Truyen30h.Net

[Alltake/Bontake] Cửa hàng tiện lợi

Chap 16

vera939120

Tiếng chuông trường vang lên cùng tiếng la hét cười đùa báo hiệu cho thấy kỳ thi đại học đã kết thúc. Tiếp đến là kỳ nghỉ hè 3 tháng với đống bài tập của các khóa học khác nhau.

Takemichi đứng trước bản điểm được dán ở bảng thông tin trường, mắt lia đến tên của mình. Top4!! Không phải đứng ở top 5 nữa mà đứng ở top 4. Cậu nhớ mình cố gắng lượt bỏ bớt đi mấy câu dễ để giữ hạng rồi mà sao vẫn lên hạng được vậy? Câu hỏi vừa lóe lên liền được giải đáp.

" Hyoto không đi học nên mình mới thăng hạn nhỉ? " Emma đứng sau Takemichi lên tiếng. (Top3->top2)

" Vậy là bài báo lúc trước nói đúng sao? Tớ tưởng nhà hắn làm quá không đấy. Của cậu nè Takemichi. " Hina lúc này cũng bước đến cạnh Takemichi, trên tay còn cầm 2 cây kem. Dâu là của cô còn Takemichi là Socola bạc hà. (Top4->top3)

" Sau tất cả hắn làm cho Michi nhà chúng ta thì mất tích vẫn còn nhẹ đấy. " Naoto vẫn cặm cụi bấm điện thoại.

Cũng đúng, so với những gì hắn làm cho cậu thì mất tích vẫn còn quá nhẹ. Nếu vẫn chưa thấy xác có nghĩ là vẫn còn sống, có khi do hắn đi ăn chơi với con mồi mới ở đâu đấy nên không về thôi.

" Đừng nói nữa, coi chừng đến tai nhà Koyasima. " Takemichi

" Hina không sợ, ông bà nhà Tachibana đâu để làm cảnh!!! " Hinata nói vừa đủ cho cả 4 người nghe, Naoto bên cạnh cũng gật đồng ý.

Hinata nói không sai, nhà Tachibana cũng được coi là người giàu có đứng thứ 2 Nhật Bản. Ai gặp cũng nể vì họ quá tốt bụng, nhưng đừng đụng đến người nhà của họ. Thiên thần cũng biến thành ác ma thôi.

Cái lần mà họ biết Takemichi bị trêu đùa tình cảm bởi cái gia đình chiều con, nhưng chẳng có chỗ đứng trong giới này. Đến tiền còn phải mượn của nhà họ mà lại dám đụng đến cục vàng cục bạc, cưng như trứng hứng như hoa là Takemichi đây. Chán sống rồi sao!!!

Nếu không nhờ Takemichi khuyên ngăn và không muốn cuộc sống của mình đầy drama thì cậu cũng lười cản. Dám trêu đùa tình cảm của ông, mày muốn chết!!!! Đợi đi, đợi khi nào ông ra trường đi, mày biết tay ông !!!

" Đi ăn mừng nào!! "

" Hina không sợ béo à ? Hôm qua mới ăn đây, bây giờ ăn nữa ? Với cả Takemichi lên 7kg rồi..." Takemichi nói với giọng buồn tủi

" Không sao mà, ăn rồi mới có sức giảm cân chứ!!"

" Chị nói đúng đó, Michi đi ăn đi. "

" Emma cũng đồng ý. "

Takemichi chỉ biết cười trừ, miệng thì bảo không ăn nhưng bụng lại réo lên vì đói. Mà nếu giờ mà không ăn, lỡ tối nay ông chú lại đến, lỡ hứa rồi, nát cúc mất, kiệt sức nữa... Thôi vậy, đi ăn thôiiiiii!

Đứng trước nhà hàng sang trọng, Takemichi nuốt nước bọt, khá lâu rồi cậu chưa quay lại đây. Đồ ăn ở đây là ngon số dách, hồi còn ở chung với chị em nha kia, cậu thường bị kéo đến đây ăn. Đến nổi quen luôn cả ông chủ ở đây, cả nhân viên nữa, nhưng mà đổi kha khá người rồi thì phải? Cậu còn chưa chào hỏi, hỏi thăm lại mà.

" Michi-chan!!! " Nhân viên A chạy đến ôm chầm lấy cậu.

"  Nee-san, đừng có ôm chầm lấy cậu ấy như vậy chứ!! " Hina cố gắng tách hai người kia ra.

" Chị cũng có khác gì chị ấy đâu? Trong khi chị ấy lâu lâu mới gặp mà. " Naoto nói Hina rồi đi vào trong, theo sau là Emma. Vì cô mới đến đây 4 lần nên chưa quen được mọi người ở đây.

" Này, Naoto!! "

Được một lúc lâu thì cả đám cũng ổn định được chỗ ngồi. Mọi người để Takemichi chọn món, do cậu đã ăn hết menu ở đây rồi.  Cậu chọn được 5 món mặn, 2 món ngọt, 1 món cay, một ít nước uống đúng khẩu vị từng người và cuối cùng là món tráng miệng đặc biệt.

" Nee-san, Taiju-san đâu ạ ? "

" Ông chủ có việc, đi được một lúc rồi, chắc cũng sắp về rồi đấy. " Nhân viên B vừa dọn thức ăn ra vừa trả lời câu hỏi của cậu.

Thức ăn đã đủ đầy, giờ thì chén thôi.

-------------------

Đến giờ tráng miệng thì cũng đến giờ Taiju trở về. Gã ta cao 195cm, luôn treo cho mình khuôn mặt vừa cau có vừa có nét cười, trông còn đáng sợ, tóc được vuốt keo ngược lên, lộ ra vầng trán cao cùng đường gân kéo từ chân mày lên. Thân hình đô con bị kiềm lại bởi bộ vets đen, ôi nói thật nhìn gã chẳng khác nào xã hội đen cả. Có ai tin gã là chủ của một nhà hàng có tiếng này không nhỉ ?

Taiju nghe được nhân viên nói lại là Takemichi đến đây rồi. Khuôn mặt của gã bấy giờ mới thấy dịu được một chút. Gã đi vào bếp tự tay làm một phần tráng miệng cho Takemichi, là một món Taiju hay làm cho cậu ăn.







NGOẠI TRUYỆN 1:

- Ông chủ tự tay làm bánh sao ? Có khách VIP hay sự kiện đặc biệt à ? Mà món này là lần đầu tôi thấy đó!!

- Cậu là nhân viên mới phải không ?

*gật gật*

- Haha, vậy từ từ rồi cậu cũng biết thôi.

NGOẠI TRUYỆN 2:

- Boss cần tôi xử thằng nhóc đó không ?

- Không cần, tao tự giải quyết.

- Vậy....

- Đi mau đi!

- Vâng.

NGOẠI TRUYỆN 3:

- Chị ổn chứ, Emma ?

- Ừm, chị ổn.

- Có chuyện gì thì cứ nói với bọn em, bọn em luôn bên chị.

- Ừm, chị biết rồi.

Sao anh ấy lại ở đây?













Taiju không nằm trong harem của ebe và các char không trong Bontake sẽ không nằm trong danh sách harem của Michi. Truyện về Bontake, tránh kêu tôi phải bỏ char không trong phạm vi vào danh sách.

Đọc xong chap 15 chắc m.n thấy tiến triển nhanh nhờ =)) thôi thì nhanh tí cho tui còn hành top nữa chứ ಡ ͜ ʖ ಡ

À, thấy cách tả nhân vật của tôi ổn không =))) tôi tả theo bức ở trên kia ấy ( ╹▽╹ )

Cre: trong ảnh.

20/05/2022.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net