Truyen30h.Net

[Alltake/Bontake] Cửa hàng tiện lợi

Chap 0

vera939120

Cuộc đời của cậu sẽ rất đỗi bình thường nếu không gặp bọn hắn, bắt đầu từ khi nào nhỉ? Lúc đó sao? A, hình như là vậy. Bọn hắn làm cuộc sống của cậu đảo lộn hết lên, ghét không được, vậy thì sao?

Yêu ư ?

Đúng thật nhỉ.... Cậu yêu bọn hắn chết đi được.

Cậu từng ghét hay hận bọn hắn chưa?

Tất nhiên là rồi, cậu ghét bọn hắn vì đảo lộn cuộc sống bình yên của cậu. Cậu hận bọn hắn vì lén lút bước vào cuộc đời cậu lúc nào không hay.

Cậu từng trách bản thân mình quá mềm lòng rồi đi, nhưng đối với người cậu yêu, biết làm thế nào được.....

Thế bọn hắn có tốt với cậu không ?

Có, bọn hắn rất tốt với cậu, tốt tới nỗi cậu còn tưởng mình đang mơ cơ.

Thế....

Y/n à, biết gì không, cậu từng rất ghét tội phạm, rất rất ghét. Thế mà bây giờ cậu lại yêu chết cái đám tội phạm chết tiệt kia, đám người đó......nghĩ đến thôi cũng thấy đau đầu rồi. Chả biết học ở đâu ra mấy cái "lạnh lùng với cả thế giới dịu dàng, chó điên với mỗi mình em", ôi thôi cho cậu xin đi, nhìn cứ như đám khùng mới trốn trại vậy á.

Sao cậu lại ghét tội phạm đến vậy?

Không biết nữa. Cậu từng bị mất trí nhớ, cậu chỉ nhớ được vài chuyện lúc nhỏ, cậu cũng biết mình bắt đầu sống 1 mình vào năm cấp 2, cậu từng cố gắng nhớ lại những ký ức bị mất, nhưng đều thất bại. Thảm hại thật nhỉ ? Rồi bạo lực học đường, làm con người cậu hèn nhát hơn, mãi đến lúc lên đại học, cậu mới biết không phải chỗ nào cũng có bạo lực học đường. Chắc vì song song giữa ký ức bị mất và bạo lực nên thành ra ghét tội phạm chăng ? Có lẽ?

Vậy cuộc sống với tội phạm hiện giờ của cậu hạnh phúc chứ?

Đôi mắt xanh như chứa cả bầu trời kia dần cong thành vầng trăng khuyết vì cười, gương mặt trở nên dịu dàng hơn so với từ nãy đến giờ.

Có......cậu cực kỳ hạnh phúc. Cậu từng nghĩ mình chỉ có một mình thôi, nhưng không, ông trời đã cho cậu gặp được họ, những người yêu thương cậu.



Phần mở đầu cho câu chuyện ngọt như vậy là ổn nhỉ (〃'∀`) hơi ngắn mà kệ đi mấy chap sau mới bắt đầu mà(≧▽≦).

Đôi lời muốn nói:

-Đây là bộ fic thứ 2 của tôi sau bộ đầu đầy sự nhảm đjt.

- Nếu mấy nàng từng theo dõi bộ đầu của tôi thì cũng biết tôi ngu văn, nên có lặp từ, lỗi chấm phẩy ở đâu thì xin bỏ qua cho tôi.

- Toàn bộ sự việc hay sự kiện ở trong fic đều do tôi nghĩ ra để phù hợp với hoàn cảnh, dễ đọc và sau này cũng dễ sắp xếp hơn. ( Cũng có ít nhiều cái có thật ở ngoài)

- Chắc chắn nhân vật sẽ Ooc ít nhiều.

- Thời gian ra chap: cách 1 hoặc 2 ngày ra một lần.

- Tùy vào thời gian tôi rảnh mà ra 1-2 chap/lần

- Tôi cực thích mấy cái art ý, cơ mà kỹ năng ko cho phép nên tôi vẫn ngu vẽ vcl. Bạn nào thích cảnh nào dễ thương mà có vẽ thì gửi tôi ngắm với ಥ‿ಥ. (Mà chưa chắc fic của mềnh được nhiều người hóng ಠ_ಠ) Thôi thì cứ để đây đi, mai mốt tự học tự vẽ rồi ngắm cũng đc =)))

- À quên, fic của tôi dựa vào bộ chuyện tôi từng đọc và nghiện cái tình êu kiểu này nên mới lên được ra con fic này đấy =)) nếu thấy quen thì là chính nó đóoooo. Cơ mà không phải toàn bộ là dựa vào đó đâu nghen, tôi chỉ dựa một ít thôi, còn lại đều là chất xám của tôi. Nên mong mọi người có thấy nó giống quá thì bỏ qua nha.

Lời cuối:

Chúc các nàng đọc chuyện vui vẻ, tôi thích đọc cmt lắm nên mọi người cứ tích cực cmt đi nghen (。・ω・。)ノ♡.

Hen gặp 20/4/2022 nghen (つ≧▽≦)つ

13/04/2022

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net