Truyen30h.Net

(allv) Có Không Giữ ... Mất Đừng Tìm

chap 19

vuthienthuy

Tiến về căn phòng lúc nãy, vừa đẩy cánh cửa gỗ mục ra liền bất ngờ không thôi. Màu đỏ tươi và hơi tanh của máu xộc vào mũi họ làm vài người trong đó không kìm nổi mà nôn thốc nôn tháo. Cảnh tượng mỗi người mất đi một bộ phận đang nằm la liệt bất lực mặc kệ máu chảy. Mất một cánh tay, hai cánh tay, môt chân, hai chân...hay thậm chí là thủ cấp lăn vòng vòng. Điểm đáng sợ nhất chính là thiên thần nhỏ Kim Taehyung đang cười ngọt ngào nhìn xung quanh.

Cậu đang vô cùng hài lòng với cái cảnh ngập tràn máu đỏ. Không phải cậu man rợ như thế nhưng một khi đụng chạm đến giới hạn thì dù có giỏi kiềm chế cỡ mấy cũng bùng phát mà hành xử điên rồ.

- lượt hai...nhé?

Rũ bỏ cái dáng dấp lạnh lùng bá đạo thường ngày, bây giờ trông cậu chẳng khác nào đứa bé ham vui. Khuôn mặt bị vấy bẩn do máu tươi đỏ ửng lên thích thú. Miệng nhỏ cười cười như thể gặp được đúng trò vui. Đôi mắt đỏ ngầu ẩn ẩn dưới mái tóc màu xanh huyền huyền bí bí sáng rực lên. Người khác nhìn vào viễn cảnh này không có gì ngoài cảm giác sợ hãi.

Queen từ lúc nào lại xuất hiện bên cạnh cậu. Trên tay chính là một mớ nội tạng bèo nhèo đầy máu. Thả mớ nội quan kia xuống,lấy chân đạp mạnh như thể chúng là thứ sinh ra để người khác chà đạp. Thích thú cười cười với đám người kia

- let's get it

Bọn họ lại vì sợ hãi mà chạy toán loạn. Trong đầu chỉ có duy nhất một chấp niệm " chạy ra khỏi đây ". Đáng tiếc hễ ai chạy loạn lại bị cắt mất một chi tiết.

Vì quá sợ nên não bộ trì độn, tự khắc đứng im như tượng. Họ đến cả thở cũng không dám thở mạnh, buồng phổi phập phồng, mồ hôi lạnh đổ ra ướt đẫm một mảng lưng áo.

Momo chẳng biết lấy đâu ra can đảm, bước lên đối diện với hai con người kia yêu cầu

- bắt đầu được chưa?

Cô lúc ấy không còn biết gì nữa, chỉ nhận thấy nếu tiếp rục chạy cô sẽ chết. À không, thế nào cô cũng chết.

- thật biết điều a~

Queen thích thú nhìn con người kém cỏi đang cố gặng lòng phải can đảm mà buông ra lời khen. Cảm thấy đến đây cũng không uổng phí. Cảm tưởng như cuộc sống về đêm của những tên giết người để man rợ, chỉ cần nghĩ đến thôi đã cảm thấy trong lòng sung sướng đến phát điên.

- 5..10..15..20......90..95..100

Tiếng giày nện xuống láy gạch men dưới nền đất tạo ra một chút hứng thú (?). Hơi thở nhẹ nhàng của hai người hoà vào mùi máu tươi trong biến dị hết sức.

- xin chào! Bắt được rồi nhé!

Giọng nói trong trẻo của Queen vang lên như tiếng còi của toa xe lửa tên tử thần. Nạn nhân còn chưa kịp lên tiếng đã bị cô không nương tay cắt đứt.

......

Cứ thế đến 20 phút sau.

- momo, nayeon, mau ra đây chơi với tôi đi a~

Nghe nhắc đến tên mình, hai thân người không rét mà run, cứ thế co người thu lại một góc.

- kétttt

Tiếng rỉ sét của cánh cửa gỗ sồi mục nát thông báo sự ra đi của hai cô nàng  đã chính thức vang lên.

- tìm thấy rồi nhé ~~

Giọng nói lảnh lót như đứa trẻ chơi trốn tìm tựa như một đao cắt mất sự sống. Mặt khuôn mặt trắng bệch, tiếng hét thất thanh rợn cả sống lưng. Sau đó là tiếng cười khúc khích.

_---------

- yoongi huyng, sắp tới chưa??

Jimin trong lòng không hiểu lại cảm thấy có gì đó không ổn, vội vội vàng vàng đòi yoongi tăng tốc. Không chỉ một mình jimin mà tất cả đều có dự cảm không tốt.

- chú liệu mà ngồi im để anh lái, không thì cút xuống xe

Yoongi mặt mày nhăn nhó. Không phải là anh không gấp mà vốn là đường rừng núi gồ ghề, lại thêm trời đang tối om om. Nếu đạp thêm ga nữa chỉ sợ cả lũ chầu trời trước khi tới nơi mất.

- được rồi jimin, bình tĩnh chút, cậu ta chắc chắn không dám làm gì đâu.

Hoseok tuy ngoài miệng nói thế nhưng bên trong cũng bồn chồn chẳng kém là bao. Hy vọng là cậu ta sẽ không làm gì quá phận. Anh biết cậu ta bây giờ muốn giết người cũng vô cùng dễ. Momo cơ bản không phải là đối thủ của tên nhóc con "yếu đuối" đó.

- tới rồi.....

---------------

Huhu Wattpad bị mát bây giờ mới đăng được truyện. Cho tui xin lỗi nha~

À còn nữa, au biết các bạn muốn ngược công nhưng để ngược công thì au phải ngược thụ. Mà đa số là không muốn ngược thụ, đúng chứ? Không ai muốn thấy tiểu bảo búi bị ngược phớ hơm? Nên tui muốn hỏi là đã quyết định ngược công thì phải ngược thụ, nên giờ cho các bạn chọn lại :

Ngược thì cmt số 1 nhà
Ngọt thì số 2

Cho tui dễ chốt.

Vả lại có nhiều bạn bias Jungkook, jimin,.... Không muốn thấy bias mình bị ngược, đúng chứ?

Nên là cmt cho tui nha ~~

Kamsahamnida ❤️❤️💓

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net