Truyen30h.Net

Allv Co Khong Giu Mat Dung Tim

-...đây chẳng phải là Jung thiếu gia sao!?
" Jung thiếu sao?! "_hoseok pov's
Nói rồi cậu nhếch môi rời đi. Còn anh trong vô thức lại cảm thấy hụt hẫng vô cùng.
Cậu đi tới cổng trường thì thấy dàn chánh cung của đám nam chính đang đứng ở cổng trường. Cậu cúi đầu rồi theo lối mà không có người đứng mà đi về lớp. Vừa lúc cậu ngồi vào bàn học thì các anh (- hoseok) vừa đến trường. Tiếng ồn ào ở cổng trường cũng nổi lên, đa số là ca tụng đám nam chính. Cậu lười biếng liếc xuống thì thấy các anh đến, rồi mặt cậu vẫn không biểu cảm quay lại làm việc.
-rreengggg....
Tiếng chuông vào lớp dõng dạc vang lên thành công dẹp tan đám đông trả lại không khí yên ắng vốn có của sân trường.
Mọi người sau khi lên lớp thấy cậu không khỏi bất ngờ. Ai đây?! Là thiên thần sao?! Thật đẹp!! Gương mặt góc cạnh, sắc xảo đến từng chia tiết. Ngũ quan tinh xảo. Mái tóc đen rũ xuống làm khuôn mặt cậu càng thêm cuốn hút. Đôi mắt chăm chút nhìn vào màn hình laptop làm người khác bất giác muốn ngắm nhìn.
Cảm thấy có người nhìn mình, cậu nhíu mày, mắt rời khỏi màn hình mà hướng về phía cửa phòng học. Còn bọn người kia thấy "thiên thần" đang nhìn mình bỗng đỏ mặt nhanh chóng đi về chỗ.
Các anh vào cuối cùng thì ngạc nhiên. Cậu ta là ai?! Cảm giác rất quen, rất giống...Kim Taehuyng!!? Seokjin từ từ tiến đến bàn cậu
-rầm
Anh đập mạnh vào bàn cậu, cậu nhíu mày liếc ánh mắt sắc lạnh nhìn anh làm anh có chút rùng mình.
- thằng trai bao này, mày còn sống sao?! Sao không chết đi cho rồi, định bày mưu làm hại bảo bối của tụi này sao?!
Câu thì nãy giờ đang bận loading lại trí nhớ, à a đây chẳng phải là KIM SEOKJIN con trai của KSN anh của KIM NAM JOON sao?! Cậu nhếch môi nhìn anh bằng ánh mắt khiêu khích rồi tiếp tục làm việc. Còn anh thấy cậu không trả lời thì vô cùng tức giận. Dám không trả lời anh sao?! Cậu nghĩ cậu là ai?!
- mày dám không trả lời tao?! 
Anh vừa nói vừa vung tay định tát cậu nhưng cậu là ai? Là V đó. Cậu cầm lấy cổ tay anh rồi tung một cước chuẩn từng milimet vào bụng anh làm anh "bay" vào tường. Cậu phủi tay rồi nhìn anh như muốn giết người. Cậu phun ra hai chữ "dơ bẩn" rồi tiến lại bàn mình. Các anh thì đơ ra đó vì cậu chưa bao giờ đánh anh a. Chẳng lẽ não úng nước luôn rồi ??! -.-
Hẳn sẽ có người thắc mắc ả đâu rồi thì câu trả lời là ả đang ở Kim gia lấy lòng lão gia để thuyết phục cậu về. Làm sao có thể đi học được chứ !?
-rreengggg_ tiếng chuông ra chơi vừa dứt thì....

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net