Truyen30h.Net

( allxtan) Yêu em muôn đời suốt kiếp!

Iguro × Tanjiro

_tsumino_hanako_

Chap tặng, ăn mừng vì lượt đọc trên 1,5k và lượt bình chọn trên 170 lượt. (◍•ᴗ•◍)

Truyện tập ngắn: thể loại hiện đại, học đường, đam mỹ, ngọt.

-----(。•̀ᴗ-)✧-----

Tại trước cửa phòng học, có một cậu con trai với mái tóc cùng đôi mắt đỏ, da trắng như tuyết và đôi môi hồng hào. Cậu con trai mặc chiếc áo khoác dày cùng với chiếc khăn quàng cổ với màu chủ đạo là xanh đen, họa tiết bàn cờ. Mặc dù đã mặc khá ấm nhưng chiếc mũi xinh xinh của cậu vẫn đỏ lên vì lạnh, như thế càng làm cậu dễ thương hơn. Đứng trước cửa một lúc thì bỗng cánh cửa mở ra, một cậu con trai lên tiếng:

-"A..cản ơn nha, hôm nay vẫn đến lấy thông tin à?"_cậu con trai này là bạn thân của crush cậu, tên crush là Iguro Obanai.

-"A..dạ...dạ vâng ạ!"_nghe nói thế, khuôn mặt đã đỏ vì lạnh rồi bây giờ còn đỏ hơn vì ngại.

Cậu Kamado Tanjiro, bạn muốn biết vì sao cậu crush Iguro không?

Thì là.....

-----(っ.❛ ᴗ ❛.)っ-----

Vào 1 năm trước, khi Tanjiro mới bắt đầu bước vào ngôi trường cấp ba, cậu đã bị một đám đàn anh lớp trên dồn vào một góc và nhìn cậu bằng đôi mắt thèm thuồng. Chắc bạn muốn biết vì sao họ lại nhìn Tan với ánh mắt đó nhỉ....là vì...bà mịa nó, miêu tả ở đầu truyện rồi còn gì nữa, lướt lên đọc lại, LẸ :v

Ai đời là một đứa con trai lại đẹp như thế này, ai mà chả mlem mlem chứ:

-"Này nhóc năm nhất, đi chơi với bọn anh đi, bọn anh hứa sẽ chiều nhóc mà, hehe.."_một tên trong nhóm nói chuyện với cậu bằng giọng điệu sở khanh.

-"Ano....xin lỗi anh...nhưng...nhưng em mới nhập học, em cần vào lớp ngay!"_giọng nói có vài phần sợ sệt, vì cơ thể từ nhỏ đã yếu nên cậu không thể đánh lại cả một đám đàn anh cao to (mà xấu trai) như này được.

-"Hả, vậy để bọn anh dẫn em đi nào, fufufu..."_giở giọng đồi bại, rồi ghé sát gần người cậu, tính đưa tay nắm tay cậu thì bỗng.

*CHÁT*

Bàn tay của tên sở khanh đang tính chạm vào cậu bỗng chợt đỏ ngầu, và chảy ra máu:

-"Là thằng nào da...h-hội trưởng!!!"_thấy máu chảy ra từ tay, hắn ta đang tính quát kẻ vừa đánh hắn thì mặt hắn ta liền tái lại. Vâng, đấy là anh, Iguro vị hội trưởng hội học sinh với cái gì cũng giỏi. Gái bu đầy đầy, ở cái trường này anh là chân lí, ý anh là ý trời, anh nói là phải nghe, thầy cô cũng không dám cãi. Nhưng đấy là xưa rồi các bạn ạ, giờ là bé Tan giựt chức anh rồi, cả anh công nhà ta cũng không dám cãi :))) (đâu ai ngờ là một ngày nào đấy, hội trưởng ngầu lòi, gái bu đầy đầy của chúng ta lại đi cưng một người khác chứ, đã vậy lại là con trai. Làm cho bao cô gái trong trường mất hết hy vọng, suy sụp tinh thần và đã die, để lại di chúc muốn anh Iguro tới viếng thăm, nhưng anh nào dám đề vợ ghen :))) )

'CẮT'

-----Quay lại vs sự việc-----

Tên học sinh kia sợ hãi nhìn anh:

-"H-hội trưởng...a..anh làm gì ở đây v..vậy?"_nhìn anh mà sợ nói không ra câu là đủ biết anh ghê thế nào rồi :))

-"Tôi không muốn các người còn tiếp tục những cái trò bắt nạt này trong trường nữa, nếu không...hậu quả như nào các người cũng hiểu rồi chứ!"_người con trai được gọi là hội trưởng kia lên tiếng, liếc nhìn gã ta mà đe dọa, làn hắn sợ hú hồn hú vía.

-"Dạ dạ dạ, em hiểu rồi ạ!"_khom lưng xuống xuống xin lỗi anh rồi cả bọn phóng đi mất.

Xong, cậu nhìn lên người con trai vừa cứu mình.

*CHÍU*

Vâng, híc...thằng con em đã trúng tiếng sét ái tình của thằng kia. ಥ_ಥ

Người con trai kia đập vài mắt cậu, đôi mắt to, hai màu, cùng vs mái tóc đen, phần miệng và mũi đã được quấn băng nhưng vẫn nhật ra được người này rất đẹp làm cậu nhìn không ngớt. Trên cổ anh cí một chú rắn nhỏ màu trắng. Cùng vs bộ đồng phục của trường càng làm anh đẹp trai hơn. Anh quay lại nhìn cậu rồi lên tiếng:

-"Cậu...không sao chứ?"_lời nói của anh cắt ngang suy nghĩ của cậu, làn hồn bay về lại xác.

-"À...d-dạ vâng, c-cảm...ơn anh!!!"_nghe anh bắt chuyện, cậu liền ngại ngùng đáp rồi bỏ chạy, làm người con trai kia đứng hình.

Kể từ đó, Tanjiro liền tìn các thông tin, sở thích của anh, và nguồn cung cấp thông tin...đương nhiên là thằng bạn thân chuyên bán đứng anh :)))

Và để có những thông tin đó, cậu phải làm bento cho hắn ta thường ngày (Ha:triệt sản nó không Iguro? *với giọng điệu cực lạnh và mặt đen hơn đít nồi*/Iguro: triệt nó thôi, tiễn vong nó về trời lun là vừa * mặt đen không kém*/thanh niên nào đấy: *lạnh sóng lưng*)

-----Quay về vấn đề chính-----

Hôm nay vẫn vậy, cậu lại tới đưa bento cho thằng bạn thân của anh, cầm lấy hộp bento, anh liền hỏi cậu:

-"Này, tại sao em không thổ lộ với nó đi?"_nghe qua chỉ là một câu hỏi nhưng nếu không nhìn vào mặt nó sẽ không biết nó đang có ý đồ gì. Mặt của anh ta giờ đang khá là...gì nhỉ...(con Ha quên mịa nó rồi)

-"Ha-hả...không không không, em nào dán chứ...bên cạnh anh ấy có nhiều người đẹp như vậy, e-em nào có tư cách chứ!"_giọng nói có 3 phần ngại ngùng, 7 phần buồn bã cất lên.

-"Nhưng chưa thử sao mà biết?"_anh ta nhếch mày nhìn cậu.

-"Nhưng...nhưng mà, ông sợ rằng anh ấy sẽ kinh tởm cáu tình yêu này của em."_nói rồi cậu lại nở một nụ cười chua chát, làm người nghe cảm thấy nghẹn ngào.

Sau câu nói của cậu, anh ta cũng im im, không nói gì, thì bất chợt có một giọng nói vang lên:

-"Em đừng vu khống anh thế chứ, nhìn vậy chứ anh còn trinh đấy, đã nắm tay người yêu bao giờ!" _giọng nói mang theo vài phần ủy khuất nhìn cậu.

Cậu bạn thân thì không ngạc nhiên cho lắm, còn cậu thì mặt đã đỏ tới mang tai luôn rồi. Có ai nào biết, tất cả đều là sự sắp xếp của cậu bạn thân kia. (Ha: nhớ trả tiền mai mối cho cha đó kìa, không trả ổngrồi!  chân không cho đi h)

-"A...anh Iguro!?!"_cậu há hốc mồm, vì từ nãy tới giờ, cuộc hội thoại của cậu và anh bạn kia, anh đã nghe được hết rồi.

-"Hehe...xong rồi thì thôi tao đi, không làm phiền hai người nữa!"_nói với giọng như vừa lặp được công với anh, rồi cần hộp bento vào lớp.

Sau khi cậu bạn kia đi, không khí trở nên gượng gạo:

-"Em có thể đừng làm bento cho hắn ta nữa được không, muốn hỏi gì thì có thể hỏi anh mà!"_anh lên tiếng, bước tới gần cậu, nhìn cậu ủy khuất.

-"Há..v-vâng...."_cậu ngước lên nhìn anh, không hiểu lời anh nói là có ý gì. Anh đưa tay kéo miếng băng quấn phần miệng xuống, nới lỏng chúng ra.

Bất chợt anh đưa tay lên tai cậu, rồi nhanh như cắt cuối đầu xuống hôn cậu. Nụ hôn làm cậu bất ngờ rồi nhanh chống đỏ mặt nhưng không phản kháng. Thấy vậy anh khá vui, được nước mà lấn tới, anh luồng chiếc lưỡi của mình qua từng khẽ răng trong khoang miệng cậu một cách điêu luyện. Cứ thế mà mút hết mật ngọt của cậu, khi thấy cậu gần hết hơi anh mới buông ra.

-"Chỉ là em muốn làm vợ anh thôi sao, anh đồng ý đó!"_nói rồi anh nở một nụ cười rồi kéo cậu đi.(Ơ, ở đâu ra mà đã muốn con zai tui làm vợ cậu rồi, tui kêu cả nhà ngoại ts tán cho cậu tỉnh h ):v ) Cậu hiên tại đã đơ hơn chữ đơ rồi, cứ mặc cho anh kéo đi, mặt nó giờ còn đỏ hơn trái cà chua rồi, làn gì còn sức.

----1 năm trước lúc cậu bỏ chạy----

Người con trai bị bỏ lại đó, được miếng băng cuốn lại nên bạn không biết chứ, mặt anh đang rất đỏ rồi. Thì thầm nói lên một câu:

-"T-thật là dễ thương!"

-----END-----

Xong rồi đó các bác, tui đuối rồi, đi ăn với 2 đứa bạn thân đây. Đừng kêu tui dậy nữa, chết lâm sàn rồi!

Bye! ❤

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net