Truyen30h.Net

[AllTake] Destiny Cuối Phố

21: Tội đồ phơi bày

ciel_dalla-19

- Lịch cập nhật chương không cố định, nếu đăng tải sẽ vào các múi giờ: 12 giờ trưa, 8 giờ tối hoặc 10 giờ tối.
- Cielo Dalziel Lilla.

...

Đưa bàn tay chai sạn đầy vết tích lên mặt trăng cao vút không bao giờ có thể chạm tới, không bao giờ có thể cứu vớt, Hanma bất lực để bóng tối kéo hắn lún sâu vào con đường đầy tội lỗi.

...

Hanma dường như đã quên, dường như hắn quên rằng bản thân chưa từng buồn phiền về chuyện này trong một khoảng thời gian ấu thơ rất dài. Tựa như có chút mơ hồ, lại tựa như có vô cùng nhiều điều rối rắm.

Liên tiếp lặp lại những câu chuyện bẩn thỉu cho đến khi hắn đã chìm sâu vào bạo lực không hồi kết, giọng nói ấy như bắt bẻ hắn. Hanma nhận ra rằng bản thân bị thao túng nhưng đã quá muộn...

"Thú vị chứ nhỉ? Đánh chết người rồi, ma túy cũng nhiều đến độ không dừng được rồi, rửa tiền cũng rửa được cả lòng thánh thiện rồi"

Hanma bật cười lạnh lẽo: "Một chút cũng không cảm thấy thú vị, tao hối hận rồi, tao muốn thoát ra ngoài"

Mong những tội đồ được giấu đi, mong những bông hoa tự tay hắn gieo trồng có thể tự mình vươn lên chứ chẳng phải không thể lần nữa vươn lớn mạnh với tâm thế tỏa sáng rực rỡ. Tâm như hoa, chết úa từng ngày, Hanma hối hận rất nhiều.

"Chưa đủ thú vị đâu, cậu hãy tìm thêm trò vui đi!"

Hanma sống như bóng ma của chính bản thân, hắn luôn treo vẻ ngả ngớn với thân xác héo mòn từ trong tâm, giả vờ vui vẻ khi lòng hắn đã vỡ nát thành từng mảnh.

Hanma tham gia giới bất lương từ khi còn là một cậu thiếu niên suy nghĩ bồng bột. Gia nhập băng đảng và tại đó hắn đã gặp Kisaki, nghĩ rằng tìm được điều khiến mình cảm thấy phấn khích liền đi theo cậu ta để thỏa mãn được sự nhạt nhẽo của Hanma. Hắn thích sự vận hành điên cuồng về đầu óc của Kisaki, từ những kế hoạch to hay nhỏ, thậm chí có những trò vui cận kề tử thần.

Tất cả đều làm Hanma cảm thấy hứng thú, hắn cảm thấy nguy hiểm khi cận kề với cái chết như bây giờ mới thực sự là cuộc sống. Kisaki có một lí do duy nhất để làm những trò này, hắn loáng thoáng nghe nói lần đầu Kisaki phạm phải tội lỗi là vì con nhỏ họ Tachibana.

Kisaki ấy vậy mà cũng có tình yêu tuổi trẻ trâu sâu đậm, nhưng một hai năm sau đó là vì muốn cứu rỗi tâm lõi của một kẻ thanh mai trúc mã. Hanma không đủ tư cách để xem người đó là ai.

Và còn một lí do nữa đó là Kisaki muốn tạo lập một gia đình Mafia hoàn hảo với tâm địa độc ác nhất. Hanma dĩ nhiên cực kì hứng thú, lí do của Kisaki thay đổi điên cuồng như chong chóng gặp gió ấy. Lại càng khiến cho một kẻ điên như Hanma cảm thấy thú vị.

...

"Hah, cậu đánh chết người, cậu phạm đủ tội ác chỉ để thỏa mãn cái buồn phiền của bản thân. Thật khôi hài làm sao khi còn hơn diễn một vở kịch, cậu không thấy bản thân thật dơ bẩn sao? Bẩn thỉu còn hơn rác thải, không thấy hối hận ư?"

Hanma lần nữa quay cuồng trong mơ hồ, hắn luôn bị đưa đẩy từ điều này sang điều nọ. Chỉ cần là từ giọng nói bí ẩn kia thì Hanma như bị mị lực lôi kéo mà nghe theo, ừ thì hắn cũng lại hối hận và cảm thấy tội lỗi rồi.

Ừ thì hắn cũng muốn được cứu vớt, hắn muốn được thấy ai đó đưa hắn ra khỏi vũng bùn lầy này.

...

"Không ai cứu cậu đâu, không ai đưa cậu ra khỏi đây đâu, tốt nhất nên sống trong sự dằn vặt và đau khổ đi"

Nhưng Hanma không muốn như vậy, đầu têu là thứ kì lạ này gây ra, nó lật mặt còn hơn Kisaki đổi lí do. Hanma muốn tìm được người cứu vớt nhưng chẳng có ai cả, Kisaki không được, bất kì ai cũng không được...

Liệu Hanma có thể có được một thiên thần nào đó xóa bỏ cho mọi tội đồ để được sống thanh thản không.

"Không có thiên thần cứu vớt được một con ác quỷ, tốt nhất hãy chết đi"

Hanma mông lung, thế giới rộng lớn như vậy? Chẳng lẽ không có ai đó cứu rỗi hắn ư? Hanma đột nhiên muốn chết...

"Đừng chết... Bởi vì có chết cũng không xóa bỏ được tội đồ một cách trắng trợn như vậy đâu"

Hanma trầm mặc, rốt cuộc hắn sống, chết hay làm bất cứ cái gì mới gạt bỏ được giọng nói này đây?

"Không thể gạt bỏ được tôi đâu, không thể tẩy trắng cho chính bản thân là thứ tội lỗi nhất được sinh ra"

Hanma bất lực, thứ này đeo bám hắn đến tận bây giờ...

...

Nhưng vào ngày hôm nay thì Hanma như thực sự tìm được thiên thần trong truyền thuyết, cậu thanh niên kì lạ kia đã đến và xoa dịu Hanma chỉ bằng mấy lời nói nhàn nhạt mà thôi.

Khi thử chén trà của cậu thanh niên gần trạc tuổi, Hanma cảm thấy bản thân hoàn toàn trong sạch và thuần khiết hơn bất cứ thứ gì trong tạo hóa.

Hắn thấy tay hắn không nhuốm máu, cũng không có tiếng van xin nài nỉ, chẳng có tiếng khóc ỉ ôi và tiếng còi cảnh sát đọng lại.

Cốt nhất chính là không có giọng nói kia nữa, chỉ bằng một ly trà và mấy lời nói, kì thực Hanma đã nhìn ra một thiên thần. Nhưng là một thiên thần đã bị bẻ gãy mất bên cánh rực rỡ.

Thú vị nói đến chỉ là phần nhỏ, cái Hanma thực sự muốn chính là có người bên cạnh và quan tâm hắn.

Có lẽ vì quá cô đơn chăng? Hắn cần cái thú vị và cái ấm áp, làm sao để có thể thỏa mãn cái mong muốn xấu xa và khó nhằn của Hanma? Chỉ vì muốn tâm hắn thanh tịnh thôi ư?

...

Hanma ôm đầu như rất đau, găng tay đen như cũng chịu tác động lực mà trở nên nhăn nhúm. Những cọng tóc highlight hai màu đen vàng cũng bị vò cho đến rũ rưỡi. Takemichi ngày càng hoảng hốt liền bắt đầu động chạm tay chân, rốt cuộc cậu vẫn phải hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Hanma gầm gừ nhìn lên: "Tôi muốn được quan tâm... "

Takemichi càng luống cuống hơn, cậu nghĩ có lẽ anh ta cũng cần một cái ôm như Manjirou...

Takemichi vội vã ôm lấy bờ lưng của Hanma, vỗ nhẹ lưng anh ta: "Xin đừng đớn đau bởi vì tôi sẽ rất xót xa"

Tim Hanma hẫng một nhịp... Cảm giác ấm áp lan tỏa, hắn thấy tim mình cũng khẽ nhói.

Hắn trợn tròn mắt chưa hết bất ngờ, chậm rãi nhìn chằm chằm vào hai đôi bàn tay của bản thân, trước mắt vẫn là Takemichi khó khăn ôm lấy hắn. Hương hoa nhài nhẹ nhàng xộc thẳng lên mũi Hanma, hắn liền dịu hỏi: "Liệu tôi có xứng đáng được xóa bỏ tội đồ và sống thật thanh thản không?"

Takemichi mím môi, quả thật hơi khó nói. Hanma thấy Takemichi như vậy liền cười trừ, bàn tay đeo găng đen che đi hình xăm
"Trừng Phạt" và "Tội Đồ" nhẹ nhàng ôm lấy lưng Takemichi, để cậu bình tĩnh hơn một chút.

Hanma ôn nhu thủ thỉ như sợ Takemichi sẽ tan biến mất: "Hãy cho tôi biết sự thật, dù có hụt hẫng ra sao... "

Takemichi bất ngờ với hành động của Hanma lắm, chỉ mong anh ta không bộc phát mà điên cuồng lên thôi... Còn nữa, cậu như đang đóng phim ấy chứ trước mặt bao nhiêu người mà lại sến súa như vậy...

...

- Này, tội lỗi hay không?
- Vừa tội lỗi lại không tội lỗi...

- Xin đừng đớn đau vì tôi sẽ rất xót xa.
- Xin hãy soi sáng cho tôi dù chỉ là một tia hi vọng nhỏ nhoi nhất.

° Hanagaki Takemichi.
° Hanma Shuji.
° Tại nơi tội đồ được phơi bày.

...

21/11/2022
Cielo Dalziel Lilla

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net