Truyen30h.Net

[Alltake/Bontake] Cửa hàng tiện lợi

Giải thích một chút.

vera939120

Như lời ở chap 0 tôi nói, nhiều bạn ko đọc kỹ xong lại thắc mắc giống như tôi đi ăn cắp idea của tác giả đó vậy ༎ຶ‿༎ຶ nhưng thật sự là KHÔNG.

Đúng, thật sự là tôi có tính dựa vào một chút idea trong bộ bl tôi từng đọc và hiện đang ra ss2 "Cửa hàng tiện lời nguy hiểm", vâng chính nó. Và tôi đã nói rồi, tôi chỉ dựa vào một chút (thật sự chỉ có ở chap 1). Tôi chẳng biết fic có đang nổi hay không nhưng nhiều bạn kiểu không đọc kỹ lời mở đầu rồi nói lại y như tôi đang ăn cắp idea vậy. Nếu ai đã đọc bộ bl kia và đọc qua chap mấy đó nói chung là tôi chẳng nhớ tôi không theo truyện từ bao giờ rồi, cho đến chap hiện tại thì tôi viết chẳng có chút gì lấy từ truyện đó cả. (Cái này viết thêm là ai chưa đọc thì tôi khuyên mấy cô nên đọc thử đi. Bộ đó hay vcl, kiểu tình chú chú em em nghe thích vãi =)) )

Thôi thì nói chung là tôi chỉ muốn giải thích vậy thôi, tôi lười giải thích lại và cũng như những bạn nào không đọc kỹ những lời mở đầu ở chap mà cứ hỏi hỏi thì cho thẳng 1 vé block nhé =))) tính tôi hiền vcl ra mà đụng thì tôi chạm thôi. Tôi chả ngán. Nói thẳng là truyện của tôi như nào hay idea từ đâu thì tôi đều nói thẳng từ đầu chứ chẳng để đến khi drama nổi lên rồi mới nói đâu =)))

Đệt đang viết cho xong chap mới mà phải ngoi lên đây để giải thích, cmn tắt nứng luôn =)))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net