Truyen30h.Net

[Alltake/Bontake] Cửa hàng tiện lợi

Chap 11

vera939120

LƯU Ý: đừng mong chờ gì từ tôii =)))

-----------------------------------

Tiếng chóp chép vang khắp căn phòng với màu chủ đạo là blue nhạt, được sắp xếp và trang trí một cách hài hòa. Căn phong được làm theo phong cách của cậu để dễ học tập cũng như thư giãn hơn. Vậy mà hôm nay nó lại dùng để làm tình!!!!!!!!

Cái đệt mợ, mới sáng sớm đã được Bj, thế này thì làm sao đi học nổi đây?!

Mới nãy cậu còn đang say giấc vì nay 8h mới lên lớp, thế mà ông chú bên cạnh 6h thức giấc nhìn chằm chằm cậu nửa tiếng!! Hắn không chịu nổi nữa, đưa tay vào áo cậu tìm mò những hạt đậu nhỏ mà xoa nắn khiến nó căng cứng. Thấy vẫn chưa đủ liền mò xuống đũng quần cậu, mới nắn có chút mà "nó" đã dựng lên tạo thành một túp lều nhỏ. Người kia cũng "ưm" một tiếng và tất nhiên chuyện gì đến cũng sẽ đến. Hắn cương rồi !!!! Nhưng lại sợ cậu giận dỗi, tối lại không được làm tình thì không tốt. Thôi thì hắn miễn cưỡng Bj vậy.

Quay lại hiện tại, cậu rất hoang mang với ông chú này. So tuổi thì đúng là ông chú, cơ mà mắc gì gương mặt trẻ con này cứ nhìn mặt cậu lúc đang làm vậy chứ?! Biết ngượng lắm không hả ???? Mặt cậu đỏ như trái cà chua chín, cơ thể nóng phừng phừng, trên đầu như đang bốc khói. Cậu nhắm chặt mắt lại, cố kiềm cho mình không bắn, thế đéo nào cậu vừa nhắm thôi đã bắn hết vào miệng chú rồi!!! Đệt mợ, ngại vcl.

"Ực....ngọt lắm" hắn liếm mém.

Cmn vừa mới mềm oặt giờ lại cứng rồi!!!!

Đã bảo là đừng có giương gương mặt đẹp trai không hợp tuổi đó của chú mà nhìn tôi như vậy!!! Biết người ta nuwngs lắm không hả??

Cấu trên cậu chỉ dám giữ trong lòng, chứ sợ nói ra lại bị đè thì khổ. Mắt mở thế nào lại nhìn ngay vào lều nhỏ đang căng cứng kia. Chậc chậc, nên giả vờ không biết không nhỉ? Mà thôi, dù gì hôm qua cũng cấm chú làm rồi. Chú may mắn lắm đấy! Cậu chưa bao giờ Bj cho ai cả đâu đấy.

" Chú nghe lời em thế à? Cái này chắc phải nhịn giữ lắm nhỉ?" Takemichi chọt chọt vào vật kia đưa đôi mắt ngây thơ nhất của cậu ra mà hỏi.

Mikey chết đứng với gương mặt ngây thơ cùng với giọng nói đầy tà răm của cậu. Thật sự cậu có phải người của năm đó không vậy? Ai nỡ đem cậu bé đáng yêu trong sáng của hắn ra làm thành như này vậy hả?! Nếu hắn mà biết được, hắn sẽ băm người đó ra từng khúc rồi đem cho cá ăn!!

Mãi không thấy hắn trả lời, gương mặt biến đổi liên tục. Cậu thở dài, chẹp chẹp, ông chú bị đứa con nít như tôi chọc ghẹo liền đờ người, haha, thật thú vị.

" Em thưởng cho chú nhé? Vì đã nhịn được đến bây giờ. Nói trước là em chưa từng làm cho ai đâu đấy. " Cậu vừa nói, tay vừa kéo chiếc quần kia ra, con quái vật được thả ra liền vả vào mặt cậu. Cậu nuốt nước bọt nhìn cự vật to lớn kia. Biết vậy nãy để mặt xa ra một tí, đánh đau chết đi được!! Cơ mà hết không đây? Chậc, tới đâu thì tới vậy!!

Takemichi đưa lưỡi liếm quanh đầu khấc rồi ngậm một lần hết nửa cự vật. Vì không hết nên cậu đưa tay vuốt lên xuống phần còn lại, đưa mắt nhìn mặt người kia. Chẹp chẹp, không tồi, nhưng lớn quá mỏi hết cả miệng.

Mikey mãi suy nghĩ bị hành động bất ngờ của Takemichi mà suýt nữa là bắn, cũng may hắn kiềm được, chứ nếu không chắc giờ đang bị cậu cười chê rồi. Nhưng cậu làm tệ quá, có phải là lần đầu lên vậy không ? Hắn đẩy đầu Takemichi lắc đầu than.

" Em làm tệ quá, cứ thế này thì đến tối tôi cũng chưa bắn được. "

" Hả?! Vậy chú tự làm đi!! Đã bảo lần đầu rồi mà còn chê!!!! " Takemichi phồng má giận dỗi

" Nhưng em bảo thưởng cho tôi mà? Để tôi dạy em? "

" Vậy chú dạy em đi. " Cậu cuối người xuống.

" Được."

" Mút nó. Đừng dùng răng mà dùng lưỡi của em ấy....ưm...hưm...tốt lắm...ư...liếm xung quanh. Đúng rồi...nhưng mà, em không thể làm tôi ra nếu chỉ dùng lưỡi đâu."

Mikey đưa tay đẩy đầu Takemichi vào, cự vật cứ thế bị đẩy đến tận cổ họng. Mắt cậu mở to vì bất ngờ, tay siết chặt đùi của hắn.

" Em phải dùng cả cổ họng nữa, hiểu chứ?"

Hắn thúc mạnh vào cổ họng cậu, cứ ra vào đến khi một dòng dịch trắng chảy ra từ miệng Takemichi, hắn mới dừng lại mà rút ra.

Vì sâu nên một ít đã bị cậu nuốt, còn phần còn lại được cậu nhả ra tay khi hắn rút ra. Mặt Takemichi đỏ bừng, ho khụ khụ vì sặc, mắt đẩy lên gương mặt đang đắc ý cười thỏa mãn kia. Hận không thể làm gì chú ta được.

" Chú...khụ chú đừng có bất ngờ như ....khụ vậy có được không hả? Khụ khụ ....sặc...ực...sặc chết em rồi này!! "

" Rồi rồi, tôi xin lỗi." Mikey ôm Takemichi vào lòng, vỗ lưng giúp cậu đỡ sặc.

----------

" Tại chú mà em trễ rồi này!!!"
Takemichi lật đật lấy sách vở bỏ vào cặp, miệng ngậm chiếc bánh mì.

" Tôi chở em, nên em lẹ đi." Mikey đứng dựa vào cửa, khoanh tay lại, ngắm nhìn cảnh dễ thương hiện ra trước mắt này.

Một lúc sau cũng đến gần cổng trường, cậu bảo Mikey dừng ở đây vì không muốn gây sự chú ý, với cả cũng đã hẹn nhóm Hina ở quán ăn đằng kia rồi. Trước khi đi hắn còn bắt cậu hôn tạm biệt, mă may là người ở ngoài không thấy được bên trong, chứ không là cậu chả biết đem mặt trốn đi đâu.

Ăn xong thì cũng còn 15p vào lớp, cả nhóm Takemichi bước vào trường. Mới đó mà ai ai cũng nhìn chằm chằm nhóm cậu, mà cũng đúng thôi, ai biểu hai cô nàng bên cạnh đẹp quá làm chi, còn thêm cậu nhóc đứng đầu trường đẹp trai này nữa. Nhưng cậu nào có biết, họ không nhìn ba người kia, mà đang nhìn cậu đâu. IQ cậu thì cao đấy, nhưng mà EQ cậu thì âm rồi, người ta thể hiện rõ ràng như thế mà cậu còn không biết. Thế này thì làm sao mà có người yêu đây hả Takemichi?



Ngoại truyện :

" Micchi, làm một hiệp đi!! "

" Đệt, em bảo là không được mà!!"

" Một hiệp thôi. "

" Không là không!!! "

" Micchi~. "

" Chú để yên em đánh răng coi nào!! Sắp trễ học rồi!! "

Vậy là buổi sáng sớm của Takemichi cứ thế bị Mikey dụ dỗ dduj nhưng không được. =))))











Dạo này chap cứ bị ngắn nhỉ ? ( ╹▽╹ )

05/05/2022

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net