Truyen30h.Net

(allv) Có Không Giữ ... Mất Đừng Tìm

chap 11 (tt)

vuthienthuy

Đức vua Namjoon vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế.

Au chính thức trở thành thần dân Trung thành của đức vua a~

----------------

Ngày hôm sau, cậu cùng các anh xuất hiện ở trường học. Thật sự lần này tiếng hò hét còn dữ dội hơn cả lúc họ đi với ả. Cũng đúng, cậu trong mắt họ chính là 'nữ hoàng băng giá' mà. Cậu còn có hẳn cả trang fanpage do học sinh trong trường lập với số lượng người tham gia lên tới hàng chục, trăm nghìn. Vậy đã đủ hiểu được độ phủ sóng của sắc đẹp vô thực này rồi chứ??

Nhưng đối với người yên lặng trầm tĩnh như cậu thì đây chính là một phiền phức. Tiếng hò hét này quả thực không hợp với một người thích sự bình yên như cậu. Đi đến đâu cũng bị vô số ánh mắt dán chặt lên người, dù cậu không để ý nhưng cũng cảm thấy đôi phận khó chịu. Và những lúc như này, bản năng lạnh như băng ở nam cực của cậu trỗi dậy, quét ánh mắt một lượt thành công làm học sinh xung quanh im bặt, trộm nuốt một ngụm nước bọt rồi nhanh chóng chạy đi lên lớp.

Cùng lúc này, MoMo cùng bạn thân là Nayeon đi vào. Nói thật ra thì không phải là bạn thân mà là đối tác với nhau. Còn đối tác cái gì thì xin phép được giữ bí mật, tuy nhiên việc này mục tiêu chính là Kim Taehyung cậu.

Ả thấy các anh đứng cùng cậu thì đen mặt lại, chỉ là đứng trước mặt cậu ả muốn giận cũng không được. Vì sao ư? Chính là nỗi sợ đã lấn chiếm hết đầu óc lúc đó của ả rồi.

Cậu định bụng đi lên lớp vô tình nhìn sang chỗ ả, thấy người bên cạnh không khỏi ngạc nhiên một tiếng. Là Nayeon? Thì ra lâu ngày vậy không gặp, chính là đi theo chị gái cậu sao?? Thầm nhíu mày một chút, nhà cô ta cũng đâu có túng thiếu hay còn nói có thể đè bẹp cái Kim gia kia mà. Đừng nói là... Cái IQ cao của cậu đâu phải để trang trí mà không biết âm mưu của hai người họ đâu chứ. Thầm nhếch môi ẩn hiện không rõ rồi cũng xoay gót rời đi. Còn ai đang thắc mắc ả Nayeon là ai không?? Cô ta chính xác là hôn phu đã đầu độc cậu đấy!! Và cậu cũng biết sắp có chuyện vui rồi.

Ả thấy cậu rời đi liền như vớ được vàng, chạy lại chỗ các anh đang đứng dùng hai cánh tay của mình ôm lấy tay Hoseok mà lắc lắc. Ả nói giọng mũi ủy khuất, nhìn họ bằng ánh mắt như một chú mèo nhỏ. Còn các anh đã thấy ả rồi đấy chứ nhưng thấy rồi thì sao? Các anh chính là mặc kệ ả, thế mà ả mặt còn dày hơn cả bê tông, dám nũng nịu với tên Hoseok này??? Đúng là chưa thấy quan tài chưa đổ lệ. Sự chán ghét tràn ngập trong khoé mắt của những tên thiếu gia đứng đây. Nhanh chóng, Hoseok rút tay mình ra khỏi tay ả rồi hừ lạnh. Ả thấy vậy liền biết điều không bám nữa, chỉ có dùng giọng nói ả cho là thế mạnh của ả mà nhõng nhẽo

- Hoseokie a, anh sao vậy?? Là không thương em nữa sao??

Ngoài mặt chính là nai tơ nhưng trong lòng ả đang thầm chửi bới cậu. Cậu là gì mà dám làm các anh lạnh nhạt, chán ghét ả? Ả cam đoan kế hoạch lần này có Na thị tiếp tay, cậu nhất định sẽ không toàn mạng mà trở về. Với ả, đó là cái kết cho việc dám cướp đi các anh.

Các anh thì trong đầu ngập toàn những câu  hỏi Ả đang làm gì thế?? Nếu là lúc trước, các anh một trăm phần trăm sẽ dỗ ngọt ả. Nhưng chỉ là lúc trước. Còn bây giờ, họ tự khâm phục bản thân tại sao lại có thể bám víu theo một đứa con gái không ra gì mà sủng nịnh. Nếu nói như thế cũng chính là khẳng định việc ả đã từng có mị lực thế nào rồi đi.

- em mau lên lớp đi!!

Jin vẫn còn giữ được lí trí, việc phải làm bây giờ là chứng minh cho việc theo đuổi cậu của họ. Và họ quyết định sẽ dành tặng nó cho cậu trong ngày sinh nhật sắp tới. Nếu nói anh nhẹ nhàng với ả như đã thấy mà là sự thật có lẽ giết họ đi còn hơn. Các anh chính là đang đóng kịch, và vở kịch này không thể thiếu nếu muốn nhanh chóng thuần hoá chú cún lạnh lùng kia. Hơn tất thảy, kế hoạch của bọn họ lần này được chính người tinh ý nhất trong nhà đưa ra - Min Yoongi nên độ đảm bảo, xác suất thành công cực kỳ cao.

Ả thấy các anh một mức đẩy mình ra xa liền đem cậu ra chửi thành tám đời tổ tông. Nhưng như vậy được gì? Ả hiện tại một mình đối chọi với cậu chỉ sợ thua từ lúc đấu mắt với nhau. Và bao nhiêu năm sinh tồn nhắc nhở ả hiện tại không thể động chạm tới cậu, cậu chính là không còn ngốc trước nữa, tốt hơn hết nên có một kế hoạch hoàn hảo mới mong một ngày nào đó có thể đánh thắng cậu.

Nayeon bên cạnh thấy được biểu cảm chán ghét của họ với MoMo là đủ hiểu. Chết tiệt, họ biết hết rồi?? Kế hoạch lần này quả thực không tính tới bước MoMo bị phát hiện. Không được, dù cho bị phát hiện cũng không thể cản trở, kế hoạch lần này nhất định phải thành công. Cô ta nhanh chóng nở nụ cười với các anh, đưa bàn tay mảnh khảnh ra, giọng nói có phần không tự nhiên.

- chào các anh, em là Nayeon bạn của MoMo, hân hạnh được gặp.

Miễn cưỡng thế nào họ cũng phải đưa tay ra tiếp cô. Na thị tuyệt đối không thể xem thường.

- hân hạnh được gặp. Tụi này không muốn bị muộn học nên xin phép đi trước

- a được.

--------------

Renggg

Hồi chuông thông báo tiết hai bắt đầu. Đây là tiết toán, tiết mà tất cả học sinh háo hức nhất. Tại sao ư?? Hôm nay là tiết tự thuyết trình do một học sinh được đề cử trong lớp đứng ra giảng dạy. Và lần này, cậu chính là người được đề cử. Tại sao lại là cậu ư?? Vì bọn họ muốn ngắm nữ hoàng của mình nếu đứng trên giảng đường thế nào nè, muốn nghe giọng nói trầm ấm của cậu và hơn hết, họ muốn có thể thân hơn với cậu. Cậu lần này không có một chút khó chịu. Cũng phải, lên lớp thì cậu phải hoà đồng chứ!! Tự nhận thấy mình cũng nên giao du với mọi người nên cậu cũng đồng ý làm người thuyết trình hôm nay.

Hiện tại mọi người đều đắm chìm trong lời giảng trầm ấm của cậu. Họ như bị mê muội lạc vào chốn tiên tử. Thật đẹp! Cậu đứng trên giảng đường không khác gì một thiên thần ôn nhu đang nói chuyện với những con người trần tục. Có người còn live stream cậu giảng, có tới hàng nghìn lượt coi, comment chạy liên tục. Tất cả đều là sự khen ngợi, ngưỡng mộ dành cho cậu. Các anh cũng đắm chìm vào tiết học mà quên mất xung quanh. Chính các anh cũng bất ngờ, không ngờ cậu chính là người được đề cử. Ban đầu họ quả thực rất ghét phải học toán, đặc biệt là tiết thuyết trình nhưng hôm nay họ rũ bỏ sự chán ghét, cùng hoà vào cơn say với mọi người trong lớp. Mỗi bước đi, mỗi cử chỉ, mỗi câu nói nhẹ nhàng đi vào đầu họ. Thật sự mà nói, họ ước tiết học này mãi mãi không kết thúc.

Renggggg

Hồi chuông chết tiệt, sao không hư đi cho rồi. Họ kết thúc tiết họ trong tiếc nuối.

- phương trình này cũng giống như vậy....a hết giờ rồi sao?? Cảm ơn đã lắng nghe tôi thuyết trình. Thực sự tiết học hôm nay rất thú vị. Rất mong lần sau có thể tiếp tục đứng trên đây.

Cậu rũ bỏ hình tượng lạnh lùng, ánh mắt ôn nhu nhìn những học sinh đang cất sách vở trong tiếc nuối. Cậu cười nhẹ. Cả lớp, cả các anh đứng hình. Cậu vừa cười ư?? Có thật vậy không?? Sao đẹp đến thế?? Quả thực là yêu nghiệt mà.!! Bọn họ chính thức câm nín, trong đầu họ bây giờ chỉ là hình ảnh thiên thần ấy đang cười với họ thôi. Aaaaaa hạnh phúc quá đi.

Ả đợi giờ ra chơi này rồi lăng xăng chạy đến lớp các anh. (Ả học lớp khác nhé) vừa đến cửa lớp đầu ả đã muốn bốc khói rồi. Không phải vì các anh hay cả lớp nhìn cậu mà là vị ả nhìn thấy nụ cười nghiêng nước nghiêng thành của cậu nha. Thế rồi ả mỉm cười nhẹ, quay lưng đi về lớp. Có lẽ chỉ hôm nay thôi, cho phép ả yêu thương cậu.

Cậu đang đứng cất tập bỗng a lên một tiếng.

- a đúng rồi, mọi người có thể đến nhà hàng Awake vào cuối tuần này chứ?? Tôi muốn mời mọi người một bữa coi như làm quen lại, có làm phiền mọi người nghỉ ngơi không??

-KHÔNG PHIỀN!!!!!

Cả lớp đồng thanh hô to. Hôm nay là ngày gì thế?? Nữ hoàng cười với họ, còn mời họ đi ăn. Aaaa sướng chết mất thôi.

Các anh thì mỉm cười nhìn cậu. Có lẽ cún nhỏ đã rũ bỏ đi lớp giáp lạnh lùng rồi. Cũng tốt, hãy để tụi này làm chỗ dựa cho em.

Các anh đi lên chỗ cậu. Cậu ngước lên nhìn rồi nở nụ cười tươi thấy rõ. Đây là lần đầu tiên cậu cười tươi đến vậy. Các anh mặt đỏ bừng nhìn cậu. Bảo bối vừa cười với mình sao?? OMG!! Các anh đứng đó cười hì hì như bị... Điên!!

- về nhà thôi.

Cậu vui vẻ nhìn các anh, cầm tay Jungkook rảo bước. Còn đường về nhà hôm nay thật dài.

±--------

Con au vạn lần xin lỗi các rds :< au đã thất hứa r oaaaaa :< chap này không có ngược âu. Chap sau cx z đó v: mà au chắc chắn có vài người chắn đọc ngược rồi đúng ko?? Bây giờ sẽ là sủng nhé !! Mau vote cho au nào :)

Kamsahamnida ❤️❤️

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net