Truyen30h.Net

[ AllTake ] Cốt Truyện Là Phụ, H+ Là Chính

InuiTake 2 (ABO) (or TakeInui) Who knows?

Luuchongchong

Inui hưng phấn nhìn Alpha dưới thân mình, Takemichi đang phải quằn quại vì cơn hứng tính tới điếng người từ kỳ động dục, và một phần cũng vì thứ mùi hương từ Omega đang ở trước mặt, thứ mùi mang chất gỗ cháy xém, nó khác biệt với những mùi hương Omega mà cậu từng ngửi thấy, thật thơm. Gấp rút là thế, nhưng người ở trên chẳng chịu giúp đỡ Takemichi chút nào, người đó chỉ quan sát, săm soi khắp cơ thể cậu nhưng tuyệt nhiên lại không chạm vào.

Ở dưới dương vật của Takemichi cương tới phát đau, nó tức giận vì chẳng ai chịu để ý tới mình, nên chỉ có thể thể hiện sự bất mãn bằng cách nổi chằng chịt những đường tĩnh mạch chạy dọc xuống tím tái đáng sợ.

Takemichi nức nở, cậu vươn người dậy cố gắng thẳng người tìm cội nguồn phát ra hương thơm đó, tay thì mò xuống dương vật mà xoa dịu thứ cứng đầu này.

Inui nâng mặt Takemichi ngẩng lên đối diện với mình, kéo cái tay hư định mò xuống dương vật lên trên, mặc cho Takemichi thút thít mà hỏi cậu có biết mình là ai không?

Mắt cậu đẫm lệ, cậu ghét thằng nhóc này, thằng chết tiệt.

" Michi mau trả lời đi chứ! anh không muốn thoải mái à.. trả lời đi em sẽ cho anh được thoải mái!" Inui thấy cậu còn cứng đầu thì chạm vào dương vật của Takemichi mà bất ngờ sục mạnh khiến cậu ưỡn người há to miệng. Đã vậy còn, cúi người để tuyến thể có thể gần với mũi Takemichi nhất.

Anh cứ vờn dương vật trong tay, dùng đầu ngón tay di theo đường tĩnh mạch từ gốc lên đầu khấc chà xát phần quy đầu đang rỉ chất nhờn trắng đục.

" Nói đi em là ai...anh không muốn được làm tình à, Michi anh không muốn thứ này vào trong em sao!" Inui dịu dàng hôn lên khắp mặt Takemichi, liếm đi những giọt nước mắt khô cạn trên khóe mắt.

" I-inui tha cho anh..aghh..đừng có vuốt...như vậy nữa mà..ahh" Takemichi cong người lắc đầu ngoe nguẩy, ngón chân cứ co rồi duỗi ra, miệng luôn nói lẩm bẩm không muốn làm nữa. Nhưng trái ngược với cái miệng dối lòng đó thì phần dưới của Takemichi lại thành thực hơn chủ nó nhiều.

Không, cậu không muốn làm tình. Làm tình thực đáng sợ...huhuhu

" Trẻ ngoan sẽ có phần thưởng." Inui lột sạch những thứ còn trên người của cả hai ra, tay lấy lọ thuốc mỡ mà bôi lên dương vật cho Alpha. Takemichi rùng mình khi thứ mỡ lạnh lẽo được xoa đều lên dương vật mình. Cậu há mồm muốn nói dừng lại nhưng chỉ cần Takemichi có bất kỳ hành vi chống cự nào thì Inui sẽ càng tỏa ra nhiều mùi hơn để chặn họng cậu lại.

Inui phì phò thở dốc, mà cởi sạch đồ của bản thân và ông chủ của minh ra đồng thời, anh leo lên thẳng lưng mà đè ép dương vật của Takemichi mà chà xát lên xuống.

" ahhh...t-từ đã Inui...s-su-sướng quá!" Takemichi hóp bụng, hít thở khó khăn bởi những khoái cảm quái lạ truyền từ dương vật lên đại não, cậu mơ màng thấy Inui cứ di chuyển đè ép dương vật chà xát, tay không tự chủ được mà để lên đùi của Inui xoa nắn. Cái cảm giác này lạ quá, khác hẳn với mỗi lần cậu tự mình thủ dâm, sướng gấp nhiều lần như thế.

Inui thấy cái biểu tình mơ màng của cậu không khỏi mỉm cười, tay anh để xuống chạm vào quy đầu đỏ hỏn mà nắn mạnh một cái, Takemichi liền giật nảy toàn bộ thân thể, người ưỡn hết ra sau, lộ ra hầu kết tròn dưới lớp da trắng bạch ngon miệng. Con ngươi xanh dương mở to, bên dưới từ lỗ tiểu phun ra chất tinh dịch dày đặc chảy ra tràn khắp bụng của cậu.

Inui quẹt lấy thứ màu trắng đục nhầy nhớt đó mà xoa đều khắp cơ thể Takemichi, tay trườn lên ngực mà khẩy lấy đầu ti hồng hào, để nghe được âm thanh rên rỉ ỷ ôi của người mình yêu. " Ông chủ nhìn này!" Inui giơ bàn tay nhớp nháp dịch đưa ra trước mắt cho Takemichi xem. " Ngài mới bắn ra nó đấy!"

Con mẹ nó! Takemichi nghĩ mình lại sắp nôn rồi, cậu dùng sức hất Inui sang một bên mà lết xuống chạy qua bồn cây mà nôn ra.

Xem ra bệnh trạng của Takemichi nặng hơn anh tưởng nhiều! nhìn người mình thương ôm lấy bồn cây nôn khan mà không khỏi thương cảm. Inui chỉ có thể từ đằng sau mà vỗ lưng an ủi cậu.

" Ngài ổn chứ!?"

Takemichi quẹt miệng nhỏ giọng bảo không sao.

Inui lấy khăn tay lau miệng cho Takemichi, nhỏ giọng xin lỗi, anh dụi cổ vào vai cậu rầm rì, hơi thở của Inui lướt trên da thịt cậu khiến Takemichi rụt cổ.

" Ông chủ...em yêu ngài." Âm thanh tỷ tê truyền lên, khiến cho cậu cứng người. Takemichi lắp bắp không biết phải trả lời thế nào...

" Vậy nên cho em xin lỗi!" Inui gằn giọng, mạnh bạo xóc nách của Takemichi lên thô bạo ném lên giường rồi áp cơ thể bản thân mình lên đè chặt lại, lấy áo của trên giường mà trói cố định tay của Takemichi lên đầu giường. Anh cũng không quên tỏa ra thêm mùi nhằm cưỡng ép Takemichi quay lại trạng thái động dục.

Inui thở hắt bôi thuốc mỡ vào Huyệt động, tay chống lên bụng cậu rồi từ từ dưới con mắt kinh ngạc của Takemichi mà chậm rãi nhồi nhét thứ kia vào cơ thể mình.

" ahhh...của anh to lắm đấy..ha-ah!" Inui rướn người, cắn chặt môi nén đau mà đưa thứ đó vào cơ thể mình.

Takemichi ngỡ ngàng, cậu có thể cảm nhận được các vách thịt đang bóp sinh mệnh của mình, bên trong đấy nóng hỏi như nhung nham đốt cháy cả tâm trí cậu, Takemichi ngoại trừ việc rên rỉ ra thì cậu cũng không thể làm gì được, eo mềm nhũn như nước, khoái cảm không ngừng đánh úp các dây thần kinh. Nó thậm chí còn sướng hơn lúc nãy, đấy chính là làm tình sao.

Để khi mà Inui có thể nuốt trọn thứ đó vào bên trong mình, thì anh mới thở ra một hơi thỏa mãn, cuối cùng...cuối cùng thì lần đầu của ông chủ cũng thuộc về anh. Inui ngước mắt lên, nhìn người đàn ông dưới thân mắt dán chặt vào nơi giao hợp của hai người. Miệng há hốc ra dễ thương chết đi được.

Inui chống tay lên ngực Takemichi, hai chân có chút bủn rủn nhưng không sao anh muốn thỏa mãn người trước mặt trước, hông bắt đầu di chuyển chậm chạp.

" ư..đ-đừng..ahh..ta chết mất!" Takemichi run lên từng đợt khi Inui bắt đầu di chuyển hông của mình.

Các vách thịt không ngừng chèn ép , cọ xát với dương vật. Chúng như đang liếm mút lấy linh hồn của cậu, Takemichi tay để đùi Inui cố gắng dừng thằng nhóc này lại, nhưng tất cả đều vô ích, như cậu đã từng nói thằng nhóc đã lớn rồi cao hơn, và mạnh bằng ba Takemichi gộp lại.

Inui bắt lấy bàn tay để trên đùi mà di chuyển nó đưa nó tới dương vật mình, ép cậu nắm lấy nó mà xốc lên. Và khi lấy được nhịp thở, anh nhịp nhàng lên xuống, khi lên thì hết cây nhưng khi xuống thì làm tới tận gốc.

Nơi giao nhau bầy nhầy phát ra những thanh âm ọc ọc bởi tinh dịch và dịch ruột hòa quyện vào nhau, dâm tục không chịu được.

Inui có thể cảm nhận được dương vật bên trong đang phình to ra, đồng thời Takemichi bên dưới thì đang hằn hộc mà thở, người anh yêu đang quằn quại bởi những khoái cảm do chính hắn là người mang lại, anh ấy chỉ có thể hóp bụng bằng mũi và thở bằng miệng, gân cổ hiện lên như thể hiện người bên dưới đang phải gồng mình lên chống chịu bởi thứ gì đó. Inui đưa tay ra sau, chơi đùa với tinh hoàn, ngón tay dài nắn đều hai quả bóng trong tay, gãi gãi lên lớp da nhăn nheo đó. Cứ mỗi lần như thế Takemichi lại co giật cả người, hai chân vùng vẫy muốn tránh đi ngón tay của Inui. Càng tránh thì thì inui càng làm tới, mò tới lỗ dưới của người kia mà xâm lấn vào một đốt ngón tay mà ngoáy tròn.

" ughhh...k-không được..aghhhh anh tới!" Takemichi bật người lao lên ôm chặt Inui, đẩy cậu nhóc ra sau mà nhấp hông dập thật mạnh xuống tới tận gốc, ở dưới nơi giao hợp phát ra tiếng ọc nho nhỏ, dòng tinh dịch nóng bỏng đánh vào thành ruột Inui trong chốc lát cũng đem lại cho anh khoái cảm.

Cả hai mệt lả mà đè ép lên nhau, Takemichi không hề nhận ra lúc này mình đã ở gần tuyến thể của Inui tới mức nào, cậu chỉ cảm thấy có hương thơm đang dẫn dắt cậu tới đó, lè lưỡi ra liếm lên vai người kia, trong cơn mơ màng được tạo ra bởi khoái cảm không kiểm soát được mà dụi vào tuyến thể mùi gỗ xém kia.

Như đang có ai đó đang không ngừng thúc giục Takemichi hãy cắn nó đi.

Biến nó thành mùi hương của riêng mình.

Chỉ có cậu mới được quyền ngửi nó.

Inui bên dưới không ngừng cổ vũ tiết ra pheromone, anh gậm cắm dái tai của cậu thì thầm, hai tay thì xoa đều cổ vũ đằng sau lưng.

Làm đi

Cắn đi

Anh muốn thế mà đúng không!

Biến em thành của anh.

Làm đi.

Không chống chịu được cám dỗ Takemichi há to miệng, răng nanh lộ ra chói lóa.

PHẬP

Liên kết được hình thành.

Inui rùng mình há hốc, cảm nhận được Pheromone của người kia đang tiến vào thân thể mình, cơn khoái cảm như lũ bão cán quét khắp tế bào anh, dương vật phía dưới giật nảy lên rồi run bần bật bắn tinh ra.

Kéo người kia ra đằng trước mà hôn thật sâu, cưỡng ép cái lưỡi lười biếng của ai kia ra khiêu vũ cũng mình.

" hà ah ha... cuối cùng anh cũng là của em!"

Takemichi bật dậy sau cơn mụ mị bởi liên kết, cậu đã làm gì vậy? Nhìn người dưới thân nhớp nháp tinh dịch, nơi giao hợp đỏ táy lên, tinh dịch bởi vì không còn thứ chắn đường thì thay nhau mà tràn ra. Mùi hương tanh nồng dâm dục phảng phất nơi cánh mũi Takemichi.

Cậu đỏ mặt, bên dưới dương vật lần đầu được khai bao nên chỉ mới ra 3 lần sao mà đủ cho được, ngựa quen đường cũ mà chổng lên huênh hoang, cậu ôm mặt xấu hổ không dám nhìn nó. Thứ phản chủ.

Bỗng cảm nhận lồng ngực của ai đang ôm lấy mình, Takemichi ngước lên thì thấy rõ một Inui cười toe toét yêu chiều nhìn cậu. Trong ánh mắt kia, chỉ phản chiếu có mỗi hình bóng của cậu, trong lòng anh chỉ có mỗi cậu.

" Em yêu anh" câu từ em yêu anh, Inui cứ lặp đi lặp lại chọc Takemichi ngượng ngùng đỏ mặt hằn giọng bảo anh câm đi.

" Vậy anh có chấp nhận em không?" ayyy chết tiệt, lại là cái đôi mắt cún con khốn kiếp đó, thằng nhóc chết tiệt này biết là cậu không thể từ chối bất kỳ thứ gì nếu như nó sử dụng cái đôi mắt này mà.

Takemichi quay mặt đi, bảo không nhưng Inui biết cậu chỉ đang dối lòng thôi, coi kia có ai lại trả lời không khi nào vành tai đỏ hồng kia không cơ chứ?

Mà chắc có, chỉ duy nhất người anh yêu mà thôi.

" Vậy thì em sẽ làm tới khi nào anh bảo có nhé!"

" Hở!!!!!"

Inui đè ngược cậu ra, cắn lấy cắn để, khắp nơi để lại những dấu răng.

Đêm nay là của chúng ta, nơi bắt đầu cho tình yêu chúng ta, từ đây và về sau.

Hãy cùng cố gắng nhé Hanagaki Takemichi.

-----------------------

Tự nhiên tìm được quả nhạc có hứng viết chap này, chứ không còn lâu chap này mới được ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net