Truyen30h.Net

[Alltake/Bontake] Cửa hàng tiện lợi

Chap 21

vera939120

Âm thanh dâm tà vang vọng khắp căn phòng. Chẳng biết đã trải qua bao lâu, nhưng Mikey chẳng có dấu hiệu dừng lại. Takemichi chắc đã bắn hơn chục lần rồi mà anh chỉ mới 2 lần thôi. Đây là sức trâu chứ nào có phải ngườii !!!

Đầu óc cậu giờ đã mù mịt, tiếng rên cứ vô thức thốt ra chẳng thể kiềm chế. Sự sung sướng tột đỉnh từ dục vọng mang lại, 2 cơ thể cứ thế hòa vào làm một.

Cảm thấy Takemichi đôi mắt lim dim gần như muốn ngủ, anh dùng 2 tay bưng sốc cậu lên trong khi dương vật vẫn ở bên trong. Cậu khẽ "Ah" một tiếng vì bất ngờ, ôm chặt người kia, bên trong cũng được đâm sâu hơn với tư thế này.

" Chúng ta đi tắm nhé, Micchi~"

" Ha...ức...Majirou...s-sâu quá...đừng...ha...đừng di chuyển...nữa."

" Đừng quậy Micchi, sắp đến rồi."

Mikey mặc cho Takemichi nói, vẫn giữ nguyên mà đi đến phòng tắm. Từng bước đi của anh đều khiến cự vật đâm sâu đến tận nơi "tạo ra em bé". Càng khiến cậu siết chặt hơn, ngón chân co quắp lại, mắt trợn lên đến nỗi gần như không thấy màu xanh nữa. Nước miếng nhễu nhại, chảy hết xuống cằm cậu và lưng Mikey.

.....

Kết thúc cuộc làm tình đầy ướt át là một Takemichi đầy dấu vết ân ân ái ái, cùng một tấm thân không thể nào lết nổi. Mắt sưng húp vì khóc quá nhiều, miệng cũng sưng vù lên. Takemichi hiện tại chẳng nhấc nổi cái thân lên để vệ sinh cá nhân nữa rồi.

Mikey phải đi từ sớm nên cậu cũng chỉ có thể nằm lì yên một chỗ, tay chân mỏi nhừ chẳng thể động nổi. Bụng đình công vì đói. Ừ, đấy, bé con đói rồi nè, có cho bé con ăn không thế ? Nhìn mặt trời cũng lên tới đỉnh rồi mà ?

" Chú ơi, bé đói~. Kakuchan ơi, bé đói rồi....~" Takemichi thều thào trong vô vọng.

*Cạch*

Tiếng mở cửa phát ra khiến Takemichi mừng rỡ, cứ tưởng sắm được ăn rồi nhưng mà đời không như mơ!! Cái gã tóc tím ngắn nhìn cũng đẹp trai mà cái nết chẳng ra gì kia mắc gì vào phòng của cậu(Mikey)? Đi ra đi, vào đây chắc chắn chẳng nói được lời ngon ngọt nào đâu.

" Chú vào đây làm gì chứ ? "

" Nào Michi, tôi bảo em gọi tôi như nào? "

" Không thích!! Trông chú còn già hơn Mikey cơ."

*Phập* tiến mũi tên bắn vào tim đấy =)))

Mặt gã nhìn đang tươi cười thế thôi nhưng lại đau trong lòng nhiều chút. Biết bao nhiêu phụ nữ muốn xà vào lòng gã vì gương mặt này, thân hình này vậy mà bị thằng nhóc vắt mũi còn chưa sạch chê GIÀ ???? Mẹ kiếp, nếu không phải là tình nhân của boss thì anh đây cho nhóc một bài học rồi!!! ....à, được mà nhỉ?!

Gương mặt gã có chút biến dạng(nói thẳng là cười nham hiểm vcl ), làm Takemichi nằm trên giường thấy bất an, cảm giác lạnh sống lưng đến run rẩy.

" Chú đừng có nhìn cháu với gương mặt như thế!!!"

" Anh đây nhìn nhóc thế nào chứ? "

" Nè nha, mặt chú trông biến thái lắm đấy, lộ hơn cả chú Mikey cơ. Với cả chú đến gần cháu làm gì ? Có cho cháu ăn không mà đến đây? À đúng rồi, chú!! Cháu đóiiiiii... Ừm, cho cháu ăn được không? "

Takemichi giương đôi mắt xanh như bầu trời, còn thêm hiệu ứng lấp la lấp lánh như cún con của mình ra. Nói thật, ai mà chẳng yếu lòng trước sự dễ thương này chứ và gã cũng chẳng ngoại lệ. Nhưng cái tính trêu chọc của gã chẳng thể nào đổi được...

" Gọi anh đi rồi tôi lấy đồ ăn cho em ăn. "

" Được, chú...khụ...anh!!! "

Liêm sỉ gì tầm này nữa, có ăn là được rồi. Với cả gọi một lần chẳng chết ai đâu.

" Đừng có nghĩ gọi một lần rồi thôi nhé, anh đây biết nhóc đang tính toán gì đấy. "

" A-ai nói thế đâu chứ!!! " Takemichi phồng má như giận dỗi.

Ran đến kéo căng má Takemichi xong mới đi xuống lầu lấy đồ ăn cho cậu. Đáng lẽ là gã lên xem cậu đã thức chưa rồi đem đồ Kakuchou làm sẵn đưa lên cho cậu như Mikey dặn. Nào ngờ lại được hời, ai mà chẳng muốn.

Rindou bên dưới thấy anh mình vui vẻ đem đồ lên cho tên nhóc kia, khác với lời cằn nhằn lúc nãy liền tò mò đi theo.

Chỉ là định ngó xem chút rồi thôi, ai ngờ cảnh trước mắt làm hắn đứng đơ ra đó.

Anh của hắn đang đút cho nhóc con ăn? Còn nâng niu nhẹ nhàng như bảo vật? Đã thế còn vui vẻ thế kia? Đấy có phải anh của hắn không thế ? Ai nhập ổng à ?








Ngoại truyện 1:

- Boss sung sức nhỉ?

- Hôm nay ra khách sạn ngủ rồi.

- Tao đi kiếm con đàn bà nào giải quyết đã.

- Chậc, tiếng cũng lớn phết.

- Mochi, tao với mày cược không ?

- Đéo rảnh, tao đi làm việc.

- Tao đi nữa

- Lần sau kêu boss dán cách âm đi.

.....

Vì Mikey và Takemichi, đã khiến thành viên cốt cán Phạm Thiên ra đường ngủ =)))

Ngoại truyện 2:

Takemichi mất sức và ngất ngay sau khi được đưa vào phòng tắm....

- Micchi? Chậc, tôi còn cứng mà? Đành thôi vậy, lần sau phải cho em ấy nhiều hơn mới được...

Thế là Mikey dập Takemichi vài lần nữa đến khi bắn rồi mới dọn dẹp chiến trường(chủ yếu là tắm rửa cho Takemichi, còn những việc khác nhờ người làm). Xong việc mới đặt Takemichi lên giường rồi đi ngủ.

Đồng hồ điểm 3h.

Ngoại truyện 3:

- Alo...._giọng nói yếu ớt.

- Takemichi!!! Cậu đâu rồi!!! Nếu bị bắt cóc thì ra tín hiệu SOS đ....au....đau

- Có ai bị bắt cóc mà bắt máy của chị không ?

- Cái này tớ không giúp cậu được đâu nhé Hina.

- Takemichi!! Bọn họ bắt nạt tớ kìa....

- Hina, cái này tớ không bảo vệ cậu được đâu. Mà cậu....

- Takemichi hết thương Hina rồi.

- ..... *tút*

- Takemichi? Takemichi-kun?

- Đáng đời.

- Ờ...ờm tớ có việc. Đi trước nhé.

- Ơ?














Tôi thề là hôm nay tôi bực vcl =)) tính không ra chap đâu, còn tính drop luôn cơ =)) mà tôi nghĩ lại, mấy bà chẳng làm gì nên thôi. Chứ djtme tôi đã nói ngay từ đầu rồi mà cứ vào tap tap. Thích đọc thì đọc không đọc thì lướt. Tôi đây viết vì đam mê, thỏa mãn otp thôi, lười gây sự bỏ mẹ ra nên đừng đụng đụng chạm chạm mệt lắm. Tôi sẵn cũng đang lười với mệt vì công việc, drop lúc nào chẳng biết đâu.


04/06/2022.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net