Truyen30h.Net

[Alltake/Bontake] Cửa hàng tiện lợi

Chap 28: Đôi lời của Y/N

vera939120

Chao xìn, tôi là y/n, là một người hầu trong tổ chức tội phạm khét tiếng nhất Tokyo. Năm nay tôi 25 tuổi, tôi bắt đầu làm việc khoảng năm 17 hay 18 tuổi gì đấy. Tôi mồ côi nên làm việc ở đây khá ổn với tôi. Trước khi vào đây còn phải ký giấy gì gì đấy chẳng biết, đại khái nghe nói là cam kết và bán thân.

Vào đây rồi tôi tưởng chỉ làm việc nhà này nọ thôi nhưng không. Có lẽ vì tôi nhỏ con và làm việc nhanh, nên được đào tạo hơn những người ở đây?

Gã Kakuchou, là cái gã đã đưa tôi về đây. Mọi người lúc đó hình như không thích tôi lắm thì phải. Tôi mặc kệ, có chỗ ăn chỗ ở việc gì tôi cũng làm, kể cả có giết người đi chăng nữa. Ừ thì tôi cũng đâu phải lần đầu, mà cũng chưa lần nào thật sự giết được người cả. Đó cũng là câu trả lời của tôi với câu hỏi của những gã ở đây.

Lúc đầu tôi, được đưa đến khu đèn đỏ. Chậc, chẳng hiểu kiểu gì. Mới đến tôi đã gặp mấy lão già bụng phệ còn là "khách" của đám người kia. Tôi chẳng có ý định giết gã đâu, chỉ là gã SỜ MÔNG tôi. Gã chết chắc rồi!! tôi cũng tưởng tôi cũng chết dưới tay đám người kia rồi. Ai dè đâu gã ta là người đám người này muốn diệt trừ, định là để tôi làm mồi nhử rồi phái người giết rồi thành ra người giết gã là tôi. Thế là tôi được cho đi học và luyện thêm thể lực.

Ôi tôi cũng là con người mà? Nếu không phải tôi tiếp thu nhanh thì có khi nào tôi ở dưới mồ rồi không ? Gã Kakuchou chẳng để tôi được nghỉ ngơi, lúc nào cũng tập luyện và tập luyện. Gã Kokonoi thì dạy tôi mấy cái chứng khoán gì đó, Rindou thì chỉ tôi nắn xương chỗ nào "thoải mái" nhất. Ran thì dạy tôi sờ hàng!! Thật ấy, mấy cái dài dài kia cầm sướng tay cực. Gã Sanzu thì tôi chẳng muốn tiếp xúc chút nào vì gã chơi thuốc còn điều chế thuốc, với cả gã chẳng rời xa boss tí nào nên tôi cũng mừng thay.

Bốn năm ròng rã luyện tập thì tôi cũng chính thức gia nhập Phạm Thiên. Ủa rồi ai mướn?

Một hôm gã boss đưa cậu nhóc trông cưng cưng về nhà. Lần đầu đấy!! Có lẽ là chủ nhân căn phòng kia chăng ?

Lớn tiếng thật!!! Nhà không có cách âm!! Chậc, mai báo cáo sau.

Trong hai ngày tôi phải theo gã già Takeomi thì mọi chuyện trong nhà đã thay đổi đến chóng mặt từ khi nhóc con kia đến. Kakuchou dạo nãy chăm nấu ăn nhỉ ? Mặt gã Sanzu giờ càng lúc càng cau có hơn. Gã Ran với Rindou trông có vẻ có thú vui nhỉ ? Đặc biệt nhất là gã boss kìa, hết thành xác sống biết đi rồi. Ôi đệt? Gã cũng biết cười ?

Thì ra cậu nhóc kia là Takemichi, tôi thích gọi nhóc ấy là Michi hơn nhưng tôi sợ đám kia. Thôi thì Take, Take cũng dễ đọc.

Take và tôi thân hơn hẳn, từ khi cậu nhóc về đây tôi mới biết được uy quyền của nóc nhà.

Để tôi kể cho mà nghe. Hôm trước chả biết gã boss chọc Take nhà tôi cái gì mà nhóc con lớn tiếng lắm, làm tôi trong phòng cũng nghe thấy. Tôi nổi máu hóng hớt liền chạy ra xem thì chứng kiến gã Ran ôm Take nhà tôi miệng còn cười khích Boss. Hôm nay gã chán sống rồi, mà Take ở đây chắc boss không làm gì đâu. Nhỉ?

* Rầm *

" Cái đjtme trả Micchi cho bố. "

" Đéo, mày ở với Michi cả ngày rồi còn gì. "

" Người yêu tao, tao ở cả đời cũng chả sao. Liên quan gì đến mày. "

" .... "

" .... "

Ừ nói đúng quá rồi còn gì Ran ơi. Cứng họng mẹ rồi chứ còn gì nữa ? Nhưng....

" Cái bàn mới mua cách đây vài tiếng của tôiiii !!! "

" .... "

" .... "

" .... "

" Dẹp mẹ đi. Nghỉ. Đéo mua nữa. Tôi đình công. Con mẹ nó. Cậu Take, đi chơi, tôi bao. Còn mấy người, dọn dẹp cho xong đi. Nóc nhà ở với tôi. Đến lúc về còn nguyên tôi cho ra ngoài đường ngủ hết ! ! ! "

Đừng hỏi gì cả, tôi người hầu kiêm quản gia kiêm luôn đội trưởng đội bảo vệ nơi này, còn nữa mấy gã đéo dám đụng đến tôi đâu. Già cả hết rồi, tôi còn kiêm cả thủ quỹ, là cái ngân hàng di động của mấy gã mà. Lúc trước gã Koko mệt mỏi vì cầm tiền quá nhiều thì bây giờ tôi mệt mỏi vì mấy gã. Chậc, có người thương rồi mấy cái tính trẻ trâu chẳng vơi bớt đi chút nào cả.

" Y/N, cậu ổn chứ? "

" Tôi ổn mà, hôm nay của cậu dành cho tôi. Kệ mẹ mấy ông già đó đi. "

Thế là cả ngày hôm đó tôi với Take chơi rất vui vẻ, u là trời, lâu lắm rồi mới được đi chơi như thế đó. Lần sau rủ Take đi tiếp =)))










Ê

bà nào muốn đọc lại fic cũ tui không ? Dạo này thèm lại Take hắc hóa =))

20/06/2022.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net