Truyen30h.Net

[Alltake/Bontake] Cửa hàng tiện lợi

Chap 33: Những thông tin của quá khứ (2)

vera939120

" Cậu Hajime Kokonoi, cậu từng ở chung với con trai tôi nhỉ? Cậu....có biết nhóc con nhà tôi từng thích cậu không ? "

Cả đám (-Sanzu) sững người trước câu nói đó, nhất là Kokonoi.

Kokonoi từng có một khoảng thời gian không sống ở nhà chung mà là ở riêng. Đầu tiên là căn phòng của anh cần sắp xếp lại theo đúng ý, thứ hai là lúc đó căn nhà khá ồn mà anh lại cần một không gian yên tĩnh* để tập trung đầu tư chứng khoán, cổ phiếu. Đầu tư cái này có khi lại hơn mấy cái hợp đồng chán ngắt đó.

Kokonoi tính là chỉ ở một mình nhưng chỗ anh cảm thấy ổn nhất lại hết chỗ và chỉ còn một chỗ là sinh viên đang cần người thuê chung chia tiền phòng. Anh ta đành nhẫn nhịn mà thuê chung với cậu nhóc ấy.

Cậu nhóc với mái tóc đen hơi bông xù, trên miệng lúc nào cũng hiện hữu vẻ cười, đôi mắt màu Saphire xanh trông thật đẹp, lại còn tăng động một cách thừa thãi nhưng không vì thế mà cậu nhóc ấy học không tốt đâu. Anh cứ tưởng những thằng mọt sách thường rất trầm tính, lại còn sợ người(?) chứ.

Có một lần anh làm việc ngay tại phòng khách, nếu như những cậu sinh viên bằng tuổi đang vùi đầu vào đống bài tập thì cậu ấy cũng chỉ dùng một ngày để làm xong đống bài đấy. Không chỉ là mà còn giúp anh sửa lỗi và chỉ anh những nhà đầu tư nào đang yếu thế để mua lại và đầu tư vào những nhà vững chắc hơn. Thật sự ấy, anh rất nể phục cậu ấy, trong khi anh phải dùng vài năm để học khinh doanh thì cậu nhóc ấy như sinh ra để làm việc này rồi. Ấy vậy mà cậu ấy chẳng muốn làm, cậu ấy từng nói với anh "Thay vì làm một người giàu có hay một Yukuza rồi sợ mất này mất kia, bảo vệ cái này bảo vệ cái kia thì em muốn làm người bình thường hơn." câu nói ấy nói trúng tim đen của anh. Ừ, nếu anh chọn làm người bình thường thì có phải anh và người bạn thân của anh đang hạnh phúc không ?

Đúng Kokonoi Hajime là một tên hèn, học những thứ này chỉ để cứu người mình yêu nhưng rồi lại quá trễ. Ám ảnh việc kiếm tiền rồi để người này người kia lời dụng, anh lại để yên cho họ lợi dụng mình. Cuối cùng anh nhận ra quá trễ để rồi lúc ra khỏi nhà đấy anh mất đi người mình thương.

Nếu anh ở lại với cậu thì có phải cậu sẽ không gặp những chuyện như vậy không ?

Takemichi...tôi cũng yêu em mà.

" Kh-không phải...không phải vậy...tôi...tôi không biết... "

" Tôi không trách cậu. Chỉ là....cậu nhận ra quá trễ thôi. "

"...x-xin lỗi. "

"..."

" Anh em nhà Haitani, tôi chẳng có gì để nói cả, nên đừng nhìn tôi như thế. Hai cậu chỉ từng chơi thằng bé khi còn nhỏ thôi mà. "

Đừng có trông mặt mà bắt hình dong. Ông Hanagaki dù ở nước ngoài cũng biết tất cả mọi thứ từ lớn đến nhỏ của Takemichi đấy. Nói là nói bỏ rơi con thế thôi chứ chỗ làm thêm và phòng cậu đang ở đều thuộc quyền của nhà Hanagaki cả. Ông cũng rất quan tâm con mình mà, người làm cha mẹ nào mà chẳng thương con. Chỉ là ông yêu vợ mình hơn mọi thứ thôi, với cả phải theo truyền thống gia tộc nữa. Không làm trái được khi mẹ ông vẫn còn sống.

Ông cũng thừa biết con mình sẽ chẳng muốn về kế thừa tài sản đâu, nhìn cách nó cố làm sai các bài dễ kia kìa. Chẳng như con trai của thằng bạn mình gì cả (nói Naoto), thôi thì để mấy thằng con rể này phụ giúp đi. Rồi để ông và mẹ nó đẻ thêm đứa nữa cho nuôi, có cái mà nối dõi (ý phụ), ông còn chưa tuần trăng mật đủ đâu (ý chính).

" Chậc, tôi thích con ông gã thằng nhóc cho tôi đi !! " Mochi

" Ơ, đcm tạo tính nói. " Takeomi

" Dù tạo có sai nhưng tạo là tình đầu của ẻm!! " Kakuchou

" Bọn tao thấy ẻm trước!! " Ran, Rindou

" Đệt, tao từng ở chung với Micchi !!" Kokonoi

" Tụi mày nói xong chưa ? Tao là người yêu chính thức của Takemitchy đấy !!! " Mikey

Chính thất lên tiếng rồi, thách các phi tần dám mở miếng đấy.

Ủa khoang ? Dù muốn để người kế thừa tài sản để ông đi chơi với vợ lắm đấy nhưng hình như ông đang kể tội trạng của đám rể này mà ?




Giveaway đây.
Thể lệ như cũ, 000-100, nhưng lần này 2 phần. 1 là TR bản đặc biệt chưa unseal , 2 là card tự chọn. Bản đặc biệt thì m.n nên kb fb với tui để chơi chứ để trong này người đọc trước người đọc sau không được công bằng lắm đâu. Card thì m.n cứ như cũ là được hén.

https://www.facebook.com/profile.php?id=100074835318046


À quên, cái này mới thêm =)))
*: Đcm sao anh biết nó ồn rồi mà đéo cách âm đi ???? Rồi làm vậy chiii ??


04/07/2022.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net