Truyen30h.Net

Angel Of Death

- Này Ray, chỗ tiếp.
- Hướng bên trái, tính từ tảng đá thứ 2.
- Được, dễ như con dế - Zack nói, tay cầm chiếc lưỡi hái đập nát tảng đá ngáng đường chúng tôi để mở lối ra.
 - ...Rắc...  
 Bỗng nhiên chiếc lưỡi hái Zack đang cầm bị bể, anh gục xuống, dường như anh đã thấm mệt do mất máu quá nhiềurồi. Cũng phải thôi, cho dù có là 1 tên sát nhân khát máu hay 1 con quái vật thì việc bị trúng 6 phát đạn và 1 phát chém ( mặc dù đó là do ổng *w* ) mà vẫn còn đứng vững được thì đó là chuyện bất khả thi.
- Zack, anh không sao chứ, chiếc lưỡi hái bị bể rồi - Tôi vội đỡ anh dậy
- Hừ nhóc tự lo cho bản thân trước đi, ta không cần 1 đứa con nít chăm sóc, dù sao thì chúng ta cũng phải rời khỏi cái nơi chết tiệt này đã rồi tính sau - Zack đứng dậy đưa mắt nhìn tôi tỏ vẻ khó chịu, chắc anh đang bực vì tôi luôn coi anh như 1 đứa trẻ vậy.
 Tôi và Zack đã thoát ra khỏi tòa nhà, lập tức các tầng ở dưới lần lượt nổ tung, tan thành mây khói. May thật, lúc đó tôi mà còn rườm rà  thêm 1 giây nào nữa là cả 2 giờ chết chắc.
- Phù ...... Cuỗi cùng cũng thoát rồi, giờ chúng ta phải làm gì bây giờ.
- Ừmmm ............. - Tôi nhìn quanh thì thấy cái cửa sắt to đùng, có thể đó là lối ra, nhưng tiếc thay nó bị khóa rồi.
- Tôi thấy cái cửa sắt, chắc là lối ra, nhưng nó bị khóa rồi, anh có thể phá cửa được không ? - Tôi biết tôi hỏi thế là thừa bởi bị cái liềm của Zack phá cửa tầng B3 còn không được, huống chi là cái cửa to như két sắt ngân hàng này, hơn nữa cái liềm của anh cũng đã bị bể, chắc bây giờ phá thì đến cái tay cũng nát như tương luôn á.
- Hả, nhóc đùa ta à - Zack xem ra cũng tỉnh phết :
- Chết tiệt chúng ta phải làm gì bây giờ - Zack nhìn cái cửa càm ràm.
 Bỗng " Đoàng ", 1 tiếng nổ vang lên, tôi nhìn xuống dưới, cảm nhận thấy một thứ nước ấm chảy ra, nó .... màu ....đ..ỏ  - Rầm -
- Này Ray, chết tiệt, cái quái gì thế này - Zack hoảng hốt, ngồi xuống đỡ tôi.
- ...Zaa..ck - Mắt tôi đã mờ dần đi, Zack vẫn cứ gọi tên tôi nhưng tôi chả còn cảm giác gì nữa cả. Tôi biết, tôi sợ rằng lời thề sẽ mãi mãi không thực hiện được, tôi sợ rằng Zack sẽ ghét tôi mất. Tôi muốn chết, nhưng không phải lúc này, chúng tôi vẫn chưa thoát khỏi nơi này, đâu phải là do Zack giết tôi. Đúng, đây không phải là lời thề đó.
- Zacck tôi xin lỗi, có lẽ lời thề này không bao giờ có thể thực hiện được, xin lỗi...anh ....Zack.           

.
.
- Zackkkkk
 Tôi bật dậy, hóa ra chỉ là 1 giấc mơ, tôi ôm bụng, chả có gì cả, là giấc mơ thật rồi, cũng không hẳn, chả hiểu sao tôi lại đi nhớ lại về quá khứ khủng khiếp đó nữa.
 Cũng bao lâu rồi nhỉ .... 3 tháng ..... kể từ khi tôi và Zack thoát khỏi tòa nhà đó. Nhưng vì lúc đó tôi bất tỉnh nên cũng chẳng biết gì thêm. Tôi được cảnh sát đưa tới các cơ sở phục hồi và bắt Zack đi vì có liên quan đến vụ thảm sát hàng loạt.Ngay sau đó, tôi đã rất sốc khi nhận được tin Zack bị tử hình chỉ sau vài tháng nữa cũng như để moi thông tin từ anh. Những bác sĩ điều trị về tâm lí hỏi tôi rằng có phảibị Issac Foster bắt cóc không và câu trả lời tất nhiên là KHÔNG. 
 Và bây giờ cũng đã đến lúc hết hạn của lời thề rồi, liệu nó có được thực hiện không ..... Đừng chết nhé .... Zack .
Tôi ngồi trên giường, đôi mắt vô hồn nhìn ra cửa sổ, tôi chả còn mục đích sống nữa, cuộc đời tôi chả có ý nghĩa gì cả, TÔI MUỐN CHẾT.
 .... Rầm .....Rầm ..... Rầm .... 
- Cái gì vậy - Tôi mở khẽ cửa nhìn ra ngoài - Không phải mấy người ở đây làm à
 .... Rầm .... Rầm .... Rầm ... 
Tiếng đập vẫn vang lên. 
-Rachel có chuyện gì vậy - chị y tá chạy ra
Tôi cũng đã biết được đó là ai, nhanh chóng đẩy cái thùng bên cạnh cửa chặn vào.
- Rachel mau mở cửa ra - Chị y tá bực mình gõ cửa rầm rầm - Mình phải báo cảnh sát thôi
- Chắc thế này họ sẽ không vào được - Tôi nghĩ rồi đến cửa sổ, nơi phát ra âm thanh đó.
- ...Rầm... Rầm... Mau tránh ra 
 May tôi có phản xạ nhanh nên né được, cửa sổ đã vỡ tan tành, từng mảnh vỡ rơi xuống đất, một bóng dáng quen thuộc với chiếc hoodie sờn cũ đã dính máu đứng trước cửa sổ, tôi không tin vào chính mắt mình..... không ai ngoài....... Zack.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net