Truyen30h.Net

[Alltake/Bontake] Cửa hàng tiện lợi

Chap 17

vera939120


Cạch!

Tiếng mở cửa nhẹ nhàng dường như chẳng muốn cho người bên trong nghe thấy nhưng vẫn phát ra làm anh thất vọng đôi chút.

" Xin lỗi đã làm phiền. Chúc quý khách có một bữa ăn ngon miệng. "

" Taiju!!!! "

Takemichi đứng phắt dậy khi vừa nhìn thấy thân hình to con thân thuộc kia. Mặt mày rạng rỡ đến chói mắt, nếu không vì anh đang bưng đồ, Takemichi đã nhảy chồm lên người Taiju rồi.

" Chào mấy đứa, lâu lắm rồi mới ghé nhà hàng của ta nhỉ? "

Taiju đặt đồ ăn bên cạnh Takemichi, nhân viên cũng lần lượt đặt món mới cho 3 người kia.

" Đi nhiều quá lại phiền chú. Takemichi cũng bám chú như này cháu không thích chút nào. " Hina nói với giọng giận dỗi khi Taiju vừa ngồi xuống bên cạnh, cậu đã bám lấy không ngừng, y như đứa trẻ 3 tuổi bám người vậy.

" Bọn cháu vừa kết thúc học kỳ nên muốn xõa một chút. " Emma nhìn Takemichi cười rồi giở giọng trêu chọc nói Taiju.

Taiju như hiểu ý mà xoa đầu Takemichi rồi đẩy ra, bắt cậu ăn hết phần anh làm cho cậu.

Mặc cho mọi người muốn nói gì thì nói, Takemichi tập trung ăn đồ ăn của mình, lâu lâu còn liếc qua nhìn thân hình của Taiju. Quá đẹp!! Đây là thân hình mơ ước của cậu, có điều dù có tập cách mấy cậu cũng bị con sâu lười nhập nên lúc nào cũng bỏ ngang. Mà mọi người cũng vì thế mà bắt cậu ăn nhiều hơn. Ôi, ước mơ đôi khi chỉ là mơ ước, nhớ lúc nhỏ cậu có thế này đâu nhỉ ? Giờ cậu như con người chỉ tập trung dùng não vậy, vận động thế này cũng khó khăn quá đi....

" Yuzuha-san, Hakkai-san vẫn làm việc ạ? "

Yuzuha và Hakkai là em của Taiju, hai người này đang làm việc trong một công ty người mẫu lớn. Hakkai là một người mẫu có tiếng trong và ngoài nước, được xướng tên cùng với nhà thiết kế hàng đầu Mitsuya Takashi. Còn Yuzuha, cô cũng có một thân hình cân đối cùng gương mặt xinh xắn ưa nhìn(nói thẳng ra là đẹp vcl), có rất nhiều người muốn mời cô về làm người mẫu cho họ nhưng đều bị từ chối. Cô chỉ muốn làm trợ lý cho em trai mình thôi. Đúng là cái nhà này có gen đỉnh thật đấy, trông ai cũng đẹp hết cả.

" Ừm. Hai đứa nó đang ở Brazil trình diễn."

Taiju để ý đến mép miệng Takemichi dính đồ liền lấy khăn lau. Ở đây mọi người đều quá quen rồi nên chẳng nói gì, còn cả nhìn cảnh này có giống người bố đơn thân đang chăm con không ? Quyến rũ chết đi được, nhìn đi, cô nhân viên mới ở gần cửa nhìn thấy dáng vẻ nhẹ nhàng này của ông chủ mình mà đỏ hết mặt rồi kìa, chắc đang đổ đứ đừ anh ta chứ gì? Nhưng nào được, cô nhân viên lâu năm ở đây thấy vậy liền kéo cô ta ra rồi cảnh cáo.

Có ai nghĩ, người đàn ông này từng bị đứa nhóc kém hơn chục tuổi dạy đời không ? Không tin chứ gì, chẳng biết bà tác giả cố ý hay vô tình mà lúc anh ta đang đập hai đứa em mình bị thằng nhóc con này chạy vào đạp anh ta một cái đau điếng. Còn lên tiếng cản anh ta dù cậu còn run hơn cả hai đưa kia, trông buồn cười không chứ. Ấy vậy mà anh ta dừng lại thiệt, hai đứa em cũng bất ngờ không kém, còn tự hỏi có phải người anh cao ngạo của mình đây không ? Takemichi thấy vậy liền tiến tới, giọng có chút run mà cố gắng nói với anh ta những gì bà cậu dạy cho mình. Nào là bạo lực gia đình không tốt, nào là bà em bảo phải yêu thương nhau mới là gia đình, nào là chú không được ăn hiếp hai anh chị này nữa phim đừng tưởng lớn rồi muốn làm gì thì làm. Bé con phồng má, nói đến mặt đỏ hết cả lên, nước mắt chực chờ ở mí mắt đợi rơi xuống, nhưng chẳng để nó rơi cậu đã lấy tay quẹt hết đi rồi. Thật mạnh mẽ làm sao nhỉ ? Lúc ấy anh ta còn nghĩ nếu em trai hắn được một phần như cậu thì anh có đỡ lo hơn không và nếu cậu là em trai anh thì tốt nhỉ. Nhưng đến hiện tại thì anh bỏ suy nghĩ đó rồi, anh không muốn có cậu em bám người như vậy đâu, anh chưa muốn làm bố sớm!!!

Nếu anh mà không có người thương rồi thì có lẽ mọi người ở đây đều tưởng anh đang tâm tư cậu nhóc này đấy. Và biết gì không, Takemichi là cầu nối giữa anh ta và người kia, bởi vì thế mà anh càng cưng chiều cậu hơn đó.

" Thế Maiki-chan thế nào rồi ạ ? Nghe bảo hai người về chung nhà rồi? Lần tới cháu đến Taiju dẫn Maiki đến nữa nhé. "

" Rồi rồi. "

*Ting*

" Xong rồi!! Cháu đi trước đây!! Mọi người cứ nói chuyện đi, lần sau cháu lại ghé!!!! "

Nói xong Takemichi chạy ra khỏi nha hàng trước sự ngơ ngác của các nhân viên. Cậu đi đến một con hẻm nhỏ cách nhà hàng Taiju khoảng 200m, bên trong đã có chiếc xe đen tuyền đậu sẵn.

Chiếc xe vẫn bất động khoảng 5p sau khi cậu vào xe rồi mới rời đi.

Bên phía nhà hàng.

" Thằng nhóc có người yêu rồi sao? "

" Bọn cháu không biết. " Đồng thanh

" Nó không nói à? "

" Nếu Michi muốn thì một lúc nào đó cũng sẽ nói, nếu không muốn nói thì cậu ấy chắc chỉ là hẹn hò qua app. " Emma

-------------------

" Chú....ưm...."

Kết thúc nụ hôn sâu, người bên ghê lái mới bắt đầu nói.

" Tôi nhớ em. "

" Haha, chú đừng có mà nói câu này khi mặt còn đang có nét nhăn nhó thế này chứ? Ai chọc gì chú sao? Hay công ty* có rắc rối ? "

" Không có gì làm tôi phát điên ngoài em đâu. " Nói xong Mikey lái xe đi.

Takemichi đứng hình mất 5s. Chú đừng có nói dễ gây hiểu lầm vậy được không ? Chú nói vậy làm tôi tưởng chú cũng thích tôi đấy...

" Chú nói gì vậy chứ! " Takemichi nhìn ra ngoài, một màn này đều bị Mikey thu vào mắt, hắn cong môi hiện ý cười.













Ừm vì chap này vừa xàm vừa đại trà quá nên quyết định GA =))  thiệt ra là ăn mừng tôi camp được jjk3 + mua pass TR giá hạt dẻ :>

Thể lệ như sau:

Cmt từ 00-100. Cái này tôi quay và đăng lên face nên mấy bà nhớ ghé vào xem =))

Cmt hể hiện tềnh êu với Michi cái nào tôi thấy hay thì tặng thêm ảnh OTP cho bà nào may mắn (otp ko có thì lấy cái khác hen)

Hạn GA là 01-06-2022

Quà là card Gacha Chì hoặc Mì Cay hoặc Hân hoặc Sendo. Kiểu tôi chơi gacha nhiều quá nên dư nhiều vcl =))

Mọi thông tin trong chap đều sẽ liên quan đến các chap sau này nên viết nhiều thứ không liên quan vào đều có lí do.

22-05-2022

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net