Truyen30h.Net

[ AllSanzu] chiến dịch em bé Sanzu Haruchiyo

chap 7

joengwi

Vì trong lúc đi cả đám sẽ nghé trạm để nghỉ ngơi hoặc đổ xăng, nên khi tới suối nước nóng thì trời đã tối nhem, đi quảng đường xa thì ai nấy cũng đều đã mệt mỏi nhận phòng xong thì liền nằm xải lai. Cả đám quyết định ngày mai mới bắt đầu đi chơi, còn giờ thì tắm rửa, ăn uống xong rồi đánh một giấc thôi.

Bọn họ mướn cả một căn phòng lớn để đám đực rựa vào ở chung, bọn họ không ai chịu ở riêng vì không muốn xa bé con. Vì khu này được chia ra năm nữ riêng biệt, nên mấy cô nàng ở khu dành cho nữ, chỉ cách chỗ ở bọn con trai 2,3 phút đi bộ.

"Mệt quá ! Ôi cái lưng của tôi"_ Wakasa đấm đấm cái lưng đang báo động đỏ của mình, sau ngày dài ngồi lái xe.

"Ủa Shinichirou đâu rồi ?"

"Nó đi xin nước nóng để pha sữa cho Haru rồi"

"Thằng bé sắp đến giờ phải ti sữa nga"

Takeomi sờ thử mông em thì thấy tã đã nặng rồi, nên để bé nằm ra futon thay tả, lần này thì lão không đem Sanzu đi chỗ khác để tránh ánh mắt của người ngoài nữa. Dù gì thì cả đám chăm bé, ai cũng thấy 'cúc cu' của Sanzu hết rồi nên chả cần che dấu gì nữa.

Chỉ có Sanzu tội nghiệp, ngây thơ không biết bản thân đã bị nhìn thấy sạch, đã vậy còn có người ác hơn đã chụp lại hết vào máy để giữa làm kỷ niệm rồi. Điển hình như hai con người nào đó xin được dấu tên, người thì có mái tóc đen mượt như quảng cáo sunsik và đồng lõa là tên có mái tóc vàng, cao 1m63. Giờ mà lục điện thoại hai tên đó thì đủ thể loại ảnh của Sanzu sẽ có đầy, từ dễ thương đến dìm đều có.

.

.

.
Sáng hôm sau, cả đám rồng rắn lên mây ra suối nước nóng ngâm mình, Baji chơi thắng trong trò oẳn tù xì vui vẻ bế Sanzu đi dẫn đầu. Trước khi xuống nước thì phải dãn cơ một xíu để lát xuống nước tránh bị trụt rút, Benkei giúp bé con bận tã chống thấm nước và đeo phao nâng cổ vào. Trước tiên là phải kiểm tra nhiệt độ nước, rồi mới dám bế bé xuống thả vào trong nước, nếu là mấy đứa nhỏ khác thì đã sợ đến cứng người hoặc khóc thét. Nhưng nhóc con này vừa được thả liền như chú cá nhỏ thích thú đạp 2 chân.

"cục bột ! Cục bột ơi ! Bơi qua đây với Mikey nào"

" a...baa..."

" đừng qua với thằng đó, qua với Kazutora nè"

"tụi bây cút ! Haru là của tao"_ Izana từ đâu bới tới đạp hai thằng kia ra, chiếm lấy bé con.

"đừng có giỡn, trông thằng bé cho cẩn thận vào"

"Haru có gì là tụi bây đẻ không kịp đền cho thằng Takeomi đâu''

Cả bọn xoay quanh chơi với bé nhưng Sanzu còn nhỏ không thể ngâm nước qua lâu, nên chơi một lát bé con được bế lên bờ lau khô người, ngồi trong lòng Kakuchou ngoan ngoãn nhìn mấy anh trai nghịch nước bên dưới.

Chơi đến trưa thì mọi người ai cũng thấy đói bụng nên quyết định gọi phục vụ mang thức ăn vào, Sanzu vừa thấy anh trai tiến lại gần liền đưa tay nhào qua đòi bế. Nhưng Takeomi lại muốn trêu bé nên động tác lau người chậm lại và cố tỉnh không nhìn Sanzu, bé con thấy anh trai mãi không chịu để ý đến mình liền mếu máo, lão thấy em muốn khóc nên không chọc nữa mà đi lại muốn bế Sanzu.

Nhưng mà bé dỗi rồi không thèm Takeomi nữa, nhóc con chui rút vô lòng Kakuchou không thèm nhìn mặt và cũng tránh né cánh tay đang muốn bế của lão, cứ tưởng em sẽ giận một chút rồi thôi. Nhưng không kỳ này bé con giận dai lắm, tới tối đi chơi về phòng ngủ rồi mà Sanzu vẫn không cho Takeomi ôm mình, ngay cả hôn cũng bị em đẩy mặt ra.

"này thì ngựa ngựa !"
................
Mikey đang chơi game chiến đấu hăng say với Baji, áo bị giật giật nhìn thử là ai thì ra là bé con đã trườn đến muốn chơi chung, nhìn màn hình hiện lên ' Game over' Mikey tạm dừng lại cuối xuống hôn cục bột. Cậu không ngại miệng bé đang chảy nước miếng mà hôn chụt vào cái miệng nhỏ mới uống sữa xong, chắc là bé con được người mình thích hôn hay sao. Lại lấy hai bàn tay như củ sen che mặt mình, nhìn Sanzu như chú gấu con đang ngại ngùng trốn đi chỉ chừa cái mông đáng yêu hết sức, nagy cả Angry người hay quạo nhất cũng không chịu được mà ôm bé con lên hôn chụt chụt mấy cái.

" aa..pu..pu"_ nếu hỏi bé con thích được ai bế nhất, thì anh em Kawata sẽ xếp thứ 3. Bởi vì Sanzu rất thích quả đầu bông xù của hai anh em nhà này lắm nha.
________________
Nếu đạt 10 cmt và 20 bình chọn thì tối nay tui sẽ ra chap mới nhoa.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net