Truyen30h.Net

[Alltake] Cũng là alltake tôi viết nhưng nó lạ lắm

Baji×Take: Mary sue xuất hiện rồi?

DreamyWillam

Tác giả: DreamyWilliam

[Baji×Take] Mary Sue xuất hiện rồi?

_______________

(1)

Baji và Takemichi đã hẹn hò được một khoảng thời gian, cái này thì ai cũng biết.

Nhưng dạo gần đây, Baji có cảm giác như cô gái mới gia nhập Touman đang có ý định cướp người yêu hắn.

(2)

Cụ thể câu chuyện bắt đầu là khi một cô gái mới gia nhập Touman, đúng vậy, một cô gái.

Cô gái mới đến này tự nhận mình tên Mary Sue, với ngoại hình 10 trên 10 điểm cùng sự hoạt bát và đáng yêu dễ gần khiến cô nghiễn nhiên trở thành em út của Touman để mọi người cưng chiều.

Baji và cô ban đầu cũng là bạn đấy, nhưng cái cách cô ta luôn cố gắng tiếp cận cọ sát anh làm anh khó chịu.

Không những thế, anh thường xuyên thấy cô ta lén lét lút lút hẹn riêng với vợ anh, chỉ cần nhìn thấy khuôn mặt đầy buồn bã của Take cũng đủ làm Baji thấy khó chịu với cô gái này nhân n+.

Với bộ não chỉ dùng để đánh nhau của anh thì Baji gần như không thể hiểu được là cô gái này đang muốn tiếp cận mình, thế là Baji đã đi hỏi Chifuyu, với câu hỏi kiễu:"Nếu con nhỏ mới đến cứ thường xuyên hẹn riêng với người yêu tao thì phải làm sao?"

Và ngược lại với Baji, Chifuyu với bộ não 1000IQ cùng sự hiểu biết về phim ngôn tình à không đam mỹ, cậu đã nói với anh rằng:"Baji-san, có vẻ nó nhắm người yêu anh rồi, mau mau trừ khử nó đi! Nếu không nó dựt bồ anh đấy!!"

Thế là Mary Sue, người ban đầu chỉ muốn cướp đoạt Baji giờ tự nhiên thành con mẹ nó tình địch của anh luôn.

(3)

Mary Sue không những thất bại trong việc phá hoại tình cảm cặp đôi Baji và Take, thậm chí cô còn vô tình rước vô một đống ánh mắt nóng cháy, đầu tiên là của Baji với cái nhìn muốn chém cô ném cho chó ăn, sau đó là của Take với cái nhìn thương hại khi cô nhắm đến một tên thiểu năng, hai người đó thì cô còn hiểu, tại sao Chifuyu cũng đột nhiên có phần??? Kazutora?? Mikey?? Mọi người làm sao vậy??

Cuối cùng, từ miệng của Chifuyu qua Kazutora đến Mikey, tất cả mọi người trong Touman đều biết cô định dựt Takemichi khỏi Baji, nhưng khoan từ từ?? Cô định làm ngược lại mà??

End.
_____________

Góc tác giả:

Đột nhiên có ý tưởng🤡

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net