Truyen30h.Net

[Alltakemichi][Drop]Lần du hành cuối cùng

Chap 22

Ptntien

Cậu đi quanh trung tâm thương mại. Đi một hồi cậu vẫn không biết mình nên chơi cái gì cho đỡ chán. Lâu lâu cậu mới thoát khỏi được đám kia mà.

Đi loanh quoanh một hồi cậu bắt gặp Akane đang đứng với một cô gái tóc màu hoa anh đào nhưng đậm hơn. Cô bé cũng khá xinh xắn đấy chứ. Nhưng nhìn cứ quen mắt thế nào ấy, à phải rồi là Tachibana Hinata bạn gái của cậu ở dòng thời gian trước.

Nói gì thì nói, gặp lại cô cũng không khiến cảm xúc của cậu quá dao động. Có lẽ thời gian qua đi tình yêu đối với cô cũng dần phai nhạt chăng.

'Ấy, khoan Akane đang làm gì vậy?? Đ-đ- đang hôn á??' Takemichi trợn trừng nhìn cảnh tượng trước mắt. Akane một tay đạt ở eo Hina, tay còn lại đặt ở tóc cô đưa đến gần mình, hai đôi môi chạm vào nhau khiến cậu không thể nào mà chớp mắt được.

Nói ra thì hơi ngại, nhưng từ khi yêu nhau với Hina cậu chưa lần nào thật sự môi chạm môi với cô. Cùng lắm chỉ là những nụ hôn ở trán hay má mà thôi. Cậu ngại ngùng, hai má đỏ ửng nhìn hai người. Đợi đến khi hai người đã dứt nụ hôn, cậu định chuồn đi liền bị Akane phát hiện.

"Anh Michi???" Akane chạy lại đặt tay lên vai cậu nghi hoặc hỏi.

"Ahaha!! Akane à!! Lâu rồi không gặp em!! À hồi nãy anh chưa thấy gì  đâu!!" Đầu óc câu bây giờ đang quay mòng mòng. Người ta chưa hỏi cậu liền đã nói, cái này có được tính là 'chưa đánh đã khai' không nhỉ.

Akane bỗng chốc đỏ mặt, cô quay đi cố che lại khuôn mặt đang đỏ như trái cà chua của mình.

"Mà anh đang làm gì ở đây vậy ạ??" Akane cố lảng tránh sang chuyện khác, cậu hiểu ý liền cũng phối hợp.

"À anh cảm thấy hơi chán nên muốn đi dạo ấy mà!! Còn em! Thôi khỏi nói anh cũng biết em đang đi hẹn hò!!" Takemichi vui vẻ trả lời, còn không quên trêu chọc cô. Akane lần nữa cúi đầu đỏ mặt.

"Akane??" Hina lại gần nhìn cô hỏi.

"A!! Quên giới thiệu với em! Đây là người trong.....à lộn là ân nhân của chị!!" Akane nằm lấy tay cô dẫn đến trước mặt cậu vui vẻ giới thiệu.

"Anh nhìn quen lắm!!" Hina nhìn cậu chốc lát, sau đó liền cúi đầu lẩm bẩm.

"Haha! Sao không quen được chứ, cái người hồi đó giúp em và cậu nhóc mắt kính thoát khỏi đám bắt nạt là anh đó!!" Takemichi vui vẻ nhìn cô. Thay đổi thân phận nói chuyện với Hina, làm cậu có cảm giác thoải mái hơn thì phải. Hồi đó hễ cứ ở chung là bầu không khí cứ ngại ngại sao ấy. Có cảm giác giống 'cô nam quả nữ' nhưng rõ là là người yêu vậy mà cứ có cảm giác thế nào ấy.

"Ah!! Hóa ra là anh!!" Hina giật mình, sau đó ánh mắt cô sáng lên. Akane bên cạnh hơi ghen.

"Hina! Akane! Hai người có ăn mảnh không vậy hả??" Từ phía sau cậu. Hai thanh âm khác nhau vang lên, nhưng đều là giọng thiếu nữ. Là Sano Emma và Shiba Yuzuha.

"Không hề nhé!" Akane lắc đầu như quên đi nụ hôn ban nãy, Hina bên cạnh cười nhẹ.

"Ai đây??" Emma nghi hoặc nhìn người đang quay lưng về phía mình.

"Ah!! Chào em Emma lâu rồi không gặp!!" Cậu quay người, trên khuôn mặt tươi sáng  vẫn còn treo nụ cười. Emma kinh ngạc trong chốc lát liền cũng vui mừng khi gặp được cậu.

"Anh Micchi!!" Emma đưa đồ trên tay mình cho Akane xong liền nhanh chóng bổ nhào mà ôm lấy cậu.

"Ừm! Em càng ngày càng xinh nhỉ!!" Takemichi vỗ vai cô vui vẻ nói.

"Đó là tất nhiên!!" Emma tự hào lên tiếng.

"Vậy em và các bạn đang đi chơi sao?" Takemichi cười nhẹ, xong liền nhìn cô hỏi.

"Bạn?? Không hề nhé! Đây là người yêu em đấy!!" Emma lắc đầu xong liền nắm lấy tay Hina bảo.

"Hả??" Takemichi đơ người.

"Không phải Akane mới là người yêu của Hina sao??" Takemichi chỉ vào Hina xong liền quay qua nhìn Akane hỏi.

"Đúng vậy!!" Akane vui vẻ trả lời.

Takemichi chả hiểu quái gì cả. Cả Emma cùng Akane đều bảo mình là người yêu của Hina, tình tay ba sao. Không là tình tay bốn, còn có Yuzuha nữa, không có chuyện mà hai đứa lại cùng thích một người. Lúc đi chơi lại mang theo người ngoài, chứng tỏ người ngoài này cũng thích người kia. IQ của cậu đúng là vô cực. Suy luận quá logic.

Takemichi gật đầu suy tư. Xong liền quay qua nhìn bốn cô gái.

"Vậy người Yuzuha có hẹn là cô người yêu Hina này hửm??" Takemichi nhớ ra vừa nãy còn gặp cô. Cứ nghĩ chỉ là đi gặp bạn, không ngờ là đi gặp người yêu nha. Takemichi cười thầm.

Yuzuha đỏ mặt gật đầu. Cô không ngờ mình không cần giới thiệu thì Takemichi đã tự biết rồi. Nhanh chóng cậu cùng bốn cô gái vào một quán cafe tán gẫu. Nhưng có lẽ quyết định này là quyết định sai lầm nhất cuộc đời cậu.

Thức uống cùng đồ ăn chưa ra nhưng cậu đã cảm thấy no rồi. Nồi cẩu lương to vậy mà.

______________€€€_____________

Chúc mừng sinh nhật 15 tuổi của tui.🎉🎊🎉🎊🎉

11/4

🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥
🎂🎂🎂🎂🎂🎂🎂🎂
🧃🧃🧃🧃🧃🧃🧃🧃

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net