Truyen30h.Net

[Alltakemichi][Drop]Lần du hành cuối cùng

Chap 30

Ptntien

Cô ta nhìn theo bóng lưng của hai người. Tức giận nghiến răng nghiến lợi mà đứng lên rời đi. Bỏ qua những người muốn giúp đỡ cô ả. Những người bàn tán vừa rồi liền im bặt khi nhìn hành động của ả.

Cô ta đi trên đường, vừa đi vừa nghĩ cách hại cậu. Bỗng đâu ra vỏ chuối  xuất hiện, không biết là do vô ý hay trời phạt mà cô ta đạp phải nó. Và trượt chân té lộn nhào. Bộ độ cô ta đang mặc cũng bị rách một mảng, bụi đất bám vào mặt khiến hình ảnh đẹp đẽ này càng đẹp hơn.

Cô ta càng tức, đứng dậy, cô ả định đá vỏ chuối đi chỗ khác. Nhưng số như thế nào mà cô ta một lần nữa trượt chân té chỏng cẳng. Người qua đường thấy vậy liền không nhịn được cười. Ai cũng che miệng nhìn cô ả mà cười khúc khích.

Cô ta đen mặt, chưa bao giờ ả cảm thấy  uất ức hay xấu hổ như bây giờ. Đã biết rõ cốt truyện, vậy mà vẫn không giành được tình cảm của mấy tên nam chính ấy. Bây giờ còn gặp phải cảnh xấu hổ như vậy.

Bỗng có một cánh tay xuất hiện trước mắt ả. Cô ta ngẩng mặt, rồi bỗng chốc khuôn mặt ả trở nên xanh xao lạ thường. Người kia thấy ả chần chừ không nắm tay mình liền kéo tay ả lôi đi.

Vào một con hẻm nhỏ gần đó. Người kia ném ả vào một góc. Rồi lại gần, khuôn miệng đặt gần tai ả, rồi nhỏ giọng nói.

"Mày thực hiện kế hoạch hơi lâu đấy con khốn!" Người kia nói rồi nắm lấy tóc ả, để ả mặt đối mặt với mình.

Cô ả vừa nhìn thấy mặt hắn. Vừa mắc ói vừa sợ, người gì mà mập hết chỗ nói. Làn da thì đen xì, nhìn mặt là biết mấy tên dê già. Mặt toàn là mụn. Nhìn tổng thể có lẽ hắn cũng chỉ được mỗi cái giàu mà thôi.

"L- là do cái tên chết tiệt ..... Áaaaa!!" Cô ta lắp bắp, như nhớ ra điều gì đó, ả liền muốn ngậm miệng mình lại. Nhưng lời đã nói ra thì không rút lại được. Ả liền bị người kia tát vào mặt, làn da trắng nhanh chóng in hình bàn tay đỏ nhạt, những sợi tóc lòa xòa trước mặt ả khiến ả đáng thương vô cùng.

"Mày nói ai chết tiệt??! Hửm!?" Người kia nâng khuôn mặt ả lên một lần nữa.

"Là tôi sai rồi, mong ngài tha lỗi cho tôi!!" Cô ta run rẩy nói.

"Tao nói như thế nào? Không được nói gì với cục cưng của tao!! Mày không hiểu sao hả??" Người kia dựt tóc ả, dứt khoát muốn ả mặt đối mặt với mình.

"T-tôi hiểu rồi!!" Cô ả nhìn hắn lắp bắp nói.

"Tốt!" Người kia mỉm cười, thả tóc ả ra rồi rời đi.

"Mẹ kiếp! Tên khốn, không phải vì mấy tên kia, tôi cũng chả muốn hợp tác với ông!! Vừa xấu, vừa mập, vừa ảo tưởng!!!" Cô ả lau máu ở khóe miệng miệng. Chậm rãi đứng dậy rồi cũng rời đi. Vừa đi vừa lẩm bẩm.

Trong mắt ả, người kia là một tên biến thái chính hiệu. Một tên dê già, không thể loại nào là gã không xơi được. Kể cả nam lẫn nữ, có chồng hay chưa chồng. Ả thật sự  thấy kinh tởmg gã. Nhưng lý do hai người quen nhau thì là do hợp tác của đôi bên. Nói về chuyện hợp tác, có lẽ bắt nguồn từ vài hôm trước.

Cô ả đang trên đường đi tìm mấy người kia để nâng hảo cảm. Thì liền bị một ai đó nắm lấy cánh tay kéo đi đến chỗ khác.

Đến nơi, ả tức giận nhìn xung quanh thì bắt gặp một tên dê già, cùng với hai người lõa thể ở hai bên gã. Ả nhíu mày, không lẽ gã ta xem trọng nhan sắc của ả nên mới. Ả lắc đầu liên tục. 'Không được! Lần đầu của mình nhất định phải trao cho họ!'

Lão ta nhìn hành động của ả, liền cười khúc khích. Gã ra lệnh cho hai người lõa thể kia rời đi. Rồi đi lại gần ả.

"Mày thích đám nhóc kia hửm!!?" Lão ta hỏi một câu khiến ả bất ngờ. Ả lập tức ngẩng đầu, đối mặt là một tên dê già. Nhìn mặt khiến ả giật mình.

Hôm trước, ả có theo dõi Koko cùng Inui. Nhìn hai người đánh tên nằm dưới đất vì muốn sàm sở cậu. Ả cảm thấy không vui, sao không để họ đến trễ thêm chút nữa chứ.

Giờ nhìn kĩ lại, mới phát hiện, hóa ra đây là lão già hôm đó.

"Ông muốn gì!?" Ả không trả lời câu hỏi của gã. Trừng mắt nhín gã gằn giọng nói.

"Tao có thể giúp mày có đám người kia! Đổi lại, mày phải để thằng nhóc đó cho tao!!" Gã ta cười nham hiểm nhìn ả nói.

Từ cái hôm bị mấy tên kia đập. Gã liền càng muốn có cậu hơn. Gã sẽ bắt cậu phục vụ gã trước mặt họ. Để cậu phải hối hận vì hôm đó không chịu nghe gã, còn mấy tên kia nữa.

"Được!!" Ả không chần chừ mà đồng ý. Rồi hai người bắt tay và cùng nở một nụ cười nham hiểm.

Từ cái hôm đó, vẫn chưa có tiến triển như kế hoạch khiến gã càng mất kiên nhẫn hơn.

______€€€______

Hoho, cảm thấy kích thích không hỉ. [Chắc không mô hỉ].

Ài muốn tạo thêm chút điểm nhấn cho truyện mà không biết nên viết gì hết.

À sau chap này có lẽ tui sẽ tạm off một thời gian. Vì sắp thi cuối kì rồi, nước đến chân à không đến cổ rồi mà tui chưa nhảy nữa.
Mong mọi người phù hộ cho tui. Tui mà  vẫn giữ được danh hiệu học sinh giỏi thì tui sẽ thực hiện mọi thứ mọi người muốn.

Bái bai, hẹn vài chục ngày nữa gặp lại. À nếu có rảnh thì lâu lâu tui sẽ đăng cho mọi người 1 ngoại truyện nào đó. Hehe

💖💖💯💖💖💖💯💖💖
💖💯💯💯💖💯💯💯💖
💯💯💯💯💯💯💯💯💯
💯💯💯💯💯💯💯💯💯
💖💯💯💯💯💯💯💯💖
💖💖💯💯💯💯💯💖💖
💖💖💖💯💯💯💖💖💖
💖💖💖💖💯💖💖💖💖I LOVE YOU.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net