Truyen30h.Net

AllxScaramouche

Qtrqd (0.1)

kinooyu77

Đàn Hilichurl này không đông, chỉ có sáu con, nhưng Scaramouche bây giờ chẳng có sức mạnh gì để đánh chúng cả, thể lực cũng không.

Ngay khi hai con Hilichurl lôi cậu vào hang vừa buông tay ra, Scaramouche liền vùng chạy thêm lần nữa, nhưng bọn Hilichurl này có vẻ thông minh, một trong số chúng đã tóm được cánh tay của cậu lại làm cậu ngã xuống đất.

Nhanh chóng có một con Hilichurl liền ngồi đè lên mình cậu, hai con giữ cố định tay của cậu, hai con nữa tách hai chân cậu ra hai bên, con còn lại bắt đầu dò xét hơi bị chơi tới sưng lên bên dưới, còn đang rỉ ra chất dịch trăng trắng.

Scaramouche cảm thấy thêm sợ hãi, bọn Hilichurl này chẳng lẽ cũng muốn làm như thế với cậu!

Tay chân bắt đầu chống cự, Scaramouche cố gắng để ngồi dậy, trong lúc đó, con Hilichurl ngồi trên người cậu cũng bắt đầu khám phá, mắt nó chú ý đến hai cái đang nhô lên sau lớp áo bó màu đen của cậu từ khi nó ngồi lên.

Nghĩ sao thì làm thế, con Hilichurl đó liền đưa tay búng lấy hai nơi đang nhô lên. Vì bị tập kích bất ngờ, Scaramouche không kiềm được mà rên lên thành tiếng.

Chưa dừng lại, con Hilichurl liền xoa nắn cả bầu vú, nó nghĩ nếu nó mát xa chỗ này thì cái đang dựng này có to hơn được không. Cách một lớp áo, con Hilichurl đó liền cúi xuống ngậm một bên vú vào miệng bắt đầu mút chùn chụt. Ở bên dưới con Hilichurl kia cũng bắt đầu làm sạch lại lỗ nhỏ bị chơi sưng, hai con Hilichurl đang miệt mài mút lấy hai nơi nhạy cảm trên người.

_Đừng mút nữa...a..ưm...không muốn bị Hilichurl...ức...đụ mà...ư...

Đương nhiên, những lời cầu khẩn đó bọn Hilichurl nghe không hiểu, chúng chỉ biết tập trung khám phá cơ thể xinh đẹp dưới đất, chúng không hiểu con người này đang nói gì, chỉ biết là giọng con người này nghe rất hay, nên chúng muốn con người này phải nói thêm nữa.

Con Hilichurl ngồi trên người Scaramouche sau khi mút xong, cảm giác hình như điểm nhô lên bên đây đã to ra một chút, nó liền xé đi lớp vải chỗ đó, lộ ra cả hai cái vú bị chơi đến dựng đứng sưng lên của cậu. Nó liền đổi bên mà mút, bên còn lại nó dùng tay se lấy đầu vú hồng hào.

Bên dưới, con Hilichurl kia đã mút xong, theo bản năng nó muốn đút thứ khác vào bên trong cái lỗ đó. Nó cũng không kiên dè gì cả, bởi nó cũng hay bắt nạt những con người hay đi ngang một mình, nhưng trên người con người này có sức hút kỳ lạ. Dương vật của nó đã đặt ở ngoài hang, cọ nhẹ nhàng quanh hang động hồng hào.

_Không, đừng cho vào mà.

Mọi chuyện đến rồi cũng đến, dương vật của con Hilichurl đó đã tiến vào bên trong, tuy không to như của hai tên quân du kích khi nãy, nhưng cũng đủ để cho Scaramouche cảm nhận được có một dị vật đang đâm rút bên trong.

Sức lực lần nữa bị mài mòn, một con cứ hết mút rồi lại se đầu ti của cậu, cứ như nó làm thế một hồi nơi đó sẽ có sữa phun ra vậy. Bên dưới bị một con khác xâm phạm, nó cứ theo bản năng mà đưa đẩy làm cho cậu lâng lâng giữa đau và sướng.

Hai con đang giữ tay của cậu cảm nhận được cậu đã không còn chống cự nữa bắt đầu buông tay ra, Scaramouche cũng không nhận thấy được tay mình đã được trả tự do cho đến khi có hai cái dương vật khác để ở miệng cậu.

Cậu mím chặt môi lại, không muốn ngậm lấy chúng, nhưng ngực lẫn lỗ nhỏ bên dưới đang bị chơi thô bạo vô cùng, làm cho Scaramouche không khỏi nhịn được những tiếng rên rỉ, nhân lúc đó bọn chúng liền tranh nhau đút dương vật vào miệng cậu.

Mũi cậu tràn ngậm mùi của dương vật, hai cái cứ thay phiên nhau đâm vào trong họng cậu. Có lẽ chúng thấy như này quá khó khăn liền bàn bạc với nhau xem xem ai chiếm cái miệng này trước, còn con còn lại sẽ đợi lần sau.

Scaramouche bây giờ còn chật vật hơn khi nãy, cả người chỉ còn mỗi chiếc áo đen bó sát người, nhưng nó chỉ che được từ trên rốn lên trên, chỗ vải che vú thì bị xé mất hai lỗ. Miệng ngậm lấy một cái dương vật, vú bị con khác mút đến sưng tấy đau rát, bên dưới cũng bị một con khác giã bạch bạch.

Nước mắt tràn khỏi khoé mắt, hai tay đã không còn chút sức lực nào muốn đẩy cái dương vật đang chiếm lấy họng mình ra nhưng bây giờ cậu còn yếu hơn cả một con Hilichurl.

Cho đến tận năm bảy phút sau, con Hilichurl dưới háng cậu mới bắn, tinh dịch của Hilichurl có vẻ lỏng hơn của con người, nhưng vẫn bắn đầy trong lỗ nhỏ của cậu, sau đó thì con Hilichurl đang chiếm lấy họng của cậu cũng bắn ra, tinh dịch tanh nồng bắn sâu trong cuống họng ép cậu phải nuốt xuống một ít, cùng lúc đó cậu cũng bắn ra, tinh dịch của Scaramouche dính đầy lên người con Hilichurl bên dưới, nhưng nó lại càng thích thú hơn.

Scaramouche nằm dưới đất, cả người không còn chút sức lực nào, bị đám Hilichurl đùa bỡn trông thảm hại vô cùng.

Bọn Hilichurl tiếp tục đùa giỡn thân thể Scaramouche, lần này chúng bắt cậu quỳ gối lên. Con Hilichurl ban nãy nhường cho đồng bọn mình bây giờ đang đứng trước mặt cậu, nó đã nôn nóng muốn đâm thọt vào cái miệng phát ra những tiếng kêu dễ nghe này lâu rồi. Canh ngay lúc cậu đang hít thở, nó liền đút dương vật của nó vào miệng cậu, cùng lúc đó một con Hilichurl khi nãy giữ chân cậu cũng banh mông cậu ra, một phát đâm sâu vào bên trong hang động ấm nóng. Con Hilichurl mút vú cậu khi nãy vẫn đam mê với vú của cậu, nó chen lấn với con đang chiếm giữ miệng của cậu để chen vào tiếp tục vui đùa với hai đầu ti sưng đỏ của cậu, vừa mút vừa tự tuốt dương vật của nó.

Scaramouche cảm thấy nhục nhã vô cùng, là một quan chấp hành nhưng bây giờ lại bị đám Hilichurl đè ra mà đụ, tất cả là tại con tinh linh chết tiệt kia, không biết khi nào thì cái vòng xanh trên tay cậu mới biết mất nữa, nhưng chắc chắn một điều, một khi có lại sức mạnh, cậu sẽ giết hết cái đám này, sau đó điều tra hai tên lúc nãy bày trò cưỡng hiếp cậu.

_Ưm..ah..

Bỗng dưng có thêm con Hilichurl khác nằm xuống mút lấy dương vật của cậu, khiến những suy nghĩ trong đầu cậu biến mất, chỉ cảm thấy sự sung sướng khi những nơi nhạy cảm liên tục bị kích thích, liên tục phát ra những tiếng kêu ngọt nị, càng kích thích bọn Hilichurl hơn.

Hai con Hilichurl còn lại tiến đến ép tay cậu sát vào bên hông, sau đó hai tên đó liền đưa dương vật của bọn chúng vào khe nách của cậu

_!!!

Cảm giác nhột ở nách đan xen với những kích thích từ nơi khác làm Scaramouche điên mất thôi.

Hai tên Hilichurl kia cảm thấy nách của tên con người này cũng quá sướng, sau khi ma sát một hồi thì da ửng đỏ lên, trông cũng chẳng khác nào bên dưới kia cũng bị đụ tới sưng đỏ, chỉ khác là không có chảy nước được như bên dưới thôi.

_Hức...đừng...ưm..ưm..

Cả sáu con Hilichurl miệt mài chơi nát Scaramouche, tiếng nước nhóp nhép cùng tiếng giã bạch bạch vang cả hang động, át đi cả tiếng kêu rên của Scaramouche.

Tiếng động quá lớn này đã thu hút bọn Slime, vì đang ở gần biển nên đa số là Slime thủy. Cũng không nhiều lắm chỉ có ba con, một con Slime lớn hay con Slime nhỏ.

Mối quan hệ của Slime và Hilichurl cũng được coi là đồng minh, bạn bè của nhau, nên khi bọn chúng thấy đống Slime đó đến cũng không dừng việc đụ của bản thân lại.

Scaramouche đã bị đụ đến tê mỏi cả người, những tiếng rên rỉ từ cuống họng cứ vô thức phát ra theo từng đợt va chạm khắp nơi của bọn Hilichurl.

Miệng cậu mỏi nhừ, cả hai bên nách cũng đau rát, vú và lỗ nhỏ phía sau lại càng thảm hơn, dương vật cũng không thoát khỏi nanh vuốt của đám quái vật này. Trải qua thêm một khoảng thời gian nữa, tất cả bọn chúng đều bắt ra một lượt. Scaramouche cũng bắn vào bên trong miệng con Hilichurl kia, tất cả tinh dịch cậu bân ra đều được nó uống sạch.

Khắp nơi trên người cậu đều có mùi tanh từ tinh dịch của bọn Hilichurl, bọn chúng vừa đi ra thì cả cơ thể của Scaramouche lần nữa ngã ra đất. Miệng cậu vẫn còn vương vãi tinh dịch, cả nách và ngực cũng có chất dịch tanh nhầy đó, thảm hơn nữa chính là phía sau, lỗ nhỏ ngậm đầy tinh dịch bây giờ đang mấp mở nhả ra từng luồng tinh dịch, lỗ dâm chặt khít ban đầu đã bị nong thành một cái lỗ nhỏ co rút theo từng nhịp thở của chủ nhân nó.

Cả cơ thể lẫn tâm trí vừa phải trải qua hai trận làm tình của bọn Hilichurl, cơ thể Scaramouche vẫn còn dư âm của trận làm tình mãnh liệt, hai đùi run rẩy không khép chân lại được, nước miếng cũng không kiềm được mà chảy ra khỏi khoé miệng.

Ba con Slime khi nãy tiếng lên, chúng thấy cơ thể của cậu có vẻ nhầy nhụa nên muốn làm sạc giúp cậu. Hai con Slime nhỏ liền dính lên ngực cậu, con Slime bự thì bọc lấy phần thân dưới của Scaramouche.

Nhưng ý tốt này của chúng Scaramouche không cần, chúng càng như thế thì lại càng kích thích cậu. Hai con ở ngực lại tiếp tục hút, núm vú của cậu sưng đỏ, lại bị mút tiếp nên cảm giác nhói đau. Cậu không cần chúng giúp như thế.

_A...nhả ra...ức..không cần mà..

Hai con Slime nhỏ làm việc của nó, còn con Slime bự phía dưới đã bọc lấy dương vật của cậu, tiếp tục vuốt lên xuống để chất nhầy đang rỉ ra trên đầu bắn ra hết, cảm giác lạnh lạnh cùng với sự vuốt ve của Slime không chỉ làm cho dương vật Scaramouche run rẩy mà cả người cũng run theo.

Con Slime bự chưa dừng lại ở đó, nó men theo lỗ nhỏ đã bị nong ra của cậu tiến sâu vào trong, vì là một chất dịch nên nó có thể tiến rất sâu vào bên trong. Scaramouche cảm nhận được bụng mình gồ lên, trước mắt trắng xoá, miệng há to hớp lấy những đợt không khí.

_Ah...ư..đừng to ra nữa..ưm..tha cho tôi đi...hưm...

Một phần Slime bên trong cậu càng ngày càng to ra, làm cho bụng cậu thấy trướng vô cùng. Bên trong phần Slime đó bắt đầu hút lấy những phần tinh dịch còn sót lại của bọn Hilichurl, tuy nhiên nó càng hút thì cậu lại càng sướng, sướng đến điên người, điểm G bên trong vừa bị chèn ép lại vừa được kích thích mãnh liệt, từng đợt như thế cứ truyền đến cơ thể cậu, không chịu nổi nữa. Scaramouche lại bắn ra lần nữa, nhưng lần này rất ít, cậu bị ép đến khô rồi. Con Slime bự chưa buông tha, nó men theo cái lỗ nhỏ trên dương vật cậu mà đâm sâu thêm vào trong.

_Đừng mà! Đừng vào trong đó...a..

Ngay khi Scaramouche tuyệt vọng, hai vòng xanh bên tay cậu bỗng dưng loé sáng, sau đó biến mất, con tinh linh khi nãy cũng không thấy.

Sức mạnh đang dần được khôi phục, Scaramouche dùng hết sức lực đang có đánh ra một luồng sức mạnh về phía đám Hilichurl lẫn đám Slime trên người, tuy sức lực không mạnh, nhưng đủ đề biến mấy con Hilichurl ban nãy thành tro. Ba con Slime trên người cậu cũng bị ảnh hưởng biến thành một dống dịch nhầy nhụa bám lấy cơ thể cậu.

Scaramouche chống tay cố gắng ngồi dậy, cả cơ thể tả tơi. Cậu dùng sức mạnh muốn dứt điểm cả những dịch nhầy xanh xanh đang bám trên vú cậu. Nhưng đây là Slime thủy, cậu dùng sức mạnh vào chẳng những không giết được nó mà ngược lại điện cảm lại truyền tới vú cậu, dòng điện giật lấy vú cậu tê tê.

Không còn cách nào khác cậu phải dùng tay kéo nó ra, nhưng mấy con Slime này tuy đã mất hình dạng nhưng vẫn dính rất chặt. Cậu kéo nó, nó kéo vú cậu, cuối cùng Scaramouche cố nhịn lấy kéo mạnh một lần. Cuối cùng nó cũng rơi ra trả lại cho cậu cặp vú bị chơi đến sưng to ngỡ như một bé gái đang ở tuổi mới lớn.

Scaramouche đưa tay muốn lôi ra phần Slime vẫn còn đang lạnh lạnh bên trong lỗ nhỏ, mỗi lần kéo ra một ít, Scaramouche rên nhẹ một tiếng. Đến khi kéo nó ra hết hoàn toàn, lỗ nhỏ đã bị nong to hơn khi nãy một ít. Scaramouche thấy bên dưới rát vô cùng, khép chân lại đã rát, vậy đứng lên di chuyển nó sẽ mất sức thêm nữa.

Vẫn còn một phần Slime bị kẹt lại trong niệu đạo, Scaramouche sau khi gỡ ba miếng Slime, cậu nghĩ lần này nên dứt khoát kéo một cái, dây dưa chỉ có cậu bị thiệt. Nghĩ là làm, cậu liền nắm lấy phần slime còn bên ngoài kéo mạnh nó ra.

_A!

Kích thích lần nữa đánh úp tới, Scaramouche bắn ra, nhưng lần này bắn ra không phải là tinh dịch nữa mà là một chất lỏng màu vàng.

Scaramouche tựa lưng vào cục đá phía sau thở hổn hển, cậu vậy mà bị đụ đến bắn nước tiểu, nếu việc này bị người khác biết sẽ ô nhục đến nhường nào.

Nghỉ ngơi một lát, Scaramouche liền cố gắng men theo vách hang mà ra ngoài, trời đã khuya, ngoài biển cũng không còn ai, hên là khi nãy áo choàng của cậu để gần hang này. Không là bây giờ cậu phải ở chuồng đi về Fatui mất. Đợi cậu về đến Fatui, cậu sẽ kêu người lắp cái hang này lại!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net