Truyen30h.Net

[Alltakemichi][Drop]Lần du hành cuối cùng

Chap 31

Ptntien

Anh Takemicchi~~~~~" Mikey từ bên ngoài chạy đến mà ôm chặt lấy cậu. Nếu không phải có Taiju bên cạnh đỡ lấy thì có lẽ cậu đã ngã dập mông rồi.

Takemichi xoa cái đầu vàng của Mikey. Cậu bất giác cười nhẹ rồi cốc vào đầu của Mikey một phát. Khiến Mikey ôm đầu, nước mắt 'lưng tròng' nhìn cậu.

"Oaaa!! Sao anh lại cốc đầu em!" Mikey  ôm chặt lấy cậu gào thét.

"Vì em mém làm anh bị thương! Em có biết rằng thân thể anh là vàng là bạc không hả??" Takemichi khua tay nhìn bâng quơ nói.

"Nhưng rồi anh cũng thành của e....ưm ưm ưm!!" Mikey hơi chút hoang mang, xong liền tự tin nói. Chưa nói xong đã bị Taiju chặn miệng. Mikey với ánh mắt hình viên đạn nhìn gã. Ra hiệu muốn gã bỏ tay khỏi miệng mình. Nhưng gã nào có nghe, bỏ tên này ra để nói ba láp ba xàm à.

Takemichi bất lực nhìn hai người đang trừng mắt nhau. Cậu nhìn xung quanh liền phát hiện hina cùng ba cô người yêu của ẻm.

"Yuzuha! Akane! Emma! Hinata!!!" Cậu giơ tay về hướng bốn cô gái rồi hét lớn. Bốn người quay đầu tìm thanh âm quen thuộc. Không ngờ liền nhìn thấy Takemichi. Bên cạnh còn có hai tên điên đang trừng mắt nhìn nhau.

Emma cùng Yuzaha thở dài. Cả hai biết chỉ cần mấy người này ở gần nhau thì kiểu gì cũng như vậy. Akane cười gượng, cô biết nếu em trai cô có mặt ở đây thì kiểu gì cũng như hai người kia mà thôi.

Bốn cô gái cùng đi về ba người. Takemichi vui vẻ cùng các cô nàng nói chuyện. Nói thật nói chuyện bốn người còn vui hơn nói chuyện với hai tên kia. Vì vậy nên cậu không ngừng nói. Không để tâm đến hai tên đang đen mặt nhìn cậu.

"Anh Takemichi!!"  Kayumi từ cánh cổng công viên chạy vào. Ả vừa chạy vừa vẩy tay chào cậu. Cô ta mặc trên mình bộ đồ nửa kín nửa hở, kín phần trên và hở phần dưới. Nhìn giống như một cô nàng ngây thơ vô (số) tội. Nhiều người ở đó phải đốn tim vì ả nhưng riêng bảy người thì không. Ánh mắt họ quỷ dị nhìn cô ta, nhất là Taiju, gã cực kì cực kì ghét loại con gái ỏng a ỏng ẹo như ả. Nhìn ả gọi tên người thương của một cách rất thân mật, cả Taiju lẫn Mikey đồng loạt đen mặt.

"À...c- chào em! Hahahaaaa!!" Takemichi cười gượng nhìn ả, đi đâu cũng gặp âm binh hết vậy nè. Số cậu sao mà xui vậy chứ.

"Chào anh!! Chào mọi người!!" Kayumi vừa chạy tới liền ôm lấy cánh tay Mikey. Ả còn không quên cạ bộ ngực vào tay hắn. Khiến Mikey nổi da gà đầy mình, hắn muốn nôn ngay lập tức. Taiju thì đang cố gắng nhịn cười, nhìn cảnh tượng như vậy ai nhịn cho được chứ.

Takemichi? Cậu hơi khó chịu khi nhìn như vậy, dù không hiểu cảm giác này xuất phát từ đâu. Có lẽ là do cậu nghĩ Mikey thành em trai mình. Và khó chịu khi có thứ giả tạo lại gần đứa em trai yêu dấu thì sao? Có lẽ là vậy đi, phải không??

"Này làm ơn tránh xa tôi ra chút đi!!" Mikey kéo tay mình khỏi cái ôm của ả,  sau đó chạy lại núp sau lưng Takemichi. Cậu bật cười nhìn Mikey, xong liền không để ý gì đến Kayumi. Cậu không muốn mắt mình bị bẩn.

Kayumi đen mặt, cô ta cảm giác bản thân như đang bị xem thường. Bản thân cô ta cao quý như vậy, nhưng lại bị một thằng thất bại xem thường sao. Ả nghiến răng trừng mắt nhìn Takemichi. Trong lòng thì liên tục nguyền rủa cậu.

"Nè!" Taiju bỗng lên tiếng.

"Sao vậy hả Taiju??" Takemichi quay lại nhìn gã, nghiêng đầu hỏi. Taiju hơi khựng người, xong liền quay mặt đi chỗ khác. Cố gắng giảm bớt đi những rạng mây hồng đang bò lan tràn trên khuôn mặt gã. Nhưng Taiju không biết, đôi tai màu đỏ nhạt đã bán đứng gã. Takemichi khúc khích nhìn hành động đáng yêu của Taiju.

"Ba Lưu Bá La muốn đấu với chúng ta!! Chúng muốn đứng đầu Tokyo này!!" Taiju nhanh chóng lấy lại yinh thần rồi nói.

Vừa xong cũng là lúc bầu không khó im lặng đến lạ thường. Takemichi không để ý nhiều, cậu chỉ chuyên tâm trò chuyện cùng bốn cô gái. Thuận tiện xoa đầu Mikey.

Mikey được cậu xoa đầu, khuôn mặt liền phởn ra. Taiju nghiến răng nhìn tên tổng trưởng chibi kia. Nhưng gã không thể làm gì hắn được.

Kayumi ả lúc thì nhìn Mikey lúc lại quay qua nhìn Taiju. Khiến cả hai bắt đầu trở nên khó chịu.

"Được rồi về thôi!" Nói chuyện đã rồi, Takemichi vươn mình chuẩn bị quay về. Bốn cô gái gật đầu chào tạm biệt rồi rời đi, Takemichi cũng xoay người đi về. Không quên quay đầu ngoắc hay ngườu kia đi theo mình. Cả Taiju lẫn Mikey nhanh chóng bám theo cậu. Để lại Kayumi bơ vơ một mình đứng đó.

Điện thoại ả bỗng vang lên. Cô ta mở ra xem thử, là lão kia. Lão ta đang thúc giục ả đẩy nhanh kế hoạch.

Không còn cách khác, Kayumi chỉ có thể thuê người nhân lúc hỗn loạn giữa trận đầu mà Taiju vừa nói để bắt cậu đi. Chứ bình thường luôn có người đi bên cạnh khiến kế hoạch khó thực hiện. Chỉ còn mỗi cách đó mà thôi.

Ả vừa nghĩ xong liền nhanh chóng gọi cho đám côn đồ mình quen biết. Xong liền rời đi, bên môi còn vươn nụ cười nham hiểm.

Ả sẽ cho cậu biết việc đắc tội với ả sẽ nhận hình phạt như thế nào. 
__________________
Mai tui thi r.
Đăng chap này lên đây r cx ko bik bao giờ mới đăng lại đc nx.
Mọi người phù hộ cho t thi tốt nha.
❤❤❤🍀🍀🍀

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net