Truyen30h.Net

[AllTakemicchi] Quay về quá khứ

Phiên Ngoại : 4P (H)

Mey_axolotl

Chụy iu của em ơi

Em viết rồi đấy chụy nhớ giữ lời hứa cho em nha :)))

Tag nhẹ meomu78

À mà chương trước ai đoán MiIzaTakeShin thì xin chúc mừng mấy bạn đoán đúng rồi đó :33

–––––––––––––––––––––––––––

Sau một đêm trốn ra ngoài làm nhiệm vụ thì tới gần sáng cậu mới lò mò về nhà. Vừa đi vào căn phòng thân yêu thì cậu liền nằm xuống đánh thẳng một giấc tới tận trưa.

Hôm nay ở nhà chỉ có 3 người đó là 3 vị tổng trưởng đáng kính kiêm anh em. Nếu hỏi vì sao những người kia không có ở nhà thì câu trả lời chính là họ bị 3 tên lười biếng này bắt đi làm ba cái công việc giấy tờ rối não kia rồi. Còn họ sẽ ở nhà hưởng thụ khoảng thời gian thân mật với cậu. Senju cũng muốn trốn theo họ lắm nhưng bị Takeomi lôi đi mất.

Senju buồn nhưng Senju không nói.

Cánh cửa đột nhiên mở ra. Shin nhẹ nhàng bước tới giường cậu. Người con trai với khuôn mặt như thiên sứ. Mái tóc rối màu đen. Đôi môi mấp máy theo từng nhịp thở. Cậu đang say giấc nồng trên giường.

"Dậy đi Michi!! Mặt trời lên tới đỉnh đầu rồi đấy!!"

"Ưm... 5 phút nữa thôi!!"

Cậu chui vào trong chăn nói vọng ra. Shin kéo mạnh chăn cậu ra ném sang một bên rồi cười gian.

"Em mà không dậy là anh chọt lét đó!!"

"Ah!! Em dậy rồi đây!!"

Cậu ngồi bật dậy nhảy ra khỏi giường chạy thẳng vào nhà vệ sinh.

"Vệ sinh xong thì xuống ăn trưa luôn nha"

"Vâng"

Cậu nhanh chóng vệ sinh cá nhân. Khoác lên mình chiếc sơmi trắng rộng thùng thình với cái quần lót bên trong. Cậu mặc vậy vì nó thoải mái với lại nhà cũng có vài người mặt chi cho sang trọng.

Vừa bước xuống nhà cậu đã ngửi mùi thơm đồ ăn. Nhanh chân chạy vào bàn ăn ngồi vào vị trí của mình.

"Xuống rồi đấy à?"

Izana từ phòng khách bước vào đứng sau lưng xoa xoa mái tóc rối của cậu.

"Mikey!!! Em lại ăn vụng Taiyaki nữa rồi phải không??"

"Cái đó là để dành cho Michi mà!!"

Bên trong bếp phát ra nhiều tiếng la hét đến từ vị trí Shin của chúng ta. Mikey chạy ra từ trong bếp trên miệng còn đang ăn dở một cái Taiyaki.

"Cái thằng này!!"

"Haha!! Anh cứ để cậu ấy ăn đi"

Cậu bật cười trước cái tính trẻ con không đổi của Mikey.

"Haizzz... Được rồi vào chỗ ngồi đi!!"

Anh thở dài bước vào trong để đem đồ ăn ra. Một lúc sau tất cả đã được soạn đầy đủ trên bàn. Đủ tất cả các món sơn hào hải vị.

"Ăn cái này đi!!"

"Đừng ăn đồ nó gặp ăn của tao đi nè"

"Nhìn em ốm quá đấy Michi. Nhớ ăn nhiều vào"

Bọn cứ gắp lấy gắp nể bát cậu đã đầy ắp đồ ăn. Lần nào cũng vậy cậu mà không chịu ăn thì họ lại đem lời đe dọa. Mỗi ngày đều ăn như này khiến cậu tăng thêm vài kí.

"Em no rồi"

Cậu xoa xoa cái bụng căng ra do quá no. Cơn buồn ngủ lại ập đến. Bây giờ cậu chỉ muốn nhào lên giường rồi đánh thêm một giấc tới tận chiều mà thôi. Nghĩ thì phải làm cậu chạy thẳng lên phòng nhảy lên giường rồi chìm vào giấc ngủ. Họ đang dọn bàn thấy cảnh vừa rồi thì không khỏi cười thầm.

'Dễ thương'

***

Cậu đang say giấc trên giường thì cánh cửa đột nhiên mở ra. Izana từ bên ngoài bước vào nhẹ nhàng ngồi cạnh cậu. Anh sờ nhẹ lên khuôn mặt búng ra sữa của cậu.

"Ưm..."

Cậu lật người sang một bên làm anh giật mình mà rút tay lại. Thấy không động tĩnh gì anh mới dám thở phào một hơi. Đôi đồng tử màu tím bất chợp lia tới đôi chân thon dài trắng nõn của cậu. Đưa tay sờ nhẹ lên đó.

"Ah..."

Vì nhột mà cậu bất giác rên nhẹ. Nhưng chỉ như vậy thôi đã đủ làm anh hứng lên. Anh lấy tay che đi khuôn mặt đỏ ửng của mình. Miệng nhếch lên tạo thành vòng cung tuyệt đẹp.

"Mày đang quyến rũ tao đấy à? Takemichi"

Anh đè lên người cậu. Từng đốt tay hoàn hảo nhẹ nhàng cởi từng chiếc cúc trên áo cậu làm lộ hai nhũ hoa tinh xảo nằm yên vị ở hai bên. Izana cúi người xuống mút lấy một bên nhũ hoa. Bên còn lại thì lấy tay hết ngắt rồi lại nhéo tới mức nó sưng đỏ cả lên. Bị đụng vào điểm nhạy cảm khiến cậu không khỏi rên nhẹ. Tiếng rên đầy ái mị khiến anh vô cùng thỏa mãn. Nhìn thành quả của mình mà bất giác cười nhẹ.

Ánh mắt anh dán vào đôi môi mấp máy theo từng nhịp thở của cậu. Hôn lên đôi môi đỏ mọng ấy. Vị ngọt từ khóe miệng cậu nhanh chóng truyền đến môi anh. Nó như một loại thuốc kích thích khiến người dính phải nó sẽ không bao giờ có thể dứt ra được. Anh luồn lưỡi vào cố tách hai hàm răng của cậu ra. Lưỡi của Izana như một con rắn linh hoạt. Chiếc lưỡi điêu luyện không ngừng khám phá từng ngóc ngách, hút từng mật ngọt trong khoang miệng cậu. Tiếng nước bọt vang lên khắp căn phòng. Một lúc sau, anh mới luyến tiếc rời khỏi đôi môi quyến rũ ấy. Để lại một sợi chỉ bạc đầy ái muội.

"I-Izana...?"

Cậu đã tỉnh lại từ bao giờ. Khuôn mặt xuất hiện nhiều phiếm hồng xấu hổ nhìn Izana đang liếm môi như vừa thưởng thức một món ăn ngon lành.

"Nếu đã tỉnh rồi thì chúng ta nên vui vẻ một chút nhỉ"

Hơi nóng từ miệng anh cứ phà vào tai cậu khiến cậu không khỏi rùng mình.

"Mà-mày làm gì vậy hả Izana!!!"

Cậu đẩy mạnh anh ra co lại ngồi ở một góc giường. Cậu như con mèo nhỏ đang xù lông khiến anh không khỏi phì cười. Chiếc áo sơmi quá cỡ như muốn tụt ra khỏi người cậu. Trên hông độc mỗi chiếc quần lót làm lộ tất cả các đường cong quyến rũ trên người.

"Mày như vậy sao tao nhịn được đây Takemichi"

Anh liếm môi đầy nham hiểm bò lại gần chỗ cậu.

*Rầm*

Cánh cửa bị đạp bung ra. Mikey và Shin mặt đen hơn đít nồi bước vào.

"Ăn mà không rủ thì không hay đâu em trai à!!"

Shin nhếch môi cười gượng gạo cố nuốt cơn tức giận vào trong. Mikey ở bên cạnh cũng chẳng kém là bao. Khóe mắt giật giật hết nhìn Izana rồi liếc sang cậu.

"Tsk- Nếu đã phát hiện rồi thì chúng ta ăn chung đi"

Izana lúc đầu hơi khó chịu nhưng nghĩ tới cái cảnh cậu nằm rên rỉ dưới thân mình thì không khỏi hứng lên. Nghe được lời mời gọi Mikey và Shin liền đóng cửa lại tiến về phía cậu. Trên miệng giữ một vòng cung đầy gian xảo. Con mồi ngon trước mặt như vậy thì làm sao bỏ qua được chứ.

Đó là suy nghĩ của ba người kia. Còn cậu thì sợ hãi muốn chạy ra khỏi chỗ này. Một mình Izana thì đã mệt rồi bây giờ tận ba người mà người nào người nấy sức như quái vật thế này chắc cậu chết sớm mất.

Shin bình thường hiền lành nhưng mỗi lần làm thì không khác gì con sói già bị bỏ đói đã lâu. Izana thì ranh mãnh làm vô cùng mạnh bạo khiến cậu ngất lên ngất xuống không biết bao nhiêu lần. Còn Mikey thì lúc nào cũng đứa trẻ tuổi mới lớn nhưng một khi đã làm thì sẽ không có chữ "tha". Không hiểu sao cậu có thể chịu được mấy người này. Gặp người khác không chết thì cũng liệt. Vậy là bữa trưa hôm nay của cậu coi như xong.

Cậu run rẫy nhảy khỏi giường nhưng đã bị Mikey kéo lại thảy mạnh lên giường.

"Đừng chạy như vậy chứ!!"

"Mày làm tao buồn đấy!!"

Khuôn mặt điểm trai mang nhiều phần trẻ con cùng cái biểu cảm rưng rưng nước mắt như này khiến cậu không khỏi mềm lòng.

"M-mày đừng có làm cái biểu cảm đó"

"Muốn làm gì thì làm đi"

Nghe được cậu trả lời đúng ý mình. Mặt người nào người nấy cũng cười toe toét như một đứa trẻ lên 3 được cho kẹo. Nhưng nụ cười đó ngay lập tức bị dập tắt mà thay bằng nụ cười đầy nguy hiểm. Ánh mắt chứa đầy dục vọng nhìn con mồi ngon lành trước mắt.

Nhanh chóng lột phăng hết quần áo trên người làm lộ tất cả thớ cơ bắp săn chắc trên người. Mikey và Shin giữ chặt lấy hai cậu. Izana phía trước nhẹ nhàng cởi chiếc quần lót duy nhất che chắn cho cậu. Cậu bất lực để bọn họ muốn làm gì thì làm.

Shin kéo đầu cậu lại gần. Dùng tay bóp mạnh hai bên má cậu. Ấn môi vào cái môi mền mại của cậu. Nhanh chóng lưỡi của anh chiếm thế mạnh, quấn lấy cái lưỡi nhỏ nhút nhát đang cố chạy trốn của cậu. Cậu nhanh chóng hết dưỡng khí cố giật cái tay bị khóa chặt của mình. Họ biết cậu khó chịu nên liền buông ra. Một lúc sau anh thõa mãn kết thúc nụ hôn, để lại một sợi chỉ bạc.

"Tới lượt tao"

Mikey bên cạnh cũng không chịu thua. Đè cậu xuống áp môi mình vào môi cậu tạo thành một nụ hôn sâu. Cậu thở mạnh vì thiếu dưỡng khí, vài giọt nước mắt rơi từ khóe mắt đỏ hoe, khuôn mặt cậu bây giờ vô cùng gợi tình nha~

"Này, đừng quên tao chứ"

Izana tức giận vì cậu dám bơ gã. Đưa tay xóc mạnh bé con của cậu. Shin ở trên thì nghịch hai nhũ hoa làm nó sưng đỏ lên đầy quyến rũ. Bị kích thích ở cả hai nơi cùng lúc khiến cậu không khỏi rùng mình.

"Ưm... Ah... T-tao... ra"

Dòng tinh dịch trắng đục bắn ra đầy cả tay Izana. Gã đưa tay mình lên miệng liếm từng giọt tinh dịch của cậu.

"Mày ra nhiều thật đấy~"

Gã nói với giọng đầy giễu cợt cùng cái hành động xấu hổ khiến cậu thật muốn đánh gã một trận.

Lấy những giọt tình dịch còn sót lại trên tay làm gel bôi trơn. Ngón tay thon dài của gã thuận lợi tiến vào. Ấn mạnh vào điểm G khiến cậu giật nảy lên vì sướng. Một ngón... Hai ngón... Rồi ba ngón, đều gọn ghẽ trong cậu. Những tiếng rên non nỉ từ cuống họng cậu phát ra như chất kích thích vào đại não của bọn họ.

"Ah- ư... Iza..na...ưm"

"Ma..u...ah... l-lên"

Cậu chìm vào dục vọng mà gã tạo ra. Nhưng chỉ với tay thì cậu không thể thõa mãn được.

"Mày nói gì cơ tao không nghe rõ~"

Rút tay mình ra khỏi hậu huyệt. Izana giở giọng chọc ghẹo cậu.

"Đ-đút..."

"Hả!?"

"Đút cái của mày vào đi"

Cậu xấu hổ che mặt mình lại. Thật muốn kiếm một cái lổ để chui xuống mà.

"Theo ý mày"

Cởi bỏ lớp quần chật chội, cự vật to lớn xuất hiện trước mắt cậu. Cậu không hiểu nổi tại sao của bọn họ lại có thể bự như vậy được, nhìn lại của mình thật là muốn khóc mà. Cậu buồn nhưng cậu không nói.

Ngắm nhìn gương mặt ngượng đỏ lên của cậu làm anh không khỏi thích thú. Đâm mạnh cự vật vào bên trong cậu mà không báo trước khiến cậu giật nảy lên rên nhẹ.

"Ah..."

Dù cậu đã làm rất nhiều lần rồi nhưng hậu huyệt của cậu vẫn rất khít như lần đầu vậy. Vách thịt ẩm ướt kia ôm chặt lấy cự vật của anh làm Izana buột miệng chửi thề một tiếng. Quá sướng nha~

"Đừng chỉ quan tâm tới nó chứ!!"

Shin đưa cự vật của mình gần miệng cậu. Cậu khẽ nuốt nước bọt, ngoan ngoãn ngậm lấy cự vật to bự của anh. Nói thật thì nó rất to dù cố gắng thế nào thì cũng bị dư ra một khúc. Cậu dùng lưỡi nhẹ nhàng liếm láp phần cự vậy ấm nóng trong miệng mình.

Mikey cầm lấy tay cậu đặt lên cự vật của mình. Cậu rất hiểu chuyện mà dùng tay xóc cho anh. Bên dưới Izana cứ ma xát vào điểm nhạy cảm của cậu. Nếu không bị chặn miệng bằng cái của Shin thì chắc cậu đã rên to cho anh nghe rồi.

"Ưm... Ah..."

Sau hơn trăm cú thúc thì anh cũng tới giới hạn. Nhìn đôi mắt đầy sương vì dục vọng của cậu rồi nhìn xuống ngọn đồi nhỏ ở bụng, anh thõa mãn xuất vào bên trong cậu. Shin và Mikey cũng nhanh chóng bắn thẳng vào cậu. Người cậu dính đầy tinh dịch của bọn họ. Cậu khó khăn thở gấp cố hít lấy lượng không khí xung quanh.

"Chưa xong đâu"

Mikey nắm lấy tay kéo cậu ngồi lên người anh. Shin thì đứng phía sau ép cậu lại. Cậu khó hiểu nhìn hai người.

"Ngồi lên đi Takemichi~"

Anh nhếch môi đưa dương vật lại gần hậu huyệt cậu. Cậu từ từ ngồi xuống cho tới khi đã vào hết.

"Đừng ngồi yên như vậy chứ!!"

Anh gục vào hõm cổ cậu tham lam hít mùi thơm trên cơ thể cậu. Nhìn làn da trắng nõn với những vết hickey khắp cả người làm anh thật muốn đánh dấu cậu mà. Anh hôn nhẹ lên vai cậu rồi cắn mạnh lên đó tới bật máu. Vui vẻ nhìn dấu tích do mình gây nên.

"Ah... Đ-đa...u"

"Đừng bỏ anh một mình mà"

Shin ở phía sau buồn bực vì bị cậu ngó lơ. Đưa thứ to lớn đó về phía hậu huyệt của cậu.

"Đ-đừng... Rá....ch...mất"

Bỏ lời nói của cậu ở ngoài tai. Đâm thẳng cự vật của mình vào trong cậu.

"Ah... hức..."

Cả hai cự vật cứ đâm sâu vào trong cậu. Tiếng rên rỉ phát ra từ miệng cậu ngày càng nhiều. Cả căn phòng chỉ toàn tiếng xác thịt cọ xát với nhau.

Sau cuộc hành sự, cậu xụi lơ trong lòng họ rồi thiếp đi. Họ nhẹ nhàng ẫm cậu đi vệ sinh rồi đặt lại trên giường.

"Ngủ ngon"

Shin hôn nhẹ lên trán cậu rồi bước ra cùng hai người kia. Buổi trưa đầy mệt mỏi cuối cùng kết thúc bằng một cái hôn.

***

Tối đó bọn kia cũng về tới nhà. Nhìn những vết tích mà ba con sói già kia gây nên khiến họ tức điên cả lên.

Thế là sao ngày đó cậu không thấy ba người đó đâu nữa...

–––––––––––––––––––––––––––

Lần đầu mìn viết H nên còn nhiều thiếu sót mong mọi người bỏ qua :((

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net