Truyen30h.Net

[Alltakemichi][Drop]Lần du hành cuối cùng

Ngoại truyện: Saranaka Kayumi

Ptntien

Saranaka Kayumi hay gọi cách khác là Mira Aname. Cô ta là một người xuyên không từ một thế giới khác đến Tokyo revenger.

Ở thế giới cũ, câu chuyện của Takemichi được soạn ra thành một bộ phim anime. Bộ phim nói về một thanh niên vì cứu mọi người mà quay ngược thời gian nhiều lần. Đến cuối cùng cậu cũng cứu được họ. Không riêng gì ở đó, bộ phim còn nói về câu chuyện tình yêu giữa cậu và một đám bất lương. Mặc dù là phim boy loves nhưng tình tiết lại khá ít, chủ yếu là cảnh cậu cứu họ.

Nhưng đến cuối cùng, họ cũng được ở bên nhau.

Cô ta không thích cái kết này, cô ả cảm thấy cậu thật yếu đuối. 'Yếu mà còn ra gió' hay 'ốc mà còn không mang nổi mình ốc thì còn đòi giúp ai'  đó là những gì mà cô ta đánh giá về cậu. Nên có rất nhiều lần cô ả lên mạng chửi bới cậu. Và bị dân mạng kéo nhau đến mắng chửi, hack nick. . .

Cho đến một ngày, đó là một ngày trời mưa tầm tã. Cô ta đang trên đường về, đã bị một chiếc xe tải tông trúng.

Chết ở tuổi 24, nhưng lại không có quá nhiều người khóc thương cho cô ta. Vì khi còn sống cô ả không coi ai ra gì, nên cũng không có quá nhiều người để tâm đến cái chết của cô. Có người còn cảm thấy thoải mái nữa là.

Rồi bỗng cô ta xuyên đến TR, trở thành họ hàng xa của Matsuno Chifuyu. Cô ả đã rất vui.

Cô ta nghĩ rằng ông trời cho cô xuyên vào đây thì chắc chắn là muốn cô trở thành nữ chính và đánh bại tên Takemichi kia.

Nhưng đời không như mơ, khi cô ả muốn Mikey cho mình vào bang, thì anh trả lời thẳng thừng rằng 'không! Touman không chứa chấp con gái'.

Cô ta mặt dày bám theo, cứ nghĩ rằng mỹ nhân kế sẽ khiến những người khác đỗ mình. Nhưng không, hành động của ả càng khiến họ ghê tởm hơn.

Đợi mãi mà vẫn không thấy được Takemichi, cô ta bắt đầu cảm thấy lạ. Nhưng cũng không quá để tâm. Không có cậu càng tốt, đỡ tốn IQ của cô ta.

Cho đến hôm nay, cô đang tính cứu Baji để tăng hảo cảm liền bị cậu phá đám. Khi nghe những lời mỉa mai cũng như ánh nhìn khinh bỉ của cậu. Cô ả đã muốn rạch mặt cậu cho chó ăn. Nhưng vẫn phải nhịn.

'Tại sao mày không biến mất luôn đi chứ!! Nhìn họ kìa, cứ bám dính lấy mày! Người đang ở đó phải là tao!' Cô ta ghen tị nhìn chằm chằm vào cậu.

'TAO- SẼ- GIẾT- MÀY!!' Cô ta nhủ thầm trong lòng.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net