Truyen30h.Net

[AllTakemichi] [TokyoRevengers] It's You

29.5 : Chiếc khăn

HPhng7277

Quá nhiều '29' :) 

Ờoooooooo ......... DÀNH CHO KHỨA NÀO MUỐN NUWSNG BAN TỐI 

Vì đây không phải ban sáng :)) ... cũng éo phải ban đêm... vì đối với toi ban đêm là 9h tới 12h :))....

NÊN LÀ BAN TỐI NHÉ =)))

18+ :)..... thì ai cũng biết rồi 

NÊN LÀ ĐỌC VUI VẺ NHÉ :)

________________________________

"Takemichi , làm nháy không ?"

"Hả...??

============================

"Hôm nay mình dậy sớm , mình là một đứa con ngoan siêng năng biết dậy sớm !" Lâu lâu Takemichi dậy sớm được một lần trong mùa lạnh và tự khen bản thân một chút để có một ngày tươi đẹp vui vẻ hơn .

Trong khi đó thì Mitsuya , đang đi tới cổng nhà của Takemichi , trên người cậu đeo một chiếc balo , không ai biết bên trong đó chứa gì ngoài cậu . Cậu ta tới trước cửa nhà em , im lặng bấm chuông . Chú Tedo mở cửa ra , vì quen mặt rồi nên cho cậu ta vào luôn . Mitsuya vào nhà và chào mẹ em một cách lịch sự , mẹ em khá thích điều ấy , vì cậu là một con người lịch sự lễ phép .

"Chào , Takemitchi" Cậu mở cửa phòng em và ngó đầu vô xem có Takemichi ở trong đây không

"Ah , Mitsuya ! Mày tới đây làm gì thế ? Đến để chơi cùng tao hả , đúng lúc thật , tao cũng vừa mua một con game mới này . Mà hôm nay mày tới sớm thế ?" em đón chào Mitsuya một cách nồng nhiệt .

"À , không phải bận tâm về điều đó đâu , tại sắp end truyện rồi nên tao muốn 'chơi' với mày trước tụi kia ấy mà" Mitsuya nở một nụ cười tự nhiên và không chút giả trân nào

"Hả..? À ờ... Vậy lại đây chơi đi" Takemichi khó hiểu về câu nói của cậu nhưng thôi em sẽ không nghĩ nhiều mà kêu Mitsuya lại gần mình để chơi game luôn cho nóng .

Mitsuya cũng không ngần ngại gì . Cậu ta nghĩ làm sớm quá cũng ảnh hưởng tới sức khỏe của em ấy chứ , thế nên cậu sẽ để việc đó ở đằng sau . Vứt balo xuống mặt đất , lại gần Takemichi và chơi game vui vẻ cùng với em , sau đó thì ở lại ăn trưa cùng với gia đình của em , cậu đã xuống bếp phụ cô Laura và mẹ em , hai người họ rất thích Mitsuya , vì cậu đảm đang mà còn lễ phép nữa 

"Ôi chà , đứa nhóc này đảm đang thiệt chớ , còn lễ phép nữa . Thôi thì ... Shiki ! Mẹ rước cậu nhóc này về cho con nhé !" Người mẹ khen xong Mitsuya thì thản nhiên nói với cậu câu đó trước mặt Mitsuya và em .

"C-cái gì ?! /////// S-sao mẹ lại nói thế , con m-mới 15 thôi đó ..!!" Takemichi đỏ mặt nói lấp vấp trước mặt mẹ mình

"Haha , cháu cũng mong được làm rể đó cô" Mitsuya nói thật lòng =))

"Ôi chà chà" người mẹ cười nguy hiểm

"Mẹ !!!!" Takemichi hét lên trong cơn sốc 

===========================

"Món này ngon quá , mày làm hả Mitsusya !!" Takemichi quay mặt sang chỗ cậu và nói

"Ừ đúng rồi , nếu mày muốn tao có thể nấu cả đời cho mày" Mitsuya ghé sát vào tai em và nói nhỏ .

"//////////!!!!" Takemichi đã không nói gì từ câu nói ấy . Còn Mitsuya thì vẫn vui vẻ trò chuyện với mẹ của em và cô Laura .

=======================

"Hừm" Mitsuya nhìn ra cửa sổ , có vẻ trời đã bớt lạnh đi rồi

"Cũng là buổi chiều , thời tiết khá được , rất thích hợp" – Mitsuya

"Takemichiiiii ~" – Mitsuya

"Sao thế Mitsuya ?" – Takemichi

"Đóng cửa lại đi , khóa nó vào luôn nhé" – Mitsuya

"Sao thế ?" – Takemichi

"Chúng ta sẽ chơi mọt 'trò chơi' bí mật~" – Mitsuya

"À... được rồi" em đi từ từ tới chỗ cửa phong và đóng nó lại , cũng không quên khóa cửa theo lời của Misuya

"Chúng ta sẽ chơi gì vậy ?" – Takemichi

Mitsuya tới chỗ chiếc Balo và mở nó ra , lôi ra một sợi dây màu đỏ , và dài....

"Cái đó.... Là gì vậy...." em hơi run hoang mang chỉ tay về phía sợi dây mà cậu đang cầm.

"Takemichi , làm nháy không ?"

"Hả ....?"

Mitsuya đột nhiên tiến lại gần chỗ em rất nhanh , bế em lên rồi tiến về phía chiếc giường quen thuộc , vì quá bất ngờ mà em chưa kịp phản kháng gì . Cậu ta lộn ngược chiếc áo thun của em lên , cởi nó ra và vứt xuống sàn nhà , cởi chiếc quần đùi của em , lột luôn cả quần trong của em , em bất ngờ và ngạc nhiên , lập tức đưa tay xuống để che chắn nhưng lại bị ngăn cản bởi bàn tay to lớn của Mitsuya , cậu ta nắm hai cổ tay của em rồi lập tức dí lên đầu giường , khóa nó lại với chiếc còng tay lôi từ đâu ra , tiếp đến hắn lộ ra bản mặt thật , cậu ta cười với em , với ánh mắt thèm khát , hắn muốn thỏa mãn em , và em sẽ thỏa mãn hắn .

Đưa sợi dây màu đỏ luồn lách khắp cơ thể , trói chân em lại kiểu 'con ếch' , luôn dây qua ngực em , cậu sẽ chắc chắn không buộc chặt dẫn đến đau đớn cho em đâu , hắn mở còng tay , xoay lưng em về phía trước mặt hắn , đè em xuống , buộc thật 'nhẹ' hai cánh tay của em vào nhau . Giờ thì em không thể phản kháng , mà lại trông rất quyến rũ . *Muốn biết kiểu trói chân 'con ếch 'hay 'buộc ngực' thì trên gg có hết đó hihi :)

Không thể cử động , cảm giác của em bây giờ rất lạ ... Không dừng ở đó , Mitsuya bịp mắt em lại bằng một tấm vải màu đen .

"Mày đang làm gì vậy hả Mitsuya !!" em xoay mặt lại hoang mang nói với cậu

"Đừng lo lắng , hay cựa quậy . Mày chỉ cần cảm nhận bằng cơ thể thôi..." cậu ghé sát vào tai em và thì thầm

"Ah !" em chưa kịp trả lời Mitsuya thì đã cảm nhận được thứ chất lỏng(?) mà có vẻ lại đặc , hơi lạnh đang chảy từ lưng xuống mông em . Nó được bàn tay của Mitsuya xoa tới khắp nơi . Trượt lên lưng rồi lại lướt xuống eo , tiến xuống mông em , cậu ta xoa nắn nó .

Mông em thật căng tròn ... và mềm mại . Xoa nắn xong ở 'đằng sau' , cậu ta nâng em lên , lưng tựa vào người cậu , đưa tay về phía trước , chạm vào ngực em , bỏ thêm Gel rồi lại tiếp tục xoa bóp nó .

Ban đầu , em thấy nó lạnh ... nhưng bây giờ , nó nóng quá . Mitsuya đã lựa chọn kĩ loại gel nào sẽ được dùng cho em vào ngày hôm nay , loại gel này dùng để kích dục và bôi trơn , quá hoàn hảo .

Cậu vân vê núm ti hồng hào của em , mềm mại và mướt , ngực em cũng mềm , như lứa con gái đang phát triển . Đáng lẽ do em có tập võ nên có cơ ngực , nhưng không được rắn chắc vì được xoa bóp quá nhiều ?

Người em bắt đầu nóng lên , chảy mồ hôi và em thở hổn hển .

"Thành công rồi nhỉ" Mitsuya nghĩ thầm

Đặt em xuống giường một cách nhẹ nhàng , ngắm nhìn lại cơ thể đỏ ửng và ướt át của em , bị trói một cách quyến rũ , không thể làm gì , không thể nhìn ....

Mitsuya cũng tự cởi quần áo của mình ra , xoay người em lại , lập tức đưa một ngón tay đầu tiên đút vào hoa cúc mềm mại và hồng hào của em . Cơ thể em phản ứng lại ở ngay ngón tay đầu tiên , có lẽ em đã nuwsng từ nãy giờ đến nỗi bây giờ cái gì cũng nhạy cảm đối với em .

Nới rộng ra một chút cậu tiếp tục đưa hai ngón tay tiếp theo vào trong , khuấy đảo bên trong nó , ấn vào điểm G của em , em liền 'ra' ngay khúc đó , 'ra' rất nhiều , những tiếng kêu rất quyến rũ mà Mitsuya cũng không chịu được nữa , dù em có muốn nói gì đi nữa thì giờ em cũng chẳng còn nghĩ được gì thêm nữa , cơ thể em bị trói chặt khiến người em ê ẩm chỉ sau 30 phút , điều này cũng là một phần kích thích em lên tới 'đỉnh' . Cơ thể em nóng rực , bầu không khí khoái cảm này cũng đã kích thích người bên cạnh em mà ....

Mitsuya đã xong màn dạo đầu , đưa con cá chà bặc lên và đưa vào nơi đó của em .

"Vẫn khít thật ...." Mitsuya nghĩ bụng

"Cảm giác này .... 'sướng thật'" – Mitsuya

Mitsuya đẩy cây thịt của hắn vào bên trong em , cơ thể em lập tức phản ứng lại , người em run rẩy liên hồi , lưng em cong lên và mông em tự động nâng cao lên ...

Bây giờ cậu cũng nuwsng lắm rồi , nhấp vào bên trong em liên tục , em cũng theo nhịp nhấp của cậu mà đưa hông theo , tiếng rên thì không ngừng nghỉ . Ghé sát mặt lên vai em và mút cắn nhiệt tình trong cơn khoái cảm nồng nhiệt .

"Ah ~ Cơ thể của mày ngọt như vani vậy .... Thật sự rất ngon ..." 

Đúng như Mitsuya nói , em không thể nhìn , không thể cử động , chỉ cảm nhận bằng cơ hoặc đôi tai này , cảm giác này thật mới mẻ... điều này kích thích em nuwsng hơn sau khi mà Mitsuya cắn mút em , tai em đã bắt đầu 'ù' rồi , đến nỗi em chỉ có thể nghe được tiếng rên của bản thân mình và tiếng nói của Mitsuya khi ghé sát vào tai em và thở thì thào nơi ấy ...

Lên tới đỉnh , cả hai 'ra' cùng một lúc , người em ưỡn cong lên và giật nảy liên hồi , nước mắt nước mũi trộn lẫn trên vỏ gối , mồ hôi đầm dìa trên chiếc ga giường . Xong hiệp một mà tốn tận thêm 30 phút , thêm 30 phút chuẩn bị và dạo đầu kia nữa thì đã là 1 tiếng đồng hồ . Giờ cơ thể em ê ẩm , mọi thứ em nhìn thấy đều tối đen như mực , tay chân em giờ không còn cảm giác gì , chỉ có cảm giác đau mà 'sướng' ở nơi không bị 'trói buộc' .

Nhưng , Mitsuya vẫn chưa thỏa mãn , cậu ta xoay người em lại , tiếp tục ngắm nhìn cơ thể quyến rũ , nhớt nháp và khuôn mặt chứa đầy sự khoái cảm , bị chơi tới nỗi mà em phải trưng ra một khuôn mặt dâm đãng đến vậy .

Mitsuya cúi người xuống , liếm chiếc ti đang cương cứng của em , tiếp tục cắn mút đến khi nó đã sưng đỏ lên , tạo những dấu hôn và vết cắn trên ngực , núm ti , vai , bụng và xương quai xanh của em , làm xong , cậu ta lại nhìn em , dường như đã thỏa mãn với những 'dấu vết' ấy trên cơ thể em . Người em run lên , mềm mại ê ẩm nhưng lại căng cơ cứng lại ....

"Cơ thể mày .... Nhạy cảm quá đấy..."

Cuối cùng cậu vẫn làm thêm một hiệp nữa với em , mặc dù em đã chạm tới đỉnh điểm từ nãy đến giờ rồi nhưng cậu vẫn chưa thể tha cho em được , Mitsuya cứ như muốn ăn tươi nuốt sống em vậy ....

Đưa cây thịt vào trong em một lần nữa , nhưng lần này đã khác , cúc của em từ hồng hào đã sưng đỏ lên từ hiệp vừa nãy , mặc dù đưa cây thịt vào dễ hơn ban đầu nhưng vẫn khá khít .

"Đúng vậy .... Mày là tuyệt nhất .... Cơ thể của mày cũng là tuyệt nhất.... " Mitsuya nhấp cây thịt của hắn liên tục vào mông em , đã thế còn đưa hai đặt lên mông em và xoa nắn nó . Mông em vừa to vừa mềm , cứ như là ngực của con gái vậy .....

Liên tục 10 phút sau thì em cũng đã đến giới hạn của giới hạn , tiếng rên của cũng không còn rõ ràng , khàn đi rất nhiều , với số lần rên nhiều đến khàn giọng như vậy thì em còn có thể tập hát để thi làm ca sĩ trẻ tuổi nữa .

Cuối cùng Mitsuya cũng đã 'ra' , lấp đầy bên trong em tới nỗi nó tràn ra bên ngoài rất nhiều , nhỏ giọt xuống chiếc nệm ướt đẫm mồ hôi .

Cậu ta cũng đã thấm mệt , gục gã trên bờ lưng nhỏ nóng hổi của em , còn em thì úp mặt xuống gối , thở hổn hển không ra hơi , giờ thì cả cơ thể em không còn cảm giác gì nữa .....

Mitsuya gục xuống lấy sức 10 phút và cố gắng ngồi dậy , chịu trách nhiệm về việc đã làm với em thì cậu sẽ lôi em một cách 'nhẹ nhàng' vào nhà tắm và rồi sẽ tắm rửa sạch sẽ cho em , trước hết thì Mitsuya phải cởi trói cho em cái đã , cởi những sợi dây màu đỏ và 'giải thoát' cho em ,nhìn những vết hắn trên cơ thể em lại khiến cậu ta nuwsng lên thêm một lần nữa .... Nhưng phải nhịn , phải nhịn , nếu không thì cậu chẳng khác một kon wỷ . *Thật ra anh là Trúa wỷ

Công việc tiếp theo là đi tắm, cậu tắm rửa sạch sẽ và mặc đồ gọn gàng một cách nhanh chóng , rồi từ từ nhẹ nhàng đến bên giường , hôn em một cái nhẹ nhàng lên trên trán , đi ra chỗ tủ quần áo lục đục tìm ga giường và chăn , trải xuống sàn nhà và đưa em vào nhà tắm , tắm rửa sạch sẽ thơm tho và dọn sạch cả 'bên trong' cho em . Mitsuya thật chuyên nghiệp . Đặt em lên trên tấm chăn dưới sàn nhà , tức tốc thay ga trải giường và dọn dẹp tấm nệm , nói dối cô Laura là ga giường bị bẩn do hai người bọn họ 'chơi' game quá đà và đã làm đổ thức ăn và ly nước lên trên giường , sau đó Mitsuya lén lút giặt sạch tấm ga và chăn rồi mang nó đi phơi ngay lập tức .

Quay trở về phòng , ngồi bên cạnh , tiếp tục ngắm nhìn khuôn mặt đang say nồng giấc ngủ của em . Cậu xoa nhẹ mái tóc bồng bềnh và mỉm cười một cái , ghé sát vào tai Takemichi rồi nói nhỏ

"Ngày mai tao có quà cho mày đấy"

Mặc dù em không thể nghe thấy , nhưng mà em sẽ biết được điều đó vào ngày mai .

Mitsuya lặng lẽ đi ra ngoài và đóng cửa phòng em thật nhẹ để không để em phải tỉnh giấc . Nói với mẹ em rằng có việc đột xuất ở nhà nên phải về sớm .

Thật ra thì ... Mitsuya về sớm để tiếp tục đan chiếc khăn choàng đang làm dang dở cho em .

End Chapter 29.5

Viết từ 2 giờ rưỡi đến 5 giờ mà tự nhiên cúp cái điện hà :))) hên quá không mất đi dòng nào hủ hủ hủ

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net