Truyen30h.Net

( allxtan) Yêu em muôn đời suốt kiếp!

CHAP 14: CUỐI CÙNG TÔI CŨNG GẶP LẠI EM RỒI!

_tsumino_hanako_

Sau bữa tiệc, ai cũng về phủ của mình mà nghỉ ngơi. Ngay sáng hôm sau, cô Tamayo và Yushirou cũng trở về nơi ở cũ của mình vài hôm để lấy dược liệu và tìm thuốc, trước khi đi cô đã quên tất cả tài liệu tại đó nên giờ phải quay về lấy.

Những ngày này tại SQĐ rất an lành, Hanako cũng được sắp xếp vào một phủ gần ngay chỗ của nhà Zuki. Mako vì có Hanako ở đây nên không dám manh động, sợ không giữ được mạng. Nhưng tối nào ả cũng đi ra ngoài, không một ai biết ả đang đi gạ trai và ăn thịt họ.

-----BUỔI SÁNG TRONG LÀNH-----

Zuki, Zenitsu, Inosuke và Nezuko được chúa công gọi tới và giao nhiệm vụ ở Asakusa, Tokyo.(địa điểm này đc nhắc tới trong truyện nha m.n :3 )

Thế là 4 người đã lên đường đi tới Asakusa, trước khi đi cả đội đã rất luyến tiếc vì không được đi cùng cậu, nhất là cái đám khói đen kịt, mây mù sấm chớp tùm lum gần chỗ mấy trụ cột kia. Họ đang hận 2 thằng hâm nào đấy được đi cùng cậu, sợ tụi nó không bảo vệ được cậu.

Nhưng may thay, một nụ cười chói chang của cậu đã dập tắt sự buồn bực trong lòng họ, làm lây động cả trái tim sắt đá sau mấy năm không có cậu của thằng vô liêm sỉ và pé lợn siu cute.

-"Mọi người đừng lo, em khỏe lắm, không ai làm bị thương em được đâu!"_ câu nói nhẹ nhàng và nụ cười ấm áp đi vào lòng đất của cậu đã làm dao động toàn bộ người ở đó.

Và thế là các trụ cột cũng để yên cho nhóm của Zuki đi. Một chuyến hành trình dài và đầy những cuộc cãi vã đều liên quan đến một người con trai siêu siêu xinh đẹp.

     -----tới Asakusa-----

Nơi này rất đông người, lộng lãy với những lộng đèn treo trên các cửa tiệm, với nhiều màu sắc khiến cho cả nhóm Zuki phải trầm trồ.

-"Ồ~  anh Zuki, nhìn kìa đẹp quá đi!"_ Nezuko phải há hốc mồm khi nhìn mọi thứ xung quanh.

-"Đúng vậy nhỉ~"_ Zuki cũng theo Nezuko mà nhìn xung quanh, mọi thứ thật rực rỡ và nhộn nhịp.

-"Ơ...khoan đã!!! 2 tên ngốc kia đâu rồi?!?"_ chiêm ngưỡng vẽ đẹp của Asakusa làm cô và cậu không chú ý đến 2 thằng ngốc kia đã lạc đâu mất rồi.

-"Đúng vậy nhỉ, họ đâu rồi?"_ cậu nhìn xung quanh nhưng vẫn không thấy người kia đâu.

-----Ở một nơi nào đó-----

-"Ở ĐÓ KÌA, CÁI GÌ KIA? TRÔNG NÓ THẬT MẠNH, TA MUỐN ĐẤU VỚI NÓ!?!"_ một cậu con trai trông rất kì quái hét lớn, khiến những người đi đường cứ tưởng rằng cậu ta gặp vấn đề ở đầu.

-"Đó là ngựa chuyên dùng để kéo xe, bớt ngu đi cái thằng kia. Mất mặt thiệt chứ!!!"_ còn cậu con trai tóc vàng nãy giờ đi bên cạnh tên kia đã rất nhục nhã khi mọi người cứ nhìn vào bọn họ.

Và 2 thanh niên đó không ai khác là Zenitsu và Inosuke.

-"Mà khoan đã, vợ tôi đâu rồi? Zuki ới ời ơi!!"_ giờ đây Zenitsu mới phát hiện là Zuki và Nezuko đã lạc họ từ lúc nào rồi.

-"HẢ, Zuki là vợ tao nghe chưa! Mà họ đi đâu rồi?"_ Inosuke giờ này vẫn cố chấp tranh vợ với Zenitsu, hai thanh niên này mà để đám trụ cột biết chắc họ đã đi bán muối từ lâu rồi :>

Thế là họ lại bắt tay vào công cuộc tìm lại vợ.

-----Quay lại chỗ Zuki-----

Vì mất tích họ nên cả hai anh em cũng không buồn đi tìm mà đi ngắm cảnh, bỗng Nezuko thấy bóng lưng rất quen thuộc, là hắn, kẻ đã phá hủy gia đình của cô.

-"KIBUTSUJI MUZAN!"

Cô nắm tay cậu chạy lại gần chỗ bóng lưng kia, nắm vai hắn mà xoay lại, đúng, chính là gương mặt này, nhưng khoan đã...hắn có gia đình cùng con người từ lúc nào?

-"Hể? Ai vậy anh, người quen của anh à!"_ người phụ nữ đang bế một bé gái trên tay hỏi hắn.

-"À không, chắc là cô bé này nhận nhầm người thôi."_  hắn nở một nụ cười dịu hiền mà nói với người phụ nữ đó, rồi kéo tay người đó đi, đi ngang qua một người đàn ông hắn còn không quên bơm một lượng máu của mình vào người đó.

Nezuko đang định tiến tới ngăn không cho hắn đi thì liền có một con quỷ nhào vào, là người đàn ông đã bị bơm máu kia, thế là cô chỉ còn cách ngăn hắn lại, Zuki thấy vậy cũng giúp cô một tay giữ con quỷ đó lại.

Một lúc sau cảnh sát tới tính bắt họ lại, may mà cô Tamayo xuất hiện kiệp lúc mà cứu họ, nếu không họ đã bị bắt lại rồi.

-----bên phía Mú zàn-----

Sau khi thoát khỏi Zuki và Nezuko, Muzan cũng rời khỏi người vợ là con người kia của mình và đi vào một con hẻm nhỏ.

-" Susamaru, Yahaba!"_ hân đọc ra hai cái tên liền có hai con quỷ xuất hiện và quỳ dưới chân hắn.

-"Hãy đi đem người con trai với mái tóc dài và đôi đồng tử đỏ có vết sẹo ở trên trán về đây, nhớ là không được làm bị thương cậu ta, nếu không ta sẽ giết hai người, còn nếu đem về được ta sẽ để hai ngươi làm hạ huyền."_ nói rồi hắn liền hiến mất, để lại hai con quỷ đang điên cuồng cười khúc khích kia.

Một con với đôi đồng tử màu vàng đang tưng một quả bóng trên tay, tên còn lại thì nhắm mắt và tìm đường đi của cậu.

-"Ha...hai ta sẽ bắt tên đó về và lên chức hạ huyền, có khi còn được làm thượng huyền ấy chứ, hahaha...."_ con quỷ nữ tưng trong tay quả bóng mà thích thú nói.

-"Ara~ tìm thấy rồi"_ con quỷ nam đang nhắm mắt, dùng đôi bàn tay có hình con mắt để tìm đường.

Đứng trước nơi mà cô Tamayo và Yushiro đang lẫn trốn, Susamaru liền dùng trái bóng trên tay mình mà phá tan bức tường, trái bóng không chỉ dừng lại tại đó mà còn tấn công sau vào ngôi nhà.

-"Ồ, không ngờ kẻ tạo phản cũng lại ở đây, có khi nào đem đầu ả về, chúng ta sẽ được lên làm hạ huyền nhất không."_ ả kia nở một nụ cười man rợ, khanh khách, làm bốn người ở đó giật mình.

Không để họ hoàn hồn, cô ta liền dùng trái bóng kia ném vào họ, Nezuko liền vung kiếm lên mà chém lại, nhưng không được, nó quá nhanh.

Yushiro thấy vật liền giúp đỡ cô nhìn ra hướng di chuyện của quả bóng.

Không lâu sau con ả quỷ kia lại dùng một trái bóng khác tấn công vào cô Tamayo và Yushiro, nhưng may mắn có Tanjiro dùng chân đá lại.

-"KHOAN ĐÃ!"_ cô Tamayo tính ngăn cậu lại nhưng đã quá trễ, chân của cậu liền bị đá bay, nhưng rất nhanh liền mọc lại trong 1s. Làm bọn họ đều kinh ngạc, dù biết cậu là quỷ nhưng chỉ là một bán quỷ lại có tốc độ hồi phục nhanh như vậy, cậu còn không uống máu người nữa mà có cơ thể như vậy rất đáng kinh ngạc.

Chưa thoát khỏi suy nghĩ, trái bóng tiếp theo liền bay tới, nhưng lại được cậu đáp trả lần nữa, nhưng lần này chân cậu không hề bị đá bay nữa, mà thay vào đó là tốc độ và sức mạnh cực lớn khiến nó bay tới chỗ ả một cách nhanh kinh khủng.

-"Hai người hãy trốn đi, Nezuko, anh sẽ lo con quỷ này, em hãy lo cho tên kia đi."_ cậu nói nhưng trên môi vẫn nở nụ cười nhẹ nhàng.

-"Vâng!"_ nghe cậu nói vậy, cô liền khiến tên kia rời đi, còn cô Tamayo thì theo lời của cậu mà biến mất.

-"Giờ, chúng ta chơi tiếp nào..."_ cậu cười như không cười trả lời cô.

-"Ồ..."_ ả cười một cách giễu cợt dù biết là không được phép làm bị thương cậu nhưng tới mức này, cô không thể không làm thế.

-----END-----

Đôi lời của tác giả : ừm, Ha cũng đỡ buồn lại rồi, nên giờ sẽ ra chap mới, như hồi đó nói Ha sẽ đào cái hố mới, Ha đào rồi, mọi người qua lắp hộ Ha nha  :'3

Tên truyện: [All×tan] Lời hứa khi xưa, các người con nhớ!

Vì là máy Ha ko đăng ảnh đc nên mọi người vào nick của Ha để tìm nha, hôm nay đào hố , mới lắp 1 chap nên giờ viết hơi ngắn, xl nha :'>>

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net