Truyen30h.Net

( allxtan) Yêu em muôn đời suốt kiếp!

NGOẠI TRUYỆN: EM...ĐÂU RỒI?

_tsumino_hanako_

Trích lời từ: Agatsuma Zenitsu

-----¯\_༼ •́ ͜ʖ •̀ ༽_/¯-----

Từ khi sinh ra...tôi đã là một thằng nhút nhát, yếu kém, lun bị người đời chê bai, khinh bỉ. Đã thế còn có cái tật hám gái, tin người....cũng chính vì thế mà tôi đã bị một đứa con gái lừa đến nổi không ngóc đầu lên được. Tôi bị cô ta lừa tiền, đã thế còn bị đánh đập, cứ nghĩ là bản thân sắp chết rồi, thì tôi lại được một người đàn ông cứu.

Ông ấy cũng đã già rồi, nhìn khá lùn vì ông khom lưng xuống, nhưng khuôn mặt dữ tợn cứ làm tôi sợ hãi. Nhưng biết sao được, tôi đã được ông ấy cứu cơ mà, làm sao trốn được cơ chứ. Ông ấy là cựu trụ cột của SQĐ chuyên diệt quỷ, ông ấy tìm đến tôi vì muốn rèn luyện tôi thành một cậu học trò của ông ấy. Thật tức cười mà, tôi cứ nghĩ ông ấy bị mù cơ, tôi còn không có sức đánh hay chỉ chích người khác thì làm sao mà diệt quỷ được cơ chứ. Tới lúc đứng trước mặt bọn quỷ tôi còn sợ muốn té đái ra quần luôn kia mà. :))))

Hằng ngày tôi được ông ấy dạy dỗ, vậy mà tôi cứ nhút nhát trốn tập, đã thế tôi chỉ có thể sử dụng được một hơi thở duy nhất, thua xa các cậu học trò của ông, điều đó làm tôi rất buồn. Tới một ngày, tôi leo lên cây trốn tập, khóc nứt nở, thì bỗng một tia sét đánh cái cây, và thế là tôi (chết lâm sàn :))) ) ngất đi. Khi tĩnh dậy, mái tóc đen 'huyền thoại' của tôi đã bị biến thành tóc vàng. Và thế là tôi đã đơ_ing tới tận gần tối, cứ thế tôi cảm nhận được rằng bản thân thật thất bại. Nhưng chính vào ngay lúc đó, ông đã nói với tôi một câu, làm tôi không thể nào quên được:

-"Nghe này Zenitsu, con chỉ cần như vậy là ổn. Biết sử dụng 1 chiêu thức là thành công lắm rồi. Nếu chỉ dùng được một chiêu thì hãy luyện nó thật nhuần nhuyễn. Hãy rèn giũa nó đến cực hạn của cực hạn."

Và thế tôi đã nghe lời ông tiếp tục cố gắng, mài giũa chiêu thức đấy thật nhuần nhuyễn. Thế rồi tôi đã được đáp trả lại, tôi đã sống sót sau trận thi tuyển. Từ đấy tôi bắt đầu lên đường diệt quỷ với tâm trặng bất ôn hơn từ bất ổn :))

-----Tua lẹ lẹ nè-----

Hôm đấy là một ngày đẹp trời, một cậu con trai đang ôm chân một cô gái và la khóc thản thiết. Một cậu con trai đi qua mang một chiếc hộp trên lưng, mái tóc và đôi mắt đỏ rực rỡ, làn da trắng như tuyết, đôi môi mỏng manh, hồng hào như cánh hoa anh đào. Nhìn vào chỉ muốn ngấu nghiến nó, ôm trọn đôi môi đó, hút hết mật ngọt của nó, chỉ muốn nó làm của riêng. Bắt đầu từ đó anh đã lỡ yêu người con trai ấm áp này rồi.

Thời gian trôi qua, bọn họ đã trải qua nhiều kỉ niệm đẹp, vui đùa cùng nhau. Thế rồi lại tới một ngày, bi kịch xảy ra, cậu bị vu khống là giết người. Tôi ghét bản thân, tôi ghét chính mình vì đã không đưa ra được lựa chọn sáng suốt, cứ thế mà nhìn em ra đi và mất tích từ đấy. Tại sao kia chứ, tại sao em lại đi như thế, em còn bỏ mặt anh ở đây với sự cô đơn bao trùm.

Đàn anh đã từng là học trò của thầy cũng đã vì muốn có sức mạnh vĩ đại hơn nữa nà đã biến thành quỷ. Ông vì chuyện này mà đã mỏi bụng tự sát, cứ thế, tất cả lần lượt ra đi, không một ai ở lại với tôi. Hy vọng cuối cùng của tôi....chắc...chỉ là muốn nhìn thấy cậu ấy mà thôi:

-"Em...đâu rồi?"_dứt lời, người con trai với mái tóc vàng nằm trên nóc nhà bỗng chợt òa khóc, nhưng anh khóc rất lặng lẽ.

Không phải là khóc theo những ngày tháng trước kia nữa. Giờ đây anh đã là một trụ cột, là người phải dậy dỗ biết bao nhiêu tân binh khác, không thể...khóc như lúc trước nữa. Người con trai nhút nhát xưa kia, đã không còn nữa rồi.....

-----END-----

Góc trò chuyện:
Hưm...tính nói gì nhỉ, à đúng rồi! Ohaiyo mina-san ~ !

Biết sao tui bảo là T7, CN ms ngoi lên nà h đã viết tiếp tập ngoại truyện hong. Do hôm ni Ha nghỉ học vì bảo nên rảnh ý mà, Ha đang cố siêng nên sau khi đăng chap này sẽ viết tiếp tập Iguro × Tan ¯\_(ツ)_/¯.

Nếu chưa xong thì mai viết tiếp, còn xong rồi thì viết lun chap8. Mau khen Ha đi, hôm ni Ha siêng lắm ó, zậy nên nhớ bấm nút sao +cmt khen Ha đi nha. Yêu mn lắm á❤

Thôi by...à mà quên nói!

Ha vừa có 1 trợ lí mới, tính nói mà quên mất, bạn này ko phụ trách viết truyện mà là phụ trách vẽ nhân vật, Ha ko thích lưu trên mạng đâu, dễ trùng ảnh vs các nhân vật phim khác lắm.

Bạn này cx sẽ xuất hiện trong truyện nha, trợ lí kiêm bạn thân của Ha (và nhất quyết phải đem Tan cưng nó con này ra, nó dâm nhất nhóm ấy chứ .-.). Sau khi một vài nhân vật xuất hiện gần hết trừ 1 vài người, thì Ha ms đăng ảnh miêu tả các nhân vật lên nha.

Rồi giờ ms bye nè, chúc mn 1 ngày tốt lành, bye ❤


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net