Truyen30h.Net

[Alltake/Bontake] Cửa hàng tiện lợi

Chap 2

vera939120

Tại trường Đại học X :

"Takemichi!!! Cậu lại thức đêm phải không hả?! Không được, không được, cái gương mặt dễ thương này không được để lại quầng thâm mắt đ......kya~"

"Chị chỉ lo cho gương mặt anh ấy thôi sao? Còn sức khỏe của anh ấy thì sao chứ?"

"Takemichi-kun, đừng có làm quá sức. Không tốt đâu."

"Haha, nay có bài kiểm tra mà. Tớ lo học quá nên quên cả giờ giấc luôn."

Takemichi gãi đầu, chỉ biết cười trừ trước những lời cằn nhằn của họ. Dù gì thì họ cũng lo cho cậu.

Giới thiệu một chút, cô gái với mái tóc hồng ngang vai cộng với chiếc nốt ruồi dưới miệng này là Hinata Tachibana, cậu trai với mái tóc đen đứng cạnh Hinata này là Naoto Tachibana, hai người này là chị em. Còn cô gái với mái tóc vàng óng ả được vuốt sang 1 bên này là Emma Sano, nghe nói cô còn có 3 người anh trai nữa. Cả ba đều là bạn thân của cậu, nói ra thì Hina với Naoto là hàng xóm của cậu lúc nhỏ, khi cậu còn ở với bà, còn Emma thì cậu quen biết vào năm cấp 3. Là bạn thân của Hinata trước rồi sau này cũng thân với cậu luôn. Vì là thanh mai trúc mã với Hina mà cô ấy từng thích cậu, nhưng vì cậu có lý do và cũng chỉ xem cô ấy là bạn nên cả hai đều cùng ngồi xuống nói chuyện với nhau. Càng hiểu nhau hơn thì cả cô và cậu càng xem nhau như gia đình, từ đó cả hai đều giữ bí mật đến tận bây giờ...

" Thế thì cậu kiểm tra xong thì về nhà nghỉ đi, cậu còn phải đi làm mà phải không."_Emma

" Hôm nay có 2 tiết thôi nhỉ? Chắc phải về sớm thật....oáp....rồi."_Michi

"Aw... Takemichi của chúng ta sao lại dễ thương như vậy chứ."_Hina

Hinata bất ngờ ôm chầm lấy cổ cậu, tay thì xoa lấy xoa để cái đầu đen bông xù này. Tại vì thế mà giật mình, suýt nữa là ngã nhào xuống. Cậu cũng không khó chịu khi Hina làm vậy, có điều......

*Cốc*

"Kya....đau....đau.....đau quá đi. Naoto em làm gì vậy hả."

Cô ôm đầu ngồi sụp xuống, uất ức nhìn lấy cậu em trai bé bỏng mình chăm từ bé đến giờ. Đây không phải Naoto của mình, Naoto sẽ không bao giờ đánh mình như thế này....

Như hiểu được suy nghĩ của chị mình, Naoto lơ cái ánh mắt kia, cầm điện thoại lên mà ấn.  Emma và Takemichi bên cạnh cũng chỉ biết cười, chị em nhà này vui tính mà, lúc nào cũng thấy thằng em đánh bà. Nói thì nói thế, chứ cứ thử 1 trong 2 đứa gặp chuyện xem....

"Được rồi, được rồi. Để dành sức mà chuẩn bị kiểm tra đi. Hẹn gặp lại Naoto."

Naoto học khác khoa nên phải chia tay ở ngã rẽ, cả ba bước vào lớp cùng những tiếng xì xào bàn tán. Takemichi khá nổi tiếng ở trong trường, cậu không phải vì gương mặt đẹp trai như Hyoto-senpai, cơ mà cậu lại dễ thương đến nỗi thu hút cả nam lẫn nữ. Đáng lẽ cậu chỉ nổi mỗi trong lớp thôi, vào lễ hội trường năm ngoái, cậu bị bắt phải tham gia vào cuộc thi nam giả nữ. Lúc đầu cũng nghĩ chắc không đoạt giải đâu, nhưng mà ối dồi ôi, mọi thứ nào có theo cậu nghĩ, Takemichi ẵm luôn giải nhất về cho lớp, thế là cậu nổi tiếng khắp trường. Ai ai cũng biết chỉ riêng cậu là không biết một thứ gì, ngoài học và làm việc.

Còn 20p nữa là vào tiết, chỗ của cậu ngoài hai cô gái này ra thì cũng không có ai làm phiền. Cơn buồn ngủ kéo đến làm Takemichi phải gục xuống bàn đánh một giấc. Chưa đầy 3s, cậu chính thức đi vào giấc ngủ.

Hai cô bạn của cậu cũng không phải dạng vừa, thấy Takemichi say giấc liền cầm tấm bảng đặt lên bàn, bên cạnh còn để thêm một túi đồ. Những người bên ngoài thấy tấm bảng quen thuộc, lần lượt xếp hàng, 1 tay cầm tiền 1 tay cầm điện thoại. Tất cả chiếc điện thoại đã sẵn sàng, chỉ chờ chực đến lượt.

Tấm bảng:

Chụp hình: 500¥ / tấm

Quay video: 1000¥/ 30 giây

Thêm phụ kiện chụp hình: 1500¥/ tấm

Thêm phụ kiện + đứng chung chụp hình: 3000¥/ tấm

Thêm phụ kiện + Video: 4000¥/ 30 giây

Tuyết đối không được đụng chạm vào Takemichi. Nếu đối tượng thức dậy chúng tôi không chịu trách nhiệm.

Tất nhiên là mọi người đều quá quen rồi, đôi bạn thân này của cậu đang giúp cậu kiếm tiền đấy. Vì ai cũng muốn chụp thật nhiều và quay thật lâu nên trong 20 phút ngắn ngủi chỉ được trên dưới 5 người nhanh chân nhất là thỏa mãn.

Takemichi cũng bị tiếng chuông làm cho tỉnh giấc, hai cô nàng nhanh tay đem đống đồ giấu đi. Mọi người mới đứng xếp hàng vừa này cũng nhanh chóng về chỗ làm như không có chuyện gì. À mà, cậu cũng có để ý xung quanh đâu, mới mở mắt ra liền lấy sổ tập ra ôn lại chờ giáo viên đến.

Nếu các bạn đang thắc mắc Takemichi có học giỏi không hay nếu giỏi thì đứng thứ mấy toàn trường thì cậu tự nói mình học không giỏi gì đâu, đứng top 5 toàn trường thôi, Naoto mới được mệnh danh là học sinh giỏi đấy. Cậu cũng không đứng trên bảng xếp hạng một mình, Hina top4, Emma top 3 và Naoto top 1.

-----------------------

Kết thúc buổi học, Takemichi cũng thấm mệt rồi. May là vữa này 2 cô bạn của cậu kiếm được chút tiền, liền bắt taxi đưa cậu về. Trên đường về, Hina cũng ghé siêu thị mua thêm ít đồ để nấu ăn.

Vừa về đến nhà, Takemichi mở cửa thật nhanh, chỉ kịp cởi đôi giày và vứt chiếc balo sang một bên. Không nói không rằng gì nhảy lên chiếc giường êm ái thân yêu, kéo chiếc chăn lên tận nửa mặt rồi chìm vào giấc ngủ. Mặc cho 3 con người vẫn chầm chậm bước lên cầu thang vừa nói, vừa cười kia. Giấc ngủ của cậu là quan trọng nhất!!!

Cả ba như ở nhà, vừa bước vào là phân chia việc. Naoto thì ra chỗ ghế sofa ngồi, Hina và Emma phụ trách nấu ăn. Mọi thứ đều nhẹ nhàng, yên tĩnh để Takemichi có một giấc ngủ ngon và tất nhiên cũng không thể bỏ lỡ cơ hội này được rồi.

Hai cô nàng là người đứng đầu club Hanagaki trong trường và còn có một tài khoản Twister riêng về đời sống hằng ngày của Takemichi. Tài khoản chủ yếu đăng tải hình ảnh cậu trên trường, đi chơi và ở nhà cùng hội bạn thôi, tuyệt đối không đụng chạm đến việc riêng tư của cậu. Đặc biệt là Takemichi không biết điều này, cậu không dùng mạng xã hội nhiều, trong khi rảnh rỗi lướt web thì cậu đã làm được bao nhiêu việc rồi. Tài khoản thật của cậu chỉ lác đác hội bạn này và vài người thân quen, đối với club trên trường cậu lại càng không biết. Quy định của câu lạc bộ là không cho cậu biết và không được đề cập khi có cậu.

Sau một giấc ngủ dài, Takemichi thức dậy với căn nhà ngăn nắp. Trên bàn và tủ lạnh có thêm 2-3 tấm giấy note, là của Emma và Hina để lại. Dặn cậu dậy rồi thì phải ăn liền, mai không có tiết quan trọng nên đi làm xong phải ngủ sớm đi, cơ thể cậu không yếu nhưng do từng phải phẫu thuật dạ dày nên tốt nhất phải chú ý một chút.

Takemichi nở một nụ cười nhẹ nhàng, cất mấy tấm giấy note đấy vào một cái hộp để trong tủ. Chiếc hộp đầy những tờ note đủ màu sắc được xếp gọn, bên cạnh còn đặt 2 chiếc vòng tay, là của 2 cô nàng làm cho cậu.





Phải ghi nhớ mấy cái này nha =)) viết được kha khá chap rồi nên đăng luôn 🤟

18/04/2022

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net