Truyen30h.Net

AllXiao

Kazuxiao - r18

lAYlA12344511

Tác giả: yaniskala

"Vì hôm nay là sinh nhật của em, em muốn yêu cầu món ăn gì? Anh sẽ nấu cho"

"Hừm, chỉ là Đậu hũ hạnh nhân"

“Tại sao lại là đậu hũ hạnh nhân? Em có thể lựa chọn món mà mình thích. "

"Em muốn Đậu phụ hạnh nhân, vì đó cũng là món ăn yêu thích của anh."

"... Được rồi"

Mỗi lần Kazuha hôn vào gáy anh, Xiao luôn dành một cử chỉ nhỏ để đáp lại vì anh không quen tiếp xúc cơ thể, thậm chí chỉ cần nắm tay hay ôm cũng phải xin phép.

Xiao có một cơ thể quá nhạy cảm và chưa bao giờ cho phép ai chạm vào mình. Tuy nhiên, Kazuha thì khác. Anh ấy là người yêu của Xiao, mối quan hệ lãng mạn của họ đã kéo dài gần một năm.

Sau gần mười phút im lặng, để Kazuha chạm vào núm vú và bụng dưới tạp dề, Xiao cuối cùng cũng dám lên tiếng.

"Em muốn làm khổ anh bao lâu ? "

'Khuôn mặt ửng hồng ngọt ngào ấy, giống như một con cua đang nấu vậy'

Kazuha cũng nhận ra rằng người yêu của anh đang cố gắng kìm nén âm thanh xấu hổ, sau đó anh cố tình hôn lên tai của Xiao.

“Kazuha!... ”

Kazuha cười thầm. Anh ấy sẽ không bao giờ mệt mỏi khi trêu chọc Xiao. Khi nụ hôn của Kazuha xuống cổ, Xiao vô thức nghiêng đầu, như thể cho phép được chạm vào.

Bàn tay của Kazuha di chuyển xuống, nắm lấy dương vật đang căng cứng của Xiao ẩn bên dưới chiếc tạp dề. Anh ta bắt đầu mâm mê nó với tốc độ chậm, dần lâu tốc độ di chuyển càng tăng.

Xiao đạt đến đỉnh điểm khoái cảm đầu tiên. Đôi môi hé mở rên lên thành tiếng, tròng mắt vàng rưng rưng nước mắt, cơ thể anh run rẩy trong vòng tay của Kazuha.

Kazuha hôn nhẹ lên gáy Xiao, bàn tay phải dính đầy tinh dịch của anh đưa lên bờ mông đầy đặn không mặc quần áo của cậu, bóp nhẹ trước khi nhét một ngón tay vào huyệt hậu của cậu. Những khoái cảm của Xiao ngày càng sâu sắc hơn cho đến khi chúng chạm vào điểm khiến Xiao đạt đến cực khoái lần thứ hai.

"Nnhh, ahh─ đợi đã, vẫn chưa mmngh!"

Hai ngón tay khác của Kazuha tham gia vào cùng một lỗ, thỉnh thoảng ấn vào tuyến tiền liệt. Xiao hét lên, anh không thể kìm được nước mắt nữa và giờ nó đang trang điểm cho khuôn mặt rối bời của anh.

Tinh dịch chảy xuống sàn, ngay giữa hai chân đang run rẩy của Xiao. Kazuha rút ngón tay khỏi huyệt hậu anh, trong một khoảnh khắc, anh cảm thấy trống rỗng. Tuy nhiên, không lâu sau nó đã bị thay thế bởi một thứ gì đó to hơn và căng hơn, cố gắng từng chút một để đột nhập vào phía sau anh.

Xiao nhắm mắt lại, miễn cưỡng nhìn chằm chằm vào món ăn yêu thích của mình bị bỏ qua và để nguội. Tôi thực sự không thể hiểu tại sao người yêu lại yêu cầu một thứ như thế này: muốn Đậu hũ hạnh nhân , nhưng phải nấu ăn chỉ mặc tạp dề, không mặc thêm quần áo.

Ẩn sau một gương mặt điềm đạm và hiền lành, Kazuha lại có tính khí rất cao, rất khó để Xiao có thể giữ thăng bằng. Anh biết điều này kể từ khi mối quan hệ lãng mạn của họ bước sang tháng thứ tư.

" Chúc ngon miệng ."

Kazuha bắt đầu di chuyển hông qua lại theo một nhịp điệu chậm rãi. Cả hai bàn tay của anh ta đang bận rộn chơi với núm vú của Xiao.

Cuộc tấn công của Kazuha tăng tốc, những cú thúc của anh khiến ngực Xiao tựa vào mặt bàn, căn hộ phát kêu cót két theo nhịp trộn lẫn với những tiếng rên rỉ gợi tình của họ và sự ma sát giữa da thịt tràn ngập góc phòng.

Đầu khấc của Xiao xuất tinh nhiều lần cho đến khi nó hoàn toàn mềm nhũn và không có gì xuất ra. Nhưng Kazuha vẫn chưa dừng lại, liên tục đụ để đạt đến đỉnh điểm của khoái cảm.

Đột nhiên Kazuha nhấc chân phải của Xiao lên mà không nói trước, sau đó xoay người nhỏ hơn để ánh mắt họ va vào nhau. Tròng mắt vàng óng ánh cũng gặp hựu tối tăm bị dục vọng làm cho mù quáng.

Kazuha lại gần mặt Xiao, lần nữa ngoáy đôi môi hồng đang hé mở của anh. Lưỡi anh di chuyển điêu luyện, khám phá khoang miệng của người đàn ông dưới sức không sót một kẽ hở.

"Ôm em."

Đó là lời thì thầm của Kazuha sau khi thoát khỏi nụ hôn

Xiao làm theo. Đôi tay run rẩy ôm lấy cổ Kazuha, ôm lấy người yêu làm chỗ dựa. Một vài cú thúc mạnh và sâu, Kazuha gầm gừ khi tinh trùng lấp đầy trực tràng của Xiao.

Cả hai đều im lặng, bận rộn lấy hơi. Khi Kazuha quay đi, anh thấy Xiao cau mày ngọt ngào.

"Sao lại ra bên trong?"

"Cho anh mang thai."

"Vô nghĩa, ta là nam nhân."

Kazuha cười khúc khích, “Cảm ơn vì những lời chúc sinh nhật và những món quà. Em yêu anh, Xiao thân yêu của em."

Xiao khịt mũi, một nụ cười yếu ớt hiện rõ trên khuôn mặt mệt mỏi.

"Đồ xấu xa."

"Muốn nữa hả?"

Một ngã tư tưởng tượng xuất hiện trong đầu Xiao.

"KHÔNG!"

---------------------------END--------------------------

Định đăng vào sinh nhật Kazuha mà tui lười quá

Ai biết artist báo tui nha

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net