Truyen30h.Net

( allxtan) Yêu em muôn đời suốt kiếp!

NGOẠI TRUYỆN : ANH NHỚ EM !!!

_tsumino_hanako_

     Đoạn trích ngắn từ : Tomioka Giyuu

-------------------------------

Tôi đã yêu thầm em từ rất lâu rồi Kamado Tanjirou  :

Tôi còn nhớ lần đầu tôi gặp em , em đang cố gắng cứu cô em gái bị hóa thành quỷ của mình , em khóc lóc cầu xin tôi tha thứ cho cô em gái nhỏ của em , đó là lần đầu tiên tôi cảm thấy mình đang yêu , RẤT NHIỀU !

     Tôi đã giúp em đi tìm người thầy , giúp em trở thành thợ săn quỷ , giúp em tìm đường cứu em gái mình.... Rồi tôi lại gặp em , lúc đó em đang quằn quại giữa sự sống và cái chết , tôi lại lần nữa cứu em . Tôi yêu em , tôi thích em cười , lúc em khóc tôi rất đau như lúc...em bị VU OAN vậy . 

     Tôi thấy mình thật tệ , vì không thể đưa ra quyết định sớm hơn , không thể giúp em giải bầy và giờ chính tôi không thể cản được em , khiến em phải đi làm việc nguy hiểm , em như mất tích , em không còn xuất hiện ở nơi này nữa ,em như biến mất hoàn toàn vào hư vô .

     Đã rất lâu rồi tôi không được nhìn thấy em , nhìn thấy nụ cười xinh đẹp của em , ngắm em cười tôi vui lắm . Còn giờ thì sao , tất cả mọi thứ đều yên tĩnh , không còn nghe được giọng nói ngọt ngào của em bên tai , cả nơi này nữa , những không gian rộng rãi của mười mấy ngôi nhà cao tầng ( ý nói phủ của mấy trụ cột ấy , mị ngu dùng từ lắm , thik thì tặng mị một cuốn từ điển cx đc :))) )

     Bỗng một ngày , tôi đi làm nhiệm vụ về , đi ăn cùng bọn nhóc bạn đồng hành của em và...Mako , tôi bước chân vào lễ hội , bước vào một quán ăn, tôi như người mất hồn vậy . Bỗng tôi bất chợt thấy em , bất giác tôi nắm tay em lại , tôi không biết người đó có phải em không nhưng cảm giác nó thật quen thuộc . Nếu người đó là em , tôi chỉ muốn nói 1 câu thôi :

" ANH NHỚ EM ! TANJIROU !"

-----END-----

TRÍCH ĐOẠN NGẮN TỪ GIYUU .

HƠI NGẮN VÌ CHỈ CÓ 402 TỪ THÔI , DO CÁC BẠN HÓNG NHIỀU QUÁ NÊN LÀM TRC CHO CÁC BẠN CHAP NGOẠI TRUYỆN .

DÙ NGẮN NHƯNG VẪN MONG ĐC VOTE+ CMT 

CHÚC MN MỘT NGÀY TỐT LÀNH !!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net