Truyen30h.Net

[Andree x Bray] Double take

26.

Iuanhratnhiu


*Quay ngược lại thời gian trong quá khứ

Hôm nay có lịch hẹn quay vòng 2 Rap Việt. Thanh Bảo có phần khá mong đợi trong buổi quay. Bởi vì cuối cùng đã đến lượt team cậu xuất trận. Bỏ ra bao nhiêu công sức đầu tư cho bài diễn, thức ngày thức đêm để sửa đi sửa lại, sụt hẳn cả 10 kí lô. Cậu nhất định phải khiến cho mọi người trầm trồ về tài năng âm nhạc của mình.

Nhưng mạnh miệng là thế chứ Thanh Bảo cũng có chút lo lo. Bởi sáng nay khi cậu đi gặp các thí sinh thấy ai cũng tươi tỉnh hết ngoại trừ một người. Đức Duy giờ đây như là cái xác không hồn vậy. Mặt mày thì tái mét không còn một giọt máu, mắt cũng thâm xì như gấu trúc chả có chút xíu gì gọi là tinh thần cả. Thanh Bảo phát hiện điều bất thường ấy liền tiến đến hỏi thăm Đức Duy.

- Này mày sao thế em? Sao gì mà phờ phạc vậy?

- Ủa anh Bảo? À không có gì đâu tại đêm qua em không ngủ được thôi - Đức Duy nhẹ giọng đáp

- Có chuyện gì mà con báo team Under the dog phải sầu não đến mức không ngủ được thế kia? - Thanh Bảo khoác vai Đức Duy hỏi thăm

- Em... - Đức Duy ngập ngừng không muốn kể

- Thôi được rồi mày đã không muốn kể thì anh cũng không ép làm gì. Nhưng mà nhớ lấy dù mày có như thế nào vẫn là em của anh. Có chuyện gì cần giúp thì hú lấy một tiếng biết chưa? - Thanh Bảo nhẹ nhàng an ủi

- Dạ vâng... - Đức Duy trầm mặt đáp

- Biết rồi thì phấn chấn tinh thần lại đi thằng nhóc ác - Thanh Bảo phủi quần đứng dậy rời đi

Thanh Bảo đúng là có lúc hơi trẻ con thiệt nhưng mà chỉ khi có Thế Anh bên cạnh cậu mới như thế. Chứ còn đối với mấy đứa em yêu quý của mình, cậu luôn thể hiện được sự trưởng thành trong cả về suy nghĩ lẫn hành động.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Đức Duy cố gắng vực dậy tinh thần bản thân sau nỗi đau ngày hôm ấy. Thật may làm sao khi hôm nay Quang Anh không đến trường quay. Chứ nếu không thì cậu sẽ khóc ngay tại chỗ khi nhìn thấy anh mất. Đến lượt cậu lên diễn rồi.

Đức Duy bước ra sân khấu liền trở thành một con người khác hoàn toàn. Cậu đã tạo ra một lớp mặt nạ hoàn hảo để không ai biết bản thân suy sụp như nào. Dù có không muốn đi chăng nữa cậu cũng phải làm tốt hết sức để không phụ lòng anh Bảo và mọi người trong team.

Kết quả là cậu đã giành chiến thắng để bước vào vòng 3. Nhưng chả hiểu sao Đức Duy lại không thể vui nỗi. Chắc có lẽ mọi thứ đều trở nên vô nghĩa khi không còn anh bên cạnh...
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Thanh Bảo hả hê lắm bởi vì sau vòng thi của trò cưng mà cậu đã phản dame được lại Thế Anh. Này thì kêu cậu làm nhạc "Tình yêu sô-cô-la kẹo mút" nè. Nếu dám nói như thế thì Thanh Bảo cũng không nể nang gì nữa làm hẳn một bài nhạc đáp trả người kia luôn. Sau bài tình yêu này cậu sẽ dành tặng cho anh thêm một con track diss nữa mới đã cái nư.

Thế Anh lại trái ngược với Thanh Bảo. Nói thật khi nghe thấy cậu nhắc lại câu nói của mình ở tập trước chả hiểu sao anh lại thấy khá vui vẻ. Vốn dĩ lúc ấy Thế Anh chỉ định trêu ghẹo nói vài câu cho vui mồm thôi không ngờ con báo nhà bên lại để ý đến từng chi tiết nhỏ như vậy. Nếu như theo tính chất bắc cầu thì có phải là Thanh Bảo để ý Thế Anh rồi không?

Sau nửa vòng thi chương trình cho nghỉ giải lao, Thanh Bảo lại định lon ton đi khắp muôn nơi xin đồ ăn. May sao Thế Anh nhanh chân chặn đầu người kia trước. Anh đặt một đống đồ ăn vặt nào là trà sữa, bánh tráng, bánh ngọt,... đủ các thể loại vào lòng cậu. Thanh Bảo còn phải hoảng hồn vì số đồ ăn mình nhận được, nói không chừng nhiêu đây đủ để cậu mở một cái tiệm tạp hoá luôn mất.

- Ăn đi cho mau lớn - Thế Anh xoa đầu người trước mặt

- 36 tuổi rồi còn lớn kiểu đéo gì nữa - Thanh Bảo lại bật mode mỏ hỗn rồi

- Lại hỗn nữa rồi đấy - Thế Anh khoanh tay nhếch mép cười

- Mà sao bạn mua gì nhiều thế? Cái này cho tui hết hả? - Thanh Bảo phồng phồng cái má lên hỏi

Má Thanh Bảo cứ làm vậy thì chắc có ngày nào đó Thế Anh sẽ cạp đứt cái má đó luôn mất. Người gì đâu mà đáng yêu thế không biết.

- Tất cả cho em hết kể cả anh cũng vậy - Thế Anh thản nhiên nói một câu hết sức sến súa

Thanh Bảo mắt chữ A mồm chữ O khi nghe anh nói xong. Đến khi định hình được trở lại thì bắt đầu chuyển sang trạng thái ngượng ngùng.

- Nói cái gì dạ chùi - Thanh Bảo ngại ngùng né tránh

- Thui ăn đi nhóc còn có sức mà làm - Thế Anh nhéo má cậu một cái rồi rời đi

Hơi ấm nơi bàn tay của Thế Anh vẫn còn đọng lại trên chiếc má bánh bao kia. Thanh Bảo sờ lên nơi khi nãy anh nhéo rồi bất giác mỉm cười. Chả hiểu sao trái tim cậu khi ấy lại đập như muốn nổ tung.

Bộ ba Phúc - Lộc - Thọ trên kia chỉ tính hóng ké chuyện chút xíu mà không ngờ bị thồn cho một đống cơm chó đến mức cứng họng. Hoàng Khoa thật sự rất sốc khi lần đầu thấy thằng em mình hiền dịu như vậy. Nhìn nó chả khác gì một thiếu nữ đang e ngại khi gặp crush ấy.

- Không ngờ có ngày ông Andree sến súa như vậy - Thanh Tuấn cảm thán

- Tao cũng không ngờ có ngày thằng em tao nó dịu dàng như vậy - Hoàng Khoa cũng cảm thán theo

- Còn tui không ngờ là có ngày mình phải ăn cơm chó của hai người đó - Trang Anh thở dài bất lực
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Đức Duy sau khi diễn xong thì ngồi lì trong phòng chờ. Cậu muốn yên tĩnh một lúc. Bên ngoài quá ồn ào để cậu có thể nghĩ thông suốt mọi chuyện. Chưa bao giờ cậu cảm thấy mình lạc lối như lúc này. Chẳng qua chỉ là hết thích một người thôi mà tại sao lại khó khăn đến thế...

Đột nhiên cánh cửa phòng dần dần hé mở ra, cậu ngẩng mặt lên bỗng khựng lại một lúc lâu khi nhìn thấy người đối diện mình. Tại sao Quang Anh lại ở đây? Cậu nhớ rất rõ khi nãy quan sát kĩ càng lắm chả thấy hình bóng anh đâu, thế quái nào mà giờ lại có mặt ngay trước mặt mình.

Thật ra thì khi nãy Quang Anh có đứng ở một góc khuất nhỏ coi tiết mục của cậu. Sau khi cậu diễn xong anh cũng định rời đi rồi nhưng mà thầy Andree lại nhờ cậu vào phòng chờ lấy chút đồ. Không ngờ được là lại gặp cậu ở đây.

Cả hai đứng nhìn nhau một lúc lâu không ai nói với ai câu gì. Anh cũng không dám mở lời trước cậu cũng vậy. Không chịu nỗi sự ngột ngạt này nữa, Đức Duy phớt lờ người kia rời đi nhanh chóng. Quang Anh vội giữ lấy tay cậu lại muốn níu kéo.

- Tí nữa nói chuyện với nhau một chút đi - Quang Anh nghiêm túc nói

- Buông ra - Đức Duy trầm mặt đáp

- Ờ ừm xin lỗi em - Quang Anh vội thả tay cậu ra

Người kia quay gót ra đi không một lời từ biệt để lại anh một mình cô đơn trong căn phòng trống trải ấy.

Vô tình cảnh tượng khi nãy bị Thanh Bảo bắt gặp được. Đúng lúc cậu vừa mới đi vệ sinh ra thì thấy đôi trẻ đang cãi nhau nên ở lại đứng hóng. Bảo thầm nghĩ chắc đây là lí do khiến cho cậu học trò yêu quý của mình mặt như cái mâm mấy bữa nay rồi.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

ANTI BAO THANH THIEN

yunbray110 đã kick captain_0603 ra khỏi nhóm

umie.68
Ủa gì vậy sao thầy kick nó?

24k.right
Chắc nó lại mới báo cái j đây mà

dttaprap
Chúa tể của những con báo - Captain 👍

yunbray110
Bay nín hết coi nào
Để cho tao hỏi chút chuyện

cozo.lor
Hỏi đi ông zà

dick.btcm
Thằng này chắc nhớ mùi điếu cày:)))

yunbray110
Già cmm 🙂
Thằng Duy hôm nay bị làm sao vậy?
Nó với Quang Anh cãi nhau à?

umie.68
Ủa sao anh biết?

yunbray110
Khi nãy anh mày đi vệ sinh thấy tụi nó tình iu tình đương trong phòng chờ

_double2t
Anh Bảo đoán đúng rùi đấy ạ
Hai người đó đang giận nhau

yunbray110
Đứa nào kể đầu đuôi sự việc cho anh nghe coi nào

umie.68
Là như này nè anh
Sau cái hôm tổ chức tiệc ấy
Thằng Duy có chở Rhyder về nhà
Thế đéo nào con nhỏ nyc của nó lại đứng trước cổng chờ
Má nghĩ lại còn thấy tức
Địt cụ em mà gặp con nhỏ đó thì xiên cho nó mấy phát

yunbray110
Ủa má đang kể cái quay sang chửi ngang zị ba🙂

sgb.yunobigboy
Để em kể tiếp cho
Thằng Duy với con nhỏ đó combat một trận bá cháy bò chét
Nhỏ kia chơi mất dạy động tay động chân  trước nên Duy nó phản đòn lại
Xong thằng Rhy tự nhiên tỉnh dậy thấy Duy nó xô nhỏ kia té chửi thằng nhỏ quá trời luôn

dttaprap
Đcmm còn chưa kể cái vụ nó nhắn tin trong group mấy anh em nữa
Chửi thằng Duy trẻ con không biết điều này nọ
Nhưng người không biết điều ở đây chính là ổng 🙂

yunbray110
Đcm thằng chó đó
Anh phải ra nói chuyện với nó

24k.right
Em nghĩ anh không qua giảng cho nó đạo lí được đâu :))

yunbray110
Tại sao?

24k.right
Tại vì thầy nó là anh Andree :)))

yunbray110
Mày tưởng anh sợ Andree chắc?

dick.btcm
Không phải tưởng mà là anh sợ thiệc:))

yunbray110
...

dttaprap
Mà công nhận đúng là team Andree có khác ai cũng đẹp trai, nhiều tiền, tài giỏi
Giỏi nhất là trap con nhà ngta 👍

cozo.lor
Là khen hay chê?

_double2t
Đúng là thầy nào trò nấy 👍

yunbray110
...

24k.right
Bạn bé đừng nói thế mắc công có người nhột ắ tại cũng bị thầy ngta trap mà :)))

umie.68
Đcm thâm vãi :))))

yunbray110 đã offline 1 phút trước

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Giờ thì Thanh Bảo đã hiểu đàu đuôi gọn gành mọi chuyện. Cậu nhất định phải đi nói chuyện rõ ràng với Quang Anh, không thể để người ta ăn hiếp team mình được. Nhưng mà cửa ải lớn nhất mà cậu phải vượt qua đó là Andree. Không phải cậu sợ anh hay gì hết chỉ có điều là lỡ nhận quá trời quà của người ta xong giờ tự nhiên đi sang chửi thẳng mặt cũng kì.

Thanh Bảo ngẫm nghĩ lại lời của Xuân Trường nói lúc nãy tự dưng thấy đúng đúng. Quả thật mấy thí sinh về với huấn luyện viên nào thì cũng đều phải có điểm chung với họ cả. Vậy hoá ra cậu đang nằm trong kế hoạch bị Andree trap sao? Mà đúng rồi ha thường thường mấy thằng badboy hay cua gái kiểu này lắm. Thôi chết Thanh Bảo rồi dính bẫy của kẻ dịch.

Cậu lật đật ôm hết đống đồ ăn ban nãy được cho đem trả lại hết cho chính chủ. Người kia đang ngồi coi điện thoại chưa hiểu chuyện gì thì tự nhiên bị chửi sa sả vào mặt.

- Nè trả đó đừng có hòng đem đồ ăn ra để dụ dỗ đây nữa. Từ nay đừng có nói chuyện với người ta - Cậu giận dỗi bỏ về chỗ mình

- Hả?
____________________________
Kết thúc drama của RhyCap là nhảy sang NusKieu liền nè. Cả nhà chuản bị khăn giấy sẵn sàng nhá 🤧

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net