Truyen30h.Net

Allzen Inozen Ten Dai Ngoc Bi Nao

- Chương [AllZen] Váy ngắn

-Cp: InoZen × TanZen × UZen × RenZen.

-Tóm tắt: Hôm nay Zenitsu xác nhận bản thân thật sự chơi ngu rồi. Cậu cùng Trùng trụ Shinobu chơi cá cược với nhau. Nào ngờ cậu lại thua và bị cô ta bắt phải mặc váy ngắn nguyên ngày.

------------------------------------

1. Inosuke Hashibira

Cậu khóc ròng, bán sống bán chết chạy khỏi cái con heo cơ bắp kia. Hắn ở phía sau đang dốc hết sức đuổi theo cậu. Dùng chất giọng khàn đặc, nam tính của bản thân mà nham nhở:

- Monitsu... Ngươi chết chắc rồi...

Vừa rồi, hắn vừa nhìn thấy cậu cùng chiếc váy ngắn ngủi liền sốc tâm lý mà đứng đơ ra nhìn cậu chầm chầm. Đập vào màng nhĩ cậu lại là thứ âm thanh đinh đinh khó kiểm soát. Nó như thể âm thanh của kim loại. Vừa cứng cáp vừa điên cuồng.

Thứ âm thanh ấy... Như thể một con thú bốn chân đang động dục vậy.

Dẹp! Cậu đẹp chứ đâu có bị não.


Ai đó mau cứu cậu đi!!!

-------------------------------------

2. Tanjirou Kamado

Tanjirou trong mắt tất cả mọi người là một con người dịu dàng, ân cần và luôn quan tâm người khác. Là một con người có ý chí sắt đá đến kì lạ.

Và giờ đây, cậu ta đang phải chật vật đấu tranh tư tưởng với bản thân đến phát điên rồi. Nhìn người anh lớn đang đỏ mặt. Rồi lại nhìn cặp chân săn chắc của Zenitsu đang hiện ra trước mắt mình. Cậu ta... Phải điên lắm mới không nghĩ bậy.

Cởi bỏ haori của mình, quấn vào hông người kia, che đi cảnh ngày xuân. Ôm trọn lấy người kia vào lòng. Chết tiệt! Cậu ta muốn giấu, muốn mang người ấy đi. Cậu ta không muốn người khác nhìn thấy báo vật này đâu. Cậu ta rụt lên vai cậu mà thì thầm:

- Zenitsu... Anh mà cứ như vậy... Em sẽ không chịu nổi mất.

Này! Này! Tại sao cả Tanjiro cũng phát ra âm thanh giống con heo kia vậy hả????!!!!!!!!

-------------------------------------

3. Uzui Tengen

Âm trụ vừa nhìn thấy cậu liền cười muốn nội thương. Hết chọc lại ghẹo. Đã thế còn đòi bán cậu vào phố Hoa thêm lần nữa. Cậu hận cái chiều cao khủng bố của hắn. Nếu không thì cậu đã nhảy lên đập tên khốn chết tiệt đó rồi.

Ah... Zenitsu, mày phải bình tĩnh..

Mọi nhất cử nhất động của cậu đều bị con ngươi màu đỏ máu chăm chú quan sát. Chậc... Hắn đã cố tình tha cho nhóc lúc giả nữ nhi ở phố Hoa một lần rồi vậy mà còn dám ăn mặc như thế này.

Dùng cánh tay còn nguyên vẹn của bản thân, vỗ nhẹ vào mái đầu của tên nhóc con trước mặt. Gương mặt của hắn phải nói là... Vô liên sỉ đến chóng mặt:))

- Nhóc con... Muốn làm tứ phu nhân của ta chứ?

Ai đó...

MAU NGĂN CẬU LẠI ĐI!!!!

CẬU PHẢI ĐẬP CHẾT TÊN KHỐN LÒE LOẸT NÀY!!!!!!!

------------------------------------

4. Rengoku Kyoujurou

Cái đầu bé nhỏ ngây thơ của Hoả trụ giờ đây đang rất lagggggggg. Tại sao cậu nhóc trước mặt lại mặc váy ngắn vậy? Anh thậm chí từng tắm chung với cậu ta và nhóc Kamado kia mà??? Cậu ta rõ ràng là con trai mà??? Anh không hiểu. Anh không hiểu.

Nhìn gương mặt hoang mang như trúng thực của người anh lớn trước mắt, cậu cũng hiểu rằng anh ta sốc tâm lí như thế nào rồi.

Nhưng Rengoku-san... Đừng nhìn chằm chằm vào chân tôi thế chứ... Đáng sợ quá đấy

- Này nhóc Agatsuma...

Sau hồi lâu, anh ta bỗng bật dậy. Gọi lớn họ cậu bằng chất giọng tràn đầy nhiệt huyết của bản thân. Ánh mắt huyết tâm ấy thực sự khiến cậu gụt ngã nha.

- Cậu muốn ăn khoai lang nướng với ta không?

......

Cuối cùng, cậu ngồi cùng với Rengoku nướng khoai lang sau Trang Viên đến chiều.

-10/12/2019-
-2:30PM-
•Yang•


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net