Truyen30h.Net

(Alltan) Từ hiện đại xuyên đến Kimetsu no Yaiba

Chap 5: Hitomi Kuzuki- Người xuyên không

HimeYukiri07


Hitomi Kuzuki ở thế giới trước là một học sinh chăm ngoan, trò giỏi, lại vừa xinh đẹp trong mắt cha mẹ, thầy cô, cũng như bạn bè của mình. Gia cảnh ả rất có điều kiện, rất giàu có nên bất cứ chàng trai nào cũng mong ước được lấy ả. Đáng tiếc, đó là bộ mặt giả tạo của cô trong mắt mọi người trong xã hội mà thôi. Chẳng có ai biết bộ mặt thật của ả ta cả. Ở trường là một nữ thần được mọi người ngưỡng mộ, trai xếp hàng dài theo đuổi cô. Nhưng đó chỉ là con trai thôi chứ cô chẳng có thiện cảm gì với cô cả. Nhất là những người từng trải qua cảm giác yêu đương tuổi học trò trong chính ngôi trường này. Cứ như bình thường trước khi chia tay, bạn trai họ lúc nào cũng thương yêu, chiều chuộng họ, ngày nào cũng nói những lời nói yêu với họ. Vậy mà từ khi con ả này xuất hiện, bạn trai họ thẳng thừng chia tay họ. Chính vì thế cô ả được hội con gái vinh danh là từ "bạch liên hoa", chuyển sang "kẻ thứ ba" chính hiệu. Còn với hội con trai u mê ả ta không lối về đã tự hào nộp đơn cho nhà trường đề nghị lập một Fan Club cho ả ta. Ngay từ khi hội được thành lập, phải nói rằng gần như 90% học sinh nam trong trường nhập hội cùng với lũ kia, trở thành tín ngưỡng của ả ta. Ả thấy thế thì kiêu với hội con gái lắm, nên có đứa nào chịu kết bạn đâu. Về nhà, như con au này đã nói, cô ta ra dáng là một người con hiền lành, hiếu thảo trong nhà nên ai cũng vỗ ngực tự hào, chiều chuộng ả lắm, ả nói gì cũng đồng ý mà không cần đắn đo suy nghĩ...kể cả đi bar cũng cho cơ mà... Hằng đêm, ả rời khỏi nhà lúc nửa đêm và về nhà lúc rạng sáng để đi đú với trai ở bar. Lúc nào cũng ăn mặc hở hang, dụ dỗ trai hết. Thấy bất cứ ai mà có gia cảnh giàu có, ả đều banh háng, cùng trai lên giường làm chuyện ấy. Nói gì thì nói, ả chẳng khác nào là một con đĩ điếm đa năng chuyên đi lên giường với đàn ông. DƠ BẨN!
Đến một ngày, nàng ta gặp tình yêu đầu đời của mình, người đó học cùng trường với ả, nói rõ hơn là tiền bối của ả ta. Ngay từ lần đầu gặp mặt, ả đã hoàn toàn rơi vào lưới tình của chàng trai kia. Anh ta sở hữu mái tóc vàng óng ánh, đôi mắt trìu mến với nụ cười dịu dàng khiến ả đứng ngồi không yên. Nhất quyết phải chiếm được anh chàng đẹp trai đó, ả nghĩ như vậy. Sau nhiều lần gặp mặt, ả hoàn toàn được anh chú ý đến và đồng ý kết thân ( ở đây là đồng ý làm bạn với ả). Từ đó, ả tham gia luôn câu lạc bộ cắm hoa- câu lạc bộ chàng trai kia chọn để tiếp xúc nhiều với chàng ta hơn dù ả chẳng biết gì về cắm hoa cả! Quen đủ lâu, nàng ta mới bắt đầu ngỏ ý muốn làm bạn gái của chàng trai kia:
- Senpai, em thích anh! Xin hãy làm bạn trai em!
Nhưng thất vọng thay, anh chàng kia từ chối ả.( Nghiệp quật!!)
- Xin lỗi, nhưng anh để ý một người khác rồi!
Khỏi phải nói là ả tuyệt vọng đến mức nào khi chính người mình yêu chối bỏ. Nhưng sâu trong tâm can, lòng ghen ghét cùng sự đố kị chiếm nhiều hơn. Dần dần, ả ta thấy bực tức, chạy đi mặc cho chàng trai kia gọi. " Rốt cuộc, con đĩ điếm nào dám cướp chàng hoàng tử của đời tau. Tau nhất định sẽ khiến mày sống không bằng chết!"
Sau khi tìm hiểu kĩ, Kuzuki biết ngay người mà chàng trai ả đơn phương là cô bạn cùng lớp, cùng câu lạc bộ cắm hoa với ả. Cô gái ấy tuy sắc đẹp không được toàn diện hay thu hút người khác giới như ả, nhưng lại khoác trên mình vẻ đẹp của sự lương thiện, dễ mến đối với mọi người trong lớp. Không những thân thiện mà cô còn là lớp trưởng kiêm trưởng câu lạc bộ, học giỏi, hiền lành. Bảo sao, chàng trai dịu dàng kia lại để ý. Ngay lập tức, ả ta lập kế hoạch làm nhục, cướp chàng trai kia từ cô gái lương thiện ấy. Bắt nạt học đường, chửi rủa, đe doạ đến gia đình cô,... đều là kế hoạch mà ả ta đề ra. Chẳng mấy chốc, cô gái kia liền lên cơn tự kỉ, trầm cảm nặng, chuyển trường vì quá sợ. Tất nhiên là ả có thuê người để giúp ả việc trên, ả đâu có ngu mà ra mặt để bị ảnh hưởng đến danh tiếng chăm ngoan, thiện lành, ả chỉ đứng ngoài xem kịch thôi. Đúng là RÁC RƯỞI...
Khi hoàn thành loại bỏ chướng ngại vật, ả liền chờ đợi ngày chàng trai đó hẹn gặp rồi tỏ tình ả khiến con đĩ điếm nào đó chìm trong mơ mộng, sung sướng. Người ngoài nhìn vào còn tưởng con ả trốn trại tâm thần!
Đúng như Kuzuki nghĩ, chàng trai đó liền hẹn gặp ả. Đang chìm trong sự chiến thắng, ả sốc khi nghe chàng trai nói:
- Kuzuki, không ngờ cô lại là con người đê tiện đến vậy. Tôi nghĩ cô là người tốt, thế nhưng chỉ vì tôi từ chối cô mà cô dám nỡ lòng nào sỉ nhục người con gái trong lòng tôi. Tôi hận cô, Kuzuki!
- Khoan đã, senpai nói gì vậy? Em chẳng biết gì cả!
- Chẳng biết, cô nói gì? Đùa tôi sao? Cô xem tôi là trò đùa cho cô chắc! Hôm trước, khi tôi đến bệnh viện thăm cô ấy, khi thấy tôi, Hana ( tên cô gái mà ả hãm hại) rất hoảng loạn, liên tục bảo tôi tránh xa cô ấy. Hỏi xem, nhìn thấy cô ấy khổ tâm như vậy, tôi có đau đớn không? Mãi đến phút cuối cùng, cô ấy mới kể cho tôi hết sự việc đã xảy ra. Cô cho tôi một vố lớn đó, Kuzuki à!
- Nói dối, em không động chạm gì đến cô ấy!
- Ờ... Không động chạm gì cả. Chỉ sai người bắt nạt cô ấy thôi có phải không? Cút đi, đừng để tôi thấy bản mặt dơ bẩn của cô thêm một phút nào nữa!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net