Truyen30h.Net

[Alltakemichi][Drop]Lần du hành cuối cùng

Chap 23

Ptntien

Sau ngày hôm đó, Takemichi đã rút kinh nghiệm hơn. Không bao giờ đi theo mấy tên có người yêu nữa, sẽ vô cớ no bụng.

Hiện tại, cậu lại trốn được đám người kia để chạy ra ngoài. Cậu đi loanh quoanh, loanh quoanh, loanh quoanh.

Cho đến khi đụng vào một bắp tay to lớn. Takemichi ngã ngồi trên nền đất. Cậu ngước mắt lên nhìn người mình vừa đụng trúng ngờ đâu.

"Anh Takemichi??" Là Draken, ngạc nhiên ghê. Hắn đưa tay đỡ cậu dậy.

"Ah! Chào em!" Takemichi không ngại ngần gì mà trực tiếp nắm lấy tay hắn.

"Anh đang đi đâu vậy??" Đỡ cậu dậy xong hắn liền hỏi.

"À, anh chỉ là đi dạo thôi! Vậy em đang đi đâu vậy?" Takemichi cười cười trả lời, rồi cũng hỏi ngược lại.  

"Em đang đi mua đồ sửa xe thôi!" Hắn trả lời, nhìn con người trước mắt. Hắn khá ngạc nhiên, Draken không ngờ Mikey lại thích con người nhỏ nhắn như vậy. Lúc trước, khi nào tụ họp cũng nghe tên chibi kia luyên thuyên về Takemichi, nào là cậu xinh đẹp như nào, nào là cậu tốt bụng như nào, nào là vân vân và mây mây. Chỉ cần có dịp là nói.

Giờ để ý kĩ thì thấy anh ấy cũng đẹp thật. Cũng khá thân thiện nữa.

Thấy Draken nhìn chằm chằm vào mình. Takemichi hơi mất tự nhiên, cậu xoa xoa đầu mũi. Mặt hơi đỏ nhìn hắn nói.

"Em có thể đừng nhìn chằm chằm vào anh như vậy được không hả??" "Ah, e-em xin lỗi!" Draken giờ mới để ý đến hành động thất lễ của mình. Hắn đỏ mặt nhìn đi chỗ khác.

"Haha! Không sao, mấy tên kia nhìn riết anh cũng quen rồi, chỉ là anh vẫn chưa quá quen với em nên thấy hơi ngại thôi!!" Takemichi tươi cười nhìn hắn. Draken trong phút chốc giống như rơi vào tiên cảnh. Hắn ngây người, nụ cười ấy mới đẹp làm sao, như ánh dương soi sáng bầu trời đêm. Hắn hiểu lý do Mikey cùng những người khác thích cậu rồi. Và có lẽ hắn cũng  rơi vào lưới tình ấy lúc nào không hay.

"Ừm em đi mua đồ đi chứ!!" Takemichi nhớ ra lý do Draken ở đây liền lên tiếng nhắc nhở.

"A, vâng vậy hẹn gặp anh sau nhé!" Draken có chút tiếc nuối nhìn cậu xong liền quay người rời đi. Còn không quên quay lại nhìn cậu vẫn đang hướng về phía mình mà cười.

Chỉ mới phát hiện ra tình cảm liền đã phải rời đi. Cái xe chết dẫm.

Thấy thân ảnh Draken đã khuất, cậu cũng nhanh chóng tiếp tục cuộc hành trình long nhong của mình.

Đi đến một cái công viên, cậu liền nhìn thấy Chifuyu, Baji và Kazutora đang cùng nhau trò chuyện. Mặc dù là trốn mấy người đó đi chơi, nhưng hiện giờ cậu đang rất chán. Nên liền hướng họ chạy tới.

Cậu nhảy lên, tay câu lấy cổ Baji. Ôm chặt hắn vui vẻ tươi cười nói.

"Đang làm gì vậy hả!? Anh tham gia cùng được không??" Baji định mắng chửi người vừa ôm lấy cổ mình. Nhưng khi nghe thấy giọng của cậu liền im bặt.

"Anh Takemichi??" Kazutora ngạc nhiên nhìn Takemichi. Xong trong lòng liền không vui, tại sao cậu lại ôm Baji mà không phải hắn. Chifuyu bên cạnh nhìn hành động của Takemichi. Cứ nghĩ cậu sẽ bị Baji tẫn cho một trận dù có là quen biết từ nhỏ hay không. Nhưng như vậy biểu tình là lần đầu tiên anh thấy nha. Kể cả con gái mà Baji còn chẳng thèm để ý vậy mà ....

"Anh làm gì ở đây??" Baji đỡ lấy chân giúp cậu vững hơn trên lưng gã. Xong liền hạ giọng sủng nịch hỏi.

"Anh đi chơi thôi! Còn ba đứa!" Takemichi không kiêng kị gì, cậu vùi mặt mình vào lưng gã. Hít hà cái mùi hương đặc biệt kia. Có một chuyện mà ít ai biết, Takemichi cậu rất thích mùi trên người Baji nha. Cũng không biết vì lý do gì nhưng có lẽ do liên quan đến cái chết của gã ở dòng thời gian trước đó.

Baji cứ để mặc cậu ngửi mùi trên cơ thể mình. Ban đầu có chút khó chịu nhưng dần dà cũng đã quen rồi. Gã còn rất vui, Crush thích mùi hương của mình ai mà không vui cho được.

"Còn mấy đứa?" Takemichi giọng hơi chút làm nũng nhìn hai người đối diện hỏi.

Cái hình ảnh ngây thơ. Đôi đồng tử xanh Sapphire to tròn nhìn họ. Môi nhỏ mím lại, mái tóc xù màu đen. Đánh thẳng vào tâm trí Kazutora cũng như Chifuyu. Còn Baji gã có nhìn thấy cậu đâu, nên khi nhìn vào biểu cảm của hai tên đối diện gã có chút ngạc nhiên.

"Làm sao vậy??" Takemichi cùng Baji không hẹn mà đồng thanh nói.

"Phụt....hahahaa!!" Takemichi bỗng bật cười, mém xíu nữa còn kéo theo cả Baji ngã xuống đất. Nhưng như vậy vẫn khiến cậu không ngừng cười được.

"Được rồi! Nói cho anh biết ba đứa đang đi đâu đi!" Takemichi cười đã rồi liền lên tiếng.

"Bọn em chuẩn bị đi họp bang, anh có muốn đi luôn không? Nếu là anh Mikey sẽ không nói gì đâu!" Chifuyu là người mở miệng.

'Họp bang sao??' Cậu nhủ thầm trong lòng, xong liền vui vẻ trả lời :"Được chứ, được chứ!!" Cứ như vậy cậu liền đi theo họ.
___________€€€___________

Hè lô, tui ngoi lên đây để giới thiệu truyện mới.

Đây nè, tui hok bik đặt tên nên mong thông cảm nha. Mới viết đc 1 cái văn án vs chương 1 thôi, chương 2 tui vẫn đang lết.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net