Truyen30h.Net

Alltakemichi Vo Cua Cac Bang Dang

Hihi tui viết nữa nèk(♡ω♡ ) ~♪

T/g : BatBat1472008

Người phụ trách : Libra90627278


^_________^^_________^^_________^^______^

Đi xuống nhà bếp cả hai ngồi vào bàn và bắt đầu ăn, mới đầu còn ăn từ tốn sau đó thì cậu lại ăn như hổ đói, mẹ và ông cười phì *Biết thế nào cũng như vậy mà*

Kisaki nhìn cũng không nói gì mà tiếp tục ăn vừa ăn vừa nghĩ.
*Thì ra nấu nhiều như thế là vì vậy,cứ tưởng còn ai nữa chứ mà quên nhà có 4 người và mấy người hầu quét dọn xong hết công việc của mình rồi về, làm gì có ai. Mà nấu nhiều vậy chắc cũng bỏ đi *

Không, Kisaki hoàn toàn sai, sau khi ăn xong thì nhìn hơn một chục món trên bàn vậy mà bị xử sạch sau 10 phút và nhìn sang cậu thì anh đã biết được đáp án rồi, anh thầm nghĩ.

*Ăn khỏe thật, nhưng tại sao ăn nhiều như vậy cũng không mập lên tí nào nhỉ*

Ăn xong cậu và Kisaki ra phòng khách xem TV  còn mẹ và ông thì có việc nên ra ngoài một lúc. Lúc đi ông đã cho thiết lập toàn bộ cơ sở ẩn xung quanh nhà để bảo vệ cậu. Ông cũng đã nói việc này cho Kisaki nghe và dặn dò nếu như có gì đó ồn ở bên ngoài thì ngay lập tức chạy vào phòng và đóng chặt hết cửa lại đừng gây ra bất kỳ tiếng động nào cả.

Và khi có nghe tiếng từ trong nhà thì đừng hoảng loạn mà phải thật bình tĩnh cũng đừng gây ra tiếng động gì. Khi  có kẻ lạ mặt bước vào nhà thì hệ thống sẽ báo cho ông biết là có kẻ đột nhập.

Mà nguyên nhân thì chỉ có một là bắt cóc cậu, nhưng còn để làm gì thì không rõ, khi đó cậu rất hoảng nhưng nhờ có sự chỉ dạy của ông thì cậu từ đó lúc nào cũng bình tĩnh trước tình huống như vậy.

Mẹ và ông đi được 20 phút thì bắt đầu có tiếng động bên ngoài nghe rất ồn, thấy vậy cả hai tắt TV và đi lên lầu thật nhanh, cẩn thận đóng cửa lại, cửa sổ cũng đóng chặt lại như lại không chặt lắm.

Cậu ngồi trên giường mà cau mày, còn anh thì đứng đó cảnh giác và không rời mắt mình khỏi cậu 1 giây nào cả.

Thế là trong căn phòng 2 thân ảnh nhỏ 1 ngồi 1 đứng. Thì bỗng nhiên cửa sổ bị một lực mạnh đạp vỡ từ phía bên ngoài, mảnh vỡ của cửa sổ bay tứ tung quẹt phải người cậu.

Cậu phản xạ nhanh chóng lấy chăn xoay 1 vòng rồi bung ra như 1 tấm chắn lớn trước mặt. Quay sang nói với Kisaki.

"Đi nhanh"-Michi

Anh cũng nhanh chân theo cậu mà chạy ra ngoài và tắt hết đèn đi. Đi đến căn bếp thì cậu cầm những chiếc phi tiêu sắc bén mà ông đã đưa cho cậu và chỉ cậu cách sử dụng.Còn Kisaki thì cầm theo 1 khẩu súng có gắn ống giảm thanh, cứ thế 2 người tựa lưng nhau và cảnh giác cao độ mà di chuyển.

Đối với việc xảy ra bất ngờ như vậy thì làm sao 2 đứa trẻ có thể chịu được. Cứ thế khi nhà bị bật hết điện lên hai bóng dáng nhỏ đi ra giữa nhà. Vì sao đi ra giữa nhà ư? Đương nhiên là vì kẻ đột nhập đã bị giết cả rồi.

"Sẵn sàng chưa?"-Michi

"Không thành vấn đề"-Kisaki

Thế là cả hai lao ra đứng giữa nhà. Nhìn kĩ thì bây giờ là 10 người đứng bao vây cậu và Kisaki. Cậu tặc lưỡi một cái gằn giọng nói.

"Chơi gì mà bẩn vậy?? "-Michi

"Thích"-gã đột nhập chỉ phun ra một chữ thì đã làm cho cả hai người muốn phát cáu.

Đang đi thì hệ thống báo nhà đang có nguy hiểm, thấy thế hai người lớn liền quay trở về nhà. Ông Itlex đánh tay lái quay xe 180° đạp mạnh chân ga chạy về nhà.

(Xe hơi thành xe bay lun rồi('⊙ω⊙')

Quay lại phía cậu, thì vẫn còn chật vật với những kẻ đột nhập, cậu và Kisaki tách ra xử lý một nửa số kẻ đột nhập. Mấy kẻ đột nhập đang rất thích thú với trò này mà buông lỏng cảnh giác, thấy vậy 2 người nhìn nhau đã hiểu ý.

/Đùng/

Tiếng động không quá lớn để bên ngoài có thể nghe được nghe được. Nghe thấy tiếng nổ súng, cậu nhanh tay phóng 5 chiếc phi tiêu đến chỗ những kẻ đột nhập. Cậu phi xẹt qua những cánh tay, bất chợt những tiếng kêu đau đớn vang lên. Sau đó những kẻ bị phi tiêu xẹt qua quỳ sụp xuống.

Khi nghe tiếng kêu đau đớn vang lên nhìn qua cậu, thì Kisaki đã nã cho tên nào tên ấy 1 viên kẹo đồng rồi.

"Kế hoạch dương đông kích tây thành công"-Michi-Kisaki

Hai người cười lên và đập tay vào nhau. Cánh cửa nhà bị mở ra 1 cách thô bạo, và đập vào mắt ông là cảnh tượng 5 người chết ngay tại chỗ, 5 người còn lại thì đau đớn quằn quại như sắp chết. Nhưng không ngờ là khi nãy đã có người gọi cảnh sát.

Là tên hồi nãy đã nói từ thích ấy. Cậu tức giận giật khẩu súng từ tay Kisaki nã 5 phát súng tiễn vong 5 kẻ chết tiệt kia ngay tại chỗ. Kisaki cũng tức giận không kém gì cậu nhưng vì cậu nhanh tay hơn nên anh chỉ biết đứng nhìn mà thôi, thầm nghĩ.
*Ai bảo chơi dơ chi bị Michi bắn là đúng rồi*

Lúc này tiếng còi xe cảnh sát vang lên, cảnh sát trực tiếp còng tay cậu và Kisaki lại. Mẹ và ông đi theo sau để lấy lời khai. Đến đồn cảnh sát cậu và anh lấy lời khai trước.

"Hai người đã làm gì để 10 người kia tử vong tại chỗ"-Cảnh sát

"Nã cho mấy tên đó vài viên kẹo đồng thôi"-Michi-Kisaki

"Tại sao lại làm như vậy"-Cảnh sát

"Vì chúng đột nhập nhà người khác và bắt cóc cậu ấy, bắt người không được còn định giết người,
chúng tôi chỉ tự vệ mà thôi"-Kisaki

"Tự vệ bằng cách này sao?"-Cảnh sát

"Tôi cho ông đứng giữa 10 người đó và trên tay là 1 cây súng thì ông sẽ làm gì?Hửm !! "-Michi

Takemichi rất tức giận, nhưng phải giữ bình tĩnh nếu không cậu sẽ đồ sát cả trụ sở cảnh sát này mất.

('⊙ω⊙')(っ.❛ ᴗ ❛.)っ
Đọc truyện vui vẻ 🍀🍀🍀






Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net