Truyen30h.Net

[Alltake/Bontake] Cửa hàng tiện lợi

Chap 35: Bí mật được bật mí.

vera939120

" Takemichi, ta biết con sẽ không dễ dàng chấp nhận được tự nhiên lòi ra gia đình như thế này, nhưng ta biết con cũng cần tình yêu từ gia đình. Ta không ép con về đây, bọn ta đều muốn con có một cuộc sống tự do chứ không phải như ông cha của con, bọn ta đều tôn trọng quyết định của con. Nhưng xin con đừng xem bọn ta là không tồn tại được chứ ? Ta xin lỗi con vì bắt con phải theo lễ nghi của gia tộc Hanagaki này. "

Đó là tất cả những gì Takemichi nghe từ người "mẹ" của cậu sau khi coi hàng loạt tin tức của người yêu của cậu.

Takemichi thẩn thờ đi trên đường, chẳng biết đi bao lâu mà cậu lại đứng trước cổng nhà chung của Phạm Thiên rồi. Nước mắt rơi ra từ lúc nào Takemichi còn không biết, cứ đứng đực ở đó rồi nhìn vào trong như mong ai đó sẽ thấy cậu. Cuối cùng cũng đợi được nhưng người đó chả phải là người cậu mong ngóng. Takemichi ngồi phịch xuống ôm lấy người trước mặt mà khóc gào.

" Take ngoan, đừng khóc, có chuyện gì? Nói tôi nghe nào. "

" Bất công...hức...thật bất công, ông trời đang trêu đùa tôi phải không ?...ha...hức... Tại sao...mọi chuyện tồi tệ đều đến với tôi vậy chứ?...hu oaaa..."

" Ngoan nào, ngoan nào, không sao cả, mọi chuyện đều ổn rồi, ông trời là thế mà, đừng khóc nữa nhé ? "

Y/N vỗ về Takemichi đến khi trời gần sáng, cậu cũng vì khóc nhiều mệt quá mà thiếp đi lúc nào không hay, được Y/N cõng/bế vào phòng cậu. Ngạc nhiên vì Takemichi nhẹ cân đến thế, trong khi ở đây cậu được Kakuchou vỗ béo khá nhiều với nhiều đồ bổ, đã vậy còn là tự tay hắn làm nên chắc chắn sẽ không có chuyện mắc sai lầm. Suy ra lại có rất nhiều lý do, một là có người ở đây tham lam mà trao đổi những thứ đồ bổ mắc tiền đó, hai là Takemichi không thể hấp thụ được các dưỡng chất đó, ba là vì cậu ăn xong lại vận động nhiều.

Lý do một lại chẳng hợp lý tí nào, ở đây mọi người đều biết danh tiếng Phạm Thiên như thế nào. Ai nấy đều được kiểm tra kỹ lưỡng từ Mochi song qua Takeomi song lại qua kiểm tra của người quản gia là y đây thì không thể nào có chuyện này xảy ra được, thành ra là loại bỏ. Hai thì chưa thể xác định được, phải đợi bác sĩ riêng của đám kia qua đây y mới phán đoán được. Còn ba thì.....hừm....Michi lười vận động lắm, chỉ....chậc....lại phải ra luật mới rồi, dù có phải là lý do hai đi chăng nữa thì Takemichi cũng cần phải nghỉ ngơi mà, đúng không ?

Kiểm tra được một lúc thì bác sĩ cũng xong việc, ông bảo với Y/N là đợi kết quả sau hai ngày. Đến lúc bước ra thì thấy cả đám cốt cán Phạm Thiên đang nhốn nháo tìm gì đó, còn có vài người đứng trước cửa phòng Takemichi như đợi cậu bước ra.

Ánh mắt ta chạm nhau....Ran đẩy Y/N sang một bên rồi chạy vào bên trong, Kokonoi cũng vừa bước lên lầu và chông thấy cảnh này. Hắn là người có đầu óc và bình tĩnh hơn bao người kia nên đi lại hỏi thăm vị bác sĩ kia tình hình của Takemichi, rồi lại qua dặn dò người hầu hãy bảo Kakuchou mua đồ về nấu, khi cậu dậy còn có cái lót dạ.

Người bên trong đang nhắm mắt thở đều ở trên chiếc giường quen thuộc, đôi mắt ửng đỏ xưng húp, nước mắt khô lại hiện rõ vài vệt trắng trắng từ mắt xuống cằm, đôi môi bị cắn đến rỉ máu trông xót xa bao nhiêu. Chẳng biết cậu đã trải qua những gì mà lại đến nổi này, Ran đau lòng bước đến bên giường Takemichi, đặt trán mình lên trán Takemichi. Trán chạm trán, hắn nhắm mắt lại mong sao cho người kia có thể cảm nhận được tình cảm của mình.

Bây giờ bọn hắn đang cạnh tranh công bằng, cậu phải chấp nhận một người trong số bọn hắn nhưng hắn lại lo sợ cậu sẽ chọn Mikey thay vì hắn. Cậu và Mikey đang yêu đương mà, bọn hắn biết chứ, nếu trong thời gian sống bọn hắn cũng chạm được đến trái tim cậu thì sao ? Không ngại chia sẻ, đúng, miễn là cậu ở lại với bọn hắn, cậu là ánh sáng duy nhất đối với bọn hắn. Yêu cậu, dù cho có chuyện gì đi nữa, miễn là Hanagaki Takemichi còn ở đây. Bọn hắn sẽ ngoan ngoãn không tạo drama gì nữa, nhất là hắn, khi nghe đến cậu rất ghét mafia tim hắn đã hụt hẫng biết bao. Bọn hắn phải giấu, giấu đến khi nào không giấu được nữa....

Đừng ghét tôi mà, Takemichi.











Giải thích dưới đây luôn cho đỡ thắc mắc nè.

Y/N tôi không biết mấy cô hiểu sao nhưng Y/N trong không biệt giới tính, Y/N có thể là nam cũng có thế là nữ tùy người đọc. Nam thì thích cách như vậy rất ổn(đối với tui), trong fic Y/N lớn hơn Takemichi 1 hay 2t gì đấy. Mà lại ghét gọi anh em nên gọi cậu tôi với Take. Còn nữ thì tính đàn ông và ghét đàn ông nhất là đám điên Phạm Thiên, không ghét Take.

Cuối cùng là theo như tên chap, tôi sẽ cùng với bà Hanagaki bật mí cho mấy cô biết là fic sắp đi đến hồi kết rồi. Chỉ còn vài chap nữa thôi mà tôi viết ngắn quá =)) thành ra là viết nhiều hơn với KBI dự định của tôi và hồi kết tôi sẽ có món quà nho nhỏ dành tặng cho mấy bạn chăm tt nhất ༎ຶ‿༎ຶ thế luôn là tui rất thích đọc cmt, bình chọn không quan trọng bằng cmt đâuuuuu. À còn nữa, là tui sẽ vừa viết lại fic cũ của tui và vừa nghĩ ra cốt truyện mới, nên rảnh rảnh qua fic cũ xàm với tôi. Vài chap đầu tay non viết còn hơi chập chững.

11/07/2022.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net