Truyen30h.Net

[ AllYuu ] Đoản nhỏ về AllYuuji

[MahiIta] Hunter

UmeYuuji20_3

Cp: Mahito x Itadori.
✢Có yếu tố rape, BDSM cân nhắc trước khi đọc.

Ai không thích thì cứ bỏ qua nha, nhắc trước ròi đó, đừng có mà đổ thừa tui không nhắc trước [○・`Д´・○]
___

Lúc Yuuji tỉnh lại thì xung quanh cậu bị bóng tối bao trùm, mọi thứ đều trở nên mơ hồ đi.

Yuuji thử chuyển động thân mình thì cậu phát hiện tay và chân cậu bị một thứ gì đó trói lại, khiến cậu không di chuyển được, Yuuji cố gắng nhớ lại những gì đã xảy ra với cậu.

Trước đó, Yuuji đang sải bước trên con phố lớn để đến được nơi cậu làm nhiệm vụ, cậu cùng với Nobara lẫn Megumi phải tách ra và đi đến những nơi được cho là có sự xuất hiện của những nguyền hồn đặc cấp.

Chỉ là đang đi được một nửa thì cậu thấy bóng dáng của Mahito.

Cậu thấy hắn sải bước tiến vào một con hẻm nhỏ, lúc nhìn thấy bóng dáng của hắn một cơn phẫn nộ trong cơ thể đột nhiên bùng phát, cậu không suy nghĩ nhiều mà đuổi theo hắn.

Con hẻm lúc đó bỗng trở nên âm u đến kì lạ dù lúc đó đang là buổi trưa, càng tiến sâu vào cậu càng cảm giác được có gì đó không đúng, nhưng đợi đến khi cậu nhận ra thì xung quanh bỗng nhiên tối sầm lại và khi tỉnh dậy thì là như thế này.

Cố thử động đậy cơ thể nhưng đều không thoát ra được, Yuuji chửi thầm một câu: "Khốn kiếp..."

Lúc này, cánh cửa mở ra Yuuji hướng mắt lên nhìn, một bóng người đứng ngược với ánh sáng đang tựa ở cửa mà chăm chú nhìn cậu. Yuuji vừa nhìn thấy thì liền phẫn nộ mà hét lên: "Cái tên mặt vá khốn kiếp!"

Người đứng ở cửa vừa nghe xong liền cười khúc khích, hắn nheo đôi mắt lại nhìn cậu: "Đừng như vậy chứ, ta có tên mà, là Mahito đó, nhớ đó là Mahito."

Mahito đứng ngoài cửa rồi từ tiến lại gần Yuuji rồi nhấc chân đóng cửa lại, trên tay hắn còn cầm một cái thùng nhỏ gì đó rồi đặt xuống một cái bàn bên cạnh giường, hắn ngồi lên giường rồi đưa mắt ngắm nhìn Yuuji tay và chân đều đang bị trói lại.

Yuuji hướng hắn mà chửi: "Cái tên chết tiệt nhà ngươi, tốt nhất là đừng để ta thoát ra được rồi cho ngươi một cú."

Trên mặt Mahito lộ ra một nụ cười quỷ dị, hắn đưa tay của mình lại gần mặt Yuuji rồi nhẹ nhàng sờ vào khuôn mặt cậu, ngón tay hướng từ mắt rồi lại di chuyển xuống dưới cằm cậu, hắn nâng lên mà nói: "Ngươi không làm được đâu Yuuji, vì bây giờ ngươi đang bị trói lại và ngươi sắp phải ôm lấy ta mà cầu xin ta đụng vào ngươi."

Yuuji nghe xong cả người đều ớn lạnh, cậu tránh đi sự va chạm của hắn, dè chừng mà nhìn hắn: "N-ngươi muốn làm gì?"

Mahito thấy vẻ mặt này của cậu, hắn liền trở nên đặc biệt phấn khích mà nói: "Ôi kìa ôi kìa, sợ rồi à? Yuuji đừng lo, ta sẽ làm nhẹ nhàng mà."

Mahito càng nói rồi càng tiến lại gần Yuuji, cậu lùi về phía sau rồi tức giận mà nói với Mahito: "Ngươi cút ra!"

Mahito càng ngày càng tiến sát hơn về phía cậu, một nỗi sợ hãi dấy lên trong lòng cậu, đôi mắt cậu lúc này ẩn chứa sự phẫn nộ lẫn sợ hãi, nó làm Mahito càng trở nên thích thú hơn.

Hắn đưa tay bóp mạnh khuôn mặt cậu rồi mạnh bạo mà hôn cậu. Yuuji ngỡ ngàng, cậu cố gắng giãy giụa khỏi nụ hôn của Mahito nhưng hắn lúc này đang siết chặt lấy cơ thể cậu, không những thế cậu còn đang bị trói thành ra không còn cách nào mà thoát khỏi hắn.

Mahito sau khi cưỡng hôn Yuuji, hắn cố tách hai cánh môi của Yuuji ra rồi luồn lưỡi mình vào, Mahito không ngừng mà mút lấy lưỡi của Yuuji rồi tiếp tục mà đi sâu vào cuống họng cậu, hắn tiếp đó lại cắn mút lấy môi cậu rồi cắn xé nó khiến cho nó chảy ra huyết dịch, Mahito liếm những giọt máu trên môi Yuuji rồi hắn tiếp tục nụ hôn sâu của mình cho đến khi người dưới thân hắn không còn chút sức lực nào rồi mới tách ra.

Hắn liếm môi mình rồi nhìn cậu đang mơ màng ở dưới thân mình, Mahito lúc sau lại tiếp tục đưa tay mình sờ lên từng thớ thịt săn chắc trên cơ thể Yuuji. Yuuji run người, cậu cố gắng mà tránh đi những cái chạm của hắn, đôi mắt chứa đầy sự giận dữ mà nhìn hắn: "Đừng có chạm vào ta!"

Mahito nghe thấy liền mỉa mai cậu: "Ngươi có biết ngươi đang ở trong tình huống gì không Yuuji, ngươi đang bị ta làm nhục đó nên biết điều mà cầu xin ta đi."

Yuuji càng nghe càng tức, cậu không ngờ rằng có một ngày cậu sẽ bị chính kẻ thù mà cậu ghét cay ghét đắng làm nhục, cậu tức giận mà hét vào mặt Mahito: "Ngươi đang nói cái thứ gớm ghiếc gì vậy, còn lâu ta mới đi cầu xin cái tên rác rưởi nhà ngươi."

Mahito liếc nhìn Yuuji, giọng hắn mang ý cười mà nói: "Trong tình huống này mà ngươi vẫn còn cứng miệng gớm, ta nghĩ ta không nên tiếp tục nhẹ nhàng với ngươi rồi Yuuji."

Nói xong Mahito liền bước xuống giường, hắn tiến lại gần cái bàn khi nãy rồi cầm lên cái hộp mà hắn mới vừa đặt lúc mới vào đây. Sau đó hắn đổ đống đồ chứa bên trong hộp ra giường, vừa nhìn thấy thứ trong hộp mặt Yuuji liền trở nên trắng bệch, giọng cậu run run mà nói: "Cái..."

Mahito vui vẻ mà cầm lên một vật trong đống đó: "A, ngươi không biết sao? Đây là cái mà các ngươi hay gọi là sextoy đó, ta khi nãy mới vừa lụm về."

Yuuji vẻ mặt kinh hãi mà nhìn chúng, cơ thể cậu bất giác run lên khi mà Mahito dần tiến gần lại cậu rồi đưa tay cởi khóa quần cậu, Yuuji muốn thoát ra nhưng lại không được, cả tay và chân cậu đều bị trói lại nên cậu cứ trơ mắt mà nhìn Mahito lột quần cậu, đây là lần đầu tiếng cậu cảm nhận được sự sợ hãi tột độ trước kẻ thù. Yuuji dường như rơi vào tuyệt vọng mà nói với Mahito: "D-dừng....lại..."

Mahito không giấu được sự phấn khích mà nhẹ nhàng chạm vào bắp đùi của Yuuji, Yuuji bị hắn chạm cả người run lên, cố gắng né tránh nó đi nhưng Mahito ngay lập tức bóp vào bắp đùi cậu rồi nắm chặt lấy nó.

Yuuji lần đầu tiên phải chịu nổi nhục này, cậu không kiềm được mà khóc, nhìn phần dưới của mình bị lộ ra trước mặt kẻ thù, cậu không nhìn được mà nhắm tịt mắt lại, trốn cũng trốn không được, cứ vậy mà bị Mahito chạm đến vùng nhạy cảm.

Hắn chạm nhẹ vào phần thịt săn chắc của Yuuji rồi từ từ mà hướng đến nơi nhạy cảm nhất của cậu mà chạm, hắn sờ vào cự vật đang cương cứng trước mắt mình, giọng giễu cợt mà nói với Yuuji: "Ngươi thật hư hỏng Yuuji~ miệng thì kêu ta dừng lại nhưng cơ thể lại trở nên thành thật như vậy."

Yuuji càng nghe càng cảm thấy hận, cậu liếc mắt nhìn Mahito, giận dữ mà nói: "Ngươi câm miệng.... Ah..."

Mahito cởi xuống chiếc quần lót của Yuuji, tay trực tiếp cầm lấy cự vật đang cương cứng của cậu mà bóp chặt khiến Yuuji không nhịn được mà rên rỉ. Mahito thích thú mà nhìn cậu dần trở nên chật vật, hắn nhìn những món "đồ chơi" xung quanh mình rồi cầm lên một món, kích thước của vật này cỡ như một cây đũa, Mahito cầm lấy nó rồi để trước mặt Yuuji, hắn cười tà mà nói: "Yuuji, ngươi có biết đây là hì không?"

Yuuji nhìn thấy liền trở nên hoảng, cậu không biết Mahito tiếp theo sẽ làm gì, nhưng cậu không mong hắn sẽ dùng nó lên cơ thể cậu...

Mahito cười khúc khích mà giơ nó trước mặt Yuuji: "Đây là Bougie đấy~ Hmmm.... hình như là xài nó như vậy."

Nói xong Mahito để vật đó chạm nhẹ lên qui đầu của Yuuji, cậu vừa nhìn thấy liền sợ hãi mà lắc đầu, ánh mắt đẫm nước mắt mà nhìn hành động của Mahito: "D-dừng lại.... đừng mà...."

Mahito thấy khuôn mặt cậu liền nhịn không được mà lâu đi những dòng nước mắt của cậu, hắn cất giọng nói: "Khóc rồi à? Cầu xin ta đi."

Yuuji nghe lời Mahito, cậu không ngừng van xin hắn: "Làm ơn... làm ơn đừng nhét nó vào, ta cầu xin ngươi...."

Mahito nghe thấy hắn liền cười lớn, hướng cậu mà nói: "Yuuji thật là ngoan, ta thật không ngờ sẽ được nghe những lời đó từ ngươi đó Yuuji, nhưng mà...."

Nói tới đây, Mahito liền cười gian tà mà cất giọng nói: "Rất tiếc là không được."

Nói rồi liền cắm vật đó vào niệu đạo côn thịt của Yuuji, cậu hét toáng lên, cơ thể cứ thế mà đưa lên một đường cong tuyệt mỹ.

Đau..... Đau quá....

Gương mặt Yuuji lúc này chỉ toàn là nước mắt, Mahito nhìn thấy càng khiến cho tâm tình hắn trở nên phấn khích tột độ, hắn chuyển động món "đồ chơi" đó trong khi nó đang cắm sâu vào trong cự vật của cậu, Yuuji run lên.

Tiếp sau đó, tay Mahito chuyển xuống phía sau của cậu, hắn tách hai cánh mông của cậu ra rồi để lộ cái huyệt nho nhỏ của cậu, lần này Yuuji vừa thấy liền hoảng lên, cậu khóc lóc van xin Mahito: "Không... đừng...Ah!"

Mahito sau khi ngắm nhìn nó xong liền trực tiếp đưa một ngón tay của mình vào, Yuuji giật bắn người lên, Mahito lại tiếp tục mà chuyển động ngón tay của mình bên trong huyệt của Yuuji, bên trong truyền đến một cảm giác ẩm ướt cùng với ấm nóng, Mahito thầm nghĩ__Thật chặt....

Hắn sau đó liền tiếp tục đưa thêm một ngón tay vào mà mở rộng lỗ nhỏ của Yuuji, phía dưới của cậu không ngừng co giật mà ép chặt lấy hai ngón tay của Mahito.

Mahito không ngừng chuyển động tay mình trong cơ thể cậu, cố gắng nới lỏng nơi đó của cậu cho đến khi hắn cảm thấy ổn rồi thì liền với tay lấy từ trên giường ra một món "đồ chơi", Yuuji nhìn thấy vật hắn cầm trên tay liền phản ứng kịch liệt, cố gắng né khỏi móng vuốt của hắn, Mahito hưng phấn mà đâm ngón tay mình vào sâu bên trong cậu thêm chút nữa khiến cho Yuuji hét lên, gã liếm liếm môi mà nói: "Đừng vậy chứ, trò vui còn ở phía sau."

"Dừng.... dừng lại.... làm ơn...." Yuuji nhịn không được mà cầu xin Mahito, khuôn mặt cậu đầm đìa nước mắt, chưa bao giờ cậu thấy tuyệt vọng như vậy, cậu phô bày cả cơ thể mình trước mặt kẻ thù rồi lại bị hắn sỉ nhục, đạp mất lòng tự tôn của cậu, Yuuji chỉ muốn tin đây là một con ác mộng nhưng tất cả đều không như cậu mong muốn.

Mahito rút ngón tay của mình ra rồi lại đưa ngón tay nhầy nhụa đó tiến vào cổ họng Yuuji, Yuuji mở to mắt ra, cổ họng cậu không ngừng phát ra những âm thanh thoát tục khiến cho Mahito đang dần không kiềm chế được mà càng thêm hưng phấn.

Một bên hắn dùng ngón tay của mình trêu đùa cái miệng trên của Yuuji, một bên hắn liền cầm món "đồ chơi" đó tại cửa huyệt của Yuuji, đồ chơi này hình thù giống một chuỗi hạt, kích thước của nó cỡ như một cây thước dài, Mahito chầm chậm mà dùng nó kích thích cửa huyệt của Yuuji, đôi mắt hướng về khuôn mặt đang kinh hoàng của Yuuji, hắn phấn khích mà nói: "Không biết thứ 'đồ chơi' này ở bên trong ngươi sẽ thế nào đây? A, coi phía dưới của ngươi co giật chưa kìa~ cái lỗ nhỏ đó thật là đáng yêu quá đi mất, nó khiến ta như phát điên lên vậy, Yuuji~"

Nói rồi, hắn đem món đồ chơi đó đâm thẳng vào huyệt của Yuuji khiến cậu giật thót mà đưa lên một đường cong tuyệt hảo, phía dưới vì chịu sự xâm nhập bất thình lình của vật thể kì lạ kia mà không ngừng co giật, tràn cảnh này hiện ngay trước mắt Mahito, hắn cảm thấy hài lòng với tác phẩm của mình, tiếp theo hắn lại tìm đến một vật có hình thù giống một cái dương vật rồi cố gắng nhét vào trong cửa huyệt của Yuuji, Yuuji kiên quyết lắc đầu biểu đạt không muốn nhưng hắn nào quan tâm đến, hắn cắm sâu nó vào bên trong cậu khiến cậu hét toáng lên.

Mahito cầm lên một bộ điều khiển mà cong miệng nhìn cậu: "Ta nghe nói đồ chơi này còn có thể chuyển động đó, kích thích phải không?! Trông chờ nó lắm phải không?! A A Yuuji, ta sắp chịu không nổi rồi."

Nói rồi hắn bật cái nút trên điều khiển lên, Yuuji căng người ra, trợn tròn mắt nhìn lên trần nhà, phía dưới của cậu bị một vật kì lạ xâm nhập đang không ngừng cắn xé bên trong cậu, cảm giác nó thật là khó chịu, từng đợt từng đợt cứ thế mà kích thích dây thần kinh của Yuuji khiến cậu dần trở nên mơ hồ, tưởng chừng cậu sắp ngất thì lại một đợt kích thích truyền vào đại não cậu, phía dưới Mahito lại tiếp tục nhét thêm vào cậu một món đồ chơi hình dạng như một quả trứng, không những thế nó còn đang rung rung bên trong cậu nữa, Yuuji không ngừng phát ra những tiếng rên rỉ đầy dâm loạn.

Mahito ngước mắt nhìn khuôn mặt đang dần đắm chìm trong cơn khoái lạc của Yuuji, hắn tiến lên rồi hôn lên tóc cậu, khóe miệng cong lên một nụ cười chế giễu mà nói với Yuuji: "Ngươi biết không Yuuji, ngươi lúc này không khác gì những con mồi đang kịch liệt run rẩy trước kẻ đang chuẩn bị bóp nát lấy sự sống của chúng cả, thứ mà chúng chờ đợi là cái chết lẫn hi vọng được sống nhưng mà ngươi biết không, thợ săn sẽ là người bóp nát lấy hi vọng của chúng và dẫn chúng đến hố sâu địa ngục và đương nhiên thứ còn lại mà chúng đang đợi chỉ có cái chết vĩnh cửu, một cái chết toàn vẹn để kết thúc sinh mạng của chúng."

Yuuji lúc này đã không còn nghe rõ những gì mà Mahito nói, cậu dần dần mất đi sức lực, phía dưới cậu không ngừng co giật khiến cho thần trí của cậu lúc thì tỉnh táo lúc thì mê man, cái chết đối với cậu không hề đáng sợ bằng thứ đang ở bên trong cậu, lần đầu cậu trải qua cảm giác sợ hãi đến như vậy, Yuuji cứ nằm bất động ở đó, dường như sức lực của cậu đều đã biến mất.

Mahito nói xong liền rời giường, hắn đi ra khỏi phòng rồi bỏ mặc cậu ở trên giường đang đắm chìm trong cơn đê mê.

Căn phòng không ngừng có tiếng rên rỉ của Yuuji, cậu nằm trên giường cùng với tay chân bị trói đến không cử động được, phía dưới thì trở nên đặc biệt khó chịu, cơ thể cậu quặn quẹo muốn thoát khỏi cảm giác khó chịu đó nhưng tất cả đều không được, phía dưới cứ không ngừng cấu xé bên trong cậu, dù Yuuji muốn làm gì thì cũng đều không thể thoát ra được.

Yuuji dần dần đắm chìm vào khoái lạc, cậu không kiêng nể gì mà phát ra từng tiếng rên rỉ, trên đỉnh đầu của cự vật đang cương cứng không ngừng muốn xuất ra nhưng nó lại bị dị vật kia kiềm hãm lại, từng cơn khó chịu cứ dồn vào đại não cậu khiến cậu không kiểm soát được cơ thể của chính mình.

Khó chịu.... Cảm giác thật khó chịu....

Cậu muốn ai đó có thể đến cứu rỗi cậu nhưng cậu nhận ra dưới tình thế này mà có ai đó nhìn thấy thì cậu thà tự tử còn hơn.

Yuuji thút thít mà rơi nước mắt, nếu như cậu chịu đề phòng tên đó, nếu như cậu không vì quá kích động mà đuổi theo hắn thì cậu sẽ không rơi phải vào tình huống này, cậu tự cảm thấy mình quá yếu đuối, nếu như lúc đó cậu chú ý hơn thì tốt biết mấy.

Phía dưới của Yuuji truyền lên một loại cảm giác vừa khó chịu vừa thống khoái, cậu cứ như rơi vào một bồn nước vừa nóng vừa lạnh vậy, cảm giác vừa lên đỉnh lại vừa không khác gì địa ngục.

Nửa tiếng đã trôi qua, cậu nghe được âm thanh mở cửa liền liếc nhìn ra ngoài cửa, Mahito từng bước mà tiến vào, vẻ mặt không cảm xúc mà nhìn tình cảnh trước mắt, hắn lại gần Yuuji rồi ngồi xuống nâng cằm cậu lên rồi nói: "Thế nào? Có phải rất khó chịu không?"

Yuuji căm tức mà nhìn hắn: "Ta... sẽ giết ngươi...."

Mahito cười nhạo Yuuji mà: "Ngươi không giết được ta đâu."

Nói rồi hắn đưa tay xuống phía sau cánh mong cậu mà kích thích phía ngoài cửa huyệt khiến cậu rên rỉ, Mahito lại cất giọng mà nói: "Cầu xin ta đi Yuuji, ta sẽ lấy nó ra và thay thế chúng bằng một cái gì đó thoải mái hơn lại còn có thể thỏa mãn ngươi nữa."

"Ngươi....cút...Ah...." Yuuji liếc mắt nhìn Mahito cố gắng mà nói ra những câu đứt đoạn.

Mahito mặt hơi sầm xuống mà sờ cằm nói: "Ngươi thật không ngoan tý nào."

Nói rồi hắn liền ngừng động tác xoa nắn bên ngoài huyệt của Yuuji, trực tiếp đưa ngón tay mình vào, Yuuji khàn giọng mà rên rỉ, Mahito vui sướng mà nói: "Nói đi Yuuji, ngươi thèm khát cái đó của ta đâm vào cái lỗ nhỏ dâm đãng của ngươi, ngươi muốn cái đó của ta thỏa mãn ngươi, làm ngươi sướng đến điên dại, nói đi Yuuji!"

Yuuji nghe những thô tục từ miệng Mahito, cậu nhịn không được mà mắng chửi hắn: "Câm mồm! Ngươi đừng mơ ta sẽ nói ra những lời ghê tởm đó! Tên khốn kiếp nhà ngươi!"

Mahito nghe xong rồi cũng chỉ thở dài mà buông Yuuji ra, cậu nghĩ hắn tiếp theo sẽ không làm gì cậu nữa liền thở phào nhẹ nhõm, nhưng cậu đã lầm.

Mahito từ trong túi quần lấy ra một cái điện thoại rồi đưa nó cho Yuuji, Yuuji vừa nhìn thấy thì mặt cậu liền trở nên trắng bệch, màn hình điện thoại của hắn đang phản chiếu cậu, cảnh tiếp theo đó là cảnh cậu bị hắn làm nhục cùng đó là tiếng rên rỉ đầy dâm mỹ của cậu, cậu trợn mắt há mồm mà nhìn chằm chằm vào màn hình điện thoại, Mahito thỏa mãn mà nói: "Nếu như đoạn phim này được gửi đến bạn bè của ngươi thì sao nhỉ? Họ sẽ nghĩ gì về ngươi đây Yuuji? Ngươi phô bày cơ thể mình cho một kẻ khác chơi đùa, ngươi nói xem bọn họ thấy sẽ thế nào?"

Yuuji giọng run run lên mà nói: "Không.... khônng được.... tên khốn nhà ngươi...."

Lần này Yuuji hoàn toàn rơi vào hố sâu tuyệt vọng, nếu đoạn phim này mà được gửi cho bạn bạn bè cậu thì cậu sống làm gì nữa?

Mahito nhìn vẻ mặt chứa đầy sự thốn khổ cùng tuyệt vọng của cậu mà không ngừng trở nên hưng phấn, hắn hướng cậu mà dang tay: "Tới đây nào~ nếu ngươi làm tốt ta nhất định sẽ gìn giữ nó, mà.... nó còn thuộc về quyết định của ngươi mà Yuuji...."

Mahito nheo đôi mắt của mình lại mà nhìn cậu: "Nói xem.... ngươi muốn của ta hay là mấy món đồ chơi đó? Chọn cho kĩ vào đấy Yuuji, nếu ngươi chọn sai, ngươi cũng biết hậu quả của nó là gì mà phải không?"

Yuuji nghe những lời nói từ trong miệng mà Mahito, ý của hắn cậu hiểu được, cậu không còn lựa chọn nào nữa, ý của hắn đã rõ ràng như vậy, nếu cậu không nghe lời hắn, đoạn phim đó sẽ tới tay những người bạn của cậu.

Yuuji cắn răng cố gắng kiềm lại sự phẫn nộ của mình mà chịu nhục trước mặt hắn, giọng cậu run run mà nói: "Của.... của ngươi...."

Mahito vui sướng mà nói: "Cái gì của ta? Ngươi phải nói rõ ra Yuuji."

Yuuji nhắm tịt mắt lại, cố gắng mà nói ra những lời nói thô bỉ đó: "Là... dương vật của ngươi...."

Mahito thỏa mãn mà gật đầu: "Yuuji thật ngoan, ta sẽ lấy mấy món đồ chơi đó ra, a~ chắc ngươi khó chịu lắm nhỉ, không sao đâu, lần này ta sẽ làm cho ngươi sướng đến phát điên."

Nói rồi hắn chạm vào đỉnh đầu cự vật của Yuuji rồi dứt khoát mà lấy vật thon dài đó rút ra khỏi niệu đạo cậu, Yuuji hét lớn vì cảm nhận được cái đau ở đỉnh đầu cự vật cậu, đi theo thứ đó ra ngoài là một lượng dịch trắng nhớt nháp bắn lên cơ bụng săn chắc của cậu, cảnh tượng trước mắt hiện lên trong mắt Mahito liền khơi dậy dục vọng bên trong hắn. Thú thật thì từ lúc bắt đầu, hắn đã phải cố gắng nhẫn nhịn để không đè cậu xuống mà đâm thứ đó của mình vào bên trong cậu, nơi đó của hắn đang cảm thấy đau đớn vì chưa được thoát ra, hắn thở dốc mà kiềm lại dục vọng của mình, bảo bối của hắn không thể bị hư được, hắn phải nâng niu nó trong lòng....

Cảm giác được giải tỏa chúng khiến cho Yuuji cảm giác thoải mái được phần nào, phía sau của cậu đang cảm thấy khó chịu với những dị vật đang càn quấy bên trong cậu, cậu chỉ mong mau mau lấy những thứ đó ra khỏi cơ thể mình...

Mahito đưa tay tiến ra phía sau cậu, hắn mạnh bạo mà rút ra những dị vật đó khiến Yuuji trở nên kích thích, cự vật kia của cậu lại một lần nữa mà cương cứng, Mahito thỏa mãn mà liếm liếm môi, Yuuji lúc này đã không còn giữ được sự tỉnh táo như lúc ban đầu, em cứ quặn quẹo cơ thể của mình sau nhiều lần bị Mahito chạm vào, nó khiến cậu trở nên thoát tục và quyến rũ hơn trong mắt Mahito.

Sau khi lấy ra xong những dị vật đó, Mahito tiến lên cởi trói cho người con trai đang không còn tỉnh táo kia, hắn còn không quên đe dọa cậu: "Ta sẽ cởi trói cho ngươi, nhưng ngươi biết đó, nếu ngươi dám làm ra cái hành động gì vượt quá giới hạn của ta thì ngay tức khắc đoạn phim đó sẽ được gửi tới trường của ngươi."

Cơ thể Yuuji hơi run lên, Mahito sau khi cởi trói cho cậu liền ôm cậu vào lòng, hắn để cậu ở trên mình rồi ngước mặt nhìn cậu: "Nào~ mau mau thỏa mãn ta đi, Yuuji."

Yuuji cố gắng mà kiềm lại thứ dục vọng đang dần dần bùng cháy bên trong cậu, không thể nói sau nhiều lần chịu sự kích thích cậu cũng liền không kiềm chế được khoái cảm của mình, cậu nhiều lần sắp bị thứ dục vọng đó của mình xâm chiếm, cậu ngồi trên đùi Mahito nhìn hắn đang hướng mắt về cậu, phía dưới của hắn đang không ngừng mà cọ xát lấy cậu. Yuuji cắn răng mà đưa tay cởi xuống khóa quần của Mahito.

Cự vật to lớn kia vừa thoát khỏi không gian chật chội đã kiềm hãm nó, liền cứ thế mà nhô đầu lên cao, chúng không ngừng co giật trước mặt Yuuji. Yuuji nhìn cự vật đó của Mahito, cậu thở dốc rồi đưa tay chạm nhẹ vào nó, như đã bị nhốt lại khá lâu nên khi cầm nó trong tay, cậu cảm giác cả cơ thể mình đang bị sự ấm nóng của nó kích thích, Yuuji đưa tay cọ xát côn thịt to lớn của Mahito cùng với cự vật đang cương cứng của mình, cậu liên tục thở dốc sau nhiều lần cọ xát, gương mặt cậu trở nên khiêu gợi làm kích thích dây thần kinh của Mahito.

Hắn đưa người lên phía trước rồi đặt miệng mình lên cái nhũ hoa đang cương cứng của cậu, Yuuji liền ngẩng cao đầu mà rên rỉ, từng tiếng rên dâm đãng của cậu lọt vào tai hắn, càng khiến hắn không ngừng cắn mút lấy nhũ hoa của cậu, Mahito đưa tay lên xoa nắn một bên còn lại của Yuuji, tay còn lại thì tiến ra phía sâu cánh mông của cậu mà tách phần thịt nhăn nheo kia rồi tiến vào, chịu sự kích thích từ nhiều nơi trên cơ thể, Yuuji không ngừng cong người lại, sảng khoái mà rên rỉ.

Côn thịt của hắn bị tác động khiến cho tại đỉnh đầu từ từ tuôn ra dịch trắng, Yuuji tăng nhanh động tác tay của mình mà kích thích côn thịt của Mahito làm cho hắn nhịn không được mà bắn thứ dịch trắng đó lên người cậu, cậu cũng vì sảng khoái mà cự vật của cậu cũng bắn ra dính trên bộ quần áo màu xám của hắn.

Mahito buông nhũ hoa của Yuuji ra, chiêm ngưỡng cái nhũ hoa bị hắn làm cho sưng lên càng làm tăng vẻ khiêu gợi trên cơ thể Yuuji, hắn chép chép miệng rồi hướng xuống dưới mà nhìn đống tinh dịch nhầy nhụa đang dính trên áo mình, hắn thỏa mãn mà nói: "Yuuji thật là hư hỏng đó nha, xem nào... tiếp theo ta nên làm gì?"

Mahito hướng mắt lên nhìn vào Yuuji, Yuuji bị chìm đắm trong khoái lạc dẫn đến đầu óc có chút mê muội, nghe hắn hỏi, giọng cậu liền run run mà nói: "Nhét nó.... vào bên trong ta đi...."

Mahito trở nên hưng phấn mà đặt côn thịt to lớn của mình ngay cửa huyệt của Yuuji rồi đánh mắt lên mà nhìn cậu: "Nếu như ngươi muốn nó, vậy thì tự làm đi."

Yuuji như bị chuốc thuốc mà nghe lời Mahito, cậu đưa tay ra phía sau mình, tách hai chân ra rồi từ từ để cho côn thịt to lớn của Mahito tiến nhập vào, chịu sự xâm nhập của vật thể lạ làm cho bên trong của Yuuji không ngừng co giật, Yuuji cắn răng mà chịu đựng từng cơn khoái cảm cứ ập đến, cậu từ từ mà đưa côn thịt to lớn đó vào bên trong cậu.

Trong lúc cậu đang chăm chú làm, thì Mahito đặt tay ngay hông cậu rồi mạnh bạo mà thúc vào bên trong Yuuji, Yuuji ngửa đầu lên mà hét lớn, Mahito thúc mạnh vào bên trong cơ thể của Yuuji rồi chuyển động hông mình, bên trong Yuuji cứ vậy mà siết chặt lấy côn thịt của Mahito, cậu dựa vào vai hắn mà rên rỉ: "Ah...Ah...Chậm.....Chậm lại....Ưm..."

Mahito cứ mạnh bạo đâm vào bên trong Yuuji, cậu cảm nhận từng cái đau từ từ ập vào đại não rồi thay vào đó là sự sung sướng, cự vật của cậu lại một lần nữa mà ngẩng cao đầu lên, cậu bắt theo nhịp của Mahito mà chuyển động mông mình, cảm giác thống khoái cứ thế mà ập tới khiến cậu không còn suy nghĩ được gì.

Yuuji hướng đến môi Mahito rồi hôn lấy hắn, Mahito vừa thấy liền vui sướng như điên mà đáp lại Yuuji. Yuuji chủ động tiến nhập cùng Mahito quấn quít lấy nhau rồi mút lấy lưỡi của hắn, Yuuji bị dục vọng của bản thân xâm chiếm đến mất cậu không biết mình đang làm cái gì, Yuuji cứ thế mà cùng Mahito có một nụ hôn sâu. Yuuji sau khi hôn xong liền tách rời môi mình cùng với Mahito, cả khuôn mặt lẫn cơ thể săn chắc của cậu đều trở nên ướt át, đôi mắt cậu trở nên hút hồn hơn cùng với đôi môi vì hôn sâu mà trở nên căng mọng, cơ ngực vạm vỡ của cậu thì lấm tấm những vết ửng đỏ cùng dấu răng của Mahito.

Mahito rất thỏa mãn với hành động của Yuuji, hắn vuốt khuôn mặt cậu rồi nói: "Nói xem Yuuji, ngươi có sướng không?"

Yuuji đáp lại hắn: "Sướng....Sướng lắm..."

Mahito nhận được câu trả lời như ý nguyện, hắn dần dần chậm nhịp độ hông của mình lại khiến cho cự vật của Yuuji sắp bắn ra thì bị kiềm lại. Yuuji hướng đôi mắt mơ màng chứa tầng sương của mình mà nhìn Mahito, giọng cậu trở nên khàn khàn khiến cho những lời nói ra đầy sức quyến rũ: "A...Động..."

Mahito ôm lấy cậu, ngước mặt lên nhìn cậu mà cười: "Động cái gì cơ?"

Yuuji choàng tay ôm lấy Mahito, cậu tham lam mà nhún nhún mông mình như đang ám chỉ điều gì đó mà đối với Mahito nói: "Muốn ngươi.... chuyển động... nhanh...."

Mahito thỏa mãn mà nói: "Thế ngươi tự làm đi, chẳng phải muốn bắn sao."

Yuuji gương mặt khó chịu mà nhìn hắn, tuy vậy nhưng cậu vẫn nghe lời mà di chuyển hông mình, tốc độ ngày càng tăng nhanh khiến cậu không kiềm được mà rên rỉ, Mahito cũng nhịn không được mà ôm lấy cậu thật chặt sau đó thúc thật sâu vào bên trong cậu, lần cuối cùng hắn cắm thật sâu côn thịt của mình vào bên trong cậu rồi bắn ra thứ dịch trắng của mình vào lỗ cậu, cự vật của Yuuji cũng nhịn không được mà xuất ra.

Yuuji mệt rã rời mà tựa vào lòng Mahito, cậu híp chặt đôi mắt lại dường như đã hôn mê sâu cơn khoái lạc đó, căn phòng lúc này vẫn còn lưu lại bầu không khí đầy nhục dục đó, ga nêm dính đầy dịch trắng nhớp nháp của cả hai, mọi thứ trở nên bề bộn hơn, nhưng Mahito nào có quan tâm đến nó? Hắn lúc này đang ôm chặt lấy Yuuji, trên miệng nở một nụ cười gian tà, hắn nhìn dấu vết mà mình lưu lại trên người cậu rồi như thể đó là minh chứng cho việc cậu đã là của hắn.

Mahito đặt một nụ hôn nhẹ bên tai Yuuji, hắn khẽ thì thầm vào tai cậu: "Ngươi đã bị bắt rồi, con mồi của ta."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net