Truyen30h.Net

[Alltakemichi][Drop]Lần du hành cuối cùng

Chap 13

Ptntien

Sau khi phẩu thuật, Takemichi được y tá đưa vào phòng hồi sức. Những người còn lại phân chia nhau chăm sóc cậu.

Đã hai ngày mà vẫn chưa có dấu hiệu cậu tỉnh lại. Họ lo lắng, đứng ngồi không yên.

Nhất là Shin, hai ngày nay trông anh rất tiều tụy. Họ khuyên anh nên về nghỉ ngơi nhưng anh không chịu. Anh muốn canh cậu tỉnh dậy, có như vậy anh mới giảm đi lo lắng cũng như tội lỗi trong lòng mình.

Về phía Kazutora cùng Baji, hai người được đưa đến trại cải tạo. Baji vì không gây thương tích nên chỉ ở trong đó hai tháng. Nhưng Kazutora vì làm cậu bị thương, xém xíu nữa thì tử vong liền ở trong đó hai năm.

Hôm nay là ngày thứ năm cậu hôn mê, hôm nay đến lượt Shin chăm Takemichi. Anh lấy khăn tỉ mỉ lau mặt cho cậu.

Bỗng bàn tay anh đang nắm hơi run, Shin sững người, chậm rãi nhìn xuống từng ngón tay đang di chuyển. Anh đứng bật dậy, kích đông nhìn cậu nhưng vẫn nhẹ nhàng nói.

"T-Takemichi!! Em tỉnh sao?" Đôi mắt nhắm nghiền liền từ từ mở ra. Ánh mắt mờ mịt nhìn người con trai đang run rẩy trước mắt, cậu nâng tay cố lau đi những giọt nước mắt của người kia, thều thào nói.

"A-anh Shin!" "Ừ!! Anh đây!! Em chờ chút anh đi gọi bác sĩ!!" Nói rồi anh nhanh chóng chạy đi tìm bác sĩ, vừa chạy anh vừa báo cho những người khác.

Sau nữa tiếng kiểm tra, vị bác sĩ quay người nhìn họ nhẹ giọng nói.

"Cậu ấy đang hồi phục rất tốt!! Nghỉ ngơi thêm một tuần nữa có lẽ sẽ trở lại bình thường!!" Xong ông ấy liền rời đi. Những người trong căn phòng lúc này như trút được gánh nặng.

Họ quay qua nhìn cậu vẫn tiếp tục ngủ kia. Đôi mắt ánh lên tia vui mừng cùng ôn nhu.

Một tuần sau đó, cậu liền được xuất viện, nhìn đám người lo lắng cho cậu từng li từng tí khiến cậu ấm áp vô cùng. Đôi khi lại có những hành động thân mật khiến cậu mặt đỏ như trái cà chua.

Sau khi về đến nha, cậu liền thả mình lên chiếc sopha thân yêu. Rồi bỗng cậu bật người dậy, làm đám người đang dọn dẹp căn nhà giúp giật mình.

"Sao vậy Takemichi??" Wakasa lo lắng nhìn cậu hỏi.

"Kazutora cùng Baji sao rồi??" Takemichi quay qua nhìn đám người kia hỏi.

Nghe thấy câu hỏi của cậu, ai nấy cũng đen mặt. Cậu vậy mà lại đi quan tâm đến kẻ làm mình bị thương. Cậu rất tốt bụng nhưng không nên tốt đến ngây thơ như vậy.

"Cả hai vào trại cải tạo, Baji chỉ có tội cố ý đột nhập và trộm cắp tài sản nên bị xử phạt hai tháng. Còn Kazutora vì gây thương tích, nguy hiểm đến tính mạng nên hai năm!" Shin vừa lau cửa kính vừa nói.

"Em muốn đến thăm!!" Nghe xong Takemichi rất lo lắng, nếu vậy Kazutora  sẽ giống dòng thời gian trước mất nên cậu liền kiên định nhìn họ nói.

"Không được!!" Đám bất lương lớn nhỏ.

"Vì sao?" Takemichi.

"Không vì sao cả!!" Lại là đám bất lương.

"Nè cho em đi đi mà!! Mikey, Sanzu, Koko cho anh đi nha!! Senju nè, Benkei!!" Cậu cảm thấy thuyết phục không được liền làm nũng.

Các bạn nghĩ họ có đồng ý không. Với ánh mắt long lanh, đôi môi đỏ mím lại, mái tóc vàng hơi xù. Các bạn nghĩ họ sẽ gục sao? Nếu các bạn đoán đúng vậy thì chính xác rồi đấy.

Không chịu nổi sự mè nheo cũng như làm nũng của cậu, họ chỉ có thể đồng ý cho cậu đi. Nhưng khi đến đó, cả hai đều không đồng ý ra gặp cậu. Cậu chỉ có thể lủi thủi quay về, đám người kia phải mất một ngày mới khiến cậu vui lên được.

Cứ vài lần như vậy, cậu chỉ có thể bỏ cuộc.

1 tháng sau đó.

Hôm nay cậu nhận được một cuộc gọi rất đặc biệt. Là của cha mẹ Takemichi, họ muốn cậu sang nước ngoài cùng họ. Nhưng cậu không muốn, cậu muốn ở lại đây. Cậu không muốn rời xa họ. Không biết từ khi nào Takemichi đã thân thiết với họ đến vậy. Không muốn rời xa cũng như không muốn chính mình rời đi.

Cậu cố gắng thuyết phục cha mẹ nhưng họ không đồng ý. Cậu chỉ đành ngậm ngùi chấp nhận vậy.

Hôm sau, cậu hẹn mọi người ra ngoài, thấy người đã đến đông đủ. Cậu cố gắng nở nụ cười nói.

"Mọi người đến rồi! Hôm nay có thể đi chơi với em/anh không??" |khúc này tui không biết nên để em hay anh vì Takemichi nói với cả lớn nhỏ nên tui để cả hai luôn, hơi bất tiện tí nhưng vẫn mong mọi người thông cảm|.

Mặc dù cảm giác nụ cười của cậu có chút gượng ép nhưng họ vẫn rất vui vẻ đồng ý. Được đi chơi cùng người mình thích ai lại không vui cho được.

Họ rủ nhau đến khu vui chơi giải trí.

___________€€€___________

Hè lô, dự định là mai đăng nhưng vì có việc bận nên tui đăng trước với lại là tui lên đây để hỏi mọi người có muốn bão chap không.

Nếu muốn nhớ bình chọn cũng như cmt cho tui biết nha.

Mà mọi người đọc chùa nhiều quá đi, tui không vui đâu. Mà không vui thì tui lười viết lắm á, dù biết văn phong tui không hay. Nhưng tui cũng sẽ ráng viết vì mọi người. Nhớ bình chọn cx như bình luận để tui có động lực nha.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net