Truyen30h.Net

(allv) Có Không Giữ ... Mất Đừng Tìm

chap 15

vuthienthuy

Tặng bạn @nang234
--------
Sau tối hôm đó, thật may là không ai biết cậu đã sử dụng thân phận V để mở tiệc chiêu đãi. Mọi người mải mê bầu bạn với cậu, vậy là cậu lại ghi điểm trong mắt họ.

--------------

Đến sáng hôm sau, cậu cùng các anh có mặt tại trường. Đang tiến vào lớp thì từ đâu tới hai ả nayeon và momo. Nhìn vẻ mặt như thế cậu chắc chắn là kế hoạch của hai ả đã bắt đầu, nhưng thế thì đã sao? Cậu vô cùng nôn nóng muốn xem hai người con gái các người làm được gì.

Ả momo thấy các anh đi cùng cậu thì trong lòng ngùn ngụt lửa giận, chẳng may gặp thấy ngay ánh mắt sắc lạnh như đá của ai kia đang bắn về phía mình liền lo sợ gấp bội. Nhưng phần nào đó trong ả khiến tin chắc là kế hoạch này sẽ thành công. Chỉ cần cậu biến mất, cô ả sẽ không cần phải sợ sệt thứ gì trên đời này nữa.

Thấy hai ả đi qua mình mà không liếc mắt tới, các anh cũng cảm thấy vô cùng ổn. Cứ nghĩ ả sẽ làm gì đó đu bám nhưng như vậy không tốt hơn sao? Thực chất ả có dúi vô tay cậu một mảnh giấy và thực may là namjoon hay yoongi đều không phát hiện. liếc mắt nhìn vào tờ giấy rồi nhanh chóng cất vào túi. Cậu đi trước nhếch môi tỏ ý cười, hảo~ tôi nhất định sẽ chơi thật vui.

--------------

Giờ ra chơi, mọi người xôn xao tụm ba tụm bảy đứng trước bảng thông báo. Các anh cũng hiếu kì mà đi xem. Thực chất thì chỉ có 4 người còn tên Namjoon và Yoongi đều có việc bận nên về trước.

Thấy cậu đi xuống, học sinh cũng vì đó mà xì xào với nhau "không ngờ cậu ta như vậy"..."cái mặt xinh đấy, chắc làm nghề cũng được khá tiền đi?"...."thật nhục nhã mà"....

Các anh không tin nổi vào mắt mình, đây là cái gì đây? Trên bảng thông báo chi chít là những tấm hình của cậu đang loã thể với dấu hôn dày đặc. À không, chỉ thấy được tấm lưng thôi nha~. nhưng phải công nhânj là rất giống cậu đi ? mặt người nấy mặt đen kịt lại. Hoseok đấm vào bức tường gần đó. Vậy mà cậu dám lừa anh(?) Trơ trẽn như vậy sao??

- hoá ra tỏ vẻ thanh cao nhưng cũng lại là trai bao đội lốt.

Jungkook gần đó không tin vào mắt mình, khuôn mặt đỏ rực không nói không rằng quay đi. Chắc chắn không phải vậy, cậu không phải người như thế.

Họ rời đi để lại cậu với bao lời chê bai nhưng cậu thì sao? Cậu không những không đau khổ vì họ rời bỏ cậu mà còn cảm thấy hứng thú. Không ngờ hai người dùng cách này để hủy hoại thanh danh, lòng tin của cậu trước. Cảm xúc ngàn năm không đổi, cậu thậm chí còn dữ nguyên vẻ mặt không quan tâm như thường ngày nhìn mấy người đang lời ra tiếng vào. Bị cậu nhìn trúng, tuy trong lòng khinh bỉ cùng chà đạp nhưng không hiểu sao họ vẫn nổi lên một cỗ sợ hãi mà im lặng rời đi. Trên diễn đàn mạng cũng xôn xao không kém, các tấm hình ấy bị tung lên mạng và có hai phe phái đang xô xát nhau kịch liệt, một bên bảo vệ cậu và một bên sỉ nhục tiểu khả ái.

Trưa hôm ấy, trên tin tức cũng nói về việc của cậu. Và thanh danh của nhị thiếu gia họ Kim bị đem ra bàn tán. Kim tổng tuy là cha con nhưng cũng không một lời nói đỡ kiểu như nó không phải thiếu gia nhà này. Haizz thật là đau lòng quá đi a~ bất quá cũng may là cậu chưa để lộ danh tính V ra ngoài.

Sau đó còn có một màn cẩu huyết hơn, trang báo từ nhà soạn "tình nguyện" đưa tin : " đại tiểu thư kim gia MoMo đã quyên góp một khoảng lớn tiền cho quỹ trẻ em nghèo". Và thế là ả ghi điểm trong mắt mọi người. Cũng buổi trưa đó một người từng bị hạ nhục đột nhiên lên chức thiên thần :)

Cậu không chút sắc thái rời đi đến nhà vệ sinh năm, tay móc trong túi quần ra một tờ giấy, sau lại vô tròn mà nhét ngược vào túi. Đáy mắt ánh lên tia hứng thú cùng vui vẻ. Nhếch môi tựa tiếu phi tiếu nhìn vào tấm gương đối diện.

-------------------

Thôi a~ tạm dừng ở đây, au sẽ để dành cho chap sau nhé. Hứa sẽ vô cùng kịch tính nhưng không kém phần thương tâm đâu nha~
Nhớ vote đừng đọc chùa nè
Kamsahamnida ❤️❤️

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net