Truyen30h.Net

[Alltake/Bontake] Cửa hàng tiện lợi

Chap 4.5

vera939120

Tiếng chuông cửa đột ngột vang lên, cắt ngang suy nghĩ của Kakuchou và hành động của Takemichi. Cậu mở điện thoại thoại lên xem, cũng sắp 11h rồi mà, ai còn đến giờ này nữa. Cậu tính im lặng coi như không ở nhà hay đã ngủ rồi nhưng người bên ngoài như biết ý của cậu, vừa nhấn chuông vừa đập cửa rầm rầm. Cậu sợ phiền hàng xóm...à đâu phiền ông bà chủ nhà, chứ mấy người tầng dưới đi làm đêm, trên tầng của cậu thì chưa có ai thuê. Đành miễn cưỡng ra mở cửa.

Người bên ngoài nghe được tiếng "cạch" liền biết đối phương đang mở rồi, gã ta dừng hành động của mình lại, đứng yên đợi chiếc cửa được mở ra. Cậu định ló mặt ra xem là ai liền bị gã bên ngoài đẩy cửa vào, không thương tiết mà đè cậu xuống, hôn lấy hôn để vào môi của cậu.

Takemichi cũng vì thế mà bị mất không khí, nước mắt sinh lý bắt đầu chảy ra. Kakuchou nghe thấy tiếng động cũng bật dậy, chạy ra xem liền bị cảnh trước mắt làm cho đứng hình.

Gã bên trên cảm thấy thỏa mãn, buông cậu ra để cậu hít thở. Cậu được buông tha, không chần chừ mà đạp gã ra vừa quay mặt đi đã đụng chúng ánh mắt của Kakuchou. Takemichi hoang mang, không biết nên làm gì, cậu cứ đóng người ngay tại đó mà nhìn hắn. Nước mắt từ nãy giờ vẫn không ngừng rơi.

Cả căn phòng tràn ngập trong sự yên lặng, ngoài cửa thì chuyền vào tiếng đau đớn của gã. Nếu là lúc trước thì chắc Takemichi vừa đạp xong đã mắng chửi gã rồi, ấy vậy mà cậu chỉ im lặng. Gã tò mò mà ngước lên nhìn, hiểu được chuyện gì đang xảy, gã nhếch mép.

" Mới chia tay tôi mà em đã có người mới rồi sao, Michi?"

Takemichi nhanh chóng lấy lại tinh thần.

" Tôi không có như anh đâu, Hyoto!! "

Ừ, đúng vậy, Takemichi là gay, đã vậy cậu và Hyoto còn từng là người yêu của nhau. Chuyện này không ai biết cậu và gã quen nhau cả, chỉ biết cậu là gay và có người yêu rồi thôi. Nhưng cũng đã chia tay từ đầu năm 2 rồi, hiện tại cậu độc thân, chẳng có muốn quen ai nữa, ngoài việc học thì cậu lười quan tâm đến những việc xung quanh.

Còn gã thì nam nữ kiểu gì cũng yêu được, là một badboy chính hiệu. Bắt cá năm tay cũng là chuyện nhỏ đối với gã.

Takemichi năm nhất, làm gì có biết điều gì, ấy vậy cậu còn chưa yêu đương bao giờ. Lại càng rất dễ vào tầm ngắm của một số thành phần, đặc biệt là Hyoto. Cậu cái gì cũng trông trưởng thành hơn hẳn, nhưng đối với việc yêu thì cậu chỉ như đứa con nít thôi.

Cậu và gã bắt đầu quen nhau vào nửa năm trước, đáng lẽ sẽ là một tình yêu đẹp nếu cậu không vô tình nghe được cuộc trò chuyện giữa gã và đám bạn. Takemichi  không phải là người lụy tình nên tất nhiên cậu nhắn tin chia tay ngay lúc đó. Gã thì cay lắm, tưởng đâu sắp ăn được miếng mồi ngon rồi thì lại bị cậu dội một gáo nước lạnh.

Bởi vì thế mà cứ một tuần gã lại đến làm phiền cậu hai lần, nhiều khi gã còn giả say để ở lại nhà Takemichi cơ. Nhưng cậu nào có phải tên ngốc, ngu ngốc một lần là đủ rồi, Takemichi đạp gã ra mỗi lần gã sáp lại gần. Không quên bồi thêm mấy câu chửi rồi đóng sầm cửa lại.

Quay lại hiện tại, Takemichi cũng điều chỉnh được tâm trạng, nước mắt dọc hai bên má cũng đã được lau khô. Kakuchou cũng bình tĩnh hơn, được cậu bảo cứ về chỗ cũ ngồi, rồi bảo chuyện này cậu giải quyết được.

Còn Hyoto cũng mau chóng đứng dậy, định tiến vào bên trong thì bị Takemichi chặn lại. Gã mặt dày mà cầm lấy tay cậu đưa lên mũi mà hít, không quên thêm một nụ hôn cùng với gương mặt gợn đòn.

Thật đấy, tên này mặt quá dày rồi đi. Takemichi nhíu mày, khinh bỉ gã, tay nhanh chóng rút ra.

" Đệt! Anh bị điên à?! "

" Người đằng sau là người yêu mới của em sao? Trông lớn tuổi hơn em nhiều đấy. Hay là em được bao nuôi? Ấy, cũng có khả năng đấy, bỏ tôi rồi theo thằng khác giàu hơn, chậc chậc.... Em cũng mưu mô quá đấ- auuu "

Takemichi không ngần ngại bồi cho gã một đấm, với mấy thằng đểu cáng như này thì cứ thẳng tay mà đấm, đừng sợ gì cả.

" Anh nghĩ ai cũng như anh sao? Cmn dù tôi có quen ai, quen bố con thằng nào cũng đéo đến lượt anh nói. Với cả tôi có quen ông chú đi chăng nữa thì cũng tốt hơn anh gấp trăm ngàn lần!! Nên biến đi, đừng đề tôi phải báo cảnh sát. Tôi không muốn nhìn thấy anh trên trang nhất với nội dung 'con trai nhà Koyasima đến nhà người yêu cũ bị cảnh sát bắt lên đồn' đâu. "

Gã lập tức đen mặt, tay siết thành nắm đấm, giơ lên định đấm Takemichi thì bị Kakuchou ngăn lại. Ánh mắt hình viên đạn mà nhìn gã, ý "dám động vào người của ông, mày chán sống rồi".

Tay bị giữ đến đau, gã nhanh chóng rụt tay lại rồi chạy đi mất tăm. Nói thì nói, gã cũng chỉ được cái mặt chứ chân tay yếu xìu, lúc này dù không có Kakuchou thì cậu cũng giải quyết được.






Tôi đang suy nghĩ giữa bản này với bản trước :v hqua tính đăng rồi mà tự nhiên nảy ra ý tưởng mới, cảm giác bản này đỡ gắt hơn bản trước. Có khi còn dễ vào truyện hơn cơ mà bản trước tôi viết đến chap 7 rồi ಠ_ಠ nên thôi đăng luôn cho mọi người chọn.

Vì viết vội nên hơi ngắn. Thông cảm nghen ಥ‿ಥ

23/04/2022

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net