Truyen30h.Net

[Alltakemichi][Drop]Lần du hành cuối cùng

Chap 24

Ptntien

Đền Musashi,

Takemichi vẫn còn ở trên lưng Baji, nói thật cậu công nhận sức tên này lớn thật. Cõng cậu đi qua đi lại hơn một tiếng mà vẫn không thấy có dấu hiệu khó chịu nào. Takemichi nể đó.

Bước vào trong đã thấy rất rất nhiều người, có vài tên liếc mắt nhìn cậu nhưng liền bị Baji trừng cho cúi đầu run cầm cập. Takemichi ngồi trên lưng hắn cười khúc khích.

"Anh Micchi!!!!!!!" Vừa nhìn thấy cậu, Mikey liền nhanh chóng chạy tới. Hưng phấn nhìn cậu.

"Mikey!" Takemichi vui vẻ chào lại, xong liền leo khỏi người Baji. Chân vừa chạm đất đã bị Mikey ôm ngã.

"Aiza!" Rên rỉ một tiếng, Mikey liền rời khỏi người cậu mà xin lỗi ríu rít. Những người khác khi lại gần cũng trừng mắt nhìn Mikey.

"Anh không sao chứ!" Người hỏi là Kazutora, anh nhẹ nhàng đỡ cậu dậy, xong liền phủi bụi trên quần áo của Takemichi.

"Anh không sao!" Takemichi nén lại cơn ê ẩm nơi mông. Tươi cười trả lời, là ban đêm nhưng nụ cười của cậu như thắp sáng cả khu vực chung quanh.

"Mọi người mau mau gọp bang đi, anh qua kia cũng được!!" Nói rồi cậu liền nhắc nhở họ đến giờ họp. Xong liền chỉ tay ra ghế đá gần đó nói.

"Vậy cũng được!" Mikey ỉu sìu trả lời, xong liền đi lên bậc trên cao. Kazutora đỡ cậu lại chỗ ghế đá rồi cũng tiếc nuối mà quay về chỗ của mình.

Sau 15 phút, cậu bắt đầu cảm thấy chán, nhìn qua nhìn lại cũng chỉ toàn một màu đen, không gì đặc biệt.

Loạt xoạt....

Tiếng động lạ vang lên, Takemichi giật mình nhìn xung quanh. Cậu tìm nơi phát ra tiếng động, không ngờ lại phát hiện ra một con mèo đen tuyền với đôi ngươi ngọc lục bảo sáng long lanh trong màn trời đêm. Cậu bế nó ngồi lên đùi mình. Nhìn con mèo chăm chú, cậu liền phát hiện trên cổ chú còn có một chiếc vòng cổ.

'Mine' trên vòng cổ còn khắc chữ, cậu nhẩm nhẩm cái tên. 'Tên khá đẹp đấy!' Cậu tán thưởng người chủ đã đặt tên cho con mèo. Cậu vuốt ve bộ lông mượt mà của nó. Takemichi không hẳn là thích mèo, cậu vẫn thích cún hơn. Nhưng lâu lâu ôm bọn nó cũng khá thú vị.

Sau khi họp xong, đám người cốt cán liền chạy về phía cậu. Nhất là Mikey, thằng bé chạy vèo, nếu cậu không né chắc lại ngã ra sau luôn quá.

"A! Mine!!!" Một tiếng hét nhỏ vang lên, cậu nhìn quanh tìm nơi phát ra thanh âm. Liền nhìn thấy Chifuyu đang kinh ngạc nhìn con mèo trên đùi cậu.

Chưa để cậu kịp suy nghĩ, nó đã tự động nhảy xuống, rồi chạy về hướng Chifuyu.

"Là mèo của em sao??" Takemichi nhìn con mèo đang cọ vào tay Chifuyu, trông rất buồn cười nhưng cậu vẫn nhịn hỏi.

"Vâng! Không hiểu sao nó lại chạy ra đây được!" Chifuyu gật đầu, xong liền ôm con mèo đứng lên hướng cậu cúi người cám ơn.

Takemichi nhanh chóng hướng đi chỗ khác mà né cái cúi người của Chifuyu.

"Em muốn cảm ơn thì cứ nói, cúi đầu trang trọng như vậy thì anh không cần đâu!" Takemichi núp sau người Baji ló đầu ra bảo.

Hình ảnh thật đáng yêu nha.

"Vâng!" Chifuyu có chút bất ngờ nhưng cũng nhanh chóng lịch sự gật đầu. 'Anh ấy tử tế thật đấy!' Cậu nhủ thầm trong lòng.

"Ây chà! Cũng khuya rồi! Mau đưa anh về nào mấy đứa!" Takemichi nhìn vào thời gian trên điện thoại. Xong liền quay qua thúc giục mấy tên bất lương.

"Vậy để em!" Mikey là người nhanh mồm nhất.

"Để tao! Mày chạy nguy hiểm!" Draken cũng không thua gì. Mà lời anh nói là đúng thật.

"Để tao!" Baji cùng Kazutora cùng đồng thanh.

"Hay anh đi với em!" Chifuyu không hiểu tại sao mình lại muốn chở cậu về. Chỉ là cảm thấy khó chịu khi cậu được nhiều người quan tâm. Và không muốn thua những người đó trước mặt cậu, kể cả Baji.

"Ah! Vậy cảm ơn em nhé!" Takemichi nghe cậu nói liền vui vẻ đồng ý. Trong số những người này thì Chifuyu là người chạy an toàn nhất. Những tên còn lại thì èm bỏ đi.

"Đi thôi!" Takemichi kéo tay cậu, quay lại còn cười tươi với Chifuyu khiến tim cậu chàng loạn nhịp. 'Đẹp thật đó!' Chifuyu tự nói với lòng. Có khi nào đây là tình yêu sét đánh không nhỉ. Mình cũng có chút thích anh ấy.

Chifuyu thì đang sung sướng trong dòng suy nghĩ của mình. Nhưng những người đằng sau thì ngược lại. Họ nghiến răng nghiến lợi nhìn Chifuyu. Nhất là Baji, bạn bè bao lâu mà cậu dám giành crush với hắn chứ. Thứ bạn bè phản bội.

"Anh đội vào đi!" Chifuyu đưa ra chiếc mũ dự phòng cho cậu. Nhưng nhìn đến trên tay Takemichi vẫn đang ôm mèo. Nên Chifuyu đã tự mình đeo cho cậu. Hình ảnh quá thân mật khiến cậu hơi đỏ mặt.

'Ôi dào! Cộng sự bây giờ cũng quyến rũ quá đi mất! Ấy quyến rũ gì chứ? Như biến thái vậy!' Takemichi ngồi lên xe, một tay ôm mèo một tay ôm eo Chifuyu. Rồi lâm vào mạch cảm xúc của riêng mình.

Nhưng cậu lại không để ý đến việc ôm eo Chifuyu đã khiến cậu chàng hưng phấn đến cỡ nào. Chifuyu lúc này càng tin vào cái tình cảm giả thiết vừa nãy hơn. Cậu thật sự thích Takemichi rồi. Dù không biết trong bao lâu nhưng bây giờ Takemichi sẽ trở thành nữa kia của Chifuyu.

_____________€€€_____________

Hè lô, ừm thì lên đây để nói với mọi người chắc tui sẽ cho end truyện sớm. Tại sắp thi cuối kì rồi hehee.
Với lại đây là bộ đầu tui viết nên tình tiết không được nhiều lắm. Mong mọi người thông cảm.
Hiện tui đang có hai dự án, một cái đã đăng còn cái khác thì đang tiến hành. Xong bộ này thì tui sẽ đang bộ đó lên.

Chỉ vậy thôi,bái bai iu mọi người nhìu.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net