Truyen30h.Net

( allxtan) Yêu em muôn đời suốt kiếp!

CHAP 8: Ở LẠI.

_tsumino_hanako_

Yushiro và Tamayo bước vào, vừa đúng lúc nghe được câu nói của bà Hiki, tất cả đều sửng sốt với việc mà mình vừa nghe được. Nhất là cô Tamayo, cô đã cố gắng giúp chúa công hồi phục nhưng vẫn chưa tìm ra được thuốc trị liệu, chỉ có thể làm ra loại thuốc khống chế bệnh tình của ngài lại mà thôi. Thế mà không ngờ, người phụ nữ này xuất hiện, liền có thuốc giải cho bệnh của ngày chúa công. Đã thế chỉ cần trong 3 tháng ngắn ngủi liền khỏi bệnh. Điều này khiến cho cô và Yushiro kinh ngạc:

-"Hả?! Không thể nào, làm thế nào mà cô có thể chắc chắn rằng có thể chữa khỏi bệnh cho ngài ấy chứ?"_ Yushiro ngạc nhiên nhìn vào người phụ nữ kia.

-"Sao? Ngươi muốn gì, mẹ ta rất giỏi đấy, mấy cái bệnh vặt này chỉ cần 3 ngày là có thuốc giải rồi, đâu ai như các người, ở thì đã lâu mà vẫn chưa tìm ra thuốc giải!"_ Hako hừ lạnh, ngước mắt liếc nhìn hai con người kia, 'tại vì sao bọn họ là quỷ chính góc mà lại được ở đây, còn bán quỷ chúng tôi thì lại bị tấn công, không cho vào chứ.' Nghĩ tới đây, Hako bất giác nghiến răng khó chịu.

-"Gì chứ! Ngươi vậy mà giám nói xấu cô Tamayo? Cô ấy mới là người giỏi nhất ngươi hiểu không? Không ai có thể vừa hiền lành, xinh đẹp mà giỏi giang như cô Tamayo đâu!"_ bị những lời của Hako khiêu khích, thế là Yushiro đã vào trận.

-"Ngươi nói cái gì thế? Mẹ của ta mới là người phụ nữ xinh đẹp, hiền lành và giỏi giang nhất mới đúng, không ai có thể bằng một góc của mẹ ta cả!"_ Hako cũng không vừa, bay vào cãi nhau với Yushiro xối xả, và cứ thế cuộc cãi vã không đi đến hồi kết :))) (giỡn thôi)

Thấy hai người cãi nhau như vậy, Zuki liền ra ngăn Hako lại, cô Tamayo thấy thế liền ngăn Yushiro lại, nếu không cô sợ là hai đứa sẽ dắt nhau ra đánh lộn luôn rồi.

-----Một lúc sau-----

Sau một hồi khuyên ngăn hai con người loi nhoi kia lại thì cuối cùng họ cũng đã yên vị. Bây giờ cô Tamayo mới lên tiếng:

-"Không ngờ là lại có người có thể chữa được bệnh cho ngài chúa công, thật là muốn học hỏi thêm vài điều."_ cô Tamayo nói chuyện nhẹ nhàng, trên môi nở một nụ cười với bà Hiki.

-"Cô cũng rất tài năng, có thể cầm cự bệnh của ngài ấy tới bây giờ là quá xuất sắc rồi!"_ bà Hiki theo quán tính cũng cười lại với cô, hai người phụ nữ hiền của gia đình nói chuyện với nhau thật là.......( Ha không biết nói gì hơn ;-;) thôi bỏ qua đi.

Cứ thế mà hai người đi nói chuyện với nhau, trong rất hợp ý. Và cứ thế bỏ qua tất cả những người xung quanh, coi họ như vô hình.

Một lúc sau thấy mọi chuyện đã ổn thỏa, ngài chúa công liền lên tiếng:

-"Đúng rồi cô Hiki, vừa nãy cô nói cần sự trợ giúp của chúng tôi để tiêu diệt 'hắn' là sao vậy? Không lẽ ý cô nói là tên chúa quỷ Kibutsuji Muzan?"_ quay về vấn đề chính lúc nãy trò chuyện, ngài liền hỏi bà về người mà bà vừa nhắc đến.

-"A, về việc này, chúng tôi không thể nói ra được, phải đợi 'người đó' xuất hiện chúng ta mới có thể bàn luận được!"_ nghe ngày chúa công nói vậy bà liền sực nhớ lại.

Tất cả mọi người nghi hoặc nhìn bà, mang theo đó là sự tò mò về người bà vừa nói. Chả lẽ còn có người nào mạnh hơn cả tên Muzan? Bí ẩn thì mãi là bí ẩn, việc này tính sau, giờ quay lại vấn đề chính.

-"Giới thiệu với mọi người, tôi là Tsumino Hiki, mẹ của Zuki và Hako. Tôi được gọi tới đây để chữa bệnh cho chúa công, đồng thời tìn chỗ ẩn nấp bọn quỷ."_ giọng điệu nhẹ nhàng của bà Hiki vang lên, nở một nụ cười nhẹ và nói.

Nghe vậy cũng không ai phản đối ( lý do thì bạn đã đọc ở chap 7 rồi đấy ). Còn Mako thì vẫn đang hoảng sợ trong lòng, và suy tính cho kế hoạch tiếp theo.

-"Thôi được rồi, cuộc họp đến đây cũng nên kết thúc thôi. Còn cô Hiki, Hako và cậu Zuki; chúng tôi sẽ chuẩn bị dinh thự cho mọi người."_ Oyakata - sama với giọng nói ôn nhu khuyên bảo mọi người.

-"VÂNG!"_ nghe xong đồng loạt các thành viên của SQĐ liền quỳ xuống tạm biệt ngài, rồi ai về nhà người đấy.

-----Tua┐( ˘_˘)┌-----

Ba mẹ con được đứa con gái của chúa công đưa tới dinh thự đã được sắp xếp ổn thỏa. Trong căn dinh thự này rất rộng, đủ để trên 5 người ở, bây giờ lại được sắp xếp cho 3 mẹ con nhà quỷ này:

-"Wow, căn dinh thự này thật rộng quá!"_ Hako bước qua cánh cổng nhìn vào dinh thự liền trầm trồ khen ngợi.

-"Ara~ đúng vậy nhỉ! Nhưng trong có vẻ hơi hoang sơ một chút."_bà Hiki nghe cô con gái của mình nói cũng nở lên một nụ cười mà đánh giá căn dinh thự này.

Đúng như lời bà nói, căn dinh thự này thật hoang sơ làm sao. Trong có vẻ sạch sẽ, trước sân khá rộng nhưng lại không có cây cối. Nhìn từ trong ra ngoài chỉ là một 4 bước từng thấp, ở giữa là một cánh cổng chính. Còn lại thì chỉ là căn nhà mà mảnh đất hoang vắng.

Cùng lúc đó Mako bước vào, khuôn mặt tỏ vẻ chán ghét mà nhìn họ:

-"Đã sướng còn không biết hưởng, chúa công thế mà lại cho đám quỷ rác rửa các ngươi vào đây, thật là khiến không khí ô nhiễm mà!"_ Mako gằn giọng, gắt gỏng nói với họ. Hiện giờ cô ta đang rất ghen tị, vì cái gì mà dinh thự của bọn họ lại bự hơn của cô? Vì cái gì mà bọn quỷ dơ bẩn như chúng lại được sung sướng hơn một trụ cột như cô? Vì cái gì chứ? (Ha: con điên, hỏi thừa, vì mày là nhân vật phụ ác độc, có thế cx hỏi. ¯\_( ͠° ͟ʖ °͠ )_/¯)

-"À không, cô nhầm rồi, chỉ là bọn tôi sống trên núi đã quen với cây cối thiên nhiên nên nhìn hoang sơ như vậy liền thấy khá trống trải mà thôi!"_ bà Hiki nghe cô ta nói vậy liền lên tiếng giải thích.

-"Chậc! Đúng là bọn quỷ dơ bẩn quê mùa mà!"_ lại là những câu nói của ả thốt ra, làm cho họ có chút bực mình.

Hako nghe cô ta nói vậy liền bừng bừng lửa giận. Nói lời khó nghe với cô ả:

-"Hừ! Dơ bẩn còn tốt hơn cái loại vẻ ngoài hiền thục mà tâm cơ lại như con rắn độc! Ai dơ hơn ai, chắc cô tự hiểu nhỉ?"_ lời nói của cô tuôn ra, làm mặt cô ta đỏ bừng.

-"Đồ con nhỏ khốn kiếp, chỉ là bọn quỷ thối tha mà dám nói ta như vậy!!!"_ mặt ả đã chứa đầy sự 'ghen ăn tức ở'.

-"Còn đỡ hơn con nhỏ nào đó, đã mặt dày còn tỏ vẻ thanh cao, đã thối mồm mà còn thích nói nhiều, đã ngu mà còn cãi, đã tâm cơ còn tỏ ra hiền lành!"_ và thế là Hako đã đáp lại ả một tràn khiến cô ả không nói nên lời.(Ha: bị chọc trúng chỗ ngứa ấy mà :)) )

-"Cô..cô..."

-"Cô cô gì ở đây, tôi không có nhận cháu!"

Vâng thế là ả không thể nói gì hơn ngoài bỏ đi, miệng thầm chửi rửa. Còn cô thì đang vui mừng với chiến công vừa lập được. Zuki im lặng nãy giờ liền lên tiếng:

-"Haizzzz, đúng là con nhỏ ngu ngốc, đi không biết nhìn đường, té hố cho coi."_ câu nói của cậu làm cho hai người kia nhìn cậu với vẻ mặt khó hiểu, vâng, thắc mắc đã được giải đáp trong 5giây.

Mako vì tức giận, đi không nhìn đường, thế là té hố như chơi. Giờ cô ta đã nhục không ngóc đầu lên nổi, vì vừa té hố trước mặt kẻ thù. Thế rồi liền chui lên lại rồi bỏ đi, để lại cô gái với mái tóc xanh nhạt pha chút trắng đang cười như một con điên mới trốn trại.

-"Hahaha, à mà Zuki - baka, sao em đoán được là cô ta sẽ té hố thế?"_ cười xong, Hako liền quay sang hỏi Zuki.

-"Thì do em thấy cô ta đi không chịu nhìn đường ấy mà."_ Zuki thản nhiên nói, làm con Hako đơ 5s rồi lại tiếp tục cười (Ha: con tui thế nà lại bị điên :'(( )

-"Thôi nào, chúng ta nên sửa sang lại một chút đi nhỉ, không thể để mọi thứ hoang vắng như vậy được!"_ bà Hiki vừa coi kịch xong liền lên tiếng.

-"Vâng~"_ nghe xong cả hai cùng nói đồng đều rồi vào nhà lấy hạt giống của bà Hiki ra mà trồng.

-----Ở một góc khuất nào đó-----

-"Ara~ ara~ , đúng là một tiểu kịch hay mà! Cô ta lộ mặt thật rồi kìa!"_ một cô gái nhỏ nhắn ngồi trên cây, cười nói.

-"Haha, tôi sẽ đợi tới lúc rồi giúp họ lột mặt ả!"_ thêm một coi gái khác đần đứng bên trái cành cây đó với cô mà nói.

-"Ara~ có nên cho cô ta thử nghiệm loại nước mới không đây!~"_ bên phải của cô gái nhỏ cũng có một chàng trai đang đứng trên đó, giọng chứa vài phần ma mị.

-"Fufufu, đừng lo, sẽ tới lúc cậu có thể đưa nó cho cô ta thử mà!"_ cô gái nhỏ nhắn kia thốt ra lời nói lạnh thấu xương, khiến người nghe rùng mình. Không nghĩ rằng một cô gái nhỏ như vậy lại chứa đầy sự lạnh lùng ấy.

Nhưng họ là ai? tại sao họ lại nói như vậy? Họ là địch hay là bạn? Giải đáp sẽ tới một ngày được phơi bày, còn giờ...chưa phải lúc.

-----Tua đê (¬_¬)-----

1 tuần sau:

Từ khi cả gia đình bà Hiki dọn vào dinh thự gần phủ chúa công ở, căn dinh thự hoang sơ giờ đã trở nên đầy màu sắc hơn rồi. Cả khu đất rộng lớn đã được bà Hiki 'khai thác', khiến chúng lúc bài cũng đầy mùi hương thơm từ những loài hoa. Trước cửa sân và ngay trên những bước tường được phủ các lớp hoa tử đằng để ngăn chặn quỷ đến gần. Trong sân còn trồng thêm các loài hoa xinh xắn, nhìn vào cảm thấy thật yên bình. Sân sau của căn dinh thự được trồng các loại thảo dược, bên cạnh là một cây hoa anh đào trong rất đệp mắt.

Mọi người có muốn biết vì sao chỉ trong 1 tuần mà đã sửa sang lại nhà cửa như vậy được không? Vâng, đều nhờ vào bí kiếp gia truyền của bà Hiki, nên cây cối mới mọc lên và đẹp như vậy. Gần đây, các cô gái trong điệp phủ cũng hay tới đây chơi, và xin cuốn bí kiếp gia truyền của bà Hiki về trồng cây.

Ngày qua ngày, mãi cứ trôi, ngày này qua ngày nọ, năm này qua năm kia, Tan cưng và các công của cậy sống hạnh p-...Ặc, tua dài quá rồi, về lại cốt truyện chính mấy má ơi .-.)

Đúng vào ngày hôm đó, ngày XX tháng X năm XXXX.

Tất cả các trụ cột đã được tập hợp đầy đủ, vẻ mặt ko biết chuyện gì xảy ra. Cứ đưa mắt nhìn vào người con trai đang đứng ở giữa một cái vòng tròn với họa tiết khá là khó hiểu, và cậu con trai đó không ai khác chính là cậu, Tsumino Zuki.

-----END-----

Lô các honey~

Ha đêy, ai còn thức ko, vài đọc truyện của Ha xíu nào, giỡn hoy chứ hôm nay ráng viết truyện cho mọi người nè, dạo này hay ngủ trễ quá nên hơi mệt, không làm truyện nổi.

Nói chung là con Ha đang rất mệt nên hãy nhấn vote+cmt cho con Ha có xíu động lực nhẹ nè :3

Đà Nẵng

Ngày 27 tháng 9, năm 2020.

22:11 pm

Kí tên:

Ha
_____
Tsumino Hanako.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net