Truyen30h.Net

[ AllYuuji ] Mặt trời và những kẻ điên

[ SukuIta ]

simpchuatrai2d

Bối cảnh: Thế giới ABO. Sukuna và Yuuji là anh em sinh đôi, Sukuna là anh/A, Yuuji là em/O. Hiện hai anh em đang học ở Cao chuyên Jujutsu.
Tên fic: Chúng ta sinh ra để làm bạn đời của nhau.
Cp: Itadori Sukuna x Itadori Yuuji
Hastag: loạn luân, 18+, ABO
Tác giả: NTA - Hanabi [ Nguyệt Triển Ân ]
Lời nhắc: văn phong còn dở, tình tiết nhiều chỗ không hợp lí, tâm lí nhân vật chưa biết diễn tả rõ ràng, nội dung chưa ổn lắm, xây dựng nhân vật còn dở tệ. Mong mọi người góp ý. Xin cảm ơn!
*****
Trong thế giới phân chia giai cấp chỉ vì cái thứ gọi tên Alpha, Beta và Omega này, bản thân Sukuna cảm thấy thật rác rưởi. Sukuna khinh thường thế giới đã mục nát này. Alpha ở giới thượng lưu, còn Omega lại ở tầng đáy của xã hội, chính vì cái định luật chết tiệt này mà cơn ác mộng đeo bám hắn ròng rã suốt 10 năm trời vẫn chưa chấm dứt. Mặc dù bây giờ thế giới đã không còn quá nhiều định kiến về Omega, xong vẫn có nhiều thành phần luôn coi Omega là một cái gì đó tựa nô lệ tình dục.

Trong cơn ác mộng đó, hắn cảm nhận rõ ràng sự đau rát từ tận trong tâm khi chứng kiến người em trai duy nhất của mình bị lũ người khốn khiếp bắt đi. Chỉ vì lý do, em là Omega, còn hắn là Alpha. Hắn nhìn thấy em bị hành hạ, hắn nhìn thấy em bị cưỡng bức, hắn nghe thấy âm thanh vụn vỡ kêu cứu của em, hắn nghe rõ ràng tông giọng khản đặc gọi tên hắn. Hắn ngửi thấy mùi nắng và dâu nhẹ nhàng của em, trộn lẫn với mùi kinh tởm của đám người khốn nạn kia.

Hắn nhìn, nghe và ngửi rõ ràng, chân thật. Hắn muốn xông lên, giết đám người kia và cứu em, mang em về, chăm sóc em chu đáo. Nhưng sao, hắn chả làm gì được, hắn bất lực, hắn vô vọng, hắn đau đớn, hắn gào thét. Rồi...ai thèm quan tâm đâu, chả ai cả. Đám người kia chỉ coi em là đồ chơi, tùy ý giằng xé.

Rồi....em bất lực, em mỉm cười với hắn, nụ cười mà đáng ra là như ánh nắng ban mai. Giờ lại tuyệt vọng và tha lương như vậy, em tự tử. Cắn lưỡi mà chết, chết ngay trước mắt hắn, trong khi hắn chỉ có thể vô vọng, trơ mắt nhìn em cứ thế rời xa hắn vĩnh viễn.

Hắn phát điên, gào thét tên em đến mất giọng, điên cuồng tàn phá điên loạn giết người, tàn sát tất cả mọi thứ. Thiêu rụi tất cả, chôn vùi mọi thứ, hắn ôm lấy xác em đã lạnh lẽo, cùng nhau gieo mình nơi đáy vực.

*****
"Sukuna!!! Sukuna-oni chan!!"

Sukuna giật mình tỉnh dậy, mồ hôi lạnh ướt đẫm vầng trán, ánh mắt dại ra nhìn trần nhà. Lại là giấc mơ đó....

Hắn quay qua, bắt gặp nụ cười như vầng thái dương của em, tâm tình vốn ở dưới đáy vực sau giấc mơ, giờ đã tốt lên hẳn. Vươn tay ôm em vào lòng, cảm nhận mùi dâu chín thơm cùng mùi sữa tắm thoang thoảng qua đầu mũi. Dụi mặt vào mái tóc mềm mại của em mà hít lấy hít để khiến khoang phổi ngập tràn mùi hương của Yuuji.

Yuuji đã quen thuộc với việc buổi sáng anh trai em sẽ ôm em như vậy, thuận theo mà ôm lấy hắn. "Nii-chan, mau dậy thôi. Em làm xong bữa sáng rồi đó"

"Ừ, để một lúc nữa" Sukuna tay sờ lên chiếc vòng cổ của em, hơi cau mày. Hắn phải chờ một tuần nữa, một tuần nữa em mới đủ 18 tuổi, và hắn cũng vậy. Bản thân hắn biết rõ chuyện này sẽ bị ông đánh chết, xong hắn chả để tâm. Ông đã mất, giờ không còn ai dám quản hắn, hắn có thể làm bất cứ việc gì hắn thích. Kể cả khiến người em trai của hắn trở thành bạn đời của mình.

"Nii-chan! Mau dậy, sẽ trễ học đó!!" Bé Yuuji nhéo nhéo bắp tay đầy thịt của hắn, phồng miệng trách cứ. Anh trai lại bắt đầu sờ cổ em rồi, em biết anh trai em có loại tình cảm đó. Và, em cũng vậy. Em yêu hắn, em muốn trở thành của hắn, anh ấy sẽ không thể biết em mong chờ đến ngày sinh nhật của mình thế nào đâu.

"Rồi rồi....cái ngôi trường chết tiệt" Luyến tiếc rời khỏi mái tóc mềm, Sukuna nhanh chóng trở nên cau có, khó chịu lẩn bẩm nguyền rủa ngôi trường vừa mới chuyển tới ba ngày. Hắn ngồi dậy, cả thân trần trụi không mảnh vải cứ thế đứng dậy đi vào nhà tắm.

Yuuji bên ngoài mặt đỏ lựng mà chạy xuống nhà, miệng không ngừng trách mắng người anh không có liêm sỉ. Sáng sớm đã hại mắt người ta như thế rồi, thấy ghét à!

Sau một hồi vật lộn, hai anh em cuối cùng cũng bước ra khỏi nhà, tay đan tay cùng nhau đi đến ngôi trường cao chuyên. Đang đi được một đoạn, bóng dáng cao ráo cùng mái tóc trắng nổi bật đã thu hút sự chú ý của hai người. Yuuji liền vui vẻ vẫy vẫy tay, gọi với "Gojo-sensei!!" Sukuna chỉ nhăn nhó, nắm chặt lấy bàn tay của em trai mình.

Gojo Satoru đứng ( từ trước) ở ngõ, quay đầu lại nhìn hai anh em, vui vẻ hớn hở chào hai người. Rồi đưa cho Yuuji một hộp quà nhỏ, chắc chắn là đồ lưu niệm. Ông già này chắc vừa đi làm nhiệm vụ về đây, Sukuna nghĩ vậy.

Gojo là Alpha tầng lớp cao quý nhất, gã luôn được chú ý, luôn được tôn sùng, xong gã lại đi làm giáo viên của trường cao chuyên lạ đời này. Cũng đơn giản, vì gã thích thế.

"Itadori" tiếng gọi khiến Sukuna thoát khỏi mớ suy nghĩ, liếc mắt qua nhìn. À...Là tên nhóc tóc như con nhím, Fushiguro Megumi. Hắn không quá để tâm đến tên này, vì tên này là Beta.

Yuuji vui vẻ cùng Gojo và Fushiguro nói chuyện cười đùa, em biết, Sukuna không bao giời nói chuyện với ai, ngoại trừ em cùng trường hợp liên quan đến Yuuji. Em nắm lấy tay hắn, vừa nói chuyện vừa cùng anh trai thân mật.

Gojo và Fushiguro nhìn xong cũng không nói gì, cả trường cao chuyên đều biết, Itadori Yuuji là của Itadori Sukuna. Vì sao á?? Ngay ngày đầu chuyển trường, vị Sukuna này đã náo loạn một trận long trời lở đất chỉ để cảnh cáo Itadori Yuuji là của hắn. Thằng nào con nào đụng hắn sẽ vặt cổ, vậy thôi.

Mọi người đều khó hiểu, tại sao cùng là anh em, lại còn sinh đôi, Yuuji là Omega, tính cách cởi mở hoà đồng đáng yêu như vậy. Mà Sukuna là Alpha, tính cách lại bố láo gay gắt như vậy. Thêm chuyện anh em nhà nay lại còn trong mối quan hệ mang tên "Bạn đời định mệnh" này nữa. Ủa rồi bạn đời định mệnh là anh em ruột cũng được luôn hả ???

Rồi mới hai ngày, mặc dù đã được Sukuna cảnh cáo rõ ràng như vậy, nhưng vẫn có một vài Alpha ngu xuẩn vẫn mang tư tưởng la liếm em bé Omega gần như duy nhất trong ngôi trường này. Kết quả thì hẳn ai cũng đã rõ rồi, những con người ngu xuẩn này vinh dự được Sukuna đại nhân tẩn cho một trận thừa sống thiếu chết. Xong, còn bị vị đại nhân này ném vào một hộp đêm bí ẩn, đặt dấu chấm hết cho cuộc đời đám Alpha ngu xuẩn này.

Từ Alpha cao cao tại thượng, giờ lại là những con người nằm dưới thân Beta, hoặc là Alpha hay cả những Omega bị chèn ép mà rên rỉ, trở thành nô lê tình dục cho họ. Ôi, muốn chết còn chết không nổi, khác gì địa ngục đâu chứ? Lòng tự tôn cùng cái tôi từng cao ngất ấy, bị giẫm nát và chà đạp đến mức vỡ vụn phải quỳ xuống van xin người khác đem mình thao tới bắn tiểu, nhục nhã cỡ nào ?

Sukuna liếc đôi mắt đỏ lựu của mình khắp các gương mặt trên dãy hành lang đang đi, khẽ nhếch mép một cái. Có vẻ như sau vụ đám học sinh Alpha kia, bọn khốn này đã biết sợ rồi. Hắn thề với chúa, à không, thề với thân hình nóng bỏng của em trai hắn. Sukuna hắn chưa từng nghĩ rằng đám Alpha kia sẽ bị bức đến bước đường cùng ấy. Hắn thề!

Với tấm gương sáng chói mù con mắt kia, cuộc sống học hành của hai anh em vô cùng yên ổn. Ngoại trừ việc hiệu trưởng Yaga bị học sinh liên tục túm đầu túm cổ vì bị bón cơm chó quá nhiều. Yuuji dưới sự bảo hộ của Sukuna vẫn hòa đồng đáng yêu kết bạn với rất nhiều người. Mà Sukuna ngày ngày chỉ kè kè bên em trai, chưa từng tham gia nói một câu nào. Người khác hỏi hắn một câu, hắn đáp lại bằng gương mặt như muốn nói "Mày là cái đéo gì mà nói chuyện với tao??" Mỗi lần như vậy, vẫn là Yuuji đứng ra nói chuyện.

Thấp thoáng đó thôi, một tuần rưỡi đã trôi qua rồi đó. Và ngày hôm này là ngày mà hai anh em lòng nóng như lửa đốt mong chờ từ lâu. Sinh nhật của cả hai, đánh dấu mốc cho tuổi 18 cũng như sự kiện kết đôi bạn đời theo lời của ông. Ấy thế, Sukuna lại đi đâu từ sáng sớm, để Yuuji một mình cùng Fushiguro và Kugisaki đến lớp. Mọi người đều ngẩn ra, đây là lần đầu tiên từ lúc hai anh em này chuyển đến đây. Sukuna lại để cho em trai yêu quý của mình đi một mình sao????? Nà ní ????

Yuuji khó hiểu, cả ngày cứ ủ rũ không thôi. Mọi người nhìn vào mà buồn theo em luôn. Thử hỏi mọi ngày mặt trời rạng rỡ như thế, bỗng đùng cái âm u mây mù kéo tới thì ai mà chịu nổi. Có vài kẻ nhân lúc vị ác thần kia không ở đây mà giở trò vô sỉ với Yuuji, "Biệt đội bảo vệ Itadori Yuuji" nhiều lần muốn xông ra. Xong, bọn kia lại bị chính bàn tay nhỏ nhắn của Yuuji đấm thấy mẹ luôn.

Giờ đây, bọn họ có thể chắc chắn nói rằng Itadori Yuuji và Itadori Sukuna là anh em ruột. Ai mà ngờ được, thường ngày thấy một Yuuji mặt trời nhỏ đáng yêu, lại có vẻ mặt hung tàn đến như vậy. Ai cũng nghĩ do em yếu đuối nên luôn được Sukuna bảo hộ, giờ mới vỡ lẽ ra. Sukuna bảo hộ là vì hắn thích thế. Còn Yuuji cũng chẳng phải dạng yếu đuối gì, đai đen cửu đẳng các loại võ. Giờ chả ai dám đụng đến em nữa rồi.

Kết thúc một ngày dài như cả thế kỉ, Yuuji cuối cùng cũng về đến nhà. Nhìn căn nhà tối om, em bé liền buồn thiu. Xong, Yuuji lại tự cổ vũ bản thân, em bắt đầu chuẩn bị cho bữa tiệc tối nay, hòng chúc mừng sinh nhật cả hai. Thường thì Sukuna sẽ giúp em, nhưng giờ anh trai lại mất tích, em bé không khỏi vất vả vật lộn một hồi.

Tối đến, Sukuna cuối cùng cũng về, vừa vào nhà hắn đã thấy một bàn tiệc lớn. Hắn ngẩn người, nhanh chóng chạy vào bếp, nhìn dáng người nhỏ bé mặc tạp dề hình hổ con kia. Hắn lao vào, ôm chầm lấy Yuuji, trực tiếp nhấc bổng em về phòng, rất thuận tay khóa cửa lại. "Nii-chan??" Yuuji giật mình, khó hiểu gọi

"Chỉ vài phút nữa thôi, chúng ta sẽ là của nhau, Yuuji của anh!" Sukuna khuôn mặt sa sầm ác liệt dọa sợ Yuuji. Pheromone mạnh mẽ tỏa ra khiến Yuuji lập tức choáng váng, cơ thể em nóng bừng bừng lên. Sukuna cũng bị mùi hương của Yuuji làm cho choáng váng, đưa tay đỡ lấy trán "Kì phát tình của anh/em!!"

Cả hai đều không thể đoán được chuyện này sẽ xảy đến vào ngày hôm nay. Mọi lần, kì phát tình của hai người luôn dùng thuốc, mặc dù hiểu về vấn đề này. Nhưng trên cơ bản, hai người chưa từng đối mặt với nó. Hai mùi hương nồng nàn quấn lấy nhau, xông cho hai con người kia lí trí đều vỡ vụn.

Bản năng Alpha bùng lên khiến Sukuna không tài nào giữ lí trí thanh tỉnh, hắn bổ nhào tới chiếm đoạt đôi môi đỏ mọng kia. Sự ngọt ngào mềm mại khiến hắn như phát nghiện. Chiếc lưỡi dài tấn công vào khoang miệng nhỏ, bắt lấy lưỡi mềm của Yuuji mà dây dưa quấn quýt.

Yuuji bị anh trai hôn đến vô lực, vòng tay qua cổ hắn kéo lại khiến nụ hôn nồng cháy thêm. Có thể em giờ đang rất khó chịu, em cần hắn lấp đầy em, cần hắn thỏa mãn dục vọng của em. Chỉ cần là hắn thôi. Hai chân Yuuji quấn lấy hông Sukuna, liên tục cọ cọ vào hạ bộ hắn. Vật dưới thân đã cương cứng từ lâu, ma sát qua lớp quần bò khiến em càng mẫn cảm hưng phấn.

Sukuna hôn liếm môi em, tay bắt đầu xé toàn bộ quần áo dính trên cả hai. Từng mảnh vải bị xé xuống, cơ thể hai anh em lõa lồ trước mắt nhau. Sukuna dứt khỏi môi Yuuji, không quên cắn mạnh vào môi dưới của em khiến nó bật máu. Tiếng thở nặng nhọc khiến cả hai đều cảm thấy hưng phấn, Sukuna vuốt ve cơ thể Yuuji, lột chiếc quần của em xuống, nhìn ngắm toàn bộ cảnh xuân trước mắt. Đáy lòng sôi sục cả lên, ánh mắt như mãnh thú bắt gọn Yuuji trong con ngươi.

Yuuji bị nhìn đến rùng mình, vô thức tiết ra Pheromone càng nồng, mùi hương ngọt ngào như ngòi kích nổ bản tính hung hãn trong Sukuna. Hắn hôn khắp cần cổ cùng xương quai xanh của em, để lại vô số vết cắn cùng những dấu hôn xanh tím. Bên dưới hai côn thịt một to một nhỏ liên tục ma sát với nhau bởi bàn tay nhỉ bé của Yuuji. Khoái cảm đả kích mạnh mẽ, Sukuna vừa hôn khắp khoang ngực em, vừa đưa một ngón tay xuống dưới, lần mò qua hai cánh mông căng tròn của em. Tiện đà vỗ một cái, khẽ nhếch môi vì độ căng nẩy của nó, Sukuna tìm tới nơi để giao hợp.

Yuuji đang chìm trong cơn bão mang tên khoái cảm, đột ngột cảm nhận vật thể lạ ở mông. Em bất giác trở nên sợ hãi, túm lấy vai anh trai mà run rẩy "Sukuna...em sợ..."

"Ngoan Yuuji, không sao, sẽ không đau, anh sẽ nhẹ nhàng"

Trấn an vật nhỏ một câu, Sukuna lại đem hai ngón tay cắm vài bên trong tiểu huyệt đỏ hồng của em. Cảm giác ấm nóng ướt át khiến Sukuna rùng mình, trên môi nở nụ cười khiến Yuuji run sợ. Bất chấp sự van nài bên trên, Sukuna mang thêm hai ngón tay, bốn ngón trong hậu huyệt mềm mại điên cuồng khuấy đảo, đâm ra rút vào liên tục. Dịch lỏng được tiết ra ướt đẫm cả ga giường khiến việc trêu chọc của Sukuna càng dễ dàng hơn.

Yuuji cắn môi kiềm lại âm thanh muốn bật ra khỏi miệng khi Sukuna nhét vào trong em hai ngón tay, dị vật xa lạ đâm vào khiến nội bích ép chặt lấy. Rồi Sukuna lại bất ngờ đâm thêm hai ngón, sự căng trướng dưới bụng khiến Yuuji cong người lên một đường cung tuyệt mĩ. Tiếng nước 'nhóp nhép, nhố nhép' cứ rót vài tai em khiến khuôn mặt đỏ lựng vì xấu hổ. "Sukuna, chậm...ức...anh chậm lại....a a.. khí chịu quá...huhu" Bên dưới liên tục bị ngón tay anh trai đâm vào lại rút ra, Yuuji vừa sướng vừa sợ không khỏi trào nước nắt trên khuôn mặt xinh đẹp.

"Yuuji ngoan, một chút nữa thôi"

Sukuna ngước lên nhìn khuôn mặt mà trong mắt hắn chính là kiểu van xin chà đạp mà cười lớn, tay lại càng luân động kịch liệt hơn. Tay còn lại nắm lấy phân thân của em mà tuốt lộng. Yuuji hai tay nắm chặt lấy gối, ưỡn người rên rỉ đầy khiêu gợi. Khoái cảm từ cả hai nơi khiến em phát điên, cơn khó chịu trong người lại càng cao. Em cần thứ khác, không phải ngón tay, em muốn thứ to lớn của anh trai, thứ mà em nhìn thấy vào mỗi buổi sáng. Yuuji nức nở túm lấy tóc Sukuna, khiến hắn ngẩng lên nhìn em. Đáp lại ánh mắt đỏ rực nóng bỏng của hắn, em chỉ có thể nghẹn ngào rên rỉ

"Sukuna, em muốn...ức ư...không cần .... ngón tay... a..."

"Hửm? Bé cưng muốn gì? "

Sukuna nhếch môi, rút bốn ngón tay ra khỏi miệng nhỏ của em, đem đỉnh cự vật cạ cạ với mép tiểu huyệt. Yuuji bên dưới trống rỗng càng thêm điên cuồng, sự nóng rát bên ngoài miệng huyệt khiến nó mấp máy muốn đem thứ đó nhét vào bên trong. Yuuji vươn tay xuống nắm lấy cự vật hắn nhét nhét vào tiểu huyệt nhỏ của mình, nức nở van xin

"Em muốn của anh...hức ư em muốn dương vật của anh....ức huhu, Sukuna, mau cho em, van xin anh mà ư ưm...."

"Ha....ngoan lắm Yuuji"

Thấy em trai hiểu chuyện như vậy, Sukuna càng vui vẻ, hôn lên môi em một cái nhẹ nhàng, sau đó đem dương vật chính mình đã muốn phát nổ đâm vào bên trong. Sự ấm áp mềm mại bao học quanh phân thân khiến Sukuna phát điên, an ủi Yuuji một câu liền nắm lấy eo em, điên cuồng thúc vào.

"Anh xin lỗi, Yuuji, anh sẽ làm một lần thôi"

"A a..nhanh quá...ưm ưm...chậm...ức..a "

Yuuji ôm chặt lấy cổ hắn, rót vài tai hắn hàng loạt âm thanh rên rỉ, khiến Sukuna càng điên cuồng thao em. Tiếng va chạm thân thể, tiếng thở dốc, tiếng nước 'nhóp nhép' cùng tiếng rên rỉ hòa lẫn nhau, tạo thành một bản hòa tấu ngượng ngùng. Yuuji đáy mắt hiện rõ sự mê muội, hai hình trái tim trong con ngươi cũng nổi lên luôn rồi.

Sukuna nắm tay em lật ngược Yuuji lại, khiến em nằm sấp xuống, nâng hông em lên mà thúc vào mạnh mẽ. Một tay tóm lấy gáy của Yuuji, ngón tay đang cạy mở chiếc vòng cổ đeo trên em. Sự mất kiên nhẫn hiện rõ trên khuôn mặt ngập trong sung sướng của Sukuna "Cái vòng chó má này..."

"Suku...na... ha ha, ưm..hư..em muốn....anh đánh dấu...ư ưm...thai...mang thai...của anh... a ưm~"

Không chịu nổi, Sukuna cúi xuống, dùng răng cắn đứt chiếc vòng rồi ném nó đi một xó. Liếm láp chiếc cổ trắng ngần, há miệng ghim khuôn hai hàm răng trên thịt của em. Bên dưới thúc mạnh vào nơi sâu nhất của em, bên trên liền cắn "Phập" một cái, ghim sâu hai hàm răng vào da thịt em. Máu đỏ lập tức chảy ra, Yuuji trợn tròn mắt, há miệng mà không thể phát ra âm thanh nào. Cơ thể em giật một cái, bắn ra thêm lần nữa.

Sukuna nhả ra, thẳng lưng nhìn ngắm Yuuji dưới thân đang run rẩy, nhìn dấu răng chứng minh Yuuji đã là của hắn. Sukuna mỉm cười tự mãn, Yuuji là của hắn rồi. Hắn mong chờ giây phút này biết bao lâu rồi. Haha, là của hắn, Yuuji là của hắn. Của một mình hắn!!

Sukuna lật Yuuji lại, nhìn khuôn mặt mơ màng của em, hắn nắm lấy cổ chân em rồi gác lên vai hắn. Tiếp tục cho một cuộc chiến chỉ vừa mới bắt đầu.

Mấy ngày say đó, hai anh em vẫn ở nhà và chỉ quần nhau, ngày ngày chỉ ịch ịch ịch. Ăn xong ịch, ịch mọi chỗ mọi nơi mọi lúc. Sukuna điên cuồng đến mức bản thân hắn cũng chả rõ là đã qua bao nhiêu ngày rồi. Yuuji thật sự đến giới hạn, em nắm lấy tóc Sukuna rồi cho hắn một cú đấm.

"Con mẹ nó Sukuna!!!! Anh có dừng lại không hả!!!! Đã một tuần rồi!!! Một tuần rồi đó!!! Anh muốn giết em hay gì!!!!"

"Một lần nữa thôi, Yuuji~ "

"Anh đã nói câu này 7749 lần rồi!!!!! Cút ngayyyyy!!!"

-----END----

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net