Truyen30h.Net

(Alltan) Từ hiện đại xuyên đến Kimetsu no Yaiba

Chap 11: Chúa quỷ biết yêu!!!??

HimeYukiri07

Mặc kệ ánh nhìn trìu mến lạ thường của tên chúa quỷ Muzan, Tanjirou vẫn mải mê chạy nhảy, rong chơi trong khu vườn hoa anh đào thơ mộng. Cứ thế, cảm giác ác cảm đối với Muzan vơi bớt đi ít nhiều, cảm giác nhớ nhà đã dần biến mất không còn dấu vết, thay vào đó là niềm vui sướng như một đứa trẻ hồn nhiên khám phá vùng đất mới. Cậu tung tăng chạy nhảy khắp khu vườn, vui chơi cùng đàn bướm mà không hề biết mình lạc vào "hang sói" tự bao giờ. Tiếng cười hồn nhiên, tươi tắn của cậu cứ thế vang mãi trong khu vườn hoa anh đào nở rộ, đỏ hồng cả một vùng cỏ xanh rộng lớn, khiến cho hắn vui lây, nở một cười dịu dàng hiếm hoi...
Nhưng hình như hắn quên mất điều gì thì phải... Sau khi hấp thụ lượng máu lớn của hắn, thông thường như mọi con quỷ khác sẽ lên cơn đói khát, dù có là người thân trong nhà cũng sẽ giết họ để sinh tồn, đáp ứng cơn đói của mình. Thế thì tại sao...cậu lại khác? Cậu không mất kiểm soát, ngược lại còn bảo vệ cho gia đình mình đến phút cuối cùng. Đó là một điều hết sức bất ngờ đối với Kibutsuji Muzan. Nếu cứ để cậu vui chơi, chạy nhảy mà không màng ăn uống thế này thì cậu sẽ kiệt sức rồi chết mất. Dẫu sao cậu vẫn chưa uống qua máu người, chưa chuyển hoá thành quỷ hoàn toàn.
    "Phải mau đem máu người cho em ấy uống càng sớm càng tốt!"
Nghĩ gì là làm, Kibutsuji Muzan ngay lập tức ra lệnh cho Nakime cùng các Thượng huyền săn lùng những người có dòng máu hiếm nhất, trai gái già trẻ gì đều phải đủ, nhưng trước hết là mang vài tên con người bình thường đến đây. Ai dâng vật lên trước sẽ được thưởng!
Ngay sau khi treo thông báo, các Thượng huyền có chút bất ngờ. Họ cứ tưởng chúa quỷ của họ thích ăn mồi tự săn cơ chứ. Lần trước không nhầm thì có một Hạ huyền dâng một cô gái có dòng máu hiếm cho ngài ấy bồi bổ. Chẳng may khiến ngài tức giận, liền chết trong đau đớn không kịp nhắm mắt xuôi tay. Từ khi đó, không còn con quỷ nào dám biếu máu thịt con người cho ngài ấy một lần nào nữa. Thế mà giờ đây lại đưa ra cái chỉ thị kì lạ này, chủ nhân... dường như khó hiểu thêm rồi. Chỉ tội cho các Thượng huyền nguyệt quỷ phải cố gắng thấu hiểu ngài chúa quỷ ấy...nếu không muốn chết. Không nghĩ gì nhiều, những con quỷ mạnh nhất lên đường tìm kiếm con người như mệnh lệnh chúa quỷ đề ra.
Chỉ sau một thời gian ngắn ngủi, tất cả Thượng huyền đều mang đầy đủ thứ mà họ cho là " thức ăn" đem dâng lên cho Muzan. Tất nhiên bọn họ đều còn sống, vài người trong số họ còn sở hữu dòng máu hiếm. Ai nấy đều sợ hãi trước bầu không khí quỷ dị nơi Pháo đài vô tận nhưng không dám hó hé hay la hét thành lời, mà chỉ ngồi một góc tuyệt vọng, chờ cái chết. Nhưng đâu đó trong tâm hồn họ cảm thấy rất vui mừng và hạnh phúc khi bản thân có thể chết thay cho gia đình mình. Chỉ nhiêu đó thôi cũng khiến họ mãn nguyện đón chờ cái chết. Ấy vậy mà nhiều người thì cứ khóc lóc đòi xin tha mạng, lẩm nhẩm những câu từ xui xẻo vô nghĩa.
Kibutsuji Muzan thấy vậy thì rất hài lòng. Xem ra lũ Thượng huyền cũng có ý tứ mà mang cho ta những "món ăn" tươi sống thế này, chắc chắn em ấy sẽ rất vui vẻ mà nhận lấy món quà hảo hạng này.
- Nakime, dịch chuyển chúng vào căn phòng ban nãy cho ta.
- Dạ, ngài định đem chúng cho ai sao?
- Ngươi có ý kiến?
- Dạ, không ạ. Chỉ là thần cảm nhận được một luồng sinh khí khác ngoài chúng ta ra ở trong không gian của thần, trùng hợp thay lại ở trong căn phòng ngài vừa bước ra. Nên...
- Cho ai vào Pháo đài là việc của ta. May cho ngươi tâm trạng ta tương đối tốt, tạm tha.
- Đội ơn ngài...
- Ara~ ara~ Thần bây giờ mới để ý, hôm nay ngài có vẻ vui hơn thường ngày. Có chuyện gì xảy ra sao, Muzan- sama?- Sau một cuộc nói chuyện khá là căng thẳng, Thượng huyền nhị- Douma lên tiếng thưa. Giọng điệu đùa cợt của hắn sau nhiều năm không gặp vẫn chẳng thay đổi.
- Ngươi bớt bớt nhiều chuyện một chút đi, Douma. Nghe thật khó chịu! - Akaza, Thượng huyền tam lên tiếng. Trông hắn có vẻ chẳng ưa gì tên " lắm lời "kia, có khi lại ghét cay ghét đắng cũng nên.
- Akaza, đủ rồi...
- Dạ, thần xin thứ lỗi vì hành vi thiếu tôn trọng vừa rồi, thưa Muzan-sama.
- Không sao, mà ngươi tinh mắt phết đấy Douma. Hôm nay quả là một ngày đặc biệt đối với ta, là một ngày tuyệt vời không gì hơn, trăm ngàn năm có một...
- Thần đang rất tò mò ai lại có thể khiến chủ nhân vui vẻ như thế!- Daiki, thượng huyền lục có vẻ rất thích thú với thông tin vừa rồi. Biểu cảm mong chờ, xem lẫn hiếu kì đang thể hiện rõ trên khuôn mặt xinh đẹp ấy.
- Nếu các ngươi đã muốn biết như vậy thì ta sẽ thông báo luôn. Ta đã tìm được một nửa của đời mình, sắp tới người ấy sẽ trở thành phu nhân của Kibutsuji Muzan ta đây...
  Nghe xong là các Thượng huyền và Nakime sốc toàn tập, trong đầu chỉ đặt dấu chấm hỏi về danh tính cũng như xuất thân của người đặc biệt này. Ai mà lại có thể khiến chúa quỷ đứng trên vạn người yêu thương, cưng sủng như vậy. Nhắc đến Tanjirou là lòng Muzan lại nở hoa, trong đầu chỉ chứa mình hình ảnh đáng yêu, ngây thơ của cậu. Tâm hồn hạnh phúc của hắn thể hiện rõ mồn một trên gương mặt tuấn tú, khiến từ một khuôn mặt băng lãnh, lạnh băng ngày nào nở một nụ cười chân thật, trìu mến, ánh mắt xen lẫn nỗi niềm yêu thương. Vậy chuyện con quỷ vạn người khiếp sợ như ngài Muzan đây cảm nắng con nhà người ta là đúng rồi. Nhận thấy được điều đó, cơ mặt của toàn bộ con quỷ ở đây đông cứng lại. Duy chỉ Douma là còn bình tĩnh, tiếp nhận nguồn thông tin 'sốc văn hoá' này:
- Ara~ Thật mong chờ được gặp người yêu bé nhỏ của chủ nhân quá đi. Quả nhiên không tò mò không được mà~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net