Truyen30h.Net

Alltake Bontake Cua Hang Tien Loi

Từ sau khi nhà Hanagaki chính thức công bố nhận con trai với tin tức đã có con rể không nhận con dâu, đã làm Nhật Bản náo loạn một phen. Cùng với sự lớn mạnh của băng đảng tội phạm Phạm Thiên càng khiến nhiều người đồn đoán rằng Phạm Thiên bắt cóc con trai nhà họ rồi ép họ chiếu cố mình, hay là việc cậu ta thất lạc ở đâu đó đã quen được với một người nào đó trong Phạm Thiên nên mới có cớ sự như bây giờ. Các lời đồn đoán càng tiến xa hơn, sự toxic của mọi người  cũng bắt đầu từ đây. Tự nhiên 2 thế lực hùng hậu cùng đưa ra tin tức nóng hổi thế kia, ai mà chả hóng chứ ?

Những người trong Phạm Thiên thì chẳng có ai quan tâm đến vấn đề này cả, toàn sai sự thật chả buồn mà nghe làm gì. Còn nữa người yêu của bọn hắn đáng yêu thế này mà cứ đồn con nhà người từng làm trai bao lúc thất lạc. Ôi trời, may là nó không đến được tai của Mikey nhờ những ông chú lớn tuổi nhất ở đây. Nếu không....khó mà tưởng tượng được người dân Nhật Bản sẽ ra sao.

Nhưng đây nào có phải lúc lo về cái đó chứ? Việc cấp bách hiện giờ là những kẻ đối nghịch với Phạm Thiên đã và đang cố gắng muốn bắt cóc Takemichi, truyền tin bẩn và đánh sập nhà Hanagaki vì bọn hắn nghĩ rằng đám người Phạm Thiên chỉ được cái bạo lực chứ não thì lại teo, nào có được như lão già bọn hắn.

Bắt được mỹ nhân, rắn sẽ mất đầu.

Đó là nếu Takemichi không nổi tiếng và là NẾU bọn hắn biết cậu là ai, mặt cậu trông như nào. Đặc điểm duy nhất mà bọn lão già hắn biết là "nụ cười tỏa nắng" được đám người Phạm Thiên truyền tai nhau. Nếu là thế thì có lẽ là một cô nàng cực kỳ xinh đẹp nhỉ ?

*ắt xì*

" Đấy tôi nói rồi mà. Không được là không được!! Sao em cứ nhất quyết làm gì để rồi bị cảm lạnh ? "

" Chú Majirou, ôm em. " người con trai với mái tóc được nhuộm vàng vừa quấn chăn kín mít, vừa nũng nịu đòi người trước mặt ôm mình.

" Đến chịu em luôn. " Mikey bất lực nhìn người trước mặt, tay chân lại nhanh nhẹn leo lên giường mà ôm ấp người yêu. Mặt nhìn thế thôi chứ anh sướng bỏ mẹ ra ấy chứ.

Kể ra thì phải nói đến ba ngày trước, Hinata với Emma cùng nhau đem tới một bản hợp đồng quay quảng cáo, nếu là bình thường thì không nói nhưng đây lại là quảng cáo chụp dưới nước. Ừ nói đến nước thì sao ? Tất nhiên là sẽ có mấy cảnh dưới nước rồi, mà Takemichi thì có sức đề kháng cực kỳ yếu, bụng dạ cũng khó khăn, nhúng người lên nhúng người xuống để có bức ảnh hoàn hảo. Ai nào dám cho cậu đi chứ, nhất là cái bọn Phạm Thiên ấy, thường ngày thì cãi nhau đấy nhưng cứ là việc liên quan đến Takemichi đi, chung ý kiến đến bất ngờ luôn.

Takemichi thì nào là năn nỉ, nào là làm nũng, nào là khóc lóc ỉ ôi. Nói thật thì bọn họ cũng có chút động lòng đấy, nhưng sức khỏe em vẫn là quan trọng hơn nhé. Đó là nếu Takemichi không hôn "chụt" vào môi mỗi người, điểm yếu thứ hai của bọn hắn. Nếu là dduj thì vẫn tốt hơn nhiều.

Và đó là cách Takemichi có thể xin đi đóng quảng cáo từ các ông chồng của mình.

Hậu quả là cậu sốt cả ngày hôm nay rồi, đã vậy mà dạo này cứ bị đám paparazzi theo dõi từng nhất cử nhất động động nữa chứ ? Mẹ bà cái đám điên đó, nếu không có bọn họ thế giới tốt biết bao, nhưng mà nếu có bọn họ thì cũng nhiều người xấu được đưa ra trước pháp luật. Vừa tức mà còn vừa thấy thông cảm, kế sinh nhai thì biết làm sao ? Cơ mà đừng có me cậu nữa được không ? Chứ đã 2 năm rồi có moi được gì đâu mà kiên trì thế nhỉ ?

" Majirou, không có con ổn chứ ạ ? Em không sinh được con cho chú nên chắc chú cũng buồn lắm ạ? " mấy năm dạo gần đây Takemichi rất thích gọi tên của mọi người trong Phạm Thiên. Gọi một cách không cần kiên dè.

" Micchi. Không sao cả. Dù có như nào tôi vẫn yêu em."

Nghe vậy Takemichi càng siết chặt Mikey hơn và chẳng ai biết hiện tại cậu đang nghĩ gì cả.

Sau lần đó, Takemichi tất nhiên dần trở về lại trạng thái thường ngày của cậu. Nhưng Mikey là người duy nhất nhận ra được điều bất thường trong đó và điều đó làm anh cực kỳ phấn khích, càng u mê cậu nhiều hơn.

Takemichi càng giấu nó đi thì Mikey càng cố gắng để cậu thể hiện nó ra nhiều hơn. Micchi của anh đáng yêu như thế mà! Đám lão già kia sẽ chẳng ngờ được đâu.









PN khó nghĩ hơn tôi tưởng =)))

27/08/2022.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net