Truyen30h.Net

[Alltakemichi][Drop]Lần du hành cuối cùng

Chương 9

Ptntien

Về đến nhà, Takemichi liền nhanh chóng nhảy lên sopha nghỉ ngơi. Mấy ngày nay lo cho bốn đứa nhỏ mà cậu chưa có được một buổi nghỉ ngơi chính hiểu rồi.

"Hửm?" Chưa kịp thoải mái bao lâu. Cậu liền nhìn thấy trên bàn có một tờ giấy nhắn nhỏ.

Takemichi cầm lấy. Nhìn từng chữ có trên mảnh giấy ấy. Đọc xong, cậu tức giận nghiền nó trong lòng bàn tay.

'Một đứa con trai 17 tuổi bé bỏng! Vậy mà họ dám để cậu ở nhà một mình để đ i du lịch!' Phải tờ giấy ấy là của cha mẹ Takemichi. Họ đã để cậu ở nhà và đưa nhau đi du lịch.

Takemichi cạn lời. Dòng thời gian trước, khi cậu mới 14 tuổi họ liền đã đi du lịch. Nhưng trên đường về đã xảy ra tai nạn. Khiến cậu thành mồ côi. Lúc đó vẫn hên, cha mẹ cậu đã để lại một căn nhà cùng với tiền học đến hết cao trung. Khoảng thời gian sau đó, cậu liền tự kiếm tiền cho đến năm 26 tuổi lại bắt đầu cuộc hành trình quay ngược thời gian.

Dòng thời gian này. Cậu chỉ hy vọng cha mẹ mình được an toàn.

Nằm nhiều sinh ra chán. Cậu liền mở ra di động. Rủ bộ tứ Mizo đi chơi, lý do cậu không rủ đám người kia là vì họ ồn ào và cứ dính lấy người cậu. Cậu cũng cần không gian riêng chứ.

Đến giờ hẹn, "Đi đâu đây hả Takemichi!!" Takuya khoác vai cậu hỏi.

"Đâu cũng được!!" Takemichi gỡ tay tên này ra, trả lời.

Sau một lúc suy nghĩ, họ quyết định đi trung tâm giải trí. Sau buổi đi chơi vui vẻ, năm người mạnh ai người nấy về.

Vì muốn mau chóng về nhà, cậu liền đi đường tắt. Đi qua một công viên, cậu liền nghe thấy tiếng la hét của một thằng nhóc.

Cậu tiến lại gần thì thấy một tên to con đang bắt nạt hai đứa con nít. Cậu tức giận, trên đời này cậu ghét nhất là ỷ mạnh ăn hiếp kẻ yếu cùng với mại daam.

Thấy đứa nhóc sắp tát mạnh vào mặt cô bé, cậu liền tăng tốc nắm tay thằng nhóc này. Cậu tức giận trừng mắt nó.

"Em làm gì vậy hả?? Sao lại ỷ mạnh mà ăn hiếp hai em ấy chứ?" Cậu nắm chặt lấy tay thằng nhóc. Ấy vậy mà lại không si nhể gì với nó cả. Nó cười khẩy, rồi vung tay cậu ra. Ánh mắt bố đời nhìn cậu gằn giọng nói.

"Mày là ai?? Sao lại xen vào chuyện gia đình của tao??" Không có kính ngữ, khiến cậu thực sự rấttttttt tức giận.

"Chuyện gia đình?? Em làm như vậy mà là gia đình sao hả?? Là bạo hành gia đình anh còn nghe được đấy!!" Cậu chỉ tay vào thằng nhóc, rồi hét thẳng vào mặt nó.

"Không phải!! Tôi chỉ đang dạy dỗ lại bọn nó thôi!!" Thằng nhóc không phục mà phản bác.

"Dạy dỗ!! Ha! Nhóc ranh, biết dạy dỗ là như nào không hả? Dạy dỗ và bạo hành khác nhau!!" Takemichi vò mái tóc xoăn vàng, híp mắt nhìn nó nói.

"Ai cho mày bảo tao là nhóc ranh!! Muốn đánh nhau hay gì?" Nó tức giận trừng mắt nhìn cậu. Tay chỉ vào mặt cậu ra vẻ thách đấu.

Cậu định nói tiếp liền bị một lực nhỏ kéo lại. Quay đầu liền thấy cô bé nắm chặt tay cậu, nhìn cậu lắc đầu nức nở :" Không cần đâu!! Anh đi đi!! Bọn em quen rồi!!" Thằng nhóc đằng sau cũng gật đầu tán thành.

"Sao mà như vậy được!! Yên tâm anh sẽ giúp hai đứa!!" Nói rồi cậu nở một nụ cười thật tươi nhìn hai đứa nhóc, chúng ngẩn người nhìn cậu. Từ lúc bị anh hai bạo hành đến giờ, có lẽ là lần đầu tiên chúng được ai đó cười một cách thật lòng như vậy. Hai đứa nhóc nước mắt đầy mặt mà gật đầu lia lịa.

Nụ cười ấy cũng rơi vào ánh mắt của tên ranh con kia. Nó đơ người, sau đó liền đỏ mặt. Một hồi mặt đỏ tim đập, khuôn mặt nó liền quay lại bình thường, vẫn là cái vẻ ngổ ngáo ấy.

( qua khúc làm hòa đi, mấy bồ tìm truyện nào mà có phân cảnh này đọc đỡ nha, tui lười viết. ^-^)

Sau một hồi giải thích cho thằng nhóc ấy. Cuối cùng ba đứa nhóc cũng làm hòa. Chúng cúi người cảm ơn cậu ríu rít. Cậu chỉ biết cười mà nhận lời cảm ơn mà thôi.

Vì chưa biết tên nên cậu hỏi. "Mà mấy đứa tên gì?? Nãy giờ anh còn chưa biết nữa?"

"Em là Shiba Taiju!! Con nhóc này là Shiba Yuzuha, còn thằng nhóc là Shiba Hakkai!!" Tuy đã làm lành, nhưng thằng nhỏ vẫn chưa sửa miệng được. Nhưng để ý đến cái tên. Cậu liền xém ngất xỉu, bây giờ có thể chắc chắn rằng cậu có bàn tay vàng của nữ chính đi.

"Vậy...vậy sao!! Haha, à anh tên Hanagaki Takemichi!! Rất vui được biết ba đứa!!" Cậu lại giương lên nụ cười tỏa nắng ấy. Tiếp tục có hai tên rơi vào hậu cung của cậu.

"Cho em biết nhà anh được không Takemichi??" Hakkai đánh bạo hỏi cậu.

"Nhà anh hả?? Anh không ở cố định đâu?? Lâu lâu ở nhà anh, lâu lâu lại đến chỗ của Shin, đôi lúc lại ở nhà của bốn tên nhóc kia." Ánh mắt cậu lơ là nhìn xung quanh mà trả lời.

"Vậy anh thường ở đâu nhất ạ!!" Taiju nói chuyện lịch sự làm cậu có chút rùng mình.

"Vậy đi nếu mấy đứa đến chỗ Shin không có thì đến chỗ bốn đứa nhóc kia. Không có nữa lại đến nhà anh!! Không có luôn thì chắc lúc đó anh bận việc!! Vậy nhé, tạm biệt mấy đứa." Cậu đưa địa chỉ cho mấy đứa nhóc xong liền nhanh chóng chạy đến chỗ bốn thằng oắt con kia. Cậu quyết định tối nay sẽ định cư ở đó.

Sáng hôm sau.
Taiju cùng Hakkai đến chỗ Shin, Yuzuha cũng muốn đi nhưng lại bận đi học thêm. Đến nơi, nhìn vào cửa tiệm là cảnh 12 người đang bàn bạc chuyện gì đó với nhau.

Hai đứa nhóc đánh liều liền gọi cậu. "Anh Takemichi??"

Thấy mấy con người đó quay lại đây, hai thằng nhóc liền giật mình tay nắm chặt lấy nhau. Một người con trai tóc đen cùng đôi mắt vô hồn bước ra. Trên tay còn cầm lấy điếu thuốc hút dở nhìn hai đứa hỏi.

"Takemichi?? Hai đứa quen em ấy sao??" "Vâ...vâng ạ!!" Hai đứa nhóc cùng gật đầu trả lời.

"Hai đứa thích em ấy sao??" "Vâ...vâng?????" Nghe thấy câu hỏi, hai đứa đỏ mặt gật đầu. Còn Shin, anh đen mặt lại.

"Được rồi!! Hai đứa vào đi, ta cùng nói chuyện!!" Shin nở một nụ cười gượng gạo mời hai đứa vào trong. Hakkai cảm giác hơi lạnh sống lưng, còn Taiju thì hiên ngang đi vào.

"Có chuyện gì sao Shin??" Người con trai tóc trắng quay qua nhìn anh hỏi.

"Thêm tình địch!!" Ba từ nhưng khiến cho những người trong căn phòng vẫn còn nói chuyện rôm rả liền lập tức quay lại mà nhìn về phía Shin.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net