Truyen30h.Net

(allv) Có Không Giữ ... Mất Đừng Tìm

chap 11

vuthienthuy

Và rất may, hôm nay chính là chủ nhật. Cậu có thể tha hồ ngược họ lên xuống. Các người nghĩ cậu ấy sẽ cười nham hiểm hay kiểu chết chóc gì đó ư? Sai hết!? Cậu vẫn giữ bộ mặt đó, thậm trí một tia cảm xúc cũng không thể lọt ra. Nhàn nhã ngồi gọi điện cho tiểu bảo bối, thấy họ đi xuống cậu mới hắng giọng, tay tắt đi cuộc gọi vừa nãy, cầm ly cafe nóng hổi nhấp một ngụm.

- nói đi!

Các anh đương nhiên là hiểu cậu đang nói tới việc gì chứ! Không không lại vào nhà người mình ghét ở ư? Hay nói toẹt ra là đang muốn bám lấy cậu đây??

- bọn này muốn theo đuổi em!!

Yoongi thẳng thừng, điệu bộ lười biếng chầm chậm lên tiếng. Cậu nghe hắn nói xong suýt nữa sặc một tiếng. Không phải chứ! Theo như kinh nghiệm có lần bị Lucy lừa đọc một cuốn đam mỹ thì đây hẳn là dàn nam chính sau khi biết được sự xấu xa của nữ phụ liền muốn theo đuổi tiểu mỹ thụ đi?

Được rồi, cậu công nhận cậu chính là thụ đó và chính xác là lâm vào cảnh như trên ?? Muốn cậu yêu họ cũng rất dễ, chỉ là cậu sẽ chỉnh cho họ có khuôn phép đàng hoàng chứ không theo cái kiểu thấy gái đẹp mà quên vợ.

- thật sao?

Cậu tao nhã nhướn mày nhìn về phía các anh. Ánh mắt phá lệ đầy tia dò hỏi.

- là thật.

Họ hồ hởi gật đầu.

- chứng minh đi!

Cậu nhếch môi khiêu khích bọn họ. Gì chứ muốn theo đuổi tôi mà không toàn tâm toàn ý, tôi liền cho các người đi chầu ông bà.

Các anh khó hiểu nhìn cậu. Chứng minh?? Các anh ánh mắt đầy tia bối rối.

Chỉ riêng Jungkook là sáp tới gần cậu, vòng tay qua cổ ôm cậu vào trong lồng ngực của mình. Tham lam hít mùi hương tự nhiên của cậu. Thật thoải mái a~~. Cậu thấy vậy thì mặt tối sầm. Tôi là kêu các người chứng minh chứ đâu có cho phép động chạm thân thể!! Không nhanh không chậm, cậu huých khuỷu tay vào lồng ngực ấy. Nhìn vẻ nhẹ nhàng nhưng ngược lại hoàn toàn nha. Thấy Jungkook mặt mày xanh lét, vòng tay dần thả ra cậu mới tiếp tục nhâm nhi ly cafe.

Các anh thấy vậy cũng ngầm hiểu mà rút lui, chỉ dám mặt dày ngồi cạnh cậu. Lúc này Namjoon mới lên tiếng

- em không ăn sáng??

- Không muốn ăn.

Cậu chậm rãi phun ra từng chứ, sau lại xách mông lên thư phòng làm việc. Các anh nhìn vậy lại càng não nề, cậu chính là lạnh lùng như vậy sao??

--_--

Aaaaa Wattpad của au bị điên rồi aaaa :< đáng ra ba ngày một chap tự nhiên nó báo lỗi tới hôm nay đăng thì phải lượt từ :<<<< các reader mau chóng an ủi ái phi để phi còn có động lực ra chap học hic :<<<< mau vote cho au a~~

Kamsahamnida ❤️❤️❤️

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net