Truyen30h.Net

[Alltakemichi][Drop]Lần du hành cuối cùng

Chap 7

Ptntien

Sau một tuần chuyển đồ vật này nọ, cuối cùng bốn đứa nhỏ cũng có nơi ở riêng cho mình. Tuy chỉ cần đi qua một ngã rẽ liền có thể đến nhà cậu, nhưng chúng vẫn cảm thấy có chút bất mãn. Tại sao lại không mua căn nhà ngay sát nhà cậu chứ? Nhưng chúng cũng chẳng dám nói ra vì khu nhà xung quanh cậu chỉ toàn là nhà cao tầng. Bốn đứa nhóc hận mấy người đã xây nên những căn hộ này.

Hôm nay, Izana hiện đang đi mua đồ cho Takemichi. Vì tối nay cậu sẽ làm món mà thằng nhóc thích nên nó đã xung phong đi mua đồ.

Đang đi trên đường, bỗng nhiên thằng nhóc đụng trúng ai đó. Nó ngước đầu lên, hai mắt nó mở lớn, đôi đồng tử co lại. Người phía trước với mái tóc đen tuyền, ánh mắt đen vô hồn, trên miệng còn có điếu thuốc còn đang hút dở.

"anh Shin?!" Izana nhấp môi, hơi nhỏ giọng thốt ra tên người kia.

"Hửm? Ah! I..izana?? Em đúng là Izana phải không?!" Người vừa bị Izana đụng trúng không ai khác chính là Shinichiro. Nghe được giọng kêu quen thuộc, anh quay người lại, đập vào mắt anh là đứa em trai mà anh tìm bấy lâu. Anh lắp bắp nhìn nó nói.

"Ah! Anh...anh lộn người rồi?" Izana hoảnh loạn lắc đầu lia lịa. Xong liền không để ý đến anh mà chạy đi. Nhưng không chạy được bao xa liền bị Shin túm lại.

"Đúng là em rồi!! Còn chối gì nữa hả? Đi về nhà cùng anh nào!!" Shin nắm lấy tay cậu nhóc. Bế cậu lên, hướng nhà Sano mà đi tới. Izana cật lực giãy dụa, nhưng sức của một thằng nhóc thì sao bằng thanh niên được. Không còn cách nào khác nó chỉ có thể bắt đầu mếu máo bảo.

"Em không về!! Em có nhà rồi mà!!" Shin khựng lại, quay qua nhìn thằng nhóc đang cố gắng sử dụng hết sức bình sinh mà nhảy khỏi người anh. Không để Shin kịp phản ứng Izana đã chạy đi được một khoảng khá xa. Khi nhận ra, ngay tắp lự, anh đuổi theo thằng nhóc chân ngắn mà chạy nhanh như ngựa.

Thấy Izana chạy vào một căn nhà ở kia, Shin nhanh chóng chạy lại, đập liên tục vào cánh cửa căn nhà đó.

Takemichi ở trong bếp, thấy Izana chạy thất tha thất thiểu vào nhà rồi đóng sầm cửa lại. Rồi chạy lại cửa sổ ngó qua ngó lại như trốn ai đó. Cậu lại gần, đặt tay lên vai thằng bé, lo lắng hỏi. 

"Em làm sao vậy hả Izana!!" "Em...em không sao đâu mà anh michi!!" Thằng nhóc tránh đi ánh mắt của cậu khiến cậu càng lo lắng hơn. Định tiếp tục tra khảo liền bị tiếng đập cửa và tiếng hét làm giật mình.

Cậu nghe thấy chất giọng rất quen nha. 'Là giọng của shin' Cậu liếc nhìn thằng nhóc đang run lẩy bẩy kia. 'Hiểu rồi' Cậu đứng dậy đi đến gần cửa, Izana định ngăn cậu lại. Liền bị cậu làm động tác im lặng, thằng nhóc liền im thin thít.

"Xin chào!!" Takemichi mở cửa, cười nhẹ nhìn người trước mắt. Shin nhìn chằm chằm vào cậu như thể là sinh vật lạ.

"Takemichi???" Anh gọi tên cậu với tông giọng nghi ngờ.

"Hửm?? A ra là Shin-san!!" Cậu giả vờ ngạc nhiên xong liền cười khúc khích gật đầu thay cho lời chào của mình. Shin có chút bối rối đáp lại.

"Sao em lại ở đây??" Anh có chút ngạc nhiên nhìn cậu hỏi. Rõ là anh thấy Izana chạy vào đây mà.

"Sao em lại không thể chứ?!" Takemichi giả vờ nghiêng đầu khó hiểu. Cậu có chút muốn đùa anh nha.

"Ah!! Không ý anh là.....!" Shin bối rối giải thích. Bỗng nhiên từ phía sau cậu, hai cái đầu vàng ló nhô ra. Giọng ngọt sớt nói.

"Anh michi!! Ai vậy ạ??" Là Ran cùng Rindou. Anh ngạc nhiên, hết nhìn hai đứa nhóc lại nhìn cậu.

"Đây là con ai vậy Takemichi??" Anh bất ngờ hỏi.

"Chúng tôi là bạn trai anh michi!!" Hai đứa nhóc không để cậu trả lời, liền nhanh chóng nói. Bên trong, Izana nghe vậy liền nóng máu. Không quan tâm có Shin bên ngoài hay không. Tẩn hai tên oắt con này trước đã.

Vậy nên có cảnh hai cái đầu vàng cùng một cái đầu trắng đánh nhau giữa sàn nhà. Shin ngạc nhiên khi nghe cuộc đối thoại khi quýnh lộn của mấy tên nhóc.

"Anh ấy là bạn trai tao!! Của mày hồi nào hả??" Izana kéo tóc Ran hét vào tai nó.

"Anh ấy là của bọn tao!! Mày thả anh tao ra!!" Rindou phía sau Izana đang cố gắng kéo tên nhóc này ra chỗ khác.

Và từ hỗn chiến ba đứa con nít liền biến thành bốn vì sự xuất hiện của Kakucho.

Shin đơ ngươi. Quay qua nhìn Takemichi, thấy khuôn mặt cậu cũng không khác gì anh liền quay lại nhìn bốn tên nhóc kia.

Cuối cùng dưới sự dỗ dành của cậu, chúng cũng chịu làm hòa. Shin sau khi nghe cậu kể chuyện của mấy đứa nhóc cũng gật đầu hiểu được.

Vì trời tối nên Takemichi đã mời Shin ngồi lại ăn tối. Anh tất nhiên là đồng ý rồi. Nhưng bốn tên nhóc kia thì không, chúng cứ nhìn chằm chằm anh trong  suốt bữa ăn, nếu là ánh mắt bình thường thì tốt rồi. Nhưng đây là sát khí, là sát khí, chúng khiến Shin rùng mình.

Sau bữa tối, anh liền trở về.

Sáng hôm sau,

Hôm nay, ở cửa hàng của Shinichiro. Một đám người bu ở đó. Bao gồm: Wakasa, Takeomi, Benkei, Mikey, Sanzu, Senju, Inui và Kokonoi. Đừng hỏi vì sao Inui cùng Koko xuất hiện ở đay. Chỉ là tiện đường mà thôi.

"Có chuyện gì sao Shin??" Wakasa có chút bực bội nhìn Shin hỏi. Mấy hôm nay ít gặp Takemichi khiến hắn có chút bực mình.

"Phải đó có chuyện gì nói lẹ đi!!" Những người khác cũng như vậy.

"Tao muốn thông báo!! Chúng ta ...." Shin chuẩn bị nói ra liền bị Inui giành nói trước.

"Có thêm tình địch chứ gì!!" Inui.

"Thêm bốn tên đúng không??" Koko.

"Sao hai đứa biết??" Shinichiro.

"Bọn em biết từ mấy tuần trước rồi cơ!!" Inui.

Im lặng.





Tiếp tục yên lặng.





Im lặng tiếp tục bao trùm.





"Tổ cha nhà nó chứ!!" Đồng thanh.

___________\(♡v♡)/___________

Hà lố ha.
Hôm ni tui lên đấy để nói với mấy bồ, chap này có chút ngắn vì hôm qua tui mới test ra hai vạch vì vậy hôm nay có chút mệt, không viết nhiều được, nên mong mấy bồ thông cảm. Tui lên chỉ để nói vậy hoi.

Mấy bồ nhớ bình chọn cho tui nha.
Love you (\_/)
                    ( 'v')
                    />♡.





Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net