Truyen30h.Net

Alltakemichi Lan Du Hanh Cuoi Cung

Kéo nhau đến trước khu vui chơi giải trí. Vì là cuối tuần nên người rất đông, họ phải chờ rất lâu mới mua được vé vào cửa.

Vào bên trong, dù biết đám người phía sau cậu cả lớn lẫn nhỏ đều đẹp nhưng những ánh mắt chăm chú ấy có thể nào đừng nhìn chăm chăm hướng cậu vậy không. Takemichi rất sợ đó.

"Em muốn chơi cái gì nào??" Wakasa khoác vai cậu hỏi. Hơi thở của hắn phà vào tai cậu, khiến cậu rùng mình. Mặt cũng nhanh chóng đỏ lên mà cố tránh ra chỗ khác.

Wakasa nhìn thấy biểu cảm đó của cậu liền cười nhẹ. Bỏ qua những ánh mắt hình viên đạn của đám người phía sau.

"Ừm!! Chơi cái này đi!!" Takemichi nhanh chóng điều chỉnh lại cảm xúc của mình. Cậu nhìn xung quanh rồi hai mắt sáng lên, giơ tay chỉ đến trò chơi tàu lượn siêu tốc trước mắt. Mặc dù cậu rất nhút nhát nhưng chơi ba cái trò này cậu lại rất sung nha.

Bọn họ nhìn theo hướng cậu chỉ, khuôn mặt tái mét nhìn tấm poster hình những người đang la hét kia, rồi quay qua nhìn bản thật. Nuốt ực một cái, họ cứng ngắc quay đầu lại nhìn cậu. Takeomi có hơi sợ hỏi.

"Thật sự em muốn chơi trò này sao??" "Đúng vậy!!" Takemichi chắc nịch trả lời.

"Nhưng nhìn nó có vẻ nguy hiểm!!" Benkei đầu đầy mồ hôi nói.

"Không nguy hiểm đâu!! Chắc chắn sẽ vui lắm đấy!!" Takemichi vui vẻ nói, không để ý đến hành động kỳ lạ của đám người kia.

"Bọn em không đủ tuổi nên không chơi được ạ!!" Kakuchou giơ tay nói, đám nhỏ nghe vậy cũng nhốn nháo đồng ý. Đám nhóc chưa bao giờ có cảm giác nhỏ tuổi lại vui như vầy. Trái ngược, bốn người lớn tuổi nhất lại khóc không ra nước mắt.

Có ai ngờ được một người nhỏ nhắn như cậu lại thích mấy trò mạo hiểm như vậy đâu.

"Bốn người sợ sao?" Takemichi nghiếng đầu nhìn họ hỏi. To con như vậy mà lại sợ dăm ba cái trò này sao.

"Haha làm gì có chứ!! N-nhưng ai sẽ giữ mấy  nhỏ đây!?" Shin cười ha hả trả lời, rồi nhanh chóng tìm đề tài khác để tránh chuyện này.

"Vậy thì thôi không chơi nữa vậy!!" Bây giờ Takemichi mới để ý đến biểu cảm của họ. Ai nấy cũng đổ mồ hôi tránh né chuyện này, hành động như vậy cậu cũng đủ biết họ sợ rồi. Chỉ đành ủ rủ nói.

Cảm nhận được cảm xúc cậu đang hạ xuống. Họ liền luống cuống đồng ý chơi cùng cậu. Lúc này cậu mới vui vẻ kéo theo Benkei cùng Wakasa đi mua vé. Hai người còn lại thì thở phào nhẹ nhõm.

Lý do để cậu kéo đi Benkei cùng Wakasa là vì Shin cùng Takeomi có kinh nghiệm chăm sóc trẻ nhỏ hơn hai tên to con bặm trợn này.

Mua xong vé, chơi trò chơi, nghe thấy tiếng hét thất thanh cũng như tiếng hét  sảng khoái của cả ba, đám người ở nơi chờ đều cầu nguyện cho hai tên kia.

Sau khi kết thúc, hai tên đó đang ở một góc ói lên ói xuống. Còn Takemichi thì cậu đang cười rất sảng khoái nhìn đám người còn lại.

Sau đó, họ chơi rất nhiều trò khác và hầu hết đều là Takemichi chọn. Đám người kia chỉ biết im lặng đi theo phía sau.

Đến một cửa hàng trò chơi ném phi tiêu nhận quà, cậu dừng lại. Ánh mắt nhìn chăm chú vào con thú bông kia. Shin cảm nhận được ánh mắt của cậu, liền đưa tiền, cầm lấy phi tiêu và bắt đầu ném.

Cả đám cứ nghĩ rằng anh sẽ không ném trúng. Ai ngờ anh ném trúng cái phóc, bao nhiêu phi tiêu anh ném trúng bấy nhiêu cái hồng tâm.

Takemichi vui vẻ nhìn anh với ánh mắt sùng bái. Đám phía sau mắt chữ A, mồm chữ O nhìn anh.

Cuối cùng cậu đã nhận được con gấu mà mình mong muốn. Shin không quên đòi quà từ cậu, anh đưa tay chỉ vào má mình thể hiện muốn cậu hôn lên má anh. Takemichi ngại đến đỏ bừng mặt nhưng vẫn là nhẹ nhàng thơm lên má anh.

Đám người kia tức đến đen mặt, nhìn Shin đang vui vẻ, xung quanh anh còn có những trái tim nho nhỏ phát sáng. Họ cắn chặt răng, nhìn cậu rồi đè cậu ra cũng muốn cậu hôn mình.

Đau đầu, Takemichi chỉ đành đồng ý. Từng người được thơm xong liền như Shin.

Sau buổi đi chơi, họ cùng nhau đi dạo ở công viên. Đến giữa trung tâm, cậu bỗng dừng lại. Khiến những con người phía sau giật mình, họ tò mò nhìn cậu.

Cậu quay người, khuôn mặt đượm buồn nhìn đám người trước mắt.

"Em....sắp tới phải rời đi rồi!!" Cậu cúi gằm mặt không muốn nhìn biểu cảm của những con người trước mắt. Cậu sợ rằng họ chỉ gật đầu rồi không nói gì, khuôn mặt lạnh lùng nhìn cậu. Takemichi không muốn nhìn thấy.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net