Truyen30h.Net

[AllTakemichi] [TokyoRevengers] It's You

Chapter 26 : Dzô diên

HPhng7277

18+🍌



"Đi ngủ thôi" Takemichi sửa soạn lại chiếc giường để chia làm hai chỗ rồi đắp chăn lại .

"Mày ngủ sớm thế ?" – Mikey

"Mày muốn tâm sự hay gì ?" – Takemichi

"Có lẽ thế"

"Thế mày muốn tâm sự về cái gì , kể tao nghe đi" Takemichi ngồi dậy và nói với Mikey

"Làm chuyện đang dang dở đi !"

"Hả !?" Takemichi vừa bất ngờ trả lời lại thì Mikey đã đè em xuống giường , em ngơ ngác nhìn cậu , còn cậu thì mỉm cười nhìn lại em với ánh mắt trìu mến . Mikey từ từ cúi xuống hôn em một nụ hôn thật sâu , hai người cứ thế chìm vào cơn mê man , kết thúc nụ hôn Mikey nhả môi em ra và tiếp tục hít sâu bên tai , tóc và xuống cổ em

"Ah ! Mày lại cắn tao rồi !" 

Mikey liếm môi , lại nhìn em và cười , sau vết cắn đó , cậu lại tiếp tục tạo ra những dấu hôn bên cạnh bờ vai , cổ , xương quai xanh và ngực . Mikey nhìn cảnh tượng ngay trước mắt mình . Thật đẹp làm sao . Một người con trai xinh đẹp , ngay trước người cậu , thuộc quyền kiểm soát của cậu , cơ thể thì đầy những vết tích mà cậu tạo ra . Cậu ta vui lắm ... . Cậu cởi từng nút áo trên người em , mở áo ra , nhưng không cởi luôn áo .

Úp mặt lên ngực em , hít một hơi , liếm mút mạnh bạo núm hồng của em . Hắn không chừa lại một cái gì cả , hắn muốn hết . Liếm hết lại cắn thêm một miếng nữa . 'Ngon thật' .

Khuôn mặt em bây giờ nhìn thật gợi cảm , nước mắt chảy đến ướt khóe mi , bờ môi căng bóng hồng hào , mặt đỏ lên vì ngại và 'sướng' . Đến cơ thể em bây giờ cũng vậy , hai núm hồng bây giờ cương cứng và giật nảy liên tục , còn cái vòng eo quyến rũ này nữa , có chút cơ nhưng vẫn rất 'ngon' . Mikey di chuyển từ ngực xuống dưới bụng em , liếm nó , làm em nhột đến nỗi mà run lên một cách đột ngột . Tiếp tục tạo những dấu 'hôn' trên bụng , cậu ta thỏa mãn phía trên rồi . Giờ là ở 'dưới' .

Cậucởi quần em vứt xuống sàn nhà lạnh lẽo , nâng chân em lên , dựa lên hai bờ vaicủa hắn . Hắn lôi ra con cá chà bặc dài 19.99cm của hắn ra , từ từ tiến vàotrong em , em cảm nhận được cây thịt của hắn bên trong em , lần trước có cảmgiác gống vậy rồi , nhưng cảm giác này .... Tốt hơn... . Trong căn phòng lạnh lẽo ,tràn ngập tiếng rỉ của em , trên chiếc giường nóng nực , người em vã cả mồ hôi, chiếc giường cót ca cót két , nhấp liên tục , càng nhấp em càng rên rỉ nhiều hơn , những tiếng rên quyến rũ dễ nghe , dễ nuwsng . Mikey càng sung hơn , hắn nhấp nãy giờ nhưng vẫn chưa ra , còn em thì theo nhịp điệu của hắn mà đung đưa người , chiếc giường cũng đu theo cót két cót két . Cả hai con người bây giờ như hòa vào làm một , chung một hơi thở nóng hổi mà họ đã tạo ra . Mikey ngồi và bế em lên người mình , cả hai người ngồi nhìn nhau chằm chằm , khuôn mặt đỏ ửng của em bây giờ đang tỏ ra rất ngại ngùng , Mikey hơi đỏ lên và vẫn cười hạnh phúc với em . Hai người hôn nhau một cách đắm đuối .... Trong căn phòng ngập tràn tình yêu này .

====================

"Takemichi"

"Sao ~" em mệt mỏi úp mặt xuống gối trả lời Mikey với chất giọng khàn đặc

"Tao yêu mày"

"Tao biết ~"

"Vậy .... Mày có yêu tao không"

"....."

"Có" – Takemichi

Mikey mỉm cười trong thầm lặng

"Đau chứ !" Mikey tét vào mông Takemichi

"Áhhhhhhhh !!!" 

"Hahahah"

"Tao mà còn sức thì tao sẽ bóp nát con cu của mày !!!" chửi nhưng giọng ngắt quãng không ra tiếng :(

End chapter 26

Một đêm nồng nhiệt nhanh chóng ♨️ :)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net