Truyen30h.Net

[Alltakemichi][Drop]Lần du hành cuối cùng

Tâm sự

Ptntien

Tui lên đây chỉ muốn tâm sự với mọi người tí thôi.
Mọi người biết đó, tui sắp tới phải thi tuyển sinh lớp 10 vì tui muốn học trường công lập.
Tui khá áp lực về cả gia đình lẫn vệc học.
Ba tui mất rồi nên chỉ còn mẹ thôi. Tui biết mẹ thương tui lắm nhưng mà đôi lúc mẹ làm tui tủi thân thực sự. Mẹ lúc nào cũng đem tui so sánh với anh chị trong nhà hết tại tui là con út. Tui buồn lắm ak, tui với mỗi người mỗi tính cách mà.
Vậy mà mẹ lúc nào cũng đem tui ra so sánh hết. Tui nói lại thì mẹ lại la mạnh hơn. Nên mỗi lần mẹ la tui cũng chỉ ngồi nghe thôi. Nghe mẹ la mà tui tủi thân thực sự, mẹ hết lôi anh chị trong nhà ra xong liền lôi con nhà người ta vào so sánh với tui. Nói tui lười học, lười làm việc nhà. Nếu nói tui lười làm việc nhà thì tui không nói gì đâu. Nhưng đây mẹ nói tui lười học thì hơi sai, tui là học sinh giỏi 8 năm đó.
Trường công lập mà t muốn vào lấy điểm cao lắm. T nói mẹ sợ là năm nay không vào được, mẹ liền bắt đầu lôi anh chị t ra so sánh. Nói chị cả học sinh yếu cũng vào được, anh ba cũng vào được kể cả anh tư cũng vào được thì không lẽ đứa học giỏi như t ko vào đc.
T nói mẹ mỗi năm độ khó đề càng tăng mẹ lại la t, "khó gì mà khó, tại lười học cả".
T buồn lắm chớ, hồi anh chị tôi học đã qua chục năm hơn rồi. Chị tôi hơn tôi gần 20 tuổi lận. Thì các bạn nghĩ sao.
Hồi đó chỉ lấy 13 đến 15 điểm mà bây giờ lấy 26 đến 30 điểm lận. Gấp đôi luôn ak.

Nói là nói vậy nhưng mà tôi biết mẹ tôi cx thương tôi lắm. Chỉ là cách diễn đạt của mẹ hơi sai thôi. Sắp tới thi cấp ba chắc tui ngừng viết một thời gian ak. Đợi có kết quả tui sẽ lên ăn mừng hoặc  là chia sẻ nỗi buồn cùng mọi người vậy.

Baibai,cám ơn các bạn đã tâm sự cùng tui nha.
Thứ hai tuần sau gặp lại.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net